Giá căn hộ chung cư quận Hà Đông diện tích 150 - 200m2 đang bán bao nhiêu tiền 1m2?

      Giá căn hộ chung cư quận Hà Đông diện tích 150 - 200m2 đang bán bao nhiêu tiền 1m2?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      12/05/2023
      Bạn đang có nhu cầu tìm hiểu về giá căn hộ chung cư quận Hà Đông từ 150 - 200m2. Cùng OneHousing xem ngay bài viết dưới đây để biết thêm chi tiết.

      Hiện nay, số lượng người lựa chọn sinh sống tại các khu căn hộ chung cư ngày càng tăng bởi vì những tiện ích mà nó mang lại. Nếu bạn đang có nhu cầu tìm hiểu về giá căn hộ chung cư quận Hà Đông diện tích 150 - 200m2 đang bán bao nhiêu tiền 1m2, bài viết dưới đây sẽ cung cấp cho bạn thông tin hữu ích.

      Một vài thông tin tổng quan về quận Hà Đông

      Hà Đông là một quận tọa lạc tại Tây Nam khu vực nội thành Hà Nội, nằm giữa sông Nhuệ và sông Đáy, cách trung tâm thành phố 12km. Trước đây, Hà Đông là thành phố thuộc tỉnh Hà Tây và có đặc trưng văn hóa - lịch sử phong phú. Hiện nay, quận Hà Đông là nơi đặt trụ sở của một số cơ quan hành chính cấp thành phố của Hà Nội. 

      Tốc độ đô thị hóa nhanh chóng, giao thông hạ tầng phát triển đã biến Hà Đông thành một trong những quận có tốc độ phát triển kinh tế - xã hội nhanh chóng bậc nhất thủ đô Hà Nội. 

      Những năm gần đây, Hà Đông nhận được sự chú ý của nhiều nhà đầu tư bất động sản khi ngày càng là mảnh đất giàu “tiềm năng” và màu mỡ để phát triển lĩnh vực hạ tầng đô thị. 

      Các khu đô thị cao cấp xuất hiện ngày càng nhiều được thiết kế với nhiều tiện ích hiện đại như: các khu vui chơi giải trí, hệ thống mua sắm, trường học, bệnh viện, đáp ứng nhu cầu sinh hoạt đa dạng của cư dân. Vì vậy, lĩnh vực bất động sản tại đây luôn là chủ đề nóng được nhiều người đặc biệt quan tâm.

      gia-can-ho-chung-cu-quan-ha-dong-dien-tich-150-200m2-dang-ban-bao-nhieu-tien-1m2-n17t-onehousing-1

      Quận Hà Đông (Nguồn: Báo xây dựng)

      Giá căn hộ chung cư quận Hà Đông diện tích dưới 30m2 đang bán bao nhiêu tiền 1m2?

      Đọc tiếp

      Những lý do bạn nên chọn mua căn hộ chung cư 150 - 200m2 tại quận Hà Đông

      • Vị trí thuận tiện: Quận Hà Đông nằm ở phía Tây Nam của Thủ đô Hà Nội, có địa hình bằng phẳng và giao thông thuận tiện, kết nối với các tuyến đường chính của thành phố, giúp cho việc di chuyển dễ dàng đến các khu vực lân cận.
      • Tiện ích đầy đủ: Quận Hà Đông có nhiều tiện ích như trung tâm thương mại, rạp chiếu phim, nhà hàng, quán ăn, siêu thị và các dịch vụ giải trí khác đáp ứng đầy đủ nhu cầu của cư dân.
      • Hệ thống giáo dục đa dạng: Quận Hà Đông có nhiều trường học từ mầm non đến đại học, đảm bảo việc giáo dục cho con em của cư dân được đảm bảo.
      • Giá cả phải chăng: Quận Hà Đông có nhiều dự án chung cư và căn hộ cao cấp, tuy nhiên do không phải là quận trung tâm tâm Hà Nội nên giá thành bất động sản tại đây rất hợp lý. Chỉ khoảng trên dưới 10 tỷ đồng, khách hàng đã có thể sở hữu các căn hộ 150 - 200m2 với đầy đủ tiện ích.

      Đặc biệt, Quận Hà Đông hội tụ đầy đủ “giá trị tiện ích” cho những người muốn sinh sống ở khu đô thị yên tĩnh và tránh xa ồn ào, náo nhiệt nơi trung tâm thành phố.

      Căn hộ chung cư 150 - 200m2 thích hợp với ai?

      Căn hộ rộng 150m2 đến 200m2 thường phù hợp với các gia đình có từ 4-6 thành viên, hoặc những người độc thân thành đạt có nhu cầu sử dụng không gian rộng rãi để làm văn phòng, phòng tập thể dục, hoặc trưng bày sở thích cá nhân. Các căn hộ có diện tích lớn cũng thường được trang bị đầy đủ tiện nghi và thiết kế hiện đại, phù hợp cho những người có nhu cầu sống sang trọng, thoải mái và tiện nghi.

      Giá căn hộ chung cư quận Hà Đông diện tích 150 - 200m2 đang bán bao nhiêu tiền 1m2

      Dưới đây là danh sách một số căn hộ chung cư có diện tích từ 150 - 200m2 mà OneHousing đã tổng hợp.

      Giá bán các căn hộ phụ thuộc vào vị trí địa lý của dự án, loại hình căn hộ, hướng view, nội thất, tiện ích kèm theo…

      Căn hộ 154m2 tại Mulberry Lane

      Vị trí: Căn hộ nằm trong tòa D chung cư Mulberry Lane, phường Mỗ Lao, quận Hà Đông. Dự án thuộc khu đô thị Mỗ Lao - được mệnh danh là “Singapore thu nhỏ trong lòng Hà Nội”. 

      Diện tích: 154m2

      Loại hình căn hộ: Căn hộ có 3 phòng ngủ

      Tiện ích nổi bật: Căn hộ trung tầng hướng Đông Nam, view thoáng nhìn ra hồ và làng Việt Kiều châu Âu.

      Giá bán căn hộ tại 3 phòng ngủ có giá khoảng 4.93 tỷ đồng/căn (32 triệu đồng/m2). (Nguồn: Bất động sản, giá cập nhật tháng 04/2023). 

      gia-can-ho-chung-cu-quan-ha-dong-dien-tich-150-200m2-dang-ban-bao-nhieu-tien-1m2-n17t-onehousing-1

      Dự án chung cư Mulberry Lane (Nguồn: Alo chung cư)

      Căn hộ 168m2 tại Văn Khê, Hà Đông

      Vị trí: Căn hộ thuộc khuôn khổ dự án khu đô thị Văn Khê, Tố Hữu, Hà Đông. Nằm trên trục đường chính Tố Hữu, Lê Văn Lương kéo dài, gần với Trung tâm thương mại Aeon Mall Hà Đông. 

      Diện tích: 168m2

      Loại hình căn hộ: Căn hộ có 3 phòng ngủ

      Tiện ích nổi bật: Căn hộ được trang bị đầy đủ nội thất từ gỗ thịt xịt, trần thạch cao, hệ thống đèn led… Nằm gần các khu vui chơi giải trí, trường học, bệnh viện, rất thuận tiện trong việc di chuyển.

      Giá bán căn hộ 3 phòng ngủ có giá khoảng 3.2 tỷ đồng/căn (khoảng 19.05 triệu đồng/m2). (Nguồn: Bất động sản, giá cập nhật tháng 04/2023)

      Căn Penthouse 195m2 tại Park Kiara

      Vị trí: Căn hộ thuộc dự án chung cư cao cấp Park Kiara trong khu đô thị Park City, đường Lê Trọng Tấn, Phường La Khê, Hà Đông.

      Diện tích: 195m2

      Loại hình căn hộ: Căn Penthouse thô, 4 phòng ngủ

      Tiện ích nổi bật: Căn hộ nằm ở khu tầng cao với ban công rộng thoáng chạy dài, hướng Đông Nam, view nhìn ra khu thấp tầng Park City.

      gia-can-ho-chung-cu-quan-ha-dong-dien-tich-150-200m2-dang-ban-bao-nhieu-tien-1m2-n17t-onehousing-1

      Căn Penthouse trên tầng cao nhất Park Kiara (Nguồn: Nhà tốt)

      Giá bán căn penthouse thô hiện tại có giá 13.2 tỷ đồng/căn (khoảng 67.69 triệu đồng/m2). (Nguồn: Bất động sản, giá cập nhật tháng 04/2023)

      Trên đây là danh sách một số căn hộ chung cư quận Hà Đông với diện tích 150 - 200m2 và giá bán mới nhất trong tháng 04/2023 để khách hàng và quý bạn đọc tham khảo.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Giá căn hộ chung cư quận Hà Đông diện tích 250 - 300m2 đang bán bao nhiêu tiền 1m2

      Giá căn hộ chung cư quận Hà Đông diện tích 300 - 500m2 đang bán bao nhiêu tiền 1m2?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương