Giá căn hộ chung cư quận Hai Bà Trưng diện tích dưới 30m2 đang bán bao nhiêu tiền 1m2?

      Giá căn hộ chung cư quận Hai Bà Trưng diện tích dưới 30m2 đang bán bao nhiêu tiền 1m2?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      28/04/2023
      Các căn hộ chung cư quận Hai Bà Trưng đang có mức giá bán là bao nhiêu? Có nên mua nhà chung cư và sinh sống tại quận Hai Bà Trưng trong thời điểm hiện tại không?

      Việc người dân thành phố đang ngày càng ưa chuộng việc mua nhà chung cư đã tạo nên vô vàn những nhu cầu khác nhau về đặc tính của các loại hình căn hộ trên thị trường. Trong bài viết dưới đây, OneHousing sẽ chia sẻ đến bạn những thông tin chi tiết nhất về giá các căn hộ chung cư quận Hai Bà Trưng có diện tích dưới 30m2 ở thời điểm hiện tại là bao nhiêu tiền 1m2.

      Xu hướng mua nhà căn hộ chung cư ở quận Hai Bà Trưng

      Tìm hiểu chung về quận Hai Bà Trưng - Hà Nội

      Khi nhắc đến những quận nội thành có vai trò trọng điểm bậc nhất thuộc thủ đô Hà Nội, ta không thể không nhắc đến quận Hai Bà Trưng.

      Quận Hai Bà Trưng là địa bàn nằm tại phía Đông Nam của thành phố và vinh dự được mang tên hai vị nữ anh hùng cứu nước đầu tiên trong lịch sử nước nhà. Quận có diện tích là hơn 10km2 với mật độ dân số ở thời điểm hiện tại là 33.420 người/km2. Về đơn vị hành chính, quận có tổng cộng 20 phường lớn nhỏ khác nhau thuộc với dân số là hơn 300.000 người cho đến năm 2019 theo thống kê của nhà nước.

      gia-can-ho-chung-cu-quan-hai-ba-trung-dien-tich-duoi-30m2-dang-ban-bao-nhieu-tien-1m2-onehousing-1

      Quận Hai Bà Trưng với tốc độ phát triển nhanh chóng (Nguồn: Hà Nội mới)

      Về vị trí địa lý, bao quanh quận Hai Bà Trưng cụ thể là:

      • Giáp với sông Hồng về phía Đông và cận kề với quận Long Biên ở phía bên kia sông Hồng
      • Giáp với quận Thanh Xuân và Đống Đa về phía Tây theo đường Giải Phóng và đường Lê Duẩn
      • Giáp với quận Hoàn Kiếm về phía Bắc theo đường Nguyễn Du và phố Vạn Kiếp
      • Giáp huyện Thanh Trì về phía Nam

      Nhìn chung, có thể thấy, quận Hai Bà Trưng đang sở hữu những tuyến đường huyết mạch quan trọng và thiết yếu nhất để mở rộng liên kết với các quận huyện khác trong thành phố Hà Nội, tạo điều kiện cho quá trình giao lưu và phát triển về các mặt kinh tế, văn hoá của quận. Đây là một trong những lý do chính khiến quận Hai Bà Trưng sở hữu lượng dân cư đông đúc sinh sống và phát triển.

      Vẻ đẹp đặc trưng của quận Hai Bà Trưng

      Với bề dày lịch sử hình thành và phát triển hàng trăm năm nay, quận Hai Bà Trưng hiện tại đang được coi là một trong những địa phận sở hữu nhiều địa điểm lịch sử, văn hoá và du lịch nhất của thành phố Hà Nội.

      Từng là cửa ngõ quan trọng thuộc kinh thành Thăng Long xưa về phía Nam, quận Hai Bà Trưng cho đến ngày nay vẫn còn giữ được những dấu tích mang dấu ấn lịch sử còn sót lại như ô Cầu Dền, ô Kim Liên bên nút giao Đại Cồ Việt, ô Lương Yên ở phố phố Lò Đúc… Và chính những di tích này đã làm nên vẻ đẹp cổ kính và thân thuộc mang đậm hơi thở Hà Thành xưa cũ của quận Hai Bà Trưng.

      Đặc biệt, quận Hai Bà Trưng còn nổi danh với những con đường tràn ngập cây xanh và hệ thống hồ cảnh quan xinh đẹp. Tiêu biểu có thể kể đến như: công viên Thống Nhất, con đường Nguyễn Du ngào ngạt hương hoa sữa, hồ Quỳnh, hồ Hai Bà Trưng…

      gia-can-ho-chung-cu-quan-hai-ba-trung-dien-tich-duoi-30m2-dang-ban-bao-nhieu-tien-1m2-onehousing-2

      Con đường Nguyễn Du - quận Hai Bà Trưng ngập tràn hoa sữa mùa thu (Nguồn: Báo VNExpress)

      Với tiềm năng phát triển vượt bậc đi cùng những giá trị to lớn về tinh thần, quận Hai Bà Trưng xứng đáng là một trong những nơi đáng sống nhất tại cho những ai muốn tận hưởng cuộc sống vừa nhộn nhịp, sầm uất, vừa êm đềm, xưa cũ của Hà Nội phố.

      Trọn bộ câu hỏi thường gặp về chung cư Sky Oasis Ecopark trước khi mua để ở, đầu tư

      Đọc tiếp

      Thực tế “cắt cổ” của những căn nhà mặt phố và xu hướng mua nhà chung cư gia tăng của người dân quận Hai Bà Trưng

      Một trong những thực trạng nhức nhối trên thị trường bất động sản hiện nay tại Hà Nội nói chung và quận Hai Bà Trưng nói riêng là giá bán đắt đỏ được cho là “cắt cổ” của những căn nhà mặt phố.

      Mặc dù người dân đã có trong tay cả chục tỷ đồng nhưng việc mua được những căn nhà mặt phố hay mua đất để xây nhà tại đây cũng vẫn đang trong tình trạng khó khăn hơn bao giờ hết.

      Sở dĩ xảy ra hiện tượng này là do tính khan hiếm của bất động sản trên thị trường và nhu cầu cũng như số lượng ngày càng tăng của người dân khiến giá đất và giá nhà tăng chóng mặt.

      Theo thống kê của một số đơn vị nghiên cứu về lĩnh vực bất động sản, giá của các lô đất trên một số tuyến phố như Đại Cồ Việt, Bạch Mai, Bà Triệu, Nguyễn Du…ở thời điểm hiện tại đang có mức giá từ 50 triệu - 100 triệu VNĐ/ m2. (Giá bán được tham khảo tại Website Giá bán đất nền ngày 28/04/2023)

      Với sự đắt đỏ ngày càng gia tăng này của nhà đất quận Hai Bà Trưng, đây chính là một trong những yếu tố thúc đẩy xu hướng chọn mua nhà căn hộ chung cư của người dân Hà Nội. Đây cũng chính là xu hướng của thế giới tương lai khi các căn hộ chung cư luôn đem lại những giá trị khác biệt lấp đầy được nhiều lỗ hổng của nhà đất trong thời điểm hiện tại.

      Trong những năm gần đây, loại hình căn hộ chung cư đã và đang được săn đón bởi rất nhiều đối tượng khách hàng đi cùng vô vàn nhu cầu đa dạng khác nhau. Người muốn mua nhà chung cư có thể đến từ mọi lứa tuổi, mọi ngành nghề, tầng lớp với nguồn tài chính chênh lệch ít nhiều. Chính bởi vậy mà các doanh nghiệp đầu tư bất động sản ngày nay cũng có xu hướng phát triển và cung cấp ra thị trường nhiều các loại hình căn hộ phong phú với diện tích và mức độ tiện nghi khác nhau.

      Những đối tượng khách hàng nào có xu hướng lựa chọn căn hộ có diện tích dưới 30m2?

      Trên thị trường hiện nay, các căn hộ có diện tích dưới 30m2 thường là các căn hộ sở hữu từ 1 đến 2 phòng ngủ. Đây là các căn hộ được đánh giá là có diện tích khiêm tốn và không quá rộng rãi. Với diện tích như vậy, các căn hộ này thường xuất hiện tại các hệ thống chung cư mini dày đặc ngày nay trên thị trường.

      gia-can-ho-chung-cu-quan-hai-ba-trung-dien-tich-duoi-30m2-dang-ban-bao-nhieu-tien-1m2-onehousing-3

      Các căn hộ dưới 30m2 đang được tìm kiếm nhiều trên thị trường (Nguồn: Vietnamnet)

      Sở dĩ các căn hộ với diện tích dưới 30m2 đang dần trở nên phổ biến vì hiện nay đang có khá nhiều đối tượng khách hàng quan tâm không kém cạnh so với các căn hộ cao cấp. Cụ thể, loại hình căn hộ này sẽ phù hợp với các đối tượng khách hàng như:

      • Những người trẻ độc thân có khả năng kinh tế ở mức khá muốn sở hữu không gian sống riêng đầy đủ tiện nghi
      • Những gia đình nhỏ (tối đa là 2 con)
      • Các nhóm bạn sinh viên đang học tập tại Hà Nội

      Giá bán các căn hộ chung cư quận Hai Bà Trưng diện tích dưới 30m2 là bao nhiêu tiền 1m2?

      Đối với các căn hộ chung cư quận Hai Bà Trưng, giá bán sẽ là bao nhiêu cho một không gian sống với diện tích không quá 30m2? Ngay dưới đây, OneHousing sẽ cung cấp đến bạn một số dự án căn hộ mini để tham khảo.

      • Căn hộ 26m2 - chung cư CT1 Bạch Mai có giá bán là 23 triệu VNĐ/ m2 tương đương với 599 triệu VNĐ
      • Căn hộ 26m2 - chung cư mini Vân Hồ có giá bán là 22.6 triệu VNĐ/ m2 tương đương với 590 triệu VNĐ
      • Căn hộ 30m2 - chung cư Trần Khát Chân có giá bán là 23 triệu VNĐ/ m2 tương đương với 690 triệu VNĐ
      • Căn hộ 30m2 - chung cư mini Minh Khai - Đại La có giá bán là 20 triệu VNĐ/ m2 tương đương với 610 triệu VNĐ

      *(Giá bán các căn hộ trên đều được tham khảo ngày 28/04/2023 tại Website Bất động sản)*

      Trên đây là thông tin chi tiết về giá bán các căn hộ diện tích căn hộ chung cư quận Hai Bà Trưng diện tích dưới 30m2 cho bạn tham khảo. Ngoài ra, nếu bạn đang quan tâm và muốn tham khảo thêm về các dự án chung cư khác, các thông tin chi tiết và đa dạng hơn có thể được tìm thấy trên Website OneHousing. Hoặc nếu bạn có nhu cầu muốn được tư vấn trực tiếp, hãy liên hệ với chuyên viên tư vấn của OneHousing qua website hoặc hotline 1800 646 466 để được hỗ trợ sớm nhất.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Nhà ở xã hội là nhà chung cư có diện tích tối thiểu là bao nhiêu?

      Những điều cần biết về việc mua bán nhà trên giấy

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương