Giá căn hộ chung cư quận Long Biên diện tích 100 - 150m2 đang bán bao nhiêu tiền 1m2?

      Giá căn hộ chung cư quận Long Biên diện tích 100 - 150m2 đang bán bao nhiêu tiền 1m2?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      15/05/2023
      Giá căn hộ chung cư quận Long biên đang bán được nhiều người quan tâm khi mua nhà. Trong bài viết này, OneHousing sẽ tổng hợp thông tin về giá căn hộ chung cư quận Long Biên diện tích 100 - 150m2.

      Quận Long Biên được đánh giá là một trong những quận có nền kinh tế phát triển nhanh, mạnh và bền vững. Chính vì vậy, nhiều người lựa chọn mua nhà tại đây để an cư lạc nghiệp. Các căn hộ chung cư diện tích 100 - 150m2 được nhiều người quan tâm bởi diện tích rộng lớn, đáp ứng nhu cầu sống và sinh hoạt của cư dân. Hãy cùng OneHousing tìm hiểu về giá căn hộ chung cư quận Long Biên diện tích 100 - 150m2 bao nhiêu tiền. 

      Thông tin tổng quan về quận Long Biên

      Quận Long Biên đóng vai trò như cửa ngõ phía Đông Bắc của thủ đô Hà Nội, là quận nội thành duy nhất nằm ở tả ngạn sông Hồng. Quận có diện tích là 60,38km2, là quận có diện tích lớn nhất thành phố với số lượng dân số là 322.549 người và mật độ dân số đạt 5.392 người/km2 (theo số liệu thống kê năm 2019 của Nasaland).

      Quận Long Biên tiếp giáp với các khu vực xung quanh như quận Tây Hồ, quận Ba Đình, quận Hoàn Kiếm, quận Hai Bà Trưng, quận Hoàng Mai, huyện Gia Lâm. Nơi đây cũng sở hữu hệ thống giao thông dày đặc gồm đường bộ, đường sắt, đường thủy nối liền đến các tỉnh lân cận như Bắc Ninh, Bắc Giang, Hải Dương, Hải Phòng, Quảng Ninh và các quận huyện khác của thành phố Hà Nội.

      Từ quận Long Biên, cư dân có thể dễ dàng di chuyển vào trung tâm thành phố qua các cây cầu bắc qua sông Hồng như cầu Long Biên, cầu Vĩnh Tuy, cầu Chương Dương. Đồng thời, cư dân cũng thuận tiện trong việc đi lại giữa các tỉnh lân cận thông qua các tuyến đường lớn như Quốc lộ 1A, Quốc lộ 1B và Quốc lộ 5. Đây cũng là các tuyến đường huyết mạch nối liền 3 vùng kinh tế lớn của miền Bắc là Hà Nội - Hải Phòng - Quảng Ninh.

      gia-can-ho-chung-cu-quan-long-bien-dien-tich-100-150m2-dang-ban-bao-nhieu-tien-1m2-onehousing-1

      Bản đồ hành chính của quận Long Biên (Nguồn: Bản đồ Việt Nam)

      Tìm hiểu cách chọn căn hộ chung cư có tiềm năng tăng giá trong tương lai

      Đọc tiếp

      Tiện ích khu vực quận Long Biên

      Nhờ quỹ đất rộng lớn nên quận Long Biên sở hữu nhiều tiện ích mà chỉ nơi đây mới có. Công viên Rose Park có diện tích lên đến 5ha được xây dựng hoành tráng với khu vực ao hồ, cây xanh và nhiều khu vực vui chơi giải trí, là nơi lý tưởng để tham quan, chụp ảnh, dã ngoại, cắm trại cuối tuần. Ngoài ra, quận Long Biên còn có nhiều địa điểm nổi tiếng khác như vườn hoa Ngọc Lâm với diện tích 22.000m2, công viên Việt Hưng, công viên Sài Đồng, Thảo Nguyên Hoa, Sydney Garden.

      Quận Long Biên còn có nhiều khu đô thị lớn, là nơi an cư đáng mơ ước như Khu đô thị Vinhomes Riverside, Khu đô thị Berriver Long Biên, Khu đô thị Việt Hưng. Đồng thời, nơi đây còn sở hữu nhiều trung tâm thương mại, địa điểm vui chơi giải trí lớn như Aeon Mall, Savico Mega Mall, CGV Aeon Mall Long Biên, CGV Vincom Long Biên, Galaxy Cinema Mipec Long Biên, Lotte Cinema Savico Mega Mall Long Biên.

      Căn hộ chung cư diện tích 100-150m2 phù hợp cho đối tượng nào?

      Căn hộ chung cư diện tích từ 100m2 đến 150m2 là những căn hộ có diện tích rộng lớn, thoáng mát, mang lại không gian sống thoải mái. Các căn hộ này thường được thiết kế gồm 3 đến 4 phòng ngủ, phòng khách, nhà bếp, 2 ban công, 2 đến 3 nhà vệ sinh. Đối tượng sử dụng các căn hộ lớn này thường là những người có thu nhập cao, tiềm lực tài chính ổn định, những gia đình đông con hoặc nhiều thế hệ.

      Giá căn hộ chung cư diện tích 100-150m2 tại quận Long Biên

      Dự án chung cư Vinhomes Symphony

      Vinhomes Symphony nằm tại điểm giao của 2 tuyến đường lớn Chu Huy Mân và Hội Xá, phường Phúc Lợi, Long Biên, Hà Nội. Sở hữu căn hộ chung cư tại đây, cư dân có thể dễ dàng di chuyển vào trung tâm thành phố cũng như các tỉnh lân cận như Hưng Yên, Hải Dương, Hải Phòng, Bắc Ninh,...

      Nằm trong khu đô thị sinh thái sang trọng Vinhomes Riverside, chung cư Vinhomes Symphony thừa hưởng nhiều lợi thế cùng nhiều tiện ích đa dạng như hệ thống mặt hồ rộng 12,4ha, không gian cây xanh rộng hơn 70ha, trung tâm thương mại Vincom Plaza, công viên khủng long Jura Park,...

      Dự án Vinhomes Symphony được xây dựng gồm 5 tòa căn hộ và 1 tòa căn phòng. Trong đó, các căn hộ được thiết kế đa dạng từ loại hình studio, 1 phòng ngủ đến 3 phòng ngủ. Các căn hộ diện tích từ 100-150m2 thường được thiết kế từ 3 đến 4 phòng ngủ. Giá bán cập nhật tại thời điểm tháng 05/2023 trên website batdongsan.com.vn của dự án Vinhomes Symphony dao động từ 44 triệu đồng/m2 đến 67 triệu đồng/m2 nên giá bán căn hộ diện tích từ 100-150m2 khoảng từ 4,4 tỷ đồng đến 10 tỷ đồng.

      gia-can-ho-chung-cu-quan-long-bien-dien-tich-100-150m2-dang-ban-bao-nhieu-tien-1m2-onehousing-2

      Thiết kế căn hộ chung cư 3 phòng ngủ tại Vinhomes Symphony (Nguồn: Vinhomes)

      Dự án Le Grand Jardin

      Dự án Le Grand Jardin thuộc khu đô thị Sài Đồng, phường Sài Đồng, quận Long Biên. Dự án có vị trí thuận lợi, dễ dàng đi vào trung tâm chỉ mất 10 phút, qua các cây cầu Vĩnh Tuy, Chương Dương, Thanh Trì, đồng thời kết nối với cao tốc Hải Phòng - Quảng Ninh, quốc lộ 5 di chuyển đến các tỉnh như Bắc Ninh, Bắc Giang, Hưng Yên, Hải Dương.

      Dự án còn kết nối rất gần đến các khu đô thị lớn như khu đô thị Vinhomes Riverside, khu đô thị mới Sài Đồng. Chính vì vậy, dự án thừa hưởng nhiều tiện ích hiện đại trong khu vực như trung tâm thương mại Aeon Mall, bệnh viện Vinmec, trường học liên cấp Vinschool, sân golf Long Biên, công viên Sài Đồng,...

      Le Grand Jardin được thiết kế theo phong cách tân cổ điển của Pháp nhưng cũng không kém phần hiện đại và sang trọng. Dự án được xây dựng trên quỹ đất rộng 5.658m2 với 9 tòa căn hộ cao 15 tầng và 1 tầng hầm. Tổng số căn hộ tại đây là 1200 căn với diện tích từ 55m2 đến 106m2 và được thiết kế từ 2 đến 3 phòng ngủ.

      Giá bán cập nhật tại thời điểm tháng 05/2023 trên website batdongsan là 36 triệu đồng/m2 đến 50 triệu đồng/m2. Trong đó, giá bán căn hộ 3 phòng ngủ diện tích 106m2 dao động từ 4 tỷ đồng đến 5,3 tỷ đồng.

      gia-can-ho-chung-cu-quan-long-bien-dien-tich-100-150m2-dang-ban-bao-nhieu-tien-1m2-onehousing-3

      Mặt bằng dự án Le Grand Jardin (Nguồn: Chung cư Sài Đồng)

      Dự án Mipec Riverside

      Dự án chung cư Mipec Riverside tọa lạc tại vị trí số 2 phố Long Biên II, quận Long Biên do Công ty cổ phần hóa dầu quân đội là chủ đầu tư. Mipec Riverside được xây dựng kế bên sông Hồng và cây cầu Long Biên, mang lại một tầm nhìn đẹp ra toàn cảnh sông Hồng và thành phố.

      Dự án được xây dựng trên quỹ đất rộng 16,690m2 gồm 2 tòa tháp cao 34,35 tầng. Trong đó, tầng 1 đến tầng 6 được sử dụng để xây dựng các tiện ích như trung tâm thương mại, siêu thị, nhà hàng, phòng tập thể dục thể thao, bể bơi, khu vui chơi cho trẻ em. Các căn hộ tại đây có diện tích từ 64m2 đến 144m2 với thiết kế 2 đến 3 phòng ngủ.

      Giá căn hộ tại đây là 41 triệu đồng/m2 đến 66 triệu đồng/m2, trong đó căn hộ 3 phòng ngủ diện tích 144m2 có giá khoảng 5,9 tỷ đồng đến 9,2 tỷ đồng (giá bán cập nhật tại thời điểm tháng 05/2023 trên website batdongsan). 

      gia-can-ho-chung-cu-quan-long-bien-dien-tich-100-150m2-dang-ban-bao-nhieu-tien-1m2-onehousing-4

      Vị trí của dự án Mipec Riverside (Nguồn: Mipec Land)

      Trên đây là một số thông tin giải đáp thắc mắc về giá căn hộ chung cư quận Long Biên diện tích 100 - 150m2 bao tiền 1m2. OneHousing chúc bạn sớm tìm được căn hộ phù hợp cho bản thân và gia đình.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Giá căn hộ chung cư quận Nam Từ Liêm diện tích 250 - 300m2 đang bán bao nhiêu tiền 1m2

      Giá căn hộ chung cư quận Thanh Xuân diện tích 30 - 50m2 đang bán bao nhiêu tiền 1m2

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương