Giá căn hộ chung cư quận Hoàng Mai diện tích 100 - 150m2 đang bán bao nhiêu tiền 1m2?

      Giá căn hộ chung cư quận Hoàng Mai diện tích 100 - 150m2 đang bán bao nhiêu tiền 1m2?

      Onehousing image
      9 phút đọc
      15/05/2023
      Thông tin chi tiết về giá bán 1m2 cho căn hộ có diện tích 100 - 150m2 sẽ được OneHousing cập nhật trong bài viết dưới đây.

      Quận Hoàng Mai là nơi tập trung nhiều cư dân và sở hữu nhiều dự án bất động sản tiềm năng. Do đó thị trường căn hộ chung cư tại khu vực này rất đa dạng về mức giá, diện tích và chất lượng khác nhau. Thực tế hiện nay nhiều khách hàng có nhu cầu mua căn hộ chung cư quận Hoàng Mai với diện tích 100 - 150m2 nhưng chưa biết giá 1m2 là bao nhiêu? Vì vậy, One Housing sẽ cung cấp thông tin chi tiết về dự án và giá bán trong bài viết dưới đây.

      Tổng quan quận Hoàng Mai

      Quận Hoàng Mai không chỉ được biết đến là quận có hoạt động kinh tế, văn hóa, xã hội sôi nổi mà còn là nơi an cư của nhiều cư dân trên địa bàn thành phố. Quận có nhiều yếu tố để trở thành một trong những quận trung tâm, được đầu tư tổng thể về mọi mặt. Vì vậy mà các dự án, quy hoạch cơ sở hạ tầng tại đây cũng có sức hút, được đẩy mạnh phát triển.

      Hoàng Mai là quận lớn thứ 4 của Hà Nội với diện tích 41km2 và có dân số đông nhất thành phố với 546.551 người vào 2 tháng đầu năm 2022.  (Nguồn: Sở Y tế - UBND Thành phố Hà Nội, tháng 2/2023). Bên cạnh ưu điểm về quy mô diện tích, quận Hoàng Mai còn là quận nội đô có vị trí đặc biệt quan trọng:

      • Phía Đông giáp huyện Gia Lâm và quận Long Biên bởi ranh giới là sông Hồng.
      • Phía Tây và phía Nam giáp huyện Thanh Trì.
      • Phía Bắc giáp quận Hai Bà Trưng và quận Thanh Xuân

      gia-can-ho-chung-cu-quan-hoang-mai-dien-tich-100-150m2-dang-ban-bao-nhieu-tien-1m2-onehousing-1

      Quận Hoàng Mai có nhiều vị trí trung tâm của Hà Nội (Nguồn: VietBis)

      Nhận thấy được những tiềm năng của quận Hoàng Mai, các cơ sở hạ tầng giao thông cũng như xây dựng các khu đô thị luôn được quan tâm phát triển. Từ quận Hoàng Mai, cư dân có thể dễ dàng di chuyển đến các quận huyện lân cận với các tuyến đường sắt đô thị, tuyến đường cao tốc Pháp Vân - Cầu Giẽ, đường Giải Phóng, đường Vành đai 2,5 Minh Khai, Vĩnh Tuy,...

      Quận Hoàng Mai còn có sức hút với nhiều cư dân bởi hệ thống giáo dục dày đặc với các trường danh tiếng, an sinh xã hội luôn được đảm bảo để người dân an cư lạc nghiệp. Địa bàn phường cũng có rất nhiều các địa điểm tham quan, vui chơi giải trí đáp ứng nhu cầu về tinh thần cho người dân và du khách.

      Tìm hiểu cách chọn căn hộ chung cư có tiềm năng tăng giá trong tương lai

      Đọc tiếp

      Thị trường bất động sản tại quận Hoàng Mai

      Hoàng Mai được đánh giá là có tốc độ đô thị hóa nhanh tạo điều kiện cho thị trường bất động sản có đất để đột phá. Sở hữu lợi thế về vị trí là một quận nội thành, nhiều đô thị, dự án trọng điểm nên thị trường nhà đất tại đây luôn sôi động và nhận được nhiều quan tâm từ khách hàng và nhà đầu tư. Không chỉ ở thời điểm hiện tại mà bất động sản tại quận Hoàng Mai cũng cho thấy nhiều cơ hội, tiềm năng trong tương lai. Một số dự án nổi bật trên địa bàn quận có thể kể đến như:

      • Khu đô thị Linh Đàm
      • Khu đô thị mới Gamuda City
      • The Manor Central Park
      • Hateco Yên Sở

      gia-can-ho-chung-cu-quan-hoang-mai-dien-tich-100-150m2-dang-ban-bao-nhieu-tien-1m2-onehousing-2

      Quận Hoàng Mai có nhiều dự án với nhiều tiềm năng trong tương lai (Nguồn: Vietnammoi)

      Bên cạnh đó quận Hoàng Mai cũng được hưởng lợi khi nằm tại vùng đất ven sông Hồng, sự quy hoạch với hệ thống giao thông hoàn thiện, các dự án bất động sản phát triển theo chiều hướng tích cực. Từ đó giá trị bất động sản tại quận Hoàng Mai được dự đoán sẽ thu hút và có giá trị hơn.

      Những yếu tố nào ảnh hưởng đến giá bán căn hộ chung cư

      Để xác định được giá bán một căn hộ chung cư thì người mua cần tìm hiểu một số các yếu tố. Điều này giúp khách hàng tránh được những rủi ro khi mua nhà và lựa chọn được một căn hộ có giá phù hợp với tình hình tài chính. Một số yếu tố mà giá bán căn hộ chung cư phụ thuộc vào có thể kể đến như:

      • Vị trí tòa nhà và vị trí căn hộ
      • Diện tích căn hộ
      • Uy tín chủ đầu tư
      • Chất lượng dự án
      • Những tiện ích nội khu và ngoại khu
      • Cơ sở hạ tầng có sẵn, nội thất

      Ngoài những yếu tố trên thị mỗi dự án cụ thể sẽ có thêm các yếu tố như tầm view, phong thủy,... để định giá bán của một căn hộ chung cư. Giá căn hộ sẽ tỷ lệ thuận với các yếu tố nêu trên.

      Đối tượng khách hàng phù hợp với căn hộ diện tích 100 - 150m2

      Căn hộ có diện tích 100 - 150m2 khá lớn nên sẽ phù hợp với đối tượng khách hàng muốn có nhiều khoảng không để sinh hoạt. Đây là căn hộ lý tưởng cho gia đình đa thế hệ, vừa đủ không gian để gia đình quây quần mà vẫn tạo khoảng trời riêng cho mỗi cá nhân. Căn hộ có diện tích đáng mơ ước này cũng thích hợp cho những ai muốn có nhiều diện tích để bài trí, phân bổ nội thất và khai thác những công năng khác trong căn nhà.

      Giá bán 1m2 căn hộ chung cư quận Hoàng Mai diện tích 100 - 150m2

      Dự án Feliz Homes

      Dự án do Công ty Cổ phần KLB làm chủ đầu tư, nằm tại quận Hoàng Mai với mong muốn đem lại cuộc sống tiện nghi, đẳng cấp cho cư dân. Feliz Homes được xây dựng trên diện tích 2,1 ha gồm 3 tòa nhà cao 25 - 27 tầng với nhiều tiện ích và thiết kế ấn tượng, sang trọng. Nằm tại khu vực trung tâm quận Hoàng Mai, dự án có vị trí thuận lợi, là cửa ngõ giúp người dân dễ dàng di chuyển sang các khu vực lân cận và trung tâm thành phố nhờ tuyến đường Tam Trinh, Tân Mai, đường Vành đai 2,...

      Thiết kế của chung cư Feliz Homes cũng được chủ đầu tư và đơn vị thi công nghiên cứu để tận dụng tối đa không gian và ánh sáng tự nhiên giúp cư dân thoải mái mỗi khi trở về tổ ấm. Bên cạnh đó, dự án còn sở hữu nhiều tiện ích nội khu và ngoại khu như siêu thị Megamall, sân tập yoga, khu ngắm cảnh, hồ bơi, sân chơi trẻ em, trường học, bệnh viện,...

      gia-can-ho-chung-cu-quan-hoang-mai-dien-tich-100-150m2-dang-ban-bao-nhieu-tien-1m2-onehousing-3

      Feliz Homes là dự án chung cư nổi bật tại quận Hoàng Mai (Nguồn: felizhomeshoangmai)

      Theo giá bán cập nhật tại thời điểm cuối tháng 4, đầu tháng 5 năm 2023, 1m2 căn hộ tại Feliz Homes với diện tích 100 - 150m2 sẽ dao động từ 25 - 41,14 triệu đồng/m2 (Nguồn: Bất động sản). Với mức giá trên khách hàng sẽ được sở hữu không gian 3 - 4 phòng ngủ, 2 nhà vệ sinh, những căn góc có view đẹp và nội thất hiện đại.

      Dự án Hateco Hoàng Mai

      Chung cư Hateco Hoàng Mai là một trong những dự án được chủ đầu tư Hateco Hà Nội xây dựng rất kỹ lưỡng, tỉ mỉ. Dự án được bàn giao vào năm 2016 và cho đến nay vẫn là chung cư uy tín được nhiều khách hàng lựa chọn. Bên cạnh lối kiến trúc đẹp mắt, Hateco Hoàng Mai còn tạo được điểm nhấn khi mang lại cho cư dân một trải nghiệm sống thoải mái, gần gũi với thiên nhiên. Gồm tất cả 2 tòa với tổng 744 căn hộ, chung cư Hateco Hoàng Mai có sức chứa lên đến 2.500 cư dân.

      gia-can-ho-chung-cu-quan-hoang-mai-dien-tich-100-150m2-dang-ban-bao-nhieu-tien-1m2-onehousing-4

      Chung cư Hateco Hoàng Mai là dự án rất tâm huyết của chủ đầu tư Hateco Hà Nội (Nguồn: Gamuda City)

      Hateco Hoàng Mai nổi bật với các mảng xanh làm hài hòa cảnh quan nhờ mật độ xây dựng thấp. Cư dân tại đây còn được hưởng trọn vẹn không khí trong lành và tầm view nhìn ra công viên Yên Sở. Ngoài ra, dự án còn sở hữu một số dịch vụ tiện ích như phòng gym, vườn treo trên cao, lối đi dạo, siêu thị, nhà hàng, nhà trẻ, trường học, bệnh viện,...

      Hiện nay, chung cư Hateco Hoàng Mai có giá bán 1m2 căn hộ diện tích 100 - 150m2 là 23,08 - 25,98 triệu đồng/m2 (Nguồn: Bất động sản tháng 4/2023).

      Dự án Rose Town

      Rose Town tựa như đóa hoa nở rộ giữa đại đô thị với các căn hộ, biệt thự liền kề đan xen thu hút được nhiều khách hàng quan tâm. Rose Town gồm 5 tòa chung cư và các biệt thự, tòa văn phòng khác có vị trí đẹp tại Đường Ngọc Hồi, Phường Hoàng Liệt, Hoàng Mai. Mỗi tòa đều có được thiết kế thuận tiện cho cư dân sinh hoạt khi có 2 tầng hầm và 3 tầng đế với nhiều tiện ích vượt trội dành riêng cho cư dân. Chỉ cách trung tâm thành phố vài phút di chuyển, cư dân tại Rose Town còn có thể kết nối tới các tỉnh như Thanh Hóa, Nam Định, Ninh Bình,... nhờ nằm trên các tuyến đường huyết mạch.

      Được quy hoạch trên khu đất rộng 40,1ha, chung cư Rose Town có đầy đủ không gian sinh hoạt chung và đa dạng các loại hình căn hộ cho khách hàng lựa chọn. Mỗi căn hộ sẽ được bố trí từ 2 - 3 phòng ngủ với 2 phòng vệ sinh. Bên cạnh đó, cư dân tại đây sẽ được hưởng trọn vẹn hệ thống các tiện ích như trung tâm thương mại, nhà hàng, khu tập thể thao, spa, vườn dạo bộ, sảnh đón khách, trường học, bệnh viện lân cận.

      gia-can-ho-chung-cu-quan-hoang-mai-dien-tich-100-150m2-dang-ban-bao-nhieu-tien-1m2-onehousing-5

      Chung cư Rose Town phù hợp với nhiều khách hàng (Nguồn: duanhoangmai)

      Rose Town là dự án căn hộ chung cư thuộc phân khúc trung cấp nên giá bán căn hộ sẽ phù hợp với đa dạng đối tượng khách hàng. Tại thời điểm khảo sát, giá bán 1m2 căn hộ tại chung cư Rose Town với diện tích 100 - 150m2 sẽ rơi vào khoảng 26,6 - 37,36 triệu đồng/m2 (Nguồn: Bất động sản tháng 4 năm 2023).

      Dự án Hà Nội Melody Residences

      Đây là dự án nằm trong Khu đô thị Tây Nam Linh Đàm, thuộc quận Hoàng Mai được xây trên diện tích đất 3,28ha. Hà Nội Melody Residences nằm tại cửa ngõ phía Nam thủ đô nên thuận tiện di chuyển qua các tuyến đường Vành đai 3, đường Giải Phóng, Quốc lộ 1A,.. Từ chung cư người dân cũng dễ dàng kết nối tới khu vực trung tâm thành phố, các bến xe, tuyến đường sắt hay di chuyển đi các tỉnh lân cận.

      Chung cư Hà Nội Melody Residences gồm 4 tòa từ 25 - 29 tầng, 3 tầng hầm để xe đáp ứng các nhu cầu sinh sống và học tập, làm việc tại đây. Ngoài ra, chung cư còn đem lại nhiều dịch vụ tiện ích vượt trội cho cư dân tương lai như khu nhà trẻ, công viên, vườn nướng BBQ, bể bơi, siêu thị. Một điểm cộng lớn của dự án nữa đó là có mặt tiền lớn, tiếp giáp các trường học, bệnh viện, trung tâm thương mại lớn,...

      gia-can-ho-chung-cu-quan-hoang-mai-dien-tich-100-150m2-dang-ban-bao-nhieu-tien-1m2-onehousing-6

      Hà Nội Melody Residences được đánh giá có vị thế đẹp tại khu vực Linh Đàm (Nguồn: Hà Nội Melody Residences)

      Dự án chung cư Hà Nội Melody Residences được đánh giá có vị thế đẹp, độc đáo tại khu vực Linh Đàm, tuy nhiên mức giá bán 1m2 cho căn hộ có diện tích 100 - 150m2 tại đây ở mức trung. Cụ thể giá bán sẽ dao động từ 21,7 - 39,6 triệu đồng/m2 tương đương 2,3 - 4 tỷ đồng/căn tùy diện tích (Nguồn: Bất động sản tháng 4 năm 2023).

      Trên đây là thông tin cập nhật nhất về giá bán 1m2 căn hộ chung cư tại quận Hoàng Mai diện tích 100 - 150m2 cho khách hàng tham khảo. Ngoài những dự án trên, hiện quận Hoàng Mai cũng có các chung cư sở hữu nhiều căn với diện tích tương ứng. Nếu khách hàng có nhu cầu tìm hiểu giá bán, giá thuê hoặc có các câu hỏi cần giải đáp về các dự án, hãy liên hệ đội ngũ Pro Agent của OneHousing để được tư vấn và hỗ trợ chính xác nhất.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Giá căn hộ chung cư quận Nam Từ Liêm diện tích 250 - 300m2 đang bán bao nhiêu tiền 1m2

      Giá căn hộ chung cư quận Thanh Xuân diện tích 30 - 50m2 đang bán bao nhiêu tiền 1m2

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương