Giá căn hộ chung cư quận Đống Đa diện tích 150 - 200m2 đang bán bao nhiêu tiền 1m2?

      Giá căn hộ chung cư quận Đống Đa diện tích 150 - 200m2 đang bán bao nhiêu tiền 1m2?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      15/05/2023
      Tìm kiếm căn hộ phù hợp tại quận Đống Đa đang là nhu cầu của nhiều khách hàng hiện nay. Cùng OneHousing tham khảo giá một số căn hộ chung cư quận Đống Đa diện tích 150 - 200m2 qua bài viết dưới đây.

      Bạn đang loay hoay tìm kiếm một căn hộ chung cư tại quận Đống Đa để thuận tiện cho việc đi lại và an cư lạc nghiệp?  Bạn đang không biết thị trường bất động sản khiến giá các căn hộ thay đổi như thế nào? Hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây của OneHousing để tham khảo giá căn hộ chung cư quận Đống Đa diện tích 150-200m2 hiện nay.

      Lợi thế khi lựa chọn căn hộ chung cư tại quận Đống Đa?

      Là một trong những quận thuộc vị trí trung tâm của thủ đô Hà Nội, nơi đây sở hữu những lợi thế khiến người dân lựa chọn là điểm sống lý tưởng.

      • Vị trí: Nằm ở vị trí trung tâm, quận Đống Đa tiếp giáp với các quận trọng điểm khác của thủ đô như: Ba Đình, Hoàn Kiếm, Hai Bà Trưng, Thanh Xuân, Cầu Giấy… Điều này tạo điều kiện vô cùng thuận lợi cho cư dân trong việc di chuyển đi lại di chuyển giữa các quận.
      • Hệ thống giao thông - Cơ sở hạ tầng: Quận Đống Đa ngăn cách ranh giới với quận Cầu Giấy bởi con sông Tô Lịch lâu đời. Giao thông của quận thuận lợi, được xây dựng hệ thống đường sắt, các tuyến xe buýt đi lại trong nội đô. Ngoài ra, năm 2021 Quận Đống Đa được phát triển tuyến đường sắt ga Cát Linh, hỗ trợ cư dân tiết kiệm thời gian hơn khi đi lại
      • Trình độ dân trí: Khu vực quận Đống Đa tập trung nhiều trường đại học lớn, đa phần dân cư đều là cán bộ, công nhân viên chức nhà nước nên trình độ dân trí của quận được đánh giá là top đầu thành phố. Nhiều gia đình luôn chú trọng đầu tư giáo dục cho con em nên môi trường học tập giáo dục của các cơ sở trường học quận Đống Đa là vô cùng lý tưởng.
      • Truyền thống văn hoá: Tiền thân là một phần đất của Kinh thành Thăng Long nên khu vực quận Đống Đa luôn lưu giữ, duy trì được các lịch sử truyền thống tốt đẹp của dân tộc. Một số di tích văn hoá nổi tiếng và lâu đời của quận như: Văn Miếu- Quốc Tử Giám, chùa Láng, tượng đài vua Quang Trung,.. Đây là những địa điểm được đánh giá cao, không chỉ lưu giữ truyền thống văn hoá giá trị mà còn là địa điểm tham quan học tập cho giới trẻ ngày nay.

      Tìm hiểu cách chọn căn hộ chung cư có tiềm năng tăng giá trong tương lai

      Đọc tiếp

      Mua chung cư quận Đống Đa cần chú ý những gì?

      Là một trong những khu vực đắc địa của thủ đô Hà Nội, bạn nên lưu tâm đến những vấn đề dưới đây khi lựa chọn mua căn hộ chung cư của các dự án tọa lạc tại quận Đống Đa:

      • Thông tin dự án: Bạn cần tìm hiểu rõ một vài thông tin về dự án muốn mua bao gồm: chủ đầu tư, mặt bằng thiết kế, tiện ích xung quanh và cơ sở hạ tầng kỹ thuật
      • Vấn đề pháp lý: Một yếu tố đóng vai trò then chốt trong quá trình chọn mua căn hộ chính là hồ sơ pháp lý. Bạn cần nắm rõ thông tin về sổ hồng của dự án cũng như kiểm tra mức độ chính xác của các thông số về diện tích, mặt bằng, cơ sở vật chất trên giấy tờ so với thực tế để tránh thiệt hại quyền lợi của mình.
      • Môi trường sống: Bạn cần lựa chọn những dự án có môi trường sống phù hợp với lối sống gia đình cũng như thuận tiện cho quá trình đi lại, di chuyển của các thành viên
      • Hệ thống tiện ích: Tiện ích của dự án căn hộ cần tương xứng với số tiền bạn đầu tư vào căn hộ. Hệ thống chăm sóc khách hàng cũng như an ninh tòa nhà chung cư là một vấn đề quan trọng bạn cần lưu ý.

      Chân dung khách hàng phù hợp với căn hộ chung cư diện tích 150 - 200m2

      Căn hộ diện tích từ 150 - 200m2 thường sẽ gồm từ 3 - 4 phòng ngủ với diện tích tương đối rộng. Như vậy có thể thấy rằng, các căn hộ sẽ phù hợp với hộ gia đình nhiều thế hệ. Việc này vừa giúp các thành viên có đủ không gian sinh hoạt, sum vầy với nhau, vừa đảm bảo sự riêng tư cho các cá nhân. Ngoài ra, nhân viên văn phòng hoặc các nhóm bạn sinh viên có đủ điều kiện tài chính có thể lựa chọn hình thức ở ghép căn hộ để giảm thiểu chi phí mà lại tối đa tiện ích sinh hoạt.

      Cập nhật giá bán căn hộ chung cư quận Đống Đa diện tích 150 -200m2 hiện nay

      Chung cư Tân Hoàng Minh D'. Le Pont D'or

      Đây là một trong những dự án xây dựng của tập đoàn Tân Hoàng Minh. Với phong cách thiết kế tân cổ điển kết hợp với ý tưởng phát triển không gian sống xanh, chung cư  D’. Le Pont D’or sẽ mang đến cho khách hàng cảm giác thoải mái khi sinh hoạt. Đặc biệt, đa số căn hộ đều sở hữu góc nhìn ban công hồ Hoàng Cầu, không chỉ đem lại sự thoáng mát cho căn hộ mà còn tăng tính thanh khoản cho nó.

       Dưới đây là thông tin chi tiết của một căn hộ tại chung cư Tân Hoàng Minh D'. Le Pont D'or:

      • Địa chỉ: 36 Hoàng Cầu, Đống Đa, Hà Nội
      • Diện tích: Căn hộ 151m2, bao gồm 3 phòng ngủ, 1 kho, 3 nhà vệ sinh, 1 phòng khách, 1 ban công
      • Nội thất: Hệ thống nội thất cao cấp được trang bị đầy đủ
      • Tiện ích: Bể bơi ngoài trời, siêu thị Winmart, hệ thống phòng tập gym, spa,..
      • Giá bán: 6,2-7,5 tỷ đồng/ căn tuỳ thuộc vào phong cách thiết kế nội thất và hướng nhìn phong thuỷ (Nguồn: Bất động sản, 2/5/2023)

      gia-can-ho-chung-cu-quan-dong-da-dien-tich-150-200m2-dang-ban-bao-nhieu-tien-1m2-onehousing-1

      Mặt bằng thiết kế căn hộ (Nguồn: D'. Le Pont D'or) 

      Chung cư M3 - M4

      Tòa nhà chung cư M3 - M4  tọa lạc ngay trên đường Nguyễn Chí Thanh - con đường được mệnh danh đẹp nhất Hà Nội và là tuyến phố giáp ranh giữa quận Cầu Giấy và quận Đống Đa. Từ vị trí chung cư, người dân có thế di chuyển thuận tiện vào các tuyến đường trung tâm và các quận lân cận.

      Dưới đây là thông tin chi tiết của một căn hộ tại chung cư M3-M4:

      • Địa chỉ: 91 Nguyễn Chí Thanh, Đống Đa, Hà Nội
      • Diện tích: Căn hộ 165m², bao gồm 3 phòng ngủ, 1 kho, 2 nhà vệ sinh, 1 phòng khách, 1 ban công
      • Nội thất: Hệ thống nội thất chưa được trang bị
      • Giá bán: 30.7 - 44.8 triệu đồng/ m² tương đương với khoảng 4,97 tỷ đồng/ căn (Nguồn: Bất động sản, 2/5/2023)

      gia-can-ho-chung-cu-quan-dong-da-dien-tich-150-200m2-dang-ban-bao-nhieu-tien-1m2-onehousing-2

      Căn hộ sau khi được trang bị nội thất (Nguồn: Thuê chung cư Hà Nội)

      Toà nhà 101 Láng Hạ

      Toà nhà chung cư 101 Láng Hạ là dự án chung cư cao cấp được xây dựng bởi  Công ty CP Xây dựng Số 5.  Tại đây, cơ sở hạ tầng được xây dựng và hoàn thiện đồng bộ, các dịch vụ tiện ích trang bị đầy đủ giúp đảm bảo mọi nhu cầu vui chơi, giải trí, mua sắm cho cư dân như: Siêu thị, khu vui chơi giải trí, phòng tập gym,...Các căn hộ tại chung cư 101 được thiết kế và trang bị nội thất, ngoại thất chất lượng đem lại cho khách hàng một không gian sinh hoạt chất lượng nhất.

      Dưới đây là thông tin chi tiết của một căn hộ tại chung cư 101 Láng Hạ:

      • Địa chỉ: Số 101 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội
      • Diện tích: Căn hộ 162m2, bao gồm: 3 phòng ngủ, 2 nhà vệ sinh, ban công hướng nhìn Đông Nam
      • Vị trí: Căn góc
      • Giá bán: 5.8 tỷ đồng/ căn (Nguồn: Bất động sản,  2/5/2023)

      gia-can-ho-chung-cu-quan-dong-da-dien-tich-150-200m2-dang-ban-bao-nhieu-tien-1m2-onehousing-3

      Phòng ngủ được thiết kế tinh tế, sang trọng (Nguồn: Gu Land)

      Trên đây là một số căn chung cư căn hộ tại quận Đống Đa với diện tích 150-200m2 mà chúng tôi đã cập nhật giá. Hãy tham khảo Website OneHousing để có thêm nhiều sự lựa chọn hơn nhé.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Giá căn hộ chung cư quận Nam Từ Liêm diện tích 250 - 300m2 đang bán bao nhiêu tiền 1m2

      Giá căn hộ chung cư quận Thanh Xuân diện tích 30 - 50m2 đang bán bao nhiêu tiền 1m2

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương