Giá căn hộ chung cư quận Cầu Giấy diện tích 300 - 500m2 đang bán bao nhiêu tiền 1m2

      Giá căn hộ chung cư quận Cầu Giấy diện tích 300 - 500m2 đang bán bao nhiêu tiền 1m2?

      Onehousing image
      7 phút đọc
      17/05/2023
      Các căn hộ rộng 300 - 500m2 thường là các căn penthouse hoặc căn hộ đập thông đặc biệt nên mức giá có nhiều sự biến động tùy vào từng thời điểm. Cập nhật ngay mức giá căn hộ chung cư quận Cầu Giấy rộng 300 - 500m2 tháng 5/2023.

      Cầu giấy là một quận trung tâm phía Tây của thành phố Hà Nội, tập chung nhiều dịch vụ thương mại sầm uất. Đồng thời, quận có vị trí thuận lợi khi sở hữu nhiều cửa ngõ di chuyển về các tỉnh thành trên cả nước. Do đó, quận rất thu hút người dân tới sinh sống, giúp thị trường bất động sản sôi động đặc biệt là loại hình nhà ở chung cư. Phân khúc chung cư tại quận rất đa dạng từ bình dân đến cao cấp và hạng sang là các căn hộ diện tích lớn được thiết kế đặc biệt. Hãy cùng OneHousing tìm hiểu mức giá căn hộ chung cư phân khúc hạng sang quận Cầu Giấy diện tích 300 - 500 m2 qua bài viết dưới đây. 

      Giới thiệu tổng quan quận Cầu Giấy

      Quận Cầu Giấy nằm ở vị trí trung tâm phía tây của thành phố Hà Nội, có diện tích 12,44 km2. Dân số năm 2020 là 292.536 người (theo Wikipedia), mật độ dân số là 23.516 người/km2. Vị trí địa lý của quận:

      • Phía Tây tiếp giáp quận Nam Từ Liêm
      • Phía Đông tiếp giáp với quận Ba Đình và Đống Đa
      • Phía Nam tiếp giáp với quận Thanh Xuân
      • Phía Bắc tiếp giáp với quận Tây Hồ và quận Bắc Từ Liêm

      Những năm gần đây, quận được đầu tư nâng cấp phát triển cơ sở hạ tầng và đồng bộ hệ thống giao thông. Nhiều tuyến đường lớn đã được quy hoạch xây dựng hiện đại như vành đai 3, Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, giúp người dân thuận tiện di chuyển nội đô và ngoại thành. Đồng thời, quận Cầu Giấy cũng là nơi kinh tế phát triển, đồng bộ từ thương mại, dịch vụ đến hành chính, giáo dục. Điều đó đã thu hút một lượng lớn người dân đến sinh sống và làm việc.

      gia-can-ho-chung-cu-quan-cau-giay-dien-tich-300-500m2-dang-ban-bao-nhieu-tien-1m2

      Bản đồ hành chính quận Cầu Giấy (Nguồn: bandovietnam)

      Cập nhật giá thuê căn hộ 1 phòng ngủ quận Cầu Giấy mới nhất

      Đọc tiếp

      Khách hàng mua chung cư quận Cầu Giấy diện tích 300 - 500m2 là ai?

      Các căn hộ chung cư quận Cầu Giấy luôn nhận được nhiều sự quan tâm bởi sự tiện nghi và mức giá phù hợp với thu nhập của người dân, phổ biến nhất là các căn hộ thuộc phân khúc bình dân, trung cấp và cao cấp. Riêng với loại hình căn hộ hạng sang, có kết cấu và vị trí đặc biệt thì luôn có thị trường và tệp khách hàng riêng. Các căn hộ dạng này thường là penthouse và thông tầng, diện tích lớn đi kèm là dịch vụ cao cấp nhất. Thông thường, một dự án chung cư sẽ có số lượng căn hộ penthouse không vượt quá 1 đến 2%. Bởi ngoài sở hữu những ưu điểm đặc biệt ra những căn hộ này còn thể hiện được sự độc tôn, sang trọng bậc nhất trong khu dân cư.

      Các căn hộ đặc biệt này thường được thiết kế nằm trên tầng cao nhất của một tòa nhà với diện tích lớn và thông tầng, không gian mở không giới hạn tầm nhìn. Vì diện tích lớn nên gia chủ có thể thoải mái thiết kế những tiện ích cao cấp trong nhà như ban công rộng, sân vườn, bể bơi. Giá các căn hộ này sẽ không dưới chục tỷ, phù hợp với giới thượng lưu, giới siêu giàu. Tầng lớp này thường là các doanh nhân thành đạt, ca sĩ diễn viên, các ngôi sao nổi tiếng.

      Giá chung cư quận Cầu Giấy diện tích 300 - 500m2 là bao nhiêu?

      Hãy cùng OneHousing tìm hiểu một số dự án có thiết kế căn hộ đạt tiêu chuẩn hạng sang với diện tích 300 đến 500m2.

      Chung cư Discovery Complex 302 Cầu Giấy

      Discovery Complex là một siêu dự án với vốn đầu tư 4000 tỷ đồng của công ty Cổ phần đầu tư thương mại và dịch vụ Cầu Giấy, là một trong ba cao ốc lớn nhất thành phố Hà Nội. Diện tích đất xây dựng là 10.092 m2, mật độ xây dựng là 44%. Discovery Complex gồm 2 tòa tháp đôi cao 54 và 43 tầng với tổng số 550 căn hộ. Dự án nằm trên trục đường chính rất sầm uất, số 302 Cầu Giấy -  nơi tập chung rất nhiều hoạt động kinh doanh, thương mại, trường học. Cụ thể như:

      • Giáo dục: Xung quanh có nhiều trường học các cấp chất lượng cao, trường học quốc tế như Nguyễn Siêu, Montessori, Ami,...
      • Về thương mại: Cầu Giấy hay còn được mệnh danh là thiên đường mua sắm của thành phố bởi sự đa dạng giao thương.
      • Y tế: xung quanh có các bệnh viện trung ương tuyến đầu như viện 198, viện Huyết học, viện Y học cổ truyền
      • Không gian xanh: Discovery Complex nằm cạnh rất nhiều công viên xanh có diện tích lớn của quận như công viên Nghĩa Đô, công viên Cầu Giấy, hồ Thủ Lệ.

      gia-can-ho-chung-cu-quan-cau-giay-dien-tich-300-500m2-dang-ban-bao-nhieu-tien-1m2

      Căn hộ chung cư Discovery Complex (Nguồn: chungcudiscoverycomplex)

      Đặc biệt, Discovery Complex được xây dựng với định hướng tương lai khi nối trực tiếp tầng 2 trung tâm thương mại với ga đường sắt trên cao. Điều đó mở ra một thế giới hiện đại, giao thông được nâng tầm như các nước khác trên thế giới. Ngoài ra, những tiện ích nội khu của Discovery Complex cũng rất xứng đáng với định vị sang trọng:

      • Bể bơi 4 mùa rộng 400 m2
      • 8 tầng trung tâm thương mại với đầy đủ dịch vụ từ mua sắm đến vui chơi giải trí
      • Nhà trẻ chất lượng quốc tế rộng hơn 500 m2 ngay tại tầng G
      • 5 tầng hầm thông nhau, đảm bảo đủ diện tích để xe cho toàn bộ cư dân và khách hàng. 

      Các căn hộ tại Discovery Complex phổ biến nhất là từ 2 đến 4 phòng ngủ. Đặc biệt là các căn hộ penthouse duplex nằm ở 2 tầng cao nhất của chung cư. Các căn hộ này gồm 2 tầng, có từ 4 đến 5 phòng ngủ và thiết kế 2 mặt thoáng, có sân vườn, hồ bơi tùy từng diện tích. Các căn hộ chung cư penthouse tại Discovery Complex có diện tích từ 326 m2 đến 421 m2, mức giá dao động từ 70 đến 80 triệu đồng/m2, tùy vị trí từng vị trí và diện tích. (Giá được cập nhật vào tháng 4 năm 2023 trên website Bất Động Sản).

      Chung cư N04 Hoàng Đạo Thúy

      Chung cư N04 tọa lạc trên đường Hoàng Đạo Thúy, Trung Hòa, Nhân Chính, Cầu Giấy, Hà Nội. Dự án được xây dựng trên diện tích xây dựng 4.900 m2, với 3 tòa nhà A, B, C, mỗi tòa có 29 tầng. Hoàng Đạo Thúy là tuyến đường lớn quan trọng, thuận tiện di chuyển tới các tuyến đường huyết mạch của thành phố như Trần Duy Hưng, Lê Văn Lương, Phạm Hùng, đại lộ Thăng Long. Cơ sở hạ tầng khu vực này được đầu tư quy hoạch từ lâu tạo nên một hệ sinh thái kinh doanh thương mại sầm uất. Bởi vậy, cư dân được tận hưởng những tiện ích hiện đại của khu vực như trung tâm thương mại Big C, Grandplaza, hồ điều hòa rộng 8ha, công viên cây xanh thoáng mát. 

      gia-can-ho-chung-cu-quan-cau-giay-dien-tich-300-500m2-dang-ban-bao-nhieu-tien-1m2

      Căn hộ mẫu chung cư N04 (Nguồn: beto)

      Chung cư N04 có 498 căn hộ và 8 căn penthouse nằm ở tầng 29. Chung cư được đi vào hoạt động từ năm 2014, tuy chưa cũ nhưng cũng không phải là căn hộ mới xây dựng. Tuy nhiên, vị trí trung tâm thành phố, sầm uất, view đẹp, giao thông thuận tiện là những ưu điểm đặc biệt của chung cư N04. Và mức giá một căn penthouse tại đây cũng tối ưu hơn so với các căn hộ mới xây. Giá một căn penthouse với tổng diện tích 500m2 khoảng 36 triệu đồng/m2, tức là khoảng 18 tỷ đồng/căn. (giá bán được cập nhật vào tháng 5/2023 trên website Bất Động Sản).

      Chung cư Vinhomes D'Capitale

      Vinhomes D'Capitale là một dự án tổ hợp văn phòng, thương mại và nhà ở cao cấp được đầu tư bởi tập đoàn Tân Hoàng Minh. Diện tích đất xây dựng là 50.000 m2, mật độ xây dựng chỉ 29.8%. Tòa chung cư xây dựng gồm 6 tòa, mỗi tòa 45 tầng với tổng cộng 3000 căn hộ. Vinhomes D'Capitale tọa lạc trên đường Trần Duy Hưng, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội, cạnh ngã tư giao với các tuyến đường huyết mạch của thành phố như Nguyễn Chánh, Đại lộ Thăng Long, đường vành đai 3. Cơ sở hạ tầng giao thông đã được nâng cấp, đầu tư hiện đại giúp cư dân dễ dàng di chuyển trong nội đô và ngoại đô về các tỉnh. 
      Vinhomes D'Capitale được xây dựng thành một tổ hợp nhà ở, văn phòng, trung tâm thương mại khép kín và sầm uất. Cư dân sẽ được tận hưởng những tiện ích cao cấp nhất như bể bơi ngoài trời, trung tâm thương mại Vincom, khu thể thao ngoài trời, hồ cảnh quan thiết kế đặc biệt, sảnh lounge ngoài trời.

      gia-can-ho-chung-cu-quan-cau-giay-dien-tich-300-500m2-dang-ban-bao-nhieu-tien-1m2

      Căn hộ penthouse chung cư Vinhomes D'Capitale (Nguồn: batdongsan)

      Ngoài những căn hộ 2 đến 4 phòng ngủ phổ biến thì Vinhomes D'Capitale còn có những căn hộ penthouse trên tầng cao nhất, thiết kế thông tầng. Các căn hộ dạng này có diện tích từ 200 đến 700 m2, mỗi căn được thiết kế riêng theo phong cách của gia chủ. Mỗi căn có từ 4 phòng ngủ, vườn tiểu cảnh rộng, hồ bơi riêng. Mức giá cho những căn hộ này khoảng 50 triệu đồng/m2 (Giá bán được cập nhật vào tháng 5/2023 trên website Bất Động Sản).

      Trên đây là thông tin giá được cập nhật mới nhất các căn hộ chung cư quận Cầu Giấy diện tích 300 - 500 m2. Giúp người đọc tham khảo và có thêm thông tin để lựa chọn nếu có nhu cầu mua các căn hộ hạng sang này. Mức giá sẽ có thay đổi vào những thời điểm khác nhau. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Danh sách chung cư quận Cầu Giấy cho người mua lần đầu tham khảo

      Cập nhật giá thuê căn hộ 3 phòng ngủ quận Cầu Giấy mới nhất

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương