Giá căn hộ chung cư quận Hà Đông diện tích 50 - 80m2 đang bán bao nhiêu tiền 1m2?

      Giá căn hộ chung cư quận Hà Đông diện tích 50 - 80m2 đang bán bao nhiêu tiền 1m2?

      Onehousing image
      7 phút đọc
      16/05/2023
      Nếu bạn đang tìm kiếm giá bán 1m2 căn hộ diện tích 50 - 80m2 tại quận Hà Đông thì đừng bỏ qua bài viết dưới đây của OneHousing.

      Quận Hà Đông được biết đến là một quận nội thành sở hữu nhiều dự án bất động sản tiềm năng của Thủ đô. Nhiều cư dân hiện nay đang lựa chọn quận Hà Đông là điểm đến an cư lý tưởng cho bản thân và gia đình. Câu hỏi về giá bán 1m2 căn hộ chung cư quận Hà Đông diện tích 50 - 80m2 cũng đang được rất nhiều khách hàng quan tâm. Vì vậy, hãy cùng One Housing tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

      Thông tin tổng quan về quận Hà Đông

      Vị trí địa lý của quận Hà Đông

      Quận Hà Đông nằm ở phía Tây Nam của thành phố Hà Nội. Quận Hà Đông trước đây là thành phố Hà Đông, tỉnh Hà Tây, đến năm 2009 quận được thành lập và là nơi đặt trụ sở của một số cơ quan hành chính cấp thành phố.

      Hà Đông cách trung tâm thành phố 12km và là cửa ngõ phía Tây Nam. Bốn phía của quận đều tiếp giáp các quận huyện nội thành khác như Thanh Xuân (phía Đông), huyện Quốc Oai, Chương Mỹ (phía Tây), huyện Thanh Oai (phía Nam), Nam Từ Liêm (phía Bắc).

      Hệ thống giao thông và cơ sở hạ tầng quận Hà Đông

      Giao thông tại quận Hà Đông đã được quy hoạch, xây dựng nhiều tuyến đường huyết mạch như đường Phan Đình Giót, Bà Triệu, Bạch Đằng, Vạn Phúc, Bạch Thái Bưởi,... Quận Hà Đông cũng là nơi giao nhau của Quốc lộ 6 kết nối từ Hà Nội đi các tỉnh Hòa Bình, Sơn La, Điện Biên. Ngoài ra, quận còn có hệ thống xe buýt nhanh BRT và tuyến Metro Cát Linh - Hà Đông  giúp dễ dàng kết nối tới các khu vực, địa điểm khác.

      gia-can-ho-chung-cu-quan-ha-dong-dien-tich-50-80m2-dang-ban-bao-nhieu-tien-1m2-onehousing-1

      Quận Hà Đông có vị trí thuận lợi về cơ sở hạ tầng và giao thông (Nguồn: Wikipedia)

      Từ khi được thành lập đến nay, quận Hà Đông luôn được chú trọng đầu tư cơ sở vật chất hiện đại, phát triển nhằm phục vụ đời sống của người dân. Hệ thống mạng viễn thông, điện, nước sinh hoạt, an ninh an toàn, vệ sinh môi trường được đảm bảo đầy đủ. Bên cạnh đó các dịch vụ công cộng, công trình cầu đường cũng rất phát triển tạo nên môi trường sống lý tưởng hơn.  

      Tiện ích xung quanh quận Hà Đông

      Quận Hà Đông có lợi thế về các dịch vụ tiện ích nổi bật như Trung tâm thương mại Aeon Mall Hà Đông, Công viên Thiên Văn Học, hệ thống các trường học liên cấp, nhà hàng, siêu thị tiện lợi. Bên cạnh đó, khu vực quận còn là nơi ghi dấu của các làng nghề truyền thống, di tích lịch sử văn hóa thu hút hàng ngàn lượt khách tham quan. 

      Quy mô dân số và tiềm năng bất động sản quận Hà Đông 

      Dân số quận Hà Đông năm 2019 là 388.907 người với mật độ 7.836 người/km² (Nguồn: Cổng thông tin điện tử quận Hà Đông). Có thể thấy sau 10 năm thành lập, dân số của quận tăng lên đáng kể, trở thành vùng có dân trí cao, tốc độ phát triển vượt bậc.

      Thị trường bất động sản tại khu vực này khá sôi động với nhiều dự án từ những phân khúc bình dân đến cao cấp. Hiện nay có rất nhiều dự án được đầu tư xây dựng, nhu cầu về nhà ở tại khu vực cũng rất phát triển. Nhiều dự án có mức giá phù hợp với tình hình tài chính của đa số người dân. Một số dự án nổi bật tại quận Hà Đông có thể kể đến như: Anland Lakeview, Phú Thịnh Green Park Hà Đông, The Charm An Hưng Hà Đông, Grand SunLake Văn Quán Hà Đông,...   

      gia-can-ho-chung-cu-quan-ha-dong-dien-tich-50-80m2-dang-ban-bao-nhieu-tien-1m2-onehousing-2

      Quận Hà Đông có nhiều tiềm năng bất động sản (Nguồn: Báo Kinh tế đô thị) 

      Giá căn hộ chung cư quận Hà Đông diện tích 150 - 200m2 đang bán bao nhiêu tiền 1m2?

      Đọc tiếp

      Đối tượng khách hàng phù hợp mua căn hộ diện tích 50 - 80m2 tại quận Hà Đông

      Căn hộ có diện tích 50 - 80m2 thường sẽ được thiết kế và bài trí không gian vừa đủ để sinh hoạt. Các căn hộ sẽ có từ 2 - 3 phòng ngủ, nhà vệ sinh, khu bếp sắp xếp theo nhu cầu của gia chủ. Không gian sinh hoạt vừa đủ mà vẫn tận dụng tối đa diện tích của căn hộ 50 - 80m2 sẽ phù hợp với các đối tượng khách hàng như:

      • Gia đình nhỏ muốn có không gian riêng
      • Cặp vợ chồng trẻ có thu nhập ổn định
      • Người độc thân muốn có thêm không gian làm việc, học tập

      Giá 1m2 căn hộ chung cư quận Hà Đông diện tích 50 - 80m2

      Chung cư Grand SunLake

      Grand SunLake là dự án chung cư cao cấp thuộc phường Văn Quán, Hà Đông. Dự án có điểm cộng lớn về vị trí khi nằm ngay góc giao giữa đường Trần Phú và Nguyễn Khuyến. Từ Grand SunLake cư dân chỉ mất vài phút di chuyển là có thể đến được khu vực hồ Văn Quán, ga tàu điện Hà Đông, bệnh viện 103, Đại học Kiến trúc, Học viện Bưu chính Viễn thông,...

      Dự án có thiết kế gồm 1 tòa tháp đôi 50 tầng và tòa tháp đơn 45 tầng cùng các dãy nhà văn phòng. Thiết kế căn hộ tại đây cũng rất đa dạng phù hợp với nhiều khách hàng gồm căn hộ 1PN, 2PN, 3PN, Dual Key. 

      gia-can-ho-chung-cu-quan-ha-dong-dien-tich-50-80m2-dang-ban-bao-nhieu-tien-1m2-onehousing-3

      Grand SunLake là dự án cao cấp tại khu vực Văn Quán, Hà Đông (Nuồn: Chungcuhn24h)

      Grand SunLake thu hút nhiều sự quan tâm của các cư dân tương lai nhờ hệ thống tiện ích cao cấp, đa dạng mang lại lối sống lành mạnh, an yên. Một số tiện ích đáng chủ ý của dự án là:

      • Trung tâm thương mại
      • Khu thể thao, dạo bộ
      • Sân chơi trẻ em
      • Hồ bơi
      • Vườn nướng BBQ, thư giãn 

      Với nhiều ưu điểm kể trên, chung cư Grand Lake luôn nằm trong top dự án hot tại quận Hà Đông. Tại thời điểm tháng 5/2023, giá bán 1m2 căn hộ tại chung cư diện tích 50 - 80m2 dao động từ 24.69 - 46.15 triệu đồng/m2 (Nguồn: batdongsan). Mức giá trên được đánh giá là không phải quá cao so với những dịch vụ và lợi ích mà dự án mang lại cho cư dân.

      Khu đô thị mới Dương Nội

      Khu đô thị mới Dương Nội là dự án tâm huyết, được đầu tư xây dựng bởi Tập đoàn Nam Cường. Dự án xây dựng trên quỹ đất 197 ha thuộc đường Tố Hữu, phường Dương Nội, Hà Đông. Khu đô thị thừa hưởng cơ sở hạ tầng giao thông thuận lợi của huyện Nam Từ Liêm với nhiều công trình và địa điểm nổi bật như Trung tâm hội nghị Quốc gia, siêu thị Big C, Aeon Mall Hà Đông,... Từ khu đô thị cư dân cũng dễ dàng di chuyển đến khu vực trung tâm thành phố hay sân bay Nội Bài.

      Khu đô thị gồm tổ hợp các dự án nên sở hữu rất nhiều các tiện ích nội khu hấp dẫn như: công viên cảnh quan, trường liên cấp, khu cafe, nhà hàng, cửa hàng tiện lợi, khu tập gym, yoga,... Ngoài ra, dự án còn nằm lân cận các tiện ích ngoại khu khác nhằm phục vụ tối đa mọi nhu cầu của cư dân.

      gia-can-ho-chung-cu-quan-ha-dong-dien-tich-50-80m2-dang-ban-bao-nhieu-tien-1m2-onehousing-4

      Khu đô thị mới Dương Nội có nhiều dự án nổi bật với tiềm năng vượt trội (Nguồn: batdongsan)

      Theo khảo sát tại website Bất động sản vào tháng 5/2023, giá bán 1m2 căn hộ tại Khu đô thị mới Dương Nội diện tích 50 - 80m2 là khoảng 23.29 - 28.95 triệu đồng/m2. Giá bán trên hoàn toàn phù hợp với các gia đình trẻ hoặc người độc thân có tài chính độc lập và muốn sở hữu một không gian riêng tư do.

      Chung cư The Charm An Hưng

      The Charm An Hưng do chủ đầu tư là Công ty CP Đầu tư Đô thị An Hưng xây dựng tại phường La Khê, Hà Đông, Hà Nội. Dự án là tổ hợp văn phòng, thương mại, nhà ở với nhiều tiện ích đẳng cấp và cơ sở hạ tầng vượt trội.

      Vị trí của dự án được đánh giá cao khi nằm gần kề các khu đô thị lớn như KĐT An Hưng, KĐT Dương Nội, KĐT Văn Khê,... Ngoài ra hệ thống giao thông tại đây cũng được quy hoạch đồng bộ, hạn chế tình trạng tắc đường nhờ phân luồng 6 làn xe ở đường Tố Hữu. Do đó cư dân hoàn toàn yên tâm về tình hình giao thông và vấn đề đi lại khi sinh sống tại The Charm An Hưng.

      gia-can-ho-chung-cu-quan-ha-dong-dien-tich-50-80m2-dang-ban-bao-nhieu-tien-1m2-onehousing-5

      The Charm An Hưng xứng đáng là điểm đến lý tưởng của mọi cư dân (Nguồn: charmanhung)

      Dự án The Charm An Hưng cung cấp cho mọi cư dân hệ thống tiện ích tiện nghi bậc nhất như:

      • Trung tâm thương mại
      • Phòng tập gym
      • Khu vui chơi trẻ em, nhà sinh hoạt cộng đồng
      • Khu vườn nội khu xanh mát

      Ngoài ra, chung cư còn được thừa hưởng nhiều tiện ích ngoại khu nổi bật như Aeon Mall Hà Đông, Công viên Thiên Văn Học, trường quốc tế, bệnh viện, chợ dân cư,...

      Mỗi căn hộ tại chung cư đều được thiết kế tỉ mỉ, độc đáo mang đậm nét kiến trúc châu Âu. Giá bán 1m2 căn hộ tại The Charm An Hưng diện tích 50 - 80m2 tại thời điểm tháng 5/2023 là 27.7 - 35.18 triệu đồng/m2 (Nguồn: batdongsan). Với nhiều ưu điểm kể trên thì đây chắc chắn là sự lựa chọn tối ưu cho mọi khách hàng.

      Trên đây là câu trả lời giải đáp cho những thắc mắc của khách hàng về giá bán 1m2 căn hộ tại quận Hà Đông diện tích 50 - 80m2. Để tìm hiểu thêm thông tin các căn hộ cùng loại hoặc các dự án khác, vui lòng liên hệ OneHousing để được tư vấn và giải đáp nhanh chóng.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Giá căn hộ chung cư quận Hà Đông diện tích 80 - 100m2 đang bán bao nhiêu tiền 1m2?

      Giá căn hộ chung cư quận Hà Đông diện tích 200 - 250m2 đang bán bao nhiêu tiền 1m2?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương