Danh sách chung cư quận Cầu Giấy cho người mua lần đầu tham khảo

      Danh sách chung cư quận Cầu Giấy cho người mua lần đầu tham khảo

      Onehousing image
      7 phút đọc
      07/02/2023
      Dưới đây là danh sách chung cư quận Cầu Giấy đáng mua nhất mà bạn có thể tham khảo. Hãy cùng OneHousing tìm hiểu thêm thông tin trong bài viết dưới đây.

      Nếu bạn vẫn đang mày mò về các chung cư cao cấp đáng mua nhất, thì hãy tham khảo danh sách chung cư quận Cầu Giấy được OneHousing chia sẻ trong bài viết dưới đây.

      Danh sách 5 chung cư quận Cầu Giấy đáng mua nhất 2023

      Không thể phủ nhận, quận Cầu Giấy đang thay đổi từng ngày và phát triển chóng mặt. Đây không chỉ là nơi tụ hội các cơ sở văn hóa quan trọng, cơ sở giáo dục chất lượng cao,... mà còn có rất nhiều khu đô thị nổi tiếng như: Mandarin Garden, Vimeco, Dịch Vọng, Nghĩa Tân,...  thu hút rất nhiều dân cư về đây mua nhà và sinh sống. Giữa sự đa dạng của hàng loạt các dự án như vậy, đâu là chung cư cao cấp phù hợp cho những khách hàng có điều kiện kinh tế ổn định? Tham khảo ngay danh sách 5 chung cư quận Cầu Giấy tốt nhất ở nội dung dưới đây.

      Dự án hiện đại bậc nhất Cầu Giấy gọi tên The Park Home

      Với những ưu điểm như tọa lạc tại vị trí đắc địa, gần trung tâm quận Cầu Giấy, sát với hai công viên Cầu Giấy và công viên Yên Hòa 31ha cùng với tiện ích cao cấp, phong cách kiến trúc hiện đại và cảnh quan hấp dẫn đã giúp The Park Home trở nên nổi bật hơn và được nhiều khách hàng ưu ái lựa chọn.

      Thông tin chi tiết về dự án

      • Chủ đầu tư: Chủ đầu tư của dự án này là Công ty CP Đầu tư và Phát triển nhà Hà Nội 52.
      • Số tầng: 29 tầng + 2 tầng hầm.
      • Địa chỉ: Lô N02 – Ô D12 KĐT Cầu Giấy, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, thuộc TP Hà Nội.
      • Tổng diện tích đất: 4.073m2.
      • Loại hình: Chung cư.
      • Số căn: 398 căn hộ.
      • Pháp lý: Có sổ hồng vĩnh viễn và sở hữu lâu dài.

      Chung cư Vinhomes D’Capitale - Một gợi ý đáng để tham khảo

      Thêm một dự án nổi bật tại quận Cầu Giấy được nhiều khách hàng lựa chọn chính là chung cư Vinhomes D’Capitale. Ưu điểm nổi bật của dự án là có nhiều căn hộ chất lượng với thiết kế đẹp mắt và hiện đại trong từng chi tiết. Dòng sản phẩm chung cư cho thuê này ngày càng được nhiều khách hàng săn đón với số lượng cao.

      Thông tin chi tiết về dự án

      • Chủ đầu tư: Đây là sản phẩm bất động sản kết hợp giữa hai chủ đầu tư là ông lớn Vinhomes và Tân Hoàng Minh Group.
      • Vị trí: Có vị trí đắc địa, nằm trên con đường Trần Duy Hưng sầm uất. D’Capitale có 4 mặt tiền thông thoáng hướng ra các cung đường chính như: Hoàng Minh Giám, Khuất Duy Tiến.
      • Số tầng: Có đến 6 tòa tháp (C1 – C6), từng tòa có chiều cao từ 39 - 45 tầng.
      • Loại hình: Chung cư.
      • Số căn: 3.000 căn hộ.

      Chung cư FLC Twin Towers

      Nếu bạn đang muốn tìm một căn hộ chung cư chất lượng nhất quận Cầu Giấy thì không thể bỏ qua chung cư cho thuê FLC Twin Towers. Được đánh giá là khu chung cư có vị trí “vô tiền khoáng hậu” khi tiếp giáp với 3 công viên lớn Nghĩa Đô, Thủ Lệ, Yên Hòa cùng với 2 tuyến phố Dịch Vọng và Trần Đăng Ninh, cùng với đó là tiện nghi hiện đại và giá thành hợp lý sẽ không khiến khách hàng thất vọng khi lựa chọn sản phẩm này.

      Thông tin chi tiết về dự án

      • Chủ đầu tư dự án: Tập đoàn bất động sản FLC Group là chủ đầu tư của dự án này.
      • Địa chỉ: Tọa lạc tại số 265 Cầu Giấy, thuộc thành phố Hà Nội.
      • Số tầng: 2 tòa tháp cao gồm 38 tầng và 50 tầng với 3 tầng hầm liên thông và 5 tầng trung tâm thương mại.
      • Loại hình: Chung cư.
      • Số căn: 420 căn hộ.

      Có rất nhiều khu đô thị nổi tiếng trên địa bàn quận Cầu Giấy. (Nguồn: Bất động sản)

      Home City Trung Kính

      Nằm trong danh sách chung cư quận Cầu Giấy hiện đại bậc nhất, Home City Trung Kính là một gợi ý tuyệt vời mà chúng tôi muốn gửi đến bạn. Đây vốn là khu vực phát triển vì có vị trí nằm kề cận với Yên Hòa, Nam Trung Yên và Trung Yên. Do đó, rất dễ nhận thấy có nhiều các tiện ích nằm gần chung cư như Grand Plaza, Trung tâm Thương mại Big C.

      Thông tin chi tiết về dự án

      • Chủ đầu tư dự án: Tập đoàn Văn Phú Invest.
      • Địa chỉ: 177 Trung Tín, Hà Nội.
      • Số tầng: Gồm 4 tòa nhà từ 27-30 tầng.
      • Loại hình: Chung cư.
      • Số căn: 1222 căn hộ.

      Khu đô thị Trung Hòa - Nhân Chính

      Đây là dự án được ra đời ngay sau khi thành phố được quy hoạch. Do đó, dự án đóng vai trò rất quan trọng về các mặt kinh tế - xã hội - văn hóa trong khu vực.

      Thông tin chi tiết về dự án

      • Chủ đầu tư dự án: Tổng công ty Xuất Nhập Khẩu Xây Dựng Việt Nam – Vinaconex.
      • Vị trí dự án: Dự án có vị trí rất quan trọng trong việc kết nối vùng khi nằm dài trên 2 phường Nhân Chính và phường Trung Hòa thuộc quận Cầu Giấy.
      • Số tầng: 34 tầng, chiều cao lên đến 136m.
      • Loại hình: Chung cư.
      • Quy mô dân số: 15.000 người.

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư Cầu Giấy Center Point cho người mua lần đầu tham khảo

      Đọc tiếp

      Thực trạng khu chung cư quận Cầu Giấy hiện nay

      Không thể phủ nhận sự phát triển vượt bậc về tất cả mọi lĩnh vực của quận Cầu Giấy nói riêng và Hà Nội nói chung. Chính vì vậy, Hà Nội luôn là điểm đến hàng đầu đối với những người có nhu cầu phát triển năng lực, hội nhập quốc tế. Cũng vì lý do này mà hàng loạt các vấn đề nhức nhối xảy ra như: ách tắc giao thông, khói bụi, ô nhiễm tiếng ồn,... gây ảnh hưởng đến đời sống và sinh hoạt của người dân.

      Đặc biệt, ở quận Cầu Giấy hiện là nơi tập trung nhiều khu đô thị với mật độ dân cư rất cao, mức giá chung cư ngày càng đắt đỏ, xuất hiện hiện tượng đất chật, người đông nên rất nhiều người có xu hướng tìm về khu đô thị xa trung tâm để hưởng thụ cuộc sống an lành, thoáng đãng.

      Nếu bạn ngại sự ồn ào, đông đúc và muốn sở hữu một cuộc sống yên bình, thư thái, gắn liền với thiên nhiên thì có thể tham khảo hai dự án dự án nổi bật nhất năm ở vùng ngoại ô Hà Nội, đó chính là Vinhomes Ocean Park Gia Lâm và Vinhomes Smart City Tây Mỗ.

      Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Đây là khu đô thị sinh thái cao cấp được đầu tư bởi tập đoàn Vingroup, nằm ở huyện Gia Lâm, thuộc thành phố Hà Nội. Mang trong mình phong cách đại dương “vô tiền khoáng hậu” nổi bật với 2 “kỳ quan thiên nhiên” là biển hồ nước mặn Lagoon 6.1ha và hồ Ngọc Trai 24.5 ha hứa hẹn sẽ mang đến cho khách hàng sự thư thái, thoáng đãng và một trải nghiệm hoàn toàn mới khi sống tại đây. 

      Bên cạnh đó, Vinhomes Ocean Park còn sở hữu một vị trí độc tôn mà hiếm dự án nào có được, bởi dự án nằm tọa lạc tại cửa ngõ phía Đông của thủ đô. Ngoài ra, nhờ ưu điểm tiếp giáp với 3 cây cầu Chương Dương, Thanh Trì, Vĩnh Tuy và liền kề với các trục giao thông lớn như Xuân Quan, Ngọc Lâm, Nguyễn Văn Cừ mà người dân có thể di chuyển ra vào nội đô một cách dễ dàng, không lo kẹt xe và ách tắc giao thông.

      Thêm một điểm sáng của dự án Vinhomes Ocean Park, đó chính là quy tụ rất nhiều tiện ích có “1-0-2” mà chỉ khi bạn sinh sống ở đây thì mới có thể tận hưởng được. Ví dụ như: Biển hồ nước mặn, hồ nước ngọt trung tâm.

      Nhìn chung, các ưu điểm vượt trội về vị trí địa lý cùng hệ sinh thái chính là những yếu tố tạo nên giá trị bền vững cho dự án. Nếu bạn là một người yêu thiên nhiên, muốn giải tỏa mọi bộn bề của cuộc sống thì hãy thử tìm hiểu Vinhomes Ocean Park, chắc chắn sẽ không khiến bạn phải thất vọng.

      Vinhomes Smart City

      Một môi trường sống xanh - sạch - đẹp tiếp theo mà OneHousing muốn gợi ý đến bạn, đó chính là Vinhomes Smart City. Nằm tọa lạc tại trung tâm khu vực Mỹ Đình, Vinhomes Smart City là điểm đến lý tưởng cho những công dân Việt Nam nói chung và những người nước ngoài đang sinh sống và làm việc tại Hà Nội nói riêng. Dự án sở hữu bộ ba công viên “liên hoàn” có diện tích 16.3ha cùng với chuỗi tiện ích cực kỳ “sang - xịn - mịn” mang đến cho bạn một cuộc sống đủ đầy, hiện đại trong lòng đô thị thông minh.

      Khi sống tại nơi này, khách hàng sẽ được trải nghiệm một cuộc sống sang chảnh, đẳng cấp thông qua hệ sinh thái thông minh, gồm có: Vận hành thông minh, căn hộ thông minh, cộng đồng thông minh, an ninh và an toàn thông minh.

      Nếu bạn cần tham khảo nhiều hơn về dự án này, hãy liên hệ với OneHousing để được nhân viên hỗ trợ và tư vấn nhiệt tình.

      Như vậy, bài viết đã cập nhật đầy đủ danh sách chung cư quận Cầu Giấy tốt nhất cho người mua lần đầu tham khảo. Hy vọng, bạn đọc sẽ có sự lựa chọn thông minh để tìm ra môi trường sống lý tưởng cho riêng mình.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent. 

      Xem thêm

      Những trường THPT dân lập uy tín quận Cầu Giấy cho con em Vinhomes Smart City chuẩn bị thi lớp 10

      Lần đầu mua nhà: Tìm hiểu về chung cư Masteri Hà Nội

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương