Giá căn hộ chung cư quận Hà Đông diện tích 250 - 300m2 đang bán bao nhiêu tiền 1m2

      Giá căn hộ chung cư quận Hà Đông diện tích 250 - 300m2 đang bán bao nhiêu tiền 1m2

      Onehousing image
      6 phút đọc
      11/05/2023
      Giá căn hộ chung cư Hà Đông diện tích 250m2 bao nhiêu? Giá căn hộ chung cư Hà Đông diện tích 300m2 bao nhiêu ? Cùng theo dõi và tìm câu trả lời với OneHousing thông qua bài viết dưới đây nhé!

      Hà Đông một vùng đất đậm nét truyền thống văn hóa, với thị trường bất động sản sôi động đầy tiềm năng trực thuộc thành phố Hà Nội. Địa bàn thu hút nhiều ánh nhìn quan tâm của nhà đầu tư cũng như khách hàng. “Giá căn hộ chung cư quận Hà Đông diện tích 250 - 300m2 đang bán bao nhiêu tiền 1m2” là câu hỏi không ít người quan tâm.  Trong bài viết dưới đây, hãy cùng OneHousing tìm hiểu về vấn đề này nhé.

      Đôi nét về quận Hà Đông - Thành phố Hà Nội

      Theo thông tin từ Cổng giao tiếp điện tử UBND TP. Hà Nội, tỉnh Hà Đông được thành lập năm 1888, là một quận trực thuộc thủ đô Hà Nội. Khu vực này được chú ý bởi thị trường bất động sản sôi động cũng như tập hợp nhiều di tích danh lam thắng cảnh nổi tiếng như chùa Văn Quán, Bia Bà, chùa Trắng, đình La Khê, đền Cầu Đơ, chùa Ngòi.... Kinh tế - xã hội trên địa bàn ngày càng phát triển, là khu vực bất động sản rất có tiềm năng, là vùng đất giàu truyền thống lịch sử, văn hóa của thành phố Hà Nội.

      Vị trí địa lý

      Quận Hà Đông là khu vực nằm giữa điểm giao cắt giữa Quốc lộ 6 Hà Nội - Hòa Bình và Quốc lộ 70A. Quận Hà Đông kết nối nhiều tuyến đường huyết mạch tạo điều kiện thuận lợi cho việc di chuyển đến nhiều quận, huyện lân cận. Địa bàn hiện có nhiều trụ sở cơ quan hành chính cấp thành phố trên địa bàn Thủ đô Hà Nội, trong đó có 24 cơ quan cấp thành phố, 8 cơ quan cấp trung ương và nhiều trường đại học, học viện, cao đẳng lớn.

      Khu vực Hà Đông với liên kết:

      • Phía Đông giáp huyện Thanh Trì, quận Thanh Xuân, huyện Quốc Oai và huyện Chương Mỹ;
      • Phía Tây giáp huyện Thanh Oai;
      • Phía Bắc giáp quận Nam Từ Liêm.

      gia-can-ho-chung-cu-quan-ha-dong-dien-tich-250-300m2-dang-ban-bao-nhieu-tien-1m2-onehousing-1

      Bản đồ hành chính quận Hà Đông (Nguồn: Dân đầu tư)

      Tiềm năng bất động sản

      Hà Đông được ví như “thỏi nam châm” thu hút các nhà đầu tư đến với thủ đô. Với các điểm nhấn hạ tầng nổi bật như đường sắt Cát Linh – Hà Đông, đường vành đai 3,5 trục Nam Hà Nội hay vành đai 4. Từ những lợi thế về hạ tầng kinh tế xã hội, giao thông, kiến ​​trúc, hoạt động mua bán nhà Hà Đông luôn diễn ra một cách đầy sôi động, được nhiều người quan tâm. Các dự án căn hộ, nhà ở, biệt thự luôn đáp ứng nhu cầu của khách hàng về loại hình cũng như nguồn tài chính.

      Giá căn hộ chung cư quận Thanh Xuân diện tích 300 - 500m2 đang bán bao nhiêu tiền 1m2

      Đọc tiếp

      Tổng quan căn hộ có diện tích 250 - 300m2

      Thông thường, căn hộ có diện tích 250 - 300m2 thường được những gia đình có thu nhập cao lựa chọn, những gia đình chung sống nhiều thế hệ, có nhu cầu trải nghiệm cuộc sống với một không gian rộng rãi thoáng mát, đảm bảo được sự riêng tư cơ bản của mỗi thành viên bên cạnh không gian ấm cúng cùng gia đình.

      Các đối tượng khách hàng này có thu nhập có thể từ chục triệu đồng đến hàng trăm triệu mỗi tháng tùy thuộc vào loại ngành nghề, vị trí, địa vị trong xã hội.

      gia-can-ho-chung-cu-quan-ha-dong-dien-tich-250-300m2-dang-ban-bao-nhieu-tien-1m2-onehousing-2

      Một góc căn hộ có diện tích 250 - 300m2. (Nguồn: Hbland)

      Giá căn hộ có diện tích 250 - 300m2 quận Hà Đông

      Dự án Mulberry Lane

      Mulberry Lane tọa lạc tại khu Mỗ Lao, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội. Có chủ đầu tư là Công ty TNHH CapitaL - Hoàng Thành, CapitaLand với 70% dự án và Hoàng Thành với 30% dự án còn lại.

      Khu chung cư được xây dựng trên khu đất có diện tích 2.4 ha với quy mô gồm 5 tòa tháp có chiều cao từ 27-35 tầng ước tính cung cấp 1.487 căn hộ ra thị trường. Các căn hộ tại đây với lối thiết kế hiện đại sang trọng đáp ứng đa dạng về chủng loại với 28 loại hình căn hộ khác nhau. Các căn hộ đều có nguồn sáng tự nhiên, thông gió tự nhiên, tạo cảm giác ấm cúng hòa mình với thiên nhiên. Dự án sở hữu vị trí địa lý thuận lợi dễ dàng kết nối với các tuyến đường huyết mạch của thủ đô khiến việc di chuyển giữa nội thành thủ đô dễ dàng nhanh chóng hơn bao giờ hết.

      Căn hộ tòa D, diện tích 254m², gồm 4 phòng ngủ, full nội thất cơ bản, cửa hướng Tây Bắc, ban công hướng Đông Nam, Tây Nam, có giá chuyển nhượng dao động chỉ từ chỉ 9 tỷ đồng. (Nguồn: Bất động sản, tháng 4/2023).

      gia-can-ho-chung-cu-quan-ha-dong-dien-tich-250-300m2-dang-ban-bao-nhieu-tien-1m2-onehousing-3

      Dự án Mulberry Lane (Nguồn: Hoàng Thành).

      Dự án chung cư New Skyline

      New Skyline Văn Quán là dự án chung cư căn hộ cao cấp, với diện tích rộng rãi. Dự án được xây dựng trên diện tích đất 7.4550m2, do Tổng Công ty phát triển nhà và Đô thị HUD làm chủ đầu tư, với quy mô gồm 2 tòa cao 36 tầng kèm 2 tầng hầm. Khu chung cư sở hữu vị trí “vàng” hiếm hoi tại nội thành, vây quanh gồm nhiều cây xanh, công viên và hồ nước rộng lớn, ước tính cung cấp khoảng 383 căn hộ tới khách hàng.

      Dự án nổi bật với tiện ích nội khu, ngoại khu đa dạng phong phú như khu nghỉ ngơi, dịch vụ mua sắm giải trí hiện đại, hồ bơi, phòng tập gym, bể bơi 4 mùa, hệ thống bar, vườn cây xanh không gian xanh mát, công viên cây xanh,....

      Căn hộ Duplex, diện tích 260m², gồm 5 phòng ngủ, gồm đầy đủ nội thất cơ bản, có giá chuyển nhượng dao động chỉ từ chỉ 12,5 tỷ đồng. (Nguồn: Bất động sản, tháng 4/2023).

      gia-can-ho-chung-cu-quan-ha-dong-dien-tich-250-300m2-dang-ban-bao-nhieu-tien-1m2-onehousing-4

      Dự án chung cư New Skyline (Nguồn: Hud).

      Dự án ParkCity Hà Nội

      ParkCity Hà Nội là dự án xây dựng với mục đích mang lại một cộng đồng văn minh, hòa mình với thiên nhiên xanh mát, tăng cường kết nối cộng đồng. Dự án tọa lạc tại phường La Khê, quận Hà Đông, Hà Nội, được xây dựng trên khu đất có diện tích 77.4 ha, do Công ty Cổ phần Phát triển Đô thị Quốc tế Việt Nam làm chủ đầu tư.

      Dự án thiết kế tràn ngập sắc xanh với thiết kế hiện đại, tạo không gian sống ưu việt và độc đáo. ParkCity Hà Nội mang đến cho cư dân đầy đủ các tiện ích cao cấp như bể bơi, sân tennis, sân bóng, phòng tập gym, sân chơi trẻ em, khu sinh hoạt cộng đồng, khu tiệc nướng, công viên cây xanh.

      Căn hộ thuộc tiểu khu Le Jardin với diện tích 264m², hướng tây bắc, mặt tiền rộng 12m tầm nhìn ra hồ nội khu thơ mộng, có giá chuyển nhượng dao động khoảng 53 tỷ đồng. (Nguồn: Bất động sản, tháng 4/2023).

      gia-can-ho-chung-cu-quan-ha-dong-dien-tich-250-300m2-dang-ban-bao-nhieu-tien-1m2-onehousing-5

      Tổng quan dự án ParkCity Hà Nội (Nguồn: ParkCity Hà Nội).

      Dự án Him Lam Vạn Phúc

      Him Lam Vạn Phúc được mệnh danh là “thiên đường trên mặt đất xây dựng những giấc mơ”, sở hữu một trong những vị trí đắc địa nhất Hà Đông, Hà Nội. Mỗi căn ở đây đều sở hữu 2 mặt phố, phù hợp cho việc đầu tư cũng như kinh doanh, hứa hẹn là khu dân cư đáng sống nhất Thủ đô.

      Dự án tọa lạc tại Lô A-P, Phường Vạn Phúc, Quận Hà Đông, Thành phố Hà Nội, với tổng diện tích dự án lên tới 70.928,7 m2, tuy nhiên với mật độ xây dựng khá thấp chỉ khoảng 34,3% dành khá nhiều không gian cho cây xanh là lối đi, với quy mô gồm 222 căn Shophouse. Từ dự án có thể dễ dàng kết nối với nhiều tuyến đường, hệ thống giao thông hiện đại thuận tiện. Khu dân cư nằm giữa trung tâm quần thể các đô thị mới có môi trường sống dân trí cao, văn minh hiện đại, hứa hẹn đem lại nhiều trải nghiệm đẳng cấp.

      Căn shophouse Him Lam Vạn Phúc có mặt Tố Hữu, lô góc 286m2x6T, mặt tiền 20m, có giá chuyển nhượng dao động khoảng 28 tỷ đồng. (Nguồn: Bất động sản, tháng 4/2023).

      gia-can-ho-chung-cu-quan-ha-dong-dien-tich-250-300m2-dang-ban-bao-nhieu-tien-1m2-onehousing-6

      Căn Shophouse dự án Him Lam Vạn Phúc (Nguồn: Vietnamnet).

      Hy vọng với những chia sẻ trên có thể đem lại cho bạn những thông tin hữu ích về Giá căn hộ chung cư quận Hà Đông diện tích 250 - 300m2. Nếu bạn là một khách hàng đang muốn sở hữu một căn hộ, hãy tham khảo thêm tại OneHousing để có thêm nhiều lựa chọn nhé!

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Giá căn hộ chung cư quận Nam Từ Liêm diện tích 150 - 200m2 đang bán bao nhiêu tiền 1m2

      Giá căn hộ chung cư quận Nam Từ Liêm diện tích 250 - 300m2 đang bán bao nhiêu tiền 1m2

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương