Giá căn hộ chung cư quận 4 diện tích dưới 30m2 đang bán bao nhiêu tiền 1m2?

      Giá căn hộ chung cư quận 4 diện tích dưới 30m2 đang bán bao nhiêu tiền 1m2?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      11/05/2023
      Thị trường bất động sản Quận 4 đang trở thành điểm nóng tại khu vực TPHCM. Cùng OneHousing tìm hiểu chi tiết về tiềm năng bất động sản cũng như giá căn hộ chung cư quận 4 là bao nhiêu qua bài viết dưới đây!

      Trên cơ sở những thành quả đổi mới và xây dựng đô thị, nền kinh tế của Quận 4 trong những năm gần đây đã được chuyển dịch cơ cấu đúng hướng, chủ yếu phát triển ngành dịch vụ thương mại, với tỷ trọng trong cơ cấu kinh tế chiếm 70%. Đó cũng là lý do Quận 4 càng ngày càng nhận được nhiều sự quan tâm. Vì vậy, qua bài viết dưới đây, OneHousing sẽ chia sẻ thông tin chi tiết nhất về xu hướng an cư lạc nghiệp lại quận 4, cụ thể là giá căn hộ chung cư quận 4 diện tích dưới 30m2 đang bán bao nhiêu tiền 1m2 cho các bạn tham khảo.

      Xu hướng an cư lạc nghiệp tại khu vực quận 4

      Tổng quan tất tần tật về quận 4

      Quận 4 là quận có diện tích nhỏ nhất nhưng sở hữu mật độ dân số lớn nhất nội thành TPHCM. Quận có diện tích 4.18 km², dân số là 175.329 người, mật độ dân số đạt 41.945 người/km² (theo năm 2019). Đây cũng là quận duy nhất của TPHCM có ba mặt giáp sông: Sài Gòn, rạch Bến Nghé và Kênh Tẻ.

      Với sự phát triển của hệ thống giao thông trong thời gian gần đây, bao gồm 7 cây cầu hiện đại và việc xây dựng thêm nhiều cây cầu mới trong tương lai, Quận 4 đã được kết nối với:

      • Thông qua cầu Nguyễn Văn Cừ: Quận 1, Quận 5 và Quận 8.
      • Thông qua cầu Ông Lãnh và Calmette: Quận 1.
      • Thông qua cầu Khánh Hội: Quận 1 và Quận 2.
      • Thông qua cầu Kênh Tẻ, cầu Tân Thuận 1&2: Quận 7.

      Đặc biệt, nhằm đáp ứng tốt hơn nhu cầu của người dân, chính quyền địa phương đồng loạt phát triển cơ sở hạ tầng như cơ sở giáo dục, trung tâm mua sắm, khu dân cư, chung cư, cụm nhà ga. Hầu hết thành phố đều có quảng trường và công viên xanh mát. Về dịch vụ y tế, hiện có 13 trạm y tế công lập và 1 bệnh viện đa khoa.

      Các tiện ích khác như cây xăng, chợ mua bán nhu yếu phẩm nằm ở vị trí thuận tiện cho người dân đi lại và sử dụng dịch vụ. Hai cây xăng chính của quận nằm ở đường Tôn Thất Thuyết và khu vực Nguyễn Khoái (Bến Vân Đồn).

      Giá căn hộ chung cư quận 2 diện tích trên 500m2 đang bán bao nhiêu tiền 1m2

      Đọc tiếp

      Lịch sử nước nhà nằm trong lòng quận 4

      Quận 4 rất nổi tiếng với những điểm thu hút khách du lịch. Bến Nhà Rồng gắn liền với hình ảnh người thanh niên Nguyễn Tất Thành ra đi tìm đường cứu nước. Nơi đây, hiện là Bảo tàng Hồ Chí Minh, trong hơn 20 năm hoạt động, bảo tàng đã đón gần 20 triệu lượt khách trong nước và quốc tế; sở hữu hơn 11.372 tài liệu, hiện vật và 3.300 cuốn sách chuyên đề về vị lãnh tụ vĩ đại của dân tộc.

      gia-can-ho-chung-cu-quan-4-dien-tich-duoi-30m2-dang-ban-bao-nhieu-tien-1m2-onehousing-2

      Bến Nhà Rồng (Nguồn: Cafe F)

      Thủy đài khổng lồ gần giao lộ Hoàng Diệu - Nguyễn Tất Thành cao khoảng 30m, sừng sững trong khuôn viên công ty cấp nước hơn 47 năm qua. Thủy đài được làm bằng bê tông, có hình dạng giống cây nấm với đường kính dưới khoảng 5m, đường kính trên hơn 10m. Đây là một trong tám lâu đài có hào lâu đời nhất của thành phố.

      gia-can-ho-chung-cu-quan-4-dien-tich-duoi-30m2-dang-ban-bao-nhieu-tien-1m2-onehousing-3

      Thủy đài khổng lồ (Nguồn: Cafe F)

      Với công trình độc đáo và lâu đời nhất Sài Gòn, cầu Mống đã trở thành địa điểm du lịch nổi tiếng được nhiều người đến thư giãn và chụp ảnh. Cầu được xây dựng vào năm 1893-1894 với sự đầu tư của một công ty vận tải biển của Pháp. Thành cầu cong, có khe hở và được sơn màu xanh lam (ban đầu là màu đen). Cầu dài 128 m, rộng 5.2 m, được xây dựng bằng thép chịu lực, phục vụ cả người đi bộ và ô tô.

      gia-can-ho-chung-cu-quan-4-dien-tich-duoi-30m2-dang-ban-bao-nhieu-tien-1m2-onehousing-4

      Cầu Mống (Nguồn: Cafe F)

      Bản đồ tăng tốc bất động sản quận 4

      Có thể nói, chiến lược phát triển hạ tầng giao thông quận 4 được UBND TP.HCM đề ra nhằm tạo nên diện mạo đô thị hiện đại trong tương lai.

      Theo báo cáo của Cushman & Wakefield, giá bán căn hộ tại quận 4 dao động trong khoảng $1.556/m2 - $15.009/m2. Đồng thời, giá căn hộ cao cấp đã tăng khoảng 30% so với đầu năm ngoái. Giá nhà đang tăng, nhưng vẫn có nhu cầu về bất động sản chất lượng để ở, đầu tư và cho thuê. Khả năng sinh lời và nhu cầu nhà ở chất lượng tại các quận trung tâm ngày càng tăng được xem là những yếu tố ảnh hưởng đến quyết định đầu tư của khách hàng. 

      Thực trạng giá cả của những căn hộ tại khu vực quận 4

      Theo thống kê từ các đơn vị nghiên cứu bất động sản, giá mua bán nhà đất khoảng 82-344 triệu/m2 và căn hộ chung cư từ 36-113 triệu/m2 (Nguồn: Bất động sản 03/05/2023)

      Giá căn hộ chung cư quận 4 diện tích dưới 30m2 đang bán bao nhiêu tiền 1m2

      Những căn chung cư có diện tích dưới 30m2 thường là căn hộ 1-2PN. Đây là những căn hộ có diện tích không quá rộng rãi. Các căn hộ ở khu vực này thường rất thú vị và thường phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng khác nhau như: một nhóm sinh viên, người độc thân muốn sở hữu không gian sống tiện ích, vợ chồng mới cưới hay gia đình có từ 1-2 con nhỏ.

      OneHousing xin cung cấp giá căn hộ chung cư quận 4 diện tích dưới 30m2 đang bán bao nhiêu tiền 1m2 để bạn tham khảo dưới đây: (Nguồn: Bất động sản T5/2023)

      • Officetel studio 1PN - 30m2 - River Gate - 68.33 triệu/m2 tương đương 2.05 tỷ
      • Officetel - 26m2 - The Thesor Novaland - 73.08 triệu/m2 tương đương 1.9 tỷ
      • Studio duplex 1PN - 30 m2 - Masteri Millennium - 66.67 triệu/m2 tương đương 2 tỷ
      • Duplex 1PN - 30 m2 - Masteri Millennium - 96.67 triệu/m2 tương đương 2.9 tỷ

      OneHousing đã thông tin chi tiết về giá căn hộ chung cư quận 4 diện tích dưới 30m2 đang bán bao nhiêu tiền 1m2 để các bạn tham khảo. Hy vọng qua bài viết này, sẽ giúp bạn lựa chọn được nơi ở phù hợp với nhu cầu của bản thân. Nếu bạn quan tâm đến các dự án căn hộ chung cư khác, và muốn tìm hiểu đa dạng thêm thông tin, hãy truy cập trang web của OneHousing hoặc liên hệ qua hotline 1800 646 466 để được tư vấn trực tiếp.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Giá căn hộ chung cư quận 2 diện tích 200 - 250m2 đang bán bao nhiêu tiền 1m2

      Những điều cần biết về việc mua bán nhà trên giấy

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương