Giá căn hộ chung cư quận Hoàng Mai diện tích 30 - 50m2 đang bán bao nhiêu tiền 1m2?

      Giá căn hộ chung cư quận Hoàng Mai diện tích 30 - 50m2 đang bán bao nhiêu tiền 1m2?

      Onehousing image
      7 phút đọc
      12/05/2023
      Bạn là người mua chung cư quận Hoàng Mai và đang băn khoăn về giá bán căn hộ diện tích 30 - 50m2? Bài viết dưới đây của OneHousing sẽ cung cấp cho bạn những thông tin chi tiết xoay quanh chủ đề này.

      Những năm trở lại đây, quận Hoàng Mai đã có những bước chuyển mình lớn, thể hiện sức hút tiềm tàng đối với thị trường bất động sản trong nội thành Hà Nội. Cùng OneHousing điểm qua những thông tin tổng quan về quận Hoàng Mai và gợi ý danh sách những dự án chung cư quận Hoàng Mai có căn hộ diện tích 30 - 50m2 kèm theo giá bán chi tiết.

      Tổng quan quận Hoàng Mai

      Vị trí quận Hoàng Mai

      Nằm ở cửa ngõ phía Đông Nam của thành phố Hà Nội, quận Hoàng Mai tiếp giáp với những trung tâm văn hoá - chính trị quan trọng của thủ đô:

      - Phía Bắc giáp quận Thanh Xuân.

      - Phía Nam và phía Tây giáp huyện Thanh Trì.

      - Phía Đông giáp quận Long Biên.

      Hiện tại, địa bàn phường đang bao gồm 14 đơn vị hành chính (phường) trực thuộc: phường Hoàng Liệt, Yên Sở, Vĩnh Hưng, Định Công, Đại Kim, Thịnh Liệt, Thanh Trì, Lĩnh Nam, Trần Phú, Mai Động, Tương Mai, Tân Mai và phường Giáp Bát.

      gia-can-ho-chung-cu-quan-hoang-mai-dien-tich-30-50m2-dang-ban-bao-nhieu-tien-1m2-onehousing-1

      Hình ảnh tổng quan quận Hoàng Mai (Nguồn: Wikipedia)

      Giao thông quận Hoàng Mai

      Giao thông quận Hoàng Mai cũng được nhiều người quan tâm. Khu vực này có mạng lưới giao thông dày đặc, chủ yếu là đường nhỏ, đường ngõ và đường tắt. Địa bàn quận cũng tập trung một số tuyến giao thông quan trọng như: đường Giải Phóng, Tam Trinh, Lĩnh Nam và đê Nguyễn Khoái. Tuy nhiên, do mật độ tham gia giao thông cao, khu vực này thường xảy ra tình trạng tắc nghẽn vào các khung giờ cao điểm.

      Quận Hoàng Mai cũng tập trung hệ thống xe buýt công cộng đa dạng, cung cấp nhiều tuyến di chuyển nhanh chóng đến các khu vực khác của thủ đô.

      Tiện nghi quận Hoàng Mai

      Quận Hoàng Mai được nhiều người đặt tên là “máy điều hòa không khí” khổng lồ phía Nam thành phố. Nơi đây có công viên Yên Sở - công viên cây xanh lớn nhất Hà Nội. Bên cạnh đó, địa bàn quận tập trung rất nhiều đầm, hồ khác nhau. Những yếu tố trên đã tạo ra một không gian sống tương đối thoáng và mát mẻ.

      Là khu vực đông dân cư của Hà Nội, quận Hoàng Mai cung cấp đầy đủ những tiện nghi cho người dân nơi đây. Từ trung tâm thương mại, bệnh viện - trường học chất lượng cao, đến các tụ điểm ăn - chơi - thư giãn đều có thể tìm thấy dễ dàng trong địa bàn quận.

      Tiềm năng bất động sản quận Hoàng Mai

      Đến nay, quận Hoàng Mai đã và đang là một trong những nơi có thị trường bất động sản nổi trội nhất của Thủ đô Hà Nội. Với vị trí liên kết vùng thuận lợi, đầy đủ tiện nghi sinh hoạt - làm việc và đang được đổi mới - nâng cấp hệ thống giao thông liên tục, quận Hoàng Mai xứng đáng là sự lựa chọn hàng đầu của những người đang tìm mua chung cư phía Đông Nam Hà Nội.

      Nhiều chuyên gia bất động sản cho rằng, trong thời gian tới, quy hoạch của quận Hoàng Mai sẽ càng rõ ràng, tạo điều kiện thuận lợi để các dự án bất động sản “mọc lên như nấm sau mưa”.

      Tìm hiểu cách chọn căn hộ chung cư có tiềm năng tăng giá trong tương lai

      Đọc tiếp

      Căn hộ chung cư diện tích 30 - 50m2 phù hợp với đối tượng khách hàng nào?

      Những căn hộ chung cư diện tích 30 - 50m2 trên thị trường hiện nay còn được gọi là “chung cư mini”. Loại hình căn hộ này phù hợp với đối tượng khách hàng độc thân, người lao động, dân văn phòng hoặc những gia đình ít thành viên. Thu nhập của nhóm đối tượng này thường nằm trong mức trung bình - khá.

      Khác với hình thức thuê trọ, chung cư mini sẽ mang đến những tiện ích vượt trội và trải nghiệm sinh hoạt thuận tiện hơn. Đây cũng là loại hình được nhiều người lựa chọn trong thời gian gần đây.

      gia-can-ho-chung-cu-quan-hoang-mai-dien-tich-30-50m2-dang-ban-bao-nhieu-tien-1m2-onehousing-2

      Căn hộ chung cư mini được nhiều người ưa chuộng (Nguồn: Báo Lao Động)

      Giá căn hộ chung cư quận Hoàng Mai diện tích 30 - 50m2 đang bán bao nhiêu tiền 1m2?

      Những căn hộ diện tích 30 - 50m2 tại quận Hoàng Mai luôn được nhiều khách hàng “săn đón”, nhờ vào ưu điểm về vị trí, giao thông, tiện ích và giá bán phải chăng. Dưới đây là tổng hợp của OneHousing về một số dự án nổi bật đang cung cấp loại hình căn hộ này tại địa bàn quận kèm theo mức giá chi tiết.

      Dự án chung cư Thanh Bình Garden

      Nằm tại số 3 đường Nguyễn Cảnh Dị, KĐT Đại Kim, phường Định Công, Thanh Bình Garden là một trong những dự án chung cư nổi bật địa bàn quận Hoàng Mai. Là nút giao 3 quận trọng điểm của thành phố: Hoàng Mai - Thanh Xuân - Hai Bà Trưng, chung cư Thanh Bình Garden nằm gần những tuyến đường lớn như: Giải Phóng, Đại La, Trường Chinh. Dự án cung cấp vị trí liên kết vùng hoàn hảo và khả năng di chuyển thuận lợi cho cư dân nơi đây.

      Nhận vốn đầu tư của công ty CP Thanh Bình Hà Nội, dự án chung cư có tổng diện tích 26,086.32m2, bao gồm 1 tòa tháp cao 21 tầng. Nhà thầu dành 2 tầng hầm và tầng 3 cho khu vực để xe, tầng đế 1 - 2 dành cho trung tâm thương mại - dịch vụ, từ tầng 4 đến tầng 21 là nơi xây dựng 255 căn hộ tiện nghi.

      Chủ đầu tư đã tập trung kiến tạo không gian sống lành mạnh khi dành hơn 50% diện tích đất xây dựng cảnh quan cây xanh và khu vực sinh hoạt cộng đồng. Bên cạnh chất lượng không khí tốt, cư dân còn được tận hưởng trọn vẹn những tiện ích mà chung cư Thanh Bình Garden cung cấp: cụm phòng tập thể thao, khu vui chơi trẻ em, siêu thị tiện ích, nhà trẻ - mầm non,…

      Tùy theo vị trí, thiết kế và công năng, căn hộ chung cư diện tích 30 - 50m2 tại dự án Thanh Bình Garden đang được bán với giá từ 36 - 48 triệu đồng/ m2. Vậy, khách hàng cần có 1.7 - 2.4 tỷ đồng để sở hữu căn hộ với diện tích nêu trên. (Nguồn: Bất Động Sản, tháng 4/2023)

      gia-can-ho-chung-cu-quan-hoang-mai-dien-tich-30-50m2-dang-ban-bao-nhieu-tien-1m2-onehousing-3

      Phối cảnh chung cư Thanh Bình Garden (Nguồn: BIC Việt Nam)

      Dự án chung cư Eco Lake View

      Chung cư Eco Lake View tọa lạc tại số 32 phố Đại Từ, phường Đại Kim, quận Hoàng Mai. Sở hữu vị trí đắc địa, cư dân sinh sống tại chung cư Eco Lake View có thể thuận lợi di chuyển thông qua tuyến đường huyết mạch như đường Giải Phóng, đến các địa điểm lớn của thủ đô: cụm trường đại học Bách - Kinh - Xây danh giá, bệnh viện Bạch Mai chất lượng cao, ...

      Công ty CP Ecoland là chủ đầu tư dự án Eco Lake View. Với tổng diện tích đất xây dựng là 38,609m2, dự án Eco Lake View là sự kết hợp giữa căn hộ chung cư cao cấp và khu vực thương mại - dịch vụ. Dự án có quy mô bao gồm 2 tòa cao ốc cao 32 tầng, cung cấp đủ loại căn hộ chung cư. Ngoài ra, dự án còn đặc biệt xây dựng nhà để xe cao 9 tầng phục vụ nhu cầu của cư dân.

      Không hổ danh là “hệ sinh thái xanh hiện đại”, chung cư Eco Lake View được đầu tư những tiện ích thông minh và chất lượng nhất. Một số tiện nghi đáng chú ý là: trung tâm thương mại nội khu, khu cảnh quan và sinh hoạt cư dân ngoài trời,… Tất cả đã tạo nên chất lượng sống “xanh - sạch - tiện” mà bất cứ ai cũng muốn được tận hưởng.

      Căn hộ chung cư diện tích 30 - 50m2 tại dự án Eco Lake View đang được chào bán với giá 29.33 - 46.27 triệu đồng/ m2. Đây là sự lựa chọn đáng cân nhắc cho khách hàng đang tìm kiếm căn hộ thông minh tại khu vực quận Hoàng Mai. (Nguồn: Bất Động Sản, tháng 4/2023)

      gia-can-ho-chung-cu-quan-hoang-mai-dien-tich-30-50m2-dang-ban-bao-nhieu-tien-1m2-onehousing-4

      Chung cư Eco Lake View (Nguồn: Báo Lao Động)

      Dự án chung cư T&T Tower

      Dự án chung cư T&T Tower, hay còn được gọi là chung cư 120 Định Công cũng là một trong những cái tên nổi bật của thị trường bất động sản quận Hoàng Mai. Ngoài những lợi thế từ vị trí như gần tuyến đường huyết mạch Giải Phóng, tầm nhìn ra bộ 3 hồ nước ngọt Định Công - Linh Đàm - Yên Sở, chung cư T&T Tower còn có tiềm năng phát triển mạnh mẽ khi có đường vành đai 2.5 được triển khai đi ngang qua dự án.

      Được “rót vốn” bởi tập đoàn T&T Group, chung cư T&T Tower cũng có quy mô rộng lớn và thiết kế sang trọng, hiện đại bậc nhất. Tòa tháp căn hộ bao gồm 26 tầng cao và 3 tầng hầm, trong đó 5 tầng khối đế được sử dụng cho khu vực hành chính và thương mại - dịch vụ, 21 tầng cao dành cho 336 căn hộ chung cư.

      Với tầm nhìn panorama đến các hồ nước ngọt ở khu vực xung quanh và cảnh quan cây xanh tuyệt đẹp, các căn hộ tại dự án có thiết kế thông thoáng, đón trọn ánh sáng và không khí tự nhiên. Bên cạnh đó, chung cư T&T Tower còn cung cấp hơn 20 dịch vụ và tiện ích nội khu vượt trội, đảm bảo chất lượng sống “All-in-one” hoàn hảo cho cư dân.

      Căn hộ chung cư mini diện tích 30 - 50m2 tại dự án T&T Tower đang được bán với giá 38.75 - 46.88 triệu đồng/ m2, tùy vào diện tích, vị trí và công năng sử dụng. Khách hàng cần có từ 1.86 tỷ đồng để sở hữu được chìa khóa căn hộ tại đây.

      gia-can-ho-chung-cu-quan-hoang-mai-dien-tich-30-50m2-dang-ban-bao-nhieu-tien-1m2-onehousing-5

      Phối cảnh tuyệt đẹp dự án chung cư T&T Tower (Nguồn: T&T Group)

      Vậy là OneHousing đã giải đáp cho bạn những băn khoăn xoay quanh quận Hoàng Mai và cung cấp thông tin về giá bán những dự án căn hộ chung cư diện tích 30 - 50m2 trong địa bàn. Hy vọng bạn sẽ tìm được lựa chọn căn hộ phù hợp với nhu cầu của mình.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Giá căn hộ chung cư quận Nam Từ Liêm diện tích 250 - 300m2 đang bán bao nhiêu tiền 1m2

      Giá căn hộ chung cư quận Thanh Xuân diện tích 30 - 50m2 đang bán bao nhiêu tiền 1m2

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương