Giá căn hộ chung cư quận Hà Đông diện tích 300 - 500m2 đang bán bao nhiêu tiền 1m2?

      Giá căn hộ chung cư quận Hà Đông diện tích 300 - 500m2 đang bán bao nhiêu tiền 1m2?

      Onehousing image
      7 phút đọc
      11/05/2023
      Cùng OneHousing tìm hiểu về giá căn hộ chung cư quận Hà Đông diện tích 300-500m2 đang được bán trên thị trường hiện nay. Một số dự án chung cư nổi bật cung cấp các căn hộ 300 - 500m2.

      Giá căn hộ chung cư quận Hà Đông diện tích 300m2 bao tiền 1m2? Giá căn hộ chung cư quận Hà Đông diện tích 500m2 bao tiền 1m2? Là những câu hỏi được khách hàng quan tâm bởi quận Hà Đông là khu vực phát triển nhanh, thu hút nhiều nhà đầu tư và người mua có nhu cầu ở thực. Thông tin mới nhất về một số dự án chung cư có căn hộ diện tích 300 - 500m2 sẽ được OneHousing cập nhật trong bài viết này. 

      Những lý do khiến quận Hà Đông trở thành “điểm nóng” trên thị trường địa ốc

      Quận Hà Đông là khu vực ghi nhận tốc độ đô thị hóa nhanh chóng của thành phố Hà Nội. Điều này kéo theo sự xuất hiện của các dự án chung cư, khu đô thị lớn như Làng Việt kiều Châu Âu, KĐT Văn Quán, Dương Nội,…

      gia-can-ho-chung-cu-quan-ha-dong-dien-tich-300-500m2-dang-ban-bao-nhieu-tien-1m2-n17t-onehousing-1

      Các dự án chung cư nằm san sát nhau (Ảnh: Nguyễn Thị Thu Trang)

      Thêm vào đó, dân số trên địa bàn thành phố đang tăng lên mỗi năm. Theo dữ liệu của Sở Y tế Hà Nội, tốc độ tăng trưởng dân số hằng năm ở mức 1,4%/năm. 

      Do đó, khu vực ngoại thành, nơi có mật độ dân cư thấp hơn khu trung tâm, trở thành một lựa chọn hấp dẫn cho người mua nhà và giới đầu tư.

      Khi nhu cầu về nhà ở gia tăng, sự đầu tư mạnh mẽ vào cơ sở hạ tầng, đặc biệt là mạng lưới giao thông đã tạo ra “cú hích” biến Hà Đông trở thành “điểm nóng”.

      Quận Hà Đông có những trục đường quan trọng kết nối khu vực phía Tây với trung tâm thành phố như đường Lê Văn Lương, Lê Trọng Tấn, Tố Hữu,… Nổi bật là dự án đường sắt trên cao Cát Linh - Hà Đông. 

      gia-can-ho-chung-cu-quan-ha-dong-dien-tich-300-500m2-dang-ban-bao-nhieu-tien-1m2-n17t-onehousing-1

      Tàu điện trên cao Cát Linh - Hà Đông, nối điểm đầu ga Cát Linh - Đống Đa và điểm cuối là ga Yên Nghĩa - Hà Đông (Nguồn: Wikipedia)

      Ngoài ra, quận còn quy tụ các trường đại học, bệnh viện, trung tâm thương mại lớn, đáp ứng đầy đủ yêu cầu của người dân.

      • Trường học: THPT Chuyên Nguyễn Huệ, THPT Lê Quý Đôn, Học viện Bưu chính Viễn thông, Học viện An ninh nhân dân, Đại học Kiến trúc, Đại học Hà Nội,... 
      • Bệnh viện: Bệnh viện 103, Bệnh viện Y học cổ truyền, Bệnh viện Đa khoa Hà Đông,... 
      • Trung tâm thương mại: Aeon Mall Hà Đông, Hồ Gươm Plaza, MAC Plaza, Metro,…

      Không chỉ giới đầu tư, những người có nhu cầu ở thực đang rất kỳ vọng bất động sản quận Hà Đông sẽ ngày càng tăng nhiệt trong tương lai.

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư Ngô Thì Nhậm (Hà Đông) cho người mua lần đầu tham khảo

      Đọc tiếp

      Phân khúc khách hàng có nhu cầu mua căn hộ chung cư diện tích 300 - 500m2

      Các căn hộ chung cư có diện tích 300 - 500m2 thường là loại đập thông 2 căn hoặc căn hộ thông tầng Duplex, căn hộ Penthouse trên cao. 

      gia-can-ho-chung-cu-quan-ha-dong-dien-tich-300-500m2-dang-ban-bao-nhieu-tien-1m2-n17t-onehousing-1

      Mẫu căn hộ Penthouse (Nguồn: Địa ốc Thủ Thiêm)

      Do diện tích rộng, giá các căn hộ chung cư luôn ở mức cao, vượt khả năng tài chính của nhiều người. Vì vậy, đối tượng khách hàng có nhu cầu mua căn hộ diện tích 300 - 500m2 thường là những cá nhân có thu nhập cao hoặc gia đình đông thành viên, có nguồn tài chính lớn.

      Với họ, những căn hộ diện tích rộng không chỉ đáp ứng nhu cầu về không gian sống thoải mái, sang trọng, tiện nghi mà còn thể hiện đẳng cấp của người mua. 

      Về không gian sống, họ thường yêu cầu căn hộ nằm trong những dự án chung cư uy tín, cao cấp, có vị trí thuận lợi và đầy đủ tiện ích nội - ngoại khu. 

      Ngoài ra, một nhóm khách hàng sẽ có xu hướng muốn sử dụng hoặc thiết kế hệ tiện ích riêng biệt. Ví dụ, căn hộ có 5 phòng ngủ, phòng làm việc, phòng thể thao,…

      Giá căn hộ chung cư quận Hà Đông diện tích 300 - 500m2

      Thông tin về một số dự án có căn hộ chung cư diện tích 300 - 500m2 trên địa bàn quận Hà Đông sẽ được OneHousing cập nhật cụ thể dưới đây. 

      Dự án Mulberry Lane

      Những khách hàng yêu thích không gian sống tiện nghi, sang trọng nhưng vẫn thân thiện với thiên nhiên sẽ không thể bỏ qua Mulberry Lane. 

      gia-can-ho-chung-cu-quan-ha-dong-dien-tich-300-500m2-dang-ban-bao-nhieu-tien-1m2-n17t-onehousing-1

      Dự án chung cư cao cấp Mulberry Lane (Nguồn: Báo Người Lao động).

      Mulberry Lane, dự án chung cư cao cấp sở hữu hệ tiện ích hiện đại, được phát triển bởi Công ty TNHH Capital Land -  Công ty CP Đầu tư và Công ty Phát triển hạ tầng Hoàng Thành. 

      Dự án tọa lạc tại trung tâm Khu đô thị Mỗ Lao, ngay cạnh các dự án cao cấp như Làng Việt Kiều Châu Âu, Hồ Gươm Plaza hay Booyoung. Do nằm trong khu đô thị nên dự án sẽ thừa hưởng hạ tầng chung, gần các trường học, bệnh viện, siêu thị, công viên… 

      Từ Mulberry Lane, cư dân có thể di chuyển nhanh chóng vào khu vực trung tâm theo tuyến đường cửa ngõ phía Tây của Thủ đô như Lê Văn Lương, Trần Phú, Nguyễn Trãi,...

      Tổng diện tích dự án là 2.4ha, gồm 5 tòa nhà chung cư có chiều cao 27 - 35 tầng, trong đó có 4 tầng để xe và 1.478 căn hộ, mật độ xây dựng đạt 32%. 

      Được ví với tên gọi mỹ miều “Singapore giữa lòng Hà Nội” nên nội khu dự án cung cấp hơn 54 tiện ích hiện đại. Nổi bật là hồ điều hòa, khu tắm trắng, bể bơi, không gian tập các bộ môn thể thao, vườn trên cao,... 

      gia-can-ho-chung-cu-quan-ha-dong-dien-tich-300-500m2-dang-ban-bao-nhieu-tien-1m2-n17t-onehousing-1

      Cận cảnh tiện ích trong khuôn viên (Nguồn: Mulberry Lane).

      Về các căn hộ 300 - 500m2, Mulberry Lane cung ứng loại hình căn hộ Duplex 2 tầng và Penthouse tầng cao (có vườn riêng trên tầng áp mái). Các căn hộ đều có tầm nhìn rộng rãi, hướng ra đường phố Thủ đô hoặc hồ bơi dự án. 

      Theo Website Bất động sản tháng 4/2023, các căn penthouse/duplex có diện tích từ 400m2 đang được rao bán 29 - 32 triệu đồng/ m2. 

      Dự án The Pride

      Tổ hợp căn hộ The Pride Hải Phát là một trong những dự án bất động sản nổi bật trên trục đường Lê Văn Lương kéo dài, do Hải Phát Invest làm chủ đầu tư. 

      gia-can-ho-chung-cu-quan-ha-dong-dien-tich-300-500m2-dang-ban-bao-nhieu-tien-1m2-n17t-onehousing-1

      Tổ hợp căn hộ cao cấp The Pride nhìn từ trục đường Lê Văn Lương (Nguồn: Reatimes)

      Với vị trí đắc địa, dự án dễ dàng kết nối với các tuyến đường lớn như đường Lê Trọng Tấn, đường Khuất Duy Tiến, đường Nguyễn Trãi và đường Tố Hữu, giúp cho việc đi lại thuận tiện hơn.

      The Pride rộng 2.9ha, bao gồm 3 tòa nhà cao 35 tầng và 1 tòa 45 tầng, cung cấp 1.944 căn hộ chung cư. 

      • Các tòa có chung khối đế và tầng hầm. 
      • Tầng 1 - 2: Khu thương mại. 
      • Tầng 3 - 4: Tầng hầm để xe. 
      • Tầng 5: Khu vực sử dụng tiện ích dành cho cư dân. 
      • Tầng 6: Văn phòng cho thuê. 
      • Từ tầng 7 trở lên là căn hộ. 

      Dự án quy tụ hàng loạt tiện ích đẳng cấp như vườn treo, hệ thống bể bơi trong nhà - ngoài trời, trung tâm thương mại, gym, spa, trường mầm non,...

      gia-can-ho-chung-cu-quan-ha-dong-dien-tich-300-500m2-dang-ban-bao-nhieu-tien-1m2-n17t-onehousing-1

      Thiết kế chung cư The Pride (Nguồn: Hải Phát Invest).

      Điểm nhấn độc đáo của dự án là những khu vườn xanh được Hải Phát Invest bố trí giữa các khối tháp chung cư, mang đến chốn an cư trong lành cho cư dân.  

      Hiện giá căn hộ chung cư rộng 300 - 500m2 tại dự án The Pride đang dao động từ 18 - 25 triệu đồng/ m2 (Theo Website Bất động sản tháng 4/2023). 

      Rainbow Building

      Rainbow Building là dự án căn hộ chung cư tại Khu đô thị mới Văn Quán - Hà Đông, do công ty CP BIC Việt Nam làm chủ đầu tư.

      Dự án chỉ cách ga Văn Quán - nhà ga của tàu điện trên cao Cát Linh - Hà Đông khoảng 700m và thừa hưởng cơ sở hạ tầng hiện đại và tiện ích đa dạng của khu đô thị Văn Quán: hồ điều hòa, công viên, siêu thị,... 

      gia-can-ho-chung-cu-quan-ha-dong-dien-tich-300-500m2-dang-ban-bao-nhieu-tien-1m2-n17t-onehousing-1

      Tòa nhà Rainbow Building Văn Quán (Nguồn: Dân đầu tư).

      Chung cư nằm trên lô đất có diện tích 2.422m2, trong đó diện tích xây dựng chiếm 1.222m2. 

      Về thiết kế, tòa Rainbow gồm 2 tầng hầm và 27 tầng nổi (5 tầng cho khu thương mại - văn phòng và 200 căn hộ được bố trí từ tầng 7 trở lên).  

      Các căn hộ được thiết kế đẹp mắt và tối ưu hóa không gian, có tầm nhìn ra khung cảnh, đảm bảo cung cấp ánh sáng và gió tự nhiên cho mỗi hộ gia đình. 

      Số liệu giá từ Website Bất động sản tháng 4/2023 cho thấy những căn penthouse diện tích trên 300m2, nằm trên 2 tầng cao nhất của tòa nhà đang được định giá từ 24 triệu đồng/ m2.  

      Để giúp khách hàng lựa chọn được căn hộ ưng ý, OneHousing đã cung cấp thông tin về giá căn hộ chung cư quận Hà Đông diện tích 300 - 500m2. Ngoài ra, khách hàng cũng cần tìm hiểu kỹ thị trường bất động sản, đặc biệt là giá cả, chính sách bán hàng của các dự án. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      11 dự án chung cư quận Hà Đông nổi bật nhất thị trường Bất động sản 2023

      Danh sách chung cư quận Hà Đông cho người mua lần đầu tham khảo

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương