Cập nhật giá thuê căn hộ 1 phòng ngủ quận Cầu Giấy mới nhất

      Cập nhật giá thuê căn hộ 1 phòng ngủ quận Cầu Giấy mới nhất

      Onehousing image
      6 phút đọc
      13/04/2023
      Cập nhật giá thuê căn hộ 1 phòng ngủ quận Cầu Giấy mới nhất tháng 4/2023. Thông tin về giá bán các dự án nổi bật trong khu vực được OneHousing tổng hợp dưới đây.

      Giá thuê căn hộ 1 phòng ngủ quận Cầu Giấy luôn là chủ đề được rất nhiều người qua tâm, bởi đây là khu vực tập trung nhiều trường đại học tại Hà Nội đồng thời cũng nằm gần trung tâm thành phố, thuận lợi cho việc đi lại. Trong bài viết này hãy cùng OneHousing cập nhật thông tin giá thuê chung cư Cầu Giấy ở thời điểm hiện tại!

      Sự phát triển của thị trường bất động sản Cầu Giấy

      Nằm ở phía Tây của Thủ đô, quận Cầu Giấy có một vị trí vô cùng đắc địa khi tiếp giáp với nhiều quận trung tâm của Hà Nội. Khu vực này cũng được đánh giá là một trong những quận có tiềm năng phát triển bất động sản bậc nhất.

      Nhờ vị trí địa lý thuận lợi, Cầu Giấy được đầu tư phát triển hệ thống hạ tầng giao thông đồng bộ. Do đó, giao thông trong khu vực cũng được cải tiến thuận thiện. Tại đây được xây dựng kết nối với các tuyến đường lớn như Đường Láng, Võ Chí Công, Phạm Văn Đồng.

      Không những thế, Cầu Giấy còn là trung tâm tài chính, kinh tế và cả giáo dục tại Hà Nội. Bạn có thể tìm thấy rất nhiều ngôi trường đại học có tiếng được xây dựng trong khu vực này như Đại học Sư phạm Hà Nội, Học viện Báo chí Tuyên truyền, Đại học Ngoại Thương Hà Nội. Tất cả các đặc điểm kể trên đều như tạo ra điều kiện thuận lợi nhất để thị trường bất động sản tại đây phát triển.

      cap-nhat-gia-thue-can-ho-1-phong-ngu-quan-cau-giay-moi-nhat-onehousing-1

      Quận Cầu Giấy nằm gần khu vực trung tâm, kết nối giao thông thành phố (Nguồn: Wikipedia)

      Triển khai rộng rãi từ căn hộ chung cư đến các dự án nhà phố, biệt thự, tọa lạc ở vị trí đắc địa đã giúp giá bất động sản quận Cầu Giấy tăng nhanh trong những năm vừa qua. Bên cạnh đó, việc sở hữu nhiều công viên rộng lớn, TTTM lớn và phân bố rộng khắp, các dự án trong quận luôn có những tiện ích ngoại khu đầy đủ không chỉ thu hút người mua chung cư Hà Nội mà còn có cả các chủ doanh nghiệp tới thuê văn phòng.

      Tuy nhiên cũng cần biết rằng, việc phát triển bất động sản quận Cầu Giấy cần phải được quản lý chặt chẽ để tránh tình trạng quá tải hạ tầng và ô nhiễm môi trường. Các quy định quy hoạch và xây dựng cần được đưa ra và thực thi một cách nghiêm ngặt để đảm bảo sự phát triển bền vững của quận này.

      Mua bán nhà ở xã hội có cần phải công chứng hay chứng thực không?

      Đọc tiếp

      Giá thuê căn hộ 1 phòng ngủ quận Cầu Giấy

      Cập nhật giá thuê căn hộ 1 phòng ngủ quận Cầu Giấy cùng OneHousing ở nội dung dưới đây để có thêm thông tin về bất động sản trong khu vực.

      Dự án D'Capitale

      Không hề ngoa khi nói D'Capitale tọa lạc ở vị trí đắc địa bậc nhất Hà Nội. Dự án này được đánh giá như một nước cờ vàng trong sự nghiệp thống trị thị trường bất động sản Hà Nội của Tân Hoàng Minh.

      Chung cư này được đặt trên con đường Trần Duy Hưng và nằm trong mục quy hoạch chiến lược cửa ngõ Tây Nam về kinh tế, văn hóa, hành chính. Bạn có thể hình dung vị trí dự án nằm tại khu vực sầm uất ngã tư của đường Trần Duy Hưng, Đại lộ Thăng Long, Phạm Hùng và Khuất Duy Tiến, cũng như sát cạnh tuyến đường cao tốc trên cao.

      cap-nhat-gia-thue-can-ho-1-phong-ngu-quan-cau-giay-moi-nhat-onehousing-2

      D'Capitale đặt tại vị trí vô cùng đắc địa (Nguồn: Officetel D'Capitale Trần Duy Hưng)

      • Vị trí: đường Trần Duy Hưng, phường Trung Hòa, quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội.
      • Phía Tây giáp với đường Khuất Duy Tiến.
      • Phía Bắc có mặt tiền đường Trần Duy Hưng.
      • Phía Nam nằm sát bên hồ điều hòa lớn nhất ở cửa ngõ phía Tây.
      • Chủ đầu tư: Tập đoàn kinh doanh bất động sản top đầu Tân Hoàng Minh.
      • Quy mô: 2971 căn hộ chung cư, thiết kế từ 1 - 3 phòng ngủ.
      • Diện tích căn hộ: 55 - 92m2.

      Cùng đó là hơn 40 tiện ích nội khu như đài phun nước, khu vực nhà trẻ, vui chơi của trẻ em, phòng tập gym, spa, yoga, phòng khám đa khoa quốc tế. Vị trí đắc địa, xây dựng đầu tư tiện nhưng giá thuê căn hộ 1 phòng ngủ quận Cầu Giấy tại dự án ở thời điểm hiện tại được đánh giá khá tốt dao động trong khoảng 12 - 15 triệu (Nguồn: website Bất động sản).

      Dự án Center Point Cầu Giấy

      Center Point Cầu Giấy là cái tên khá điển hình khi tìm kiếm thuê chung cư quận Cầu Giấy. Dự án này là một tổ hợp chung cư cao cấp do Công ty Đầu tư Xây dựng số 2 Hà Nội làm chủ đầu tư.

      • Vị trí: số 110 đường Cầu Giấy, phường Quan Hoa, quận Cầu Giấy, Hà Nội.
      • Diện tích xây dựng của dự án: 1156,4 m2
      • Mật độ xây dựng Center Point Cầu Giấy: 26,8%
      • Quy mô dự án gồm 32 tầng nổi và 3 tầng hầm, thiết kế tổng có 319 căn hộ.
      • Diện tích các căn hộ: 52,4m2 - 129m2 (Thiết kế cho từ 1 - 3 phòng ngủ mỗi căn)

      cap-nhat-gia-thue-can-ho-1-phong-ngu-quan-cau-giay-moi-nhat-onehousing-3

      Center Point Cầu Giấy - dự án căn hộ chung cư nổi tiếng trong khu vực (Nguồn: Chung cư Hà Nội 24h)

      Ở thời điểm tháng 4/2023, giá thuê căn hộ 1 phòng ngủ quận Cầu Giấy cho dự án Center Point Cầu Giấy là khoảng từ 11,5 triệu đồng.

      Dự án Khu đô thị Trung Hòa - Nhân Chính

      Dự án khu đô thị mới Trung Hòa - Nhân Chính là một trong những dự án đô thị quy mô lớn và đầu tiên của Tổng công ty xuất nhập khẩu xây dựng Việt Nam, được tọa lạc tại Thủ đô Hà Nội.

      Với tổng diện tích 300,000 m2, dự án bao gồm 17 tòa nhà cao 34 tầng, được hoàn thành năm 2006. Khu đô thị đã được sử dụng hiệu quả với các tòa nhà, trường học, khu thương mại và dịch vụ.

      • Vị trí: Nằm trong 2 khu vực phường Trung Hòa, quận Cầu Giấy và phường Nhân Chính, quận Thanh Xuân, Hà Nội.
      • Tổng diện tích dự án: 30ha
      • Giá thuê: 8 - 14 triệu/căn/tháng (Nguồn: website Bất động sản).

      Giá thuê căn hộ 1 phòng ngủ quận Cầu Giấy tại khu đô thị Trung Hòa - Nhân Chính dao động trong mức 8 - 10 triệu/tháng (Nguồn: website Bất động sản).

      cap-nhat-gia-thue-can-ho-1-phong-ngu-quan-cau-giay-moi-nhat-onehousing-4

      Khu đô thị Trung Hòa - Nhân Chính được xây dựng với diện tích lớn (Nguồn: website Bất động sản)

      Nhìn chung, mặt bằng về mức giá thuê căn hộ 1 phòng ngủ quận Cầu Giấy nằm ở mức khá cao rơi vào khoảng từ 8 - 15 triệu/tháng, điều này phụ thuộc vào diện tích căn hộ. Sở dĩ có mức giá cao như thế là do trong khu vực nhu cầu thuê căn hộ của người dân khá cao. Đồng thời tại đây cũng sở hữu nhiều khu vực trường đại học và văn phòng cũng là vị trí đắc địa trong Thủ đô. Những điều này đã làm ảnh hưởng đến mức giá cho thuê bất động sản trong các dự án.

      Sự chênh lệch ở mức giá cho thuê là khá cao trong khoảng 7 triệu/tháng với mức giá thuê căn hộ 1 phòng ngủ quận Cầu Giấy thấp nhất trung bình là 8 triệu như tại khu đô thị mới Trung Hòa - Nhân Chính. Điều này cũng khá dễ hiểu bởi dự án này đã được bàn giao khá lâu từ năm 2006 ảnh hưởng đến chất lượng cũng như các tiện ích cũng không thể so sánh với các dự án sau.

      Mức giá cho thuê căn hộ 1 phòng ngủ cao nhất trung bình khoảng 15 triệu/tháng như dự án D’Capitale. Nguyên nhân như đã được phân tích rõ ở trên về các tiện ích nội khu hay vị trí đắc địa.

      Để có thể tìm hiểu thêm về các dự án khác hay thông tin giá thuê căn hộ 1 phòng ngủ quận Cầu Giấy trong các khu đô thị, chung cư trong khu vực đừng ngần ngại liên hệ với OneHousing để được tư vấn và giải đáp chi tiết hơn.

      Trên đây là toàn bộ nội dung về cập nhật giá thuê căn hộ 1 phòng ngủ quận Cầu Giấy mới nhất. Hy vọng với những thông tin được chia sẻ ở trên, bạn đọc và chủ đầu tư sẽ tìm được căn hộ ưng ý cho mình.

      Bài viết trên chỉ phục vụ mục đích tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng khi không có sự tư vấn trực tiếp từ Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Hồ sơ đăng ký thuê, mua nhà ở xã hội Kiến Hưng gồm những gì?

      OneHousing có bán dự án Vinhomes Ocean Park 2 không?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương