Giá căn hộ chung cư quận 3  diện tích 50 - 80m2 đang bán bao nhiêu tiền 1m2?

      Giá căn hộ chung cư quận 3  diện tích 50 - 80m2 đang bán bao nhiêu tiền 1m2?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      17/05/2023
      Giá căn hộ chung cư quận 3 có diện tích 50 - 80m2 thường sẽ tùy thuộc vào vị trí của từng dự án căn hộ chung cư cũng như cơ sở hạ tầng của dự án đó. 

      Quận 3 được xem là một trong những khu vực sầm uất nhất tại TPHCM thế nên luôn là địa điểm hoàn hảo cho các nhà đầu tư. Nhất là thị trường căn hộ chung cư đang thu hút nhiều sự chú ý từ khách hàng về giá cả. Bài viết dưới đây của OneHousing sẽ cập nhật chi tiết nhất giá căn hộ chung cư quận 3 diện tích 50 - 80m2 bao tiền 1m2 để cho các nhà đầu tư có thêm nhiều sự lựa chọn. 

      Sơ lược về thị trường bất động sản Quận 3

      Các dự án căn hộ tại quận 3 đang trở thành một điểm nóng trong thị trường bất động sản, song song với sự phát triển của hàng loạt dự án nhà đất khác. Quận 3 nằm ở vị trí tiếp giáp với quận 1 và là trung tâm của thành phố Sài Gòn, tuy nhiên vẫn giữ được nét cổ kính và phong trần của một thời "hòn ngọc Viễn Đông".

      Khác với quận 1, quận 3 mang trong mình tính địa phương và yên tĩnh hơn. Nơi đây có nhiều hàng cây cổ thụ bóng mát bên đường và nhiều công trình kiến trúc từ thời Pháp thuộc vẫn được bảo tồn. Nếu bạn mong muốn sống trong một không gian nhộn nhịp nhưng vẫn cảm nhận được hơi thở xưa cũ, thì các dự án căn hộ quận 3 là lựa chọn đáng xem xét.

      Giá căn hộ chung cư quận 3 diện tích dưới 30m2 đang bán bao nhiêu tiền 1m2?

      Đọc tiếp

      Thị trường căn hộ chung cư tại quận 3 có gì nổi bật?

      Quận 3 là một trong những quận đẹp nhất của Thành phố Hồ Chí Minh, do đó thị trường bất động sản có mặt bằng chung khá cao nhất là những sản phẩm căn hộ có diện tích từ 50 đến 80m2. Đặc biệt là những dự án ở tuyến đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa, được xem là con đường trái tim của thành phố.

      gia-can-ho-chung-cu-quan-3-dien-tich-50-80m2-dang-ban-bao-nhieu-tien-1m2-onehousing-1

      Căn hộ quận 3 đang thu hút khá nhiều nhà đầu tư (Nguồn: MVillage)

      Tuy nhiên, trong những tháng cuối năm 2022, nguồn cung bất động sản trên toàn thành phố giảm mạnh và giao dịch trở nên ảm đạm hơn. Thị trường bất động sản phải đối mặt với nhiều khó khăn về nguồn vốn, lãi suất cao và tỷ giá ngoại tệ biến động mạnh. Bất động sản Quận 3 cũng không tránh khỏi tình trạng này.

      Tuy nhiên, trong năm 2023, nguồn cung căn hộ mới tại TP.HCM vẫn ở mức thấp và tiêu thụ giảm đáng kể so với cùng kỳ. Số lượng dự án căn hộ Quận 3 cũng ít hơn so với các quận khác của TPHCM.

      Dù vậy, Quận 3 vẫn có nhiều tiềm năng để phục hồi thị trường bất động sản. Với lợi thế về giao thông và kinh tế tăng trưởng bền vững, cùng với văn hoá lâu đời, Quận 3 sẽ thu hút được nhiều khách hàng đến đây. Thêm vào đó, quỹ đất ở các khu trung tâm đang dần eo hẹp, điều này sẽ giúp thị trường căn hộ Quận 3 phát triển.

      Giá bán căn hộ chung cư quận 3 diện tích 50 - 80m2

      Terra Royal

      Dự án Terra Royal được xây dựng trên khu đất rộng 6.582m2 với tổng diện tích sàn xây dựng lên đến 86.022m2 và cao 25 tầng với 2 tầng hầm chính và 2 hầm lửng. Với mục đích mang đến cho cư dân một không gian sống tiện nghi, đầy đủ các tiện ích đạt chuẩn 5 sao, dự án bao gồm nhiều khu phức hợp đa dạng như trung tâm thương mại, casino, bar, tiệc cưới, BBQ, sky bar. 

      Đặc biệt, với kiến trúc phong cách Châu Âu hiện đại kết hợp với nét cổ điển, căn hộ tại Terra Royal sở hữu những nét độc đáo và sang trọng. Mỗi căn hộ được thiết kế tỉ mỉ và tinh tế để tối ưu hóa diện tích sử dụng. 

      gia-can-ho-chung-cu-quan-3-dien-tich-50-80m2-dang-ban-bao-nhieu-tien-1m2-onehousing-2

      Terra Royal được xây dựng theo tiêu chuẩn 5 sao (Nguồn: Home Up)

      Đồng thời tạo sự thông thoáng, tràn ngập ánh sáng và gió tự nhiên nhờ phong cách thiết kế cổ điển hướng tới thiên nhiên. Terra Royal là một lựa chọn lý tưởng cho những ai đang tìm kiếm không gian sống đẳng cấp và tiện nghi. Giá căn hộ chung cư quận 3 có diện tích từ 50 đến 80m2 tại Terra Royal được cập nhật tại website Bất Động Sản mới nhất vào tháng 5/2023 là khoảng 75 triệu đồng/m2.

      Saigon Pavillon

      Saigon Pavillon là một tòa nhà được thiết kế và xây dựng theo phong cách kiến trúc của Pháp cổ điển và sang trọng, hòa mình cùng với không gian kiến trúc của khu vực trung tâm Thành phố Hồ Chí Minh. Tòa nhà được trang bị các trang thiết bị và tiện ích cao cấp, đáp ứng với yêu cầu của cuộc sống hiện đại. 

      gia-can-ho-chung-cu-quan-3-dien-tich-50-80m2-dang-ban-bao-nhieu-tien-1m2-onehousing-3

      Saigon Pavillon xây dựng theo lối kiến trúc Pháp (Nguồn: Agoda)

      Nội thất của các căn hộ được thiết kế tỉ mỉ và tinh tế, phù hợp với nhu cầu sống hiện đại của các cư dân. Đây là sự lựa chọn lý tưởng để cư dân có thể tận hưởng cuộc sống cùng với gia đình. 

      Saigon Pavillon cũng được trang bị hệ thống tiện ích cao cấp và đặc biệt hơn, với dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo, tận tình, giúp mang lại một cuộc sống thoải mái, dễ chịu cho cư dân. Giá căn hộ có diện tích từ 50 đến 80m2 tại Saigon Pavillon dao động từ 85 đến 101 triệu đồng/m2 (Nguồn: website Bất Động Sản vào tháng 5/2023).

      Léman Luxury Apartments

      Léman Luxury Apartments là một tòa nhà cao nhất khu vực Quận 3, nằm ở vị trí trung tâm giữa thành phố với diện tích mặt tiền rộng hàng trăm mét và có hai lối tiếp cận từ đường Trường Định và Nguyễn Đình Chiểu. 

      Tọa lạc tại khu vực Tứ giác Tâm xanh yên tĩnh, Léman Luxury Apartments có thể nhìn toàn cảnh khu vực "tâm xanh" của thành phố, gần Nhà Thờ Đức Bà, Dinh Thống Nhất và khu công viên Tao Đàn xanh rợp bóng cây cổ thụ.

      Khi trở thành chủ nhân của Léman Luxury Apartments, bạn sẽ được tận hưởng sự bình yên, tinh khiết, thuận tiện và văn minh như cuộc sống của các tỷ phú toàn cầu xung quanh hồ Léman. 

      gia-can-ho-chung-cu-quan-3-dien-tich-50-80m2-dang-ban-bao-nhieu-tien-1m2-onehousing-4

      Léman Luxury Apartments là tòa nhà cao nhất tại quận 3 (Nguồn: Lemanluxury)

      Tòa nhà cao 24 tầng giữa trung tâm Quận 3 trên một khuôn viên rộng có hai mặt tiền đường Trường Định và Nguyễn Đình Chiểu, vùng đất ngoại giao của vô số cửa hàng thời trang, nhà hàng cao cấp nằm lặng lẽ dưới bóng các cây dầu cổ thụ. 

      Giá căn hộ tại Léman Luxury Apartments có diện tích từ 50 đến 80m2 được cập nhật mới nhất tại website Bất Động Sản vào tháng 5/2023 dao động từ 97 đến 170 triệu đồng/m2.

      Bài viết trên đây của OneHousing đã cập nhật chi tiết nhất cho nhiều bạn đọc về thông tin giá căn hộ chung cư quận 3 diện tích 50 - 80m2 bao nhiêu tiền 1m2. Hy vọng sau khi tham khảo bài viết này bạn sẽ tìm được cho mình một căn hộ ưng ý nhất phù hợp với túi tiền của bản thân.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Những câu hỏi thường gặp khi thuê nhà nguyên căn, nhà chính chủ quận 3

      Giá căn hộ chung cư quận 3 diện tích 100 - 150m2 đang bán bao nhiêu tiền 1m2?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương