Giá căn hộ chung cư quận Hai Bà Trưng diện tích 50 - 80m2 đang bán bao nhiêu tiền 1m2

      Giá căn hộ chung cư quận Hai Bà Trưng diện tích 50 - 80m2 đang bán bao nhiêu tiền 1m2

      Onehousing image
      7 phút đọc
      04/05/2023
      Giá căn hộ chung cư quận Hai Bà Trưng diện tích 50m2 bao nhiêu tiền 1m2? Diện tích 80m2 bao nhiêu tiền? Hãy cùng OneHousing tìm hiểu trong bài viết dưới đây!

      Tại các thành phố lớn như Hà Nội, tỉ lệ người chọn mua căn hộ chung cư để sinh sống ngày một tăng cao, đặc biệt là các khu vực trung tâm thành phố như quận Hai Bà Trưng. Trong bài viết dưới đây, OneHousing sẽ chia sẻ về giá bán các căn hộ chung cư quận Hai Bà Trưng diện tích 50 - 80m2 ở thời điểm hiện tại là bao nhiêu tiền 1m2.

      Tổng quan về quận Hai Bà Trưng - Thành phố Hà Nội

      Vị trí địa lý và kết nối giao thông

      Là một trong 4 quận nằm tại vị trí vàng trung tâm của Thành phố Hà Nội, quận hai Bà Trưng gồm 18 phường với diện tích rộng tới 9,2 km2 và sở hữu vị trí địa lý mang tính chiến lược khi 4 mặt tiếp giáp với nhiều quận nội thành như sau:

      • Hướng Bắc: Tiếp giáp quận Hoàn Kiếm được coi là trái tim lịch sử của Thủ đô Hà Nội
      • Hướng Đông: Tiếp giáp với Long Biên cùng ranh giới là sông Hồng - cửa ngõ trực tiếp dẫn tới trọng tâm khu vực thành phố.
      • Hướng Nam và Tây Nam: Tiếp giáp quận Hoàng Mai, Thanh Xuân và quận Đống Đa

      Quận Hai Bà Trưng cũng nằm ở khu vực sở hữu nhiều tuyến đường giao thông huyết mạch chạy qua nhất nhì thành phố như đường Bạch Mai, Đại Cồ Việt hay Giải Phóng giúp cư dân nơi đây dễ dàng di chuyển kết nối tới trung tâm hành chính quốc gia và các khu vực trọng điểm khác.

      Đặc biệt, dự án phát triển cầu Vĩnh Tuy cũng là nhân tố quan trọng góp phần phát triển hoàn thiện hạ tầng giao thông của quận, tạo thành trục nối giao thông thuận lợi hai bên bờ sông Hồng giúp rút ngắn thời gian di chuyển đến các tỉnh thành ở phía Nam có thể kể đến như Bắc Ninh, Hải Dương, Hưng Yên, Hải Phòng.

      Hạ tầng tiện ích hoàn thiện

      Quận Hai Bà Trưng sở hữu hệ thống hạ tầng xã hội đầy đủ và toàn diện khi xung quanh đều là đa dạng các loại hình kinh doanh, giáo dục cũng như y tế.

      Quận là nơi quy tụ của rất trường Đại học lớn như: Đại học Kinh tế Quốc dân, Đại học Bách Khoa và là nơi tập trung của các tuyến Bệnh viện lớn: bệnh viện Quân đội 108, bệnh viện Đa khoa, bệnh viện tuyến thành phố - bệnh viện Thanh Nhàn, bệnh viện tuyến TW - bệnh viện Phổi, bệnh viện Mắt TW.

      Được ví như tụ điểm vui chơi sôi động và sầm uất nhất Thủ đô với hàng loạt các trung tâm mua sắm và giải trí hiện đại như Vincom Mega Mall Times City hay Vincom Bà Triệu. Bên cạnh đó còn là hệ thống công viên rộng lớn nổi tiếng như công viên Thống Nhất, công viên Tuổi trẻ.

      gia-can-ho-chung-cu-quan-hai-ba-trung-dien-tich-50-80m2-dang-ban-bao-nhieu-tien-1m2-onehousing-1

      Quận Hai Bà Trưng với vị trí và hạ tầng hoàn thiện (Nguồn: Bất động sản Express)

      Đọc tiếp

      Thị trường bất động sản

      Với lợi thế từ vị trí địa lý đắc địa nằm giữa trung tâm của Thủ đô xa hoa cùng với kết nối giao thông thuận lợi và hạ tầng tiện ích hoàn thiện, quận Hai Bà Trưng được giới chuyên môn nhận xét là mỏ vàng cho thị trường bất động sản khai thác.

      Thêm nữa, hàng loạt các dự án quy hoạch nâng cấp cơ sở hạ tầng, mở rộng các tuyến đường đã và đang trong quá trình thực hiện cũng khiến cho bất động sản của quận trở nên thu hút hơn bao giờ hết trong mắt giới đầu tư cũng như người dân mong muốn đến đây  sinh sống và làm việc hơn bao giờ hết. Bởi lẽ, giao thông đồng bộ, thông suốt chính là tiền đề thúc đẩy cho kinh tế và các loại hình tiện ích, dịch vụ giải trí phát triển.

      Những năm gần đây, quận Hai Bà Trưng đang và sẽ tiến hành thực hiện những dự án có vốn đầu tư lớn có thể kể đến như dự án tại  Nhà máy Dệt kim Đông Xuân, Nhà máy rượu 94 Lò Đúc. Điều này sẽ mở ra nhiều cơ hội phát triển tuyệt vời cho thị trường bất động sản quận Hai Bà Trưng.

      Giá căn hộ chung cư quận Hai Bà Trưng diện tích dưới 30m2 đang bán bao nhiêu tiền 1m2?

      Đối tượng khách hàng nào có xu hướng chọn mua căn hộ chung cư từ 50 - 80m2?

      Thực tế thị trường hiện nay, các căn hộ chung cư có diện tích rộng từ 50 - 80m2 thường là căn hộ 2 - 3 phòng ngủ. Bởi vậy, các căn hộ chung cư như này đang được săn đón khá nhiều, hầu hết khách hàng đều là các hộ gia đình đông thành viên từ 3 - 4 người, hay gia đình đa thế hệ nhiều thành viên (5 - 6 người).

      Dự án chung cư quận Hai Bà Trưng sở hữu căn hộ diện tích 50 - 80m2 đang bán với giá cả bao nhiêu cho 1m2 ?

      Hòa Bình Green City

      Dự án là tổ hợp trung tâm thương mại, dịch vụ và khu căn hộ chung cư cao cấp được xây dựng tại 505 Minh Khai, quận Hai Bà Trưng, Thành phố Hà Nội. Nằm trên tuyến đường giao thông huyết mạch kết nối trực tiếp vào trung tâm thành phố, từ đây có thể dễ dàng di chuyển tới các khu vực lân cận như: Hồ Hoàn Kiếm (cách 3.5km); bờ Sông Hồng (cách 0.5km); Sofitel Plaza; tháp văn phòng Vietcombank; BIDV cùng với đó là các khu vui chơi giải trí, trung tâm thương mại, trường học, bệnh viện,...

      Cư dân nơi đây sẽ được hưởng trọn vẹn các tiện ích nội khu như: phòng gym, spa, khu vui chơi trẻ em, sân golf, bể bơi 4 mùa, khu nướng BBQ,...

      Chung cư Hòa Bình Green City có tổng diện tích toàn dự án là 17.377m2, trong đó bao gồm 2 tòa A, B với mỗi tòa là 3 tầng hầm và 27 tầng nổi.

      Mỗi căn hộ ở đây đều được thiết kế tinh xảo, thông thoáng và bảo đảm tất cả các phòng đều hưởng trọn ánh sáng tự nhiên và gió trời.

      Đối với căn hộ từ 50 - 80m2 tại dự án Hòa Bình Green City có giá bán dao động từ 36 - 45 triệu/m2 (Nguồn: Batdongsan được tham khảo vào ngày 29/4/2023)

      Chung cư Imperia Sky Garden

      Tọa lạc tại 423 Minh Khai, quận Hai Bà Trưng, Thành phố Hà Nội, chung cư Imperia Sky Garden là tổ hợp tiện ích và khu căn hộ cao cấp khép kín với vị trí vô cùng thuận lợi, kết nối trực tiếp tới các cung đường trọng điểm như Trường Chinh, Giải Phóng, Lê Duẩn, Đại Cồ Việt và dễ dàng di chuyển tới các khu vực trung tâm lân cận: Hồ Gươm, khu Phố cổ,...

      Dự án có tổng diện tích đất lên tới 38,155.9m2 với 68 tiện ích nội khu có thể kể đến như: cafe ngoài trời, phòng tập gym, yoga, sân tập dưỡng sinh, ngân hàng, khu BBQ, bar & club,...

      gia-can-ho-chung-cu-quan-hai-ba-trung-dien-tich-50-80m2-dang-ban-bao-nhieu-tien-1m2-onehousing-2

      Chung cư Imperia Sky Garden (Nguồn: Imperia Sky Garden)

      Sở hữu 4 tòa nhà và 1866 căn hộ chung cư với đa dạng các loại diện tích từ 58 – 105m2, căn hộ chung cư Imperia Minh Khai đảm bảo sẽ đáp ứng được tất cả các nhu cầu của khách hàng.

      Với loại căn hộ có diện tích từ 50 - 80m2 tại Imperia Minh Khai có giá bán dao động từ 44 - 57 triệu/m2 (Nguồn: Batdongsan được tham khảo vào ngày 29/4/2023).

      Vinhomes Times City

      Dự án là khu đô thị phức hợp hiện đại được quy hoạch xây dựng tại số 458 Minh Khai, phường Vĩnh Tuy, quận Hai Bà Trưng và 13 Lĩnh Nam, phường Mai Động, quận Hoàng Mai, Thành phố Hà Nội.

      Sở hữu lợi thế nằm ngay tại cửa ngõ phía Đông Nam của Thủ đô cư dân có thể nhanh chóng kết nối tới các khu vực trọng điểm của thành phố qua các tuyến đường huyết mạch có thể kể đến như Nguyễn Khoái, Minh Khai hay Kim Ngưu. Đồng thời, từ Vinhomes Times City cũng dễ dàng di chuyển sang các khu vực tỉnh thành lân cận như Bắc Ninh, hải Dương, Hưng Yên, Hải Phòng.

      Đại đô thị có diện tích rộng lớn lên tới 36.5 ha với hàng loạt các tiện ích hiện đại, trong đó không thể không nói đến hệ sinh thái đẳng cấp quốc tế “tứ trụ kim cương” thuộc tập đoàn Vingroup gồm: khu trung tâm thương mại Vincom Mega Mall, bệnh viện Đa khoa quốc tế Vinmec, hệ thống trường học liên cấp quốc tế Vinschool, hệ thống quản lý và vận hành chuyên nghiệp của Vinhomes.

      Ngoài ra còn là các tiện ích xanh như Hồ điều hòa trung tâm có tổng diện tích lên tới 17.000 m2, hàng loạt các sân chơi thể thao bóng rổ, tennis, cầu lông cùng bộ 3 bể bơi rộng lớn và hệ thống phòng tập gym được trang bị máy móc hiện đại.

      Xét về các kiểu loại hình căn hộ chung cư, tại đây  cung cấp ra thị trường bất động sản khoảng 12,000 căn hộ với đa dạng các loại diện tích rộng từ 49 - 178m2 tương ứng với các căn từ  1 – 5 phòng ngủ. Tất cả đều được thiết kế thông minh tối ưu không gian sinh hoạt và công năng sử dụng.

      gia-can-ho-chung-cu-quan-hai-ba-trung-dien-tich-50-80m2-dang-ban-bao-nhieu-tien-1m2-onehousing-3

      Căn hộ được thiết kế tinh tế và hiện đại tại Vinhomes Times City (Nguồn: AnPhatLand)

      Đối với căn hộ diện tích từ 50 - 80m2 tại Vinhomes Times City có giá cả dao động từ 42.89 - 66.59 triệu/m² (Nguồn: OneHousing được tham khảo vào ngày 29/4/2023).

      Trên đây, OneHousing đã cập nhật giá căn hộ chung cư quận Hai Bà Trưng có diện tích từ 50 - 80m2. Hy vọng với những chia sẻ của OneHousing, các bạn đã nắm bắt được.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Căn hộ chung cư tòa C Imperia Sky Garden giá bao nhiêu 1m2?

      Căn hộ chung cư tòa D Imperia Sky Garden giá bao nhiêu 1m2?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương