Cập nhật giá thuê căn hộ 3 phòng ngủ quận Cầu Giấy mới nhất

      Cập nhật giá thuê căn hộ 3 phòng ngủ quận Cầu Giấy mới nhất

      Onehousing image
      5 phút đọc
      17/04/2023
      Giá thuê căn hộ 3 phòng ngủ ở quận Cầu Giấy là bao nhiêu? Sự chênh lệch về giá thuê căn hộ tại khu vực này lớn như thế nào?

      Giá thuê căn hộ 3 phòng ngủ ở quận Cầu Giấy đang là chủ đề rất được quan tâm gần đây. Căn hộ chung cư 3 phòng ngủ là dạng thiết kế vô cùng tiện lợi cho gia đình hay những cá nhân muốn sinh sống cùng nhiều người khác. Việc thuê căn hộ 3 phòng ngủ được ưa chuộng như thế bởi lẽ không gian tiện nghi, thoáng mát tạo điều kiện mở ra một không gian sinh hoạt ấm cúng nhưng cũng vẫn đảm bảo đủ sự riêng tư cho từng thành viên trong gia đình, hay các thành viên khác sống cùng nhau trong một căn hộ. Trong bài viết dưới đây, hãy để OneHousing giúp bạn tìm hiểu về vấn đề này.

      Đôi nét về quận Cầu Giấy - Hà Nội.

      Theo thông tin từ cổng thông tin điện tử quận Cầu Giấy, quận Cầu Giấy được thành lập ngày 22/11/1996 và chính thức đi vào hoạt động từ ngày 01/09/1997.

      Vị trí

      Quận Cầu Giấy được đánh giá là khu vực có thị trường bất động sản sôi động nhờ vị trí đất bằng phẳng, quỹ đất lớn, dân cư đông đúc. Nơi đây cũng là một trong những quận trung tâm của thủ đô Hà Nội với phần đất giáp quận Đống Đa và Ba Đình ở phía đông, quận Nam Từ Liêm và Bắc Từ Liêm ở phía tây, quận Thanh Xuân ở phía nam và phía Bắc giáp quận Tây Hồ.

      cap-nhat-gia-thue-can-ho-2-phong-ngu-quan-cau-giay-moi-nhat-onehousing-1

      Bản đồ Quận Cầu Giấy (Nguồn: Địa ốc thông thái).

      Diện tích và dân số

      Với sở hữu vị trí đắc địa, giao thông thuận lợi phát triển, quận Cầu Giấy có diện tích đất tự nhiên là 44km2, dân số 292.536 người (số liệu thống kê tính đến năm 2020).

      Tiềm năng bất động sản

      Quận Cầu giấy là một trong số các khu vực có dân số đông nhất tại Hà Nội trong nhiều năm qua, là một trong những quận trung tâm của thủ đô Hà Nội, tiếp giáp nhiều quận huyện phát triển, bên cạnh đó giao thoa nhiều tuyến đường giao thông chính quan trọng. Các phường thuộc quận Cầu giấy đều có hệ thống trường học, bệnh viện, khu trung tâm thương mại, công ty đa dạng. Chính vì vậy, thị trường bất động sản khu vực Cầu Giấy luôn sôi động làm nức lòng không ít nhà đầu tư, và hứa hẹn ngày một hút khách.

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư 199 Cowa Tower cho người mua lần đầu tham khảo

      Đọc tiếp

      Vì sao thuê căn hộ 3 phòng ngủ là lựa chọn chính xác?

      Thuê chung cư 3 phòng ngủ ở quận Cầu Giấy đang dần trở nên là sự lựa chọn được nhiều khách hàng để mắt. So với căn hộ 1 phòng ngủ chật hẹp phù hợp với những người sống một mình, căn hộ 2 phòng ngủ phù với những gia đình nhỏ. Thì căn hộ 3 phòng ngủ sẽ là giải pháp tối ưu đối với gia đình đông thành viên hay những người thích sống cùng nhiều người khác.

      Với căn hộ 3 phòng ngủ, ngay cả với những gia đình có tài chính eo hẹp cũng có thể sở hữu đầy đủ các tiện ứng chức năng. Bạn có thể sử dụng tất cả các tiện ích cộng đồng để phục vụ nhu cầu sống cho gia đình cũng như cá nhân như siêu thị, bể bơi, nhà hàng, khu tập gym, khu vui chơi, khu mua sắm,... đều được tích hợp liên kết ngay tại tòa chung cư. Từ đó tiết kiệm được thời gian, chi phí đi lại một cách đáng kể, có thêm nhiều quỹ thời gian cho tổ ấm gia đình, cho những người yêu thương.

      cap-nhat-gia-thue-can-ho-2-phong-ngu-quan-cau-giay-moi-nhat-onehousing-2

      Góc nhìn tổng quan về chung cư 3 phòng ngủ (Nguồn: Thông tin căn hộ).

      Giá cho thuê đối với các căn hộ 3 phòng ngủ quận Cầu Giấy

      Căn hộ 3 phòng ngủ cao nhất quận Cầu Giấy

      Căn hộ thuộc dự án Sky Park Residence, Đường Tôn Thất Thuyết, Phường Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội.

      Chung cư Sky Park Residence là dự án mang theo phong cách hướng tới một cuộc sống hiện đại, kết hợp nhiều khu tiện ích như khu căn hộ, khu văn phòng, bể bơi, phòng tập gym và các trung tâm dịch vụ thương mại,... Dự án với thiết kế sáng tạo, tối ưu, thông minh hứa hẹn đem lại trải nghiệm tốt và nâng cao chất lượng cuộc sống khách hàng. Quy mô dự án bao gồm 2 tòa nhà với tổng số 496 căn hộ cao cấp, các loại căn hộ từ 1 đến 4 phòng ngủ với diện tích ước tính khoản 63.3m2 đến 334,4m2.

      Căn hộ dự án Sky Park - Tôn Thất Thuyết, với 3 phòng ngủ diện tích 133m2 tọa lạc ngay ngã tư Tôn Thất Thuyết có giá cho thuê dao động từ 23 triệu/ tháng. Đây là dự án chung cư cho thuê có giá cao nhất quận Cầu Giấy. (Nguồn tham khảo: Bất động sản).

      cap-nhat-gia-thue-can-ho-2-phong-ngu-quan-cau-giay-moi-nhat-onehousing-3

      Căn hộ thuộc dự án Sky Park Residence (Nguồn: Bất động sản).

      Căn hộ 3 phòng ngủ thấp nhất quận Cầu Giấy

      Căn hộ thuộc dự án Hà Nội Paragon, Phố Dịch Vọng Hậu, Phường Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội

      Chung cư Hà Nội Paragon tọa lạc ngay trung tâm quận Cầu Giấy sở hữu vị trí đắc địa ngay trung tâm thủ đô Hà Nội. Dự án nằm trong khu vực Dịch Vọng Hậu - Duy Tân, ngay ngã tư Xuân Thủy - Trần Thái Tông, tiếp giáp nhiều tuyến đường huyết mạch thuận lợi cho việc di chuyển tới các quận huyện thành phố lân cận. Chung cư Hà Nội Paragon gồm 3 tòa tháp Happy Tower, Elite Tower và Victory Tower với tổng số 202 căn hộ, trong đó có 198 căn hộ và 4 penhouse.

      Căn hộ Paragon 3 phòng với diện tích 102m² gồm nội thất: điều hòa âm trần các phòng, sàn gỗ phòng ngủ, sàn gạch men cao cấp phòng khách, thiết bị vệ sinh, tủ quần áo, tủ giày âm tường, cửa kính các phòng, giàn phơi thông minh. Các phòng của các căn hộ đều có ánh sáng tự nhiên, view thoáng đẹp. Khu chung cư cao cấp với đầy đủ tiện ích, tiện ích đồng bộ, cơ sở hạ tầng, dịch vụ đẳng cấp. Khuôn viên xanh, có 2 bể bơi, sân tennis, bóng rổ, cầu lông, phòng gym, nhà hàng,...

      Giá cho thuê căn hộ Hà Nội Paragon, Phố Dịch Vọng Hậu dao động 15 triệu/tháng. Đây là dự án chung cư có giá thuê thấp nhất quận Cầu Giấy, Hà Nội. (Nguồn tham khảo: Bất động sản).

      cap-nhat-gia-thue-can-ho-2-phong-ngu-quan-cau-giay-moi-nhat-onehousing-4

      Căn hộ thuộc chung cư Hà Nội Paragon (Nguồn: Nhatoday)

      Hy vọng với những chia sẻ trên có thể đem lại cho bạn những thông tin hữu ích về quận Cầu Giấy và giá thuê căn hộ 3 phòng ngủ tại quận Cầu Giấy. Nếu bạn là một khách hàng đang mong muốn thuê một căn hộ 3 phòng ngủ tại khu vực này, đừng quên tham khảo các bài viết tại OneHousing để những lựa chọn tối ưu nhất!

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Cập nhật giá bán chung cư Masteri Waterfront những tháng đầu năm 2023

      Lần đầu mua nhà ở Masterise Waterfront Ocean Park Gia Lâm: Những điều cần biết

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương