Giá căn hộ chung cư quận Hà Đông diện tích 80 - 100m2 đang bán bao nhiêu tiền 1m2?

      Giá căn hộ chung cư quận Hà Đông diện tích 80 - 100m2 đang bán bao nhiêu tiền 1m2?

      Onehousing image
      4 phút đọc
      13/05/2023
      Tìm hiểu ngay giá bán các căn hộ chung cư quận Hà Đông diện tích 80 - 100m2 tại bài viết dưới đây!

      Quận Hà Đông là quận nội thành nổi tiếng của Hà Nội, vừa là vùng đất giàu truyền thống văn hóa lâu đời, vừa là một trong các quận huyện có tốc độ phát triển kinh tế nhanh nhất của Thủ đô. Nếu bạn đang có nhu cầu tìm kiếm một căn hộ chung cư tại đây thì bài viết này là dành cho bạn. Cùng OneHousing tìm hiểu giá căn hộ chung cư quận Hà Đông diện tích 80 - 100m2 đang bán bao nhiêu tiền 1m2! 

      Tổng quan quận Hà Đông 

      Quận Hà Đông là quận trực thuộc nội thành Hà Nội, cách trung tâm thành phố 12km về phía Đông. Quận có địa giới hành chính khá thuận tiện khi kết nối được với quận huyện nội thành và ngoại thành:

      • Phía Đông tiếp giáp hai huyện Thanh Xuân và Thanh Trì 
      • Phía Tây giáp huyện Chương Mỹ và huyện Quốc Oai qua sông Đáy 
      • Phía Nam tiếp giáp huyện Thanh Oai 
      • Phía Bắc tiếp giáp huyện Hoài Đức và huyện Nam Từ Liêm 

      Không chỉ kết nối các quận huyện nội thành và ngoại thành Hà Nội, vị trí địa lý của quận Hà Đông còn sở hữu những tuyến đường nối Thủ đô với các tỉnh thành lân cận như Quốc lộ 21B nối đến Hà Nam và Ninh Bình, Quốc lộ 6 đi Hòa Bình, tuyến đường sắt Cát Linh - Hà Đông, đường Vành đai 3.5… 

      Nhờ có sự đầu tư đồng bộ về hạ tầng mà thị trường bất động sản quận Hà Đông theo đó cũng vô cùng phát triển, thu hút sự quan tâm của các nhà đầu tư và người mua nhà. Các dự án căn hộ chung cư tại quận Hà Đông rất đa dạng với nhiều phân khúc và mức giá phù hợp nhiều đối tượng khách hàng, lượng giao dịch bất động sản luôn nằm trong mức cao nhất nhì tại Thủ đô. 

      Những dự án bất động sản nổi bật tại quận Hà Đông vô cùng đa dạng, những cái tên như chung cư Grand Sunlake, chung cư La Casta Tower, chung cư Anland Lake View… là các dự án uy tín thu hút nhiều sự quan tâm của người dân. 

      Giá căn hộ chung cư quận Hà Đông diện tích 30 - 50m2 đang bán bao nhiêu tiền 1m2

      Đọc tiếp

      Giá bán các căn hộ chung cư quận Hà Đông diện tích 80 - 100m2 đang bán bao tiền 1m2? 

      Chung cư Grand Sunlake 

      gia-can-ho-chung-cu-quan-ha-dong-dien-tich-80-100m2-dang-ban-bao-nhieu-tien-1m2

      Dự án chung cư Grand Sunlake có địa chỉ tại số 135 Trần Phú, Hà Đông. Có mặt tiền là hai tuyến đường lớn Nguyễn Khuyến và Trần Phú, đồng thời nằm đối diện với ga Văn Quán của tuyến đường sắt Cát Linh - Hà Đông, vị trí của dự án Grand Sunlake cực kỳ thuận tiện để kết nối giao thông ra những khu vực trọng điểm trong nội thành và ngoại thành. 

      Tiện ích bên trong của chung cư được trang bị đầy đủ để phục vụ cho cư dân như: trung tâm thương mại, quảng trường cây xanh, khu tập yoga, khu vực văn phòng, khu vui chơi trẻ em… 

      Hiện tại, các căn hộ chung cư 80 - 100m2 của dự án Grand Sunlake đang bán có giá khoảng 32 triệu đồng đến 39 triệu đồng 1m2, tức là tầm 3 - 3,5 tỷ đồng cho một căn. (Giá cập nhật tháng 5/2023 tại Batdongsan). 

      Chung cư Mulberry Lane 

      gia-can-ho-chung-cu-quan-ha-dong-dien-tich-80-100m2-dang-ban-bao-nhieu-tien-1m2

      Dự án Mulberry Lane nằm trong khu đô thị mới Mỗ Lao - Hà Đông, xung quanh là hệ thống hạ tầng giao thông dày đặc với nhiều tuyến đường huyết mạch của Thủ đô: được ôm trọn bởi đường Tố Hữu, đường Mỗ Lao, đường Nguyễn Trãi; gần với đường Khuất Duy Tiến, Lê Văn Lương… . Từ đó giúp cho di chuyển từ chung cư đi khác khu vực lân cận đều nhanh chóng và dễ dàng tiếp cận những tiện nghi bên ngoài. 

      Ngay cạnh chung cư là hồ nước thiên nhiên cùng khuôn viên nhiều cây xanh tạo không gian thoáng mát, bên cạnh các tiện ích nội khu như nhà hàng, phòng tắm hơi, khu vực BBQ, sân thể thao, bể bơi… 

      Tính đến tháng 5/2023, giá bán căn hộ chung cư 80 - 100m2 của dự án Mulberry Lane dao động từ 29 triệu đồng - 34 triệu đồng cho 1m2, hay tổng trị giá 1 căn là khoảng 3 - 3,4 tỷ đồng (theo Batdongsan). 

      Chung cư La Casta Tower 

      gia-can-ho-chung-cu-quan-ha-dong-dien-tich-80-100m2-dang-ban-bao-nhieu-tien-1m2

      Nằm tại mặt đường Lê Trọng Tấn và thuộc khu đô thị Văn Phú, chung cư La Casta Tower là một dự án bất động sản cũng đáng tham khảo tại quận Hà Đông. Dự án có vị trí vô cùng thuận lợi cho cư dân tiếp cận với nhiều dịch vụ, cơ sở giáo dục, y tế, mua sắm giải trí khi gần với: trường THPT chuyên Nguyễn Huệ, Bệnh viện Đa khoa Hà Đông, Bệnh viện Quân Y, UBND quận Hà Đông, Metro Hà Đông, tuyến đường sắt Cát Linh - Hà Đông… 

      Với diện tích rộng lớn, chung cư La Casta Tower được đầu tư tiện nghi nội khu đầy đủ phục vụ cho cư dân, gồm: vườn nghệ thuật, đường hoa bốn mùa, khu vực BBQ, quán cafe, phòng khám đa khoa, shophouse… 

      Giá bán cho sản phẩm căn hộ chung cư diện tích 80 - 100m2 trong chung cư La Casta Tower Văn Phú Hà Đông cập nhật đến tháng 5/2023 là từ 35 triệu đồng - 40 triệu đồng, tức là từ 3,1 tỷ đồng - 3,5 tỷ đồng/căn hộ (theo Batdongsan). 

      Trên đây OneHousing đã gợi ý giá căn hộ chung cư diện tích 80 - 100m2 quận Hà Đông đang bán đáng tham khảo hiện nay cho các bạn. Hi vọng những chia sẻ trên sẽ giúp ích cho bạn trong việc tìm kiếm căn hộ ưng ý cho mình và gia đình! 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Giá căn hộ chung cư quận Hà Đông diện tích 250 - 300m2 đang bán bao nhiêu tiền 1m2

      Giá căn hộ chung cư quận Hà Đông diện tích 300 - 500m2 đang bán bao nhiêu tiền 1m2?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương