Giá căn hộ chung cư quận Hà Đông diện tích 200 - 250m2 đang bán bao nhiêu tiền 1m2?

      Giá căn hộ chung cư quận Hà Đông diện tích 200 - 250m2 đang bán bao nhiêu tiền 1m2?

      Onehousing image
      8 phút đọc
      12/05/2023
      Giá căn hộ chung cư quận Hà Đông hiện nay như thế nào? Những căn hộ diện tích 200m2 - 250m2 tại đây đang được bán bao nhiêu tiền 1m2? OneHousing sẽ giải đáp những thắc mắc trên qua bài viết sau đây.

      Quận Hà Đông hiện nay sở hữu rất nhiều dự án bất động sản có diện tích lớn từ 200 - 250m2. Vậy giá bán 1m2 tại những chung cư này là bao nhiêu mà lại thu hút sự quan tâm đông đảo của nhiều khách hàng đến vậy? Cùng OneHousing tìm hiểu trong bài viết này nhé!

      Tổng quan về quận Hà Đông

      Vị trí địa lý

      Nằm ở cửa ngõ phía Tây Nam của Thủ đô, quận Hà Đông hiện nay có diện tích 47,91 km2 với địa phận có nhiều tuyền đường huyết mạch chạy qua như Quốc lộ 6, Tỉnh lộ 70A. Ranh giới tiếp giáp với các khu vực:  

      • Phía Bắc giáp địa phận quận Nam Từ Liêm và một phần của huyện Hoài Đức.
      • Phía Nam giáp huyện Thanh Oai.
      • Phía Đông có địa phận giáp huyện Thanh Trì
      • Phía Tây hướng đến huyện Chương Mỹ, Quốc Oai.

      Hạ tầng giao thông

      Là một trong những quận trọng điểm của Thành phố Hà Nội, quận Hà Đông vừa có vị trí thuận lợi trong giao thông, vừa nằm trong các dự án được quy hoạch và đầu tư về hạ tầng kỹ thuật hết sức đồng bộ. 

      Giao thông thuận lợi với những tuyến đường trọng yếu: 

      • Quốc lộ 6 kết nối Thủ đô với những tỉnh khu vực phía Tây, Tây Bắc như: Điện Biên, Sơn La, Lai Châu.
      • Tỉnh lộ 70A đem lại sự dễ dàng khi di chuyển đến tỉnh Hòa Bình.
      • Quốc lộ 21B bắt đầu từ quận Hà Đông giúp kết nối trung tâm thành phố với các tỉnh ở phía Nam như: Hà Nam, Ninh Bình.  

      Bên cạnh đó, quận Hà Đông cũng được quy hoạch và triển khai các dự án giao thông đặc biệt:

      • Tuyến đường sắt Cát Linh - Hà Đông đã đi vào hoạt động, đem lại sự tiện lợi cho người dân có nhu cầu di chuyển nhanh chóng trong khu vực.
      • Dự án đường Vành đai 3.5, Vành đai 4 được quy hoạch và triển khai sẽ đem lại hiệu ứng tích cực để kết nối Hà Nội với những tỉnh thành, khu vực xung quanh. Từ đó góp phần giảm sức ép cho hệ thống giao thông nội thành và tăng tính hiệu quả trong lưu thông, vận chuyển.
      • Giá căn hộ chung cư quận Hà Đông diện tích 300 - 500m2 đang bán bao nhiêu tiền 1m2?
      Đọc tiếp

      Tiềm năng bất động sản tại quận Hà Đông

      Xu hướng dịch chuyển trung tâm hành chính của Thủ đô về phía Tây đã và đang tác động đến tình hình bất động sản tại quận Hà Đông trong giai đoạn gần đây. Cộng hưởng từ yếu tố đó và những lợi ích trong quy hoạch xây dựng hạ tầng, giao thông cho thấy quận Hà Đông thật sự là miền đất rất giàu tiềm năng phát triển.

      Nhiều doanh nghiệp tại quận hiện đang thu hút được lực lượng người lao động đông đảo, từ đó nhu cầu về nhà đất tại đây có xu hướng tăng cao. Tuy nhiên, nguồn cung về nhà ở trên thị trường tại quận Hà Đông chưa nhiều, nên dự báo bất động sản sẽ có một cú hích mạnh để phát triển trong tương lai.  

      Chung cư diện tích 200 - 250m2 có đặc điểm gì nổi bật?

      Thiết kế đẳng cấp, tiện nghi

      Những căn hộ chung cư diện tích 200 - 250m2 thường mang thiết kế của một căn hộ Duplex - thiết kế thông các tầng với nhau. Nhờ đó mà diện tích được tối ưu rất nhiều trong không gian của các căn hộ này, việc thiết kế, bố trí nội thất cũng dễ dàng hơn. Từ đó đem lại sự thông thoáng và thoải mái hơn so với những loại hình căn hộ thông thường.  

      Góc nhìn toàn vẹn, đón được nhiều ánh sáng tự nhiên

      Điểm nổi bật của những căn hộ này là được trang bị xung quanh bởi kính cường lực và có vị trí đặt tại những tầng cao nên việc quan sát môi trường, cảnh quan vô cùng thuận lợi. Cũng nhờ vậy mà căn hộ được tiếp cận với nguồn sáng tự nhiên nhiều hơn, đem lại cảm giác tươi mới và thư giãn trọn vẹn.

      Trải nghiệm một cuộc sống như những căn hộ cao cấp mặt đất

      Những căn hộ có diện tích lớn này được thiết kế thông tầng vừa có thể di chuyển bằng thang bộ lại vừa có thể sử dụng thang máy của chung cư. Vì thế mang lại cho cư dân sinh sống tại đây cảm giác không khác là bao so với sống tại một căn hộ mặt đất. Đó chính là điểm đặc biệt nổi bật trong thiết kế so với những căn hộ chung cư thông thường.

      Những ai nên mua chung cư diện tích 200 - 250m2?

      Tất cả những ưu thế nổi bật của căn hộ diện tích rộng 200 - 250m2 kể trên là niềm mơ ước của rất nhiều khách hàng. Tuy nhiên, cũng chính vì vậy mà không phải ai cũng có đủ nguồn lực tài chính để sở hữu một căn hộ như thế. Những vị khách của loại hình bất động sản này thường là người có tài chính dồi dào hay giới thượng lưu, những người mà có đủ khả năng chi trả cho những tiện ích cao cấp, sang trọng để có được một cuộc sống đẳng cấp, đầy đủ, tiện nghi.

      Danh sách dự án chung cư diện tích 200 - 250m2 tại quận Hà Đông

      Dự án chung cư Euroland TSQ

      Tọa lạc tại khu đô thị mới Mỗ Lao, chung cư Euroland TSQ là một điểm nhấn ấn tượng đối với thị trường bất động sản tại khu vực quận Hà Đông. Bởi đây là một dự án không những đem lại không gian sống, làm việc cho cư dân mà còn giúp truyền bá văn hóa Việt đến cộng đồng bạn bè quốc tế.

      gia-can-ho-chung-cu-quan-ha-dong-dien-tich-200-250m2-dang-ban-bao-nhieu-tien-1m2-n17t-onehousing-1

      Dự án chung cư Euroland TSQ (Nguồn: Chung Cư 365)

      Dự án chung cư Euroland TSQ được phát triển với sứ mệnh là địa điểm an cư của các người bạn kiều bào châu Âu đang sinh sống và làm việc tại Việt Nam. Đó là nguồn cảm hứng lớn để dự án này được thiết kế theo phong cách châu Âu với đa dạng các sản phẩm bất động sản trong 600 căn hộ như: Căn hộ chung cư, biệt thự hạng sang, nhà ở liền kề.

      Euroland TSQ có vị trí thuận lợi khi giáp ranh giữa hai tuyến đường huyết mạch của Thành phố là Lê Văn Lương kéo dài và Quốc lộ 6. Nhờ vậy mà việc di chuyển đến các khu đô thị, trung tâm thương mại, hành chính được dễ dàng và nhanh chóng.

      Với quy mô 2 tòa nhà cao 29 tầng, Euroland TSQ được trang bị đầy đủ những tiện ích sang trọng, đáp ứng mọi nhu cầu của cư dân sinh sống tại đây. Có thể kể đến những tiện ích như: khu dịch vụ nghỉ dưỡng cao cấp; văn phòng tổ chức sự kiện sang trọng; khu vực luyện tập thể dục thể thao đa năng hay hệ thống siêu thị, trung tâm mua sắm đa dạng thương hiệu, sản phẩm.

      Theo cập nhật mới nhất vào tháng 04/2023, giá căn hộ diện tích 200 - 250m2 tại Euroland TSQ có mức giá từ 26,7 - 37,2 triệu đồng/m2. (Nguồn: Bất động sản)

      Dự án chung cư New Skyline Văn Quán

      Với vị trí đặt tại “vùng đất vàng” trong khu đô thị Văn Quán, New Skyline được thừa hưởng rất nhiều những lợi thế mà nơi đây mang lại. Khu vực có hệ thống cây xanh tươi tốt, nhiều bóng mát; hồ điều hòa cũng như khu công viên rộng rãi đem lại một sức sống tràn đầy.  

      gia-can-ho-chung-cu-quan-ha-dong-dien-tich-200-250m2-dang-ban-bao-nhieu-tien-1m2-n17t-onehousing-1

      Chung cư New Skyline Văn Quán (Nguồn: HUD)

      Dự án được xây dựng với tòa nhà cao 37 tầng với 383 căn hộ cao cấp nằm trong vùng diện tích đất hơn 7,400m2. New Skyline đem đến cho quý khách hàng rất nhiều lựa chọn về các loại hình bất động sản: căn hộ chung cư, nhà phố thương mại, chung cư thông tầng. 

      Phát triển dựa trên tiêu chí đem lại một không gian sống đủ đầy, thoải mái, chủ đầu tư chung cư New Skyline đã thiết kế dự án theo thiên hướng hiện đại, tiện nghi, chú trọng không gian cộng đồng: 

      • Siêu thị mua sắm, trung tâm dịch vụ thương mại tại tầng 1, 2, 3.
      • Hệ thống bể bơi cao cấp, phục vụ tất cả các mùa.
      • Khu vực bar, nhà hàng sang trọng.
      • Khu thể thao tiện ích, đa dạng chức năng: gym, spa, massage.
      • Không gian sinh hoạt chung thoáng mát, rộng rãi, nhiều cây xanh.

      Ngoài những tiện ích nội khu phong phú, dự án chung cư New Skyline Văn Quán còn có vị trí thuận lợi để liên kết với các khu vực, tiện ích xung quanh:

      • Ga tàu điện Metro Hà Đông di chuyển trong 5 phút.
      • Đến chợ Hà Đông hay siêu thị Mê Linh Plaza trong vòng 3 phút.
      • Di chuyển 10 phút đến các cơ sở y tế như Bệnh viện Đa khoa Hà Đông, Bệnh viện 103.
      • Tiếp giáp với các khu đô thị lớn như: Khu đô thị Xa La, Văn Phú, Hyundai Hillstate.
      • Khoảng cách gần với các trường Đại học danh tiếng: Học viện An Ninh, Đại học Kiến Trúc, Đại học Hà Nội.

      Theo cập nhật đến tháng 04/2023 trên trang Bất động sản, những căn hộ tại New Skyline Văn Quán có diện tích 200 - 250m2 được bán với giá từ 33,3 - 54 triệu đồng/m2.  

      Dự án chung cư Park Kiara

      Chung cư Park Kiara được chủ đầu tư là Công ty Cổ phần Phát triển Đô thị Quốc tế Việt Nam đầu tư xây dựng trong khu đất 7,300m2 tại khu đô thị Park City. Nơi đây vị trí thuận lợi khi nằm trên trục đường Lê Trọng Tấn và Tố Hữu kéo dài, đủ xa để cảm nhận được không khí bình yên, đủ gần để có thể di chuyển đến trung tâm Thành phố nhanh chóng.

      gia-can-ho-chung-cu-quan-ha-dong-dien-tich-200-250m2-dang-ban-bao-nhieu-tien-1m2-n17t-onehousing-1

      Chung cư Park Kiara quận Hà Đông (Nguồn: Ricons)

      Trên quỹ đất với diện tích lớn, Park Kiara được chủ đầu tư thiết kế bao gồm 2 tòa nhà lớn cao 31 tầng. Trong đó, mỗi tòa có chiều cao là 27 tầng, gồm 1 tầng hầm và 4 tầng đế cùng 432 căn hộ với nhiều hình thức từ chung cư cao cấp, biệt thự thông tầng cho đến nhà phố thương mại.

      Để đem lại những trải nghiệm sang trọng, đẳng cấp, chung cư Park Kiara trang bị những tiện ích rất đặc sắc như: Khu vực ngoài trời thông thoáng với bể bơi, lounge, thư viện, khu vực đi dạo và chỗ vui chơi cho trẻ em; Siêu thị mua sắm tiện ích; Phòng tập thể thao đa năng. Bên cạnh đó, từ vị trí chung cư, người dân có thể dễ dàng di chuyển đến các địa điểm dịch vụ, văn hóa, trường học hay cơ sở y tế uy tín như: Bệnh viện Đa khoa Hà Đông, Bệnh viện Quân Y 103, trung tâm thương mại Aeon Mall Hà Đông, Đại học Hà Nội, Học viện Bưu chính Viễn thông, …

      Giá bán căn hộ chung cư diện tích 200 - 250m2 ở Park Kiara dao động từ 49,8 - 61,9 triệu đồng/m2, cập nhật tháng 04/2023. (Theo: Bất động sản)

      Như vậy, bài viết trên đây đã giải đáp phần nào những thắc mắc về giá căn hộ chung cư diện tích 200 - 250m2 tại quận Hà Đông. Hy vọng quý bạn đọc đã có thêm những thông tin hữu ích và có lựa chọn phù hợp với nhu cầu của bản thân. Để được tư vấn chi tiết hơn về các dự án bất động sản, hãy liên hệ ngay tới hotline 1800 646 466 của OneHousing!

      Bài viết trên chỉ phục vụ mục đích tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng khi không có sự tư vấn trực tiếp từ Pro Agent.

      Xem thêm:

      Giá căn hộ chung cư quận Hà Đông diện tích 30 - 50m2 đang bán bao nhiêu tiền 1m2

      Giá căn hộ chung cư quận Hà Đông diện tích 250 - 300m2 đang bán bao nhiêu tiền 1m2

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương