Giá căn hộ chung cư quận 2 diện tích 150 - 200m2 đang bán bao nhiêu tiền 1m2

      Giá căn hộ chung cư quận 2 diện tích 150 - 200m2 đang bán bao nhiêu tiền 1m2

      Onehousing image
      5 phút đọc
      04/05/2023
      Bạn đang quan tâm về quận 2 và giá căn hộ chung cư quận 2 cùng một số các dự án căn hộ chung cư nổi bật. Hãy cùng OneHousing theo dõi bài viết ngay dưới đây.

      Quận 2 hiện nay không ngừng phát triển về kinh tế và mọi mặt thu hút được nhiều sự quan tâm của người dân. Chính vì thế mà việc người dân đổ về đây để làm ăn và nhu cầu nhà ở tăng cao cũng là điều dễ hiểu. Vậy bạn đã biết đến giá căn hộ chung cư quận 2 được cập nhật mới nhất hiện nay chưa? Cùng OneHousing cập nhật ngay trong bài viết dưới.

      Tổng quan về giá căn hộ chung cư quận 2

      Trước tiên hãy cùng tìm hiểu sơ qua về quận 2 để hiểu rõ hơn về những căn hộ nơi đây.

      Đôi nét về quận 2

      Trên cơ sở chia tách quận Thủ Đức cũ, nay lại quận 2 được sáp nhập vào cùng quận Thủ Đức và quận 9 tạo nên thành phố Thủ Đức, trực thuộc thành phố Hồ Chí Minh. Quận 2 có vị trí phía đông của thành phố Hồ Chí Minh với bốn phía giáp:

      • Phía đông: liền kề với quận 9
      • Phía tây: lấy sông Sài Gòn làm ranh giới tiếp giáp với quận Bình Thạnh, quận 1 và quận 4
      • Phía nam: lấy sông Sài Gòn làm ranh giới giáp giáp quận 7 và giáp Nhơn Trạch qua sông Đồng Nai
      • Phía bắc: tiếp giáp với quận Thủ Đức và quận 9

      gia-can-ho-chung-cu-quan-2-dien-tich-150-200m2-dang-ban-bao-nhieu-tien-1m2-onehousing-1

      Vị trí quận 2 (Nguồn: Đất nền online)

      Với tổng diện tích địa lý 49,97km2 và hơn 171 nghìn người, có thể thấy mật độ dân số ở đây khá cao, lên tới 3.441 người/km2 (Nguồn: UBND TP.HCM). Trong đó quận 2 còn được phân nhánh nhỏ thành 11 phường khác nhau.

      Giá chung cư quận 2 hiện nay

      Mặt bằng chung của các căn hộ chung cư quận 2 hiện nay không có mấy khác biệt so với các quận khác. Tuy nhiên đối với giá căn hộ chung cư quận 2 có hướng view đẹp lại có giá nhỉnh hơn chút.

      Câu hỏi "giá căn hộ chung cư quận 2 diện tích 150 - 200m2 bao tiền 1m2" hiện nay được rất nhiều người quan tâm bởi sự tăng cao về nhu cầu của người dân. Những căn hộ chung cư có diện tích từ 150 - 200m2 thường là những căn có góc sân vườn hoặc tầm view trên cao cực đỉnh nên giá sẽ có phần cao hơn hẳn các căn khác.

      Giá các căn hộ chung cư quận 2 này dao động khoảng từ 60 triệu, 70 triệu và lên tới hơn 100 triệu đến 200 triệu/ m2 cũng có (Nguồn: Website Bất Động Sản). Và tất nhiên những căn có giá cao hơn hẳn đó đầu tiên sẽ có tầm view bạc tỷ khác hẳn các căn nhỏ hơn, chưa kể tới những tiện ích bên trong.

      Đối tượng phù hợp với những căn hộ 150 đến 200m2

      Những căn hộ này thường rất rộng chính vì thế mà rất phù hợp cho một gia đình, vợ chồng hay những người thích sống trong không gian rộng rãi,... Tuy nhiên ở tầm giá cao này cũng yêu cầu bạn phải có một thu nhập đủ tốt để có thể duy trì và chi trả cho căn hộ này.

      Đọc tiếp

      Một số căn hộ chung cư 150 - 200m2 ấn tượng tại quận 2

      Dưới đây là tất tần tật các thông tin về một số các căn hộ chung cư quận 2 có diện tích từ 150 - 200m2 mà bạn có thể tham khảo (tất cả các thông tin đều được cập nhật mới nhất hiện nay và được tham khảo tại Batdongsan cập nhật tháng 4/2023)

      Căn hộ The Estella

      Với 10 tỷ cho giá căn hộ chung cư quận 2 có diện tích khoảng 160m2, tương đương khoảng 62.5 triệu/m2, có thể nói căn hộ này thuộc tầm giá tốt cho những ai đang muốn sở hữu nó. Căn hộ nằm trong dự án The Estella nằm trên đường xa lộ Hà Nội, phường An Phú, quận 2.

      Căn hộ 160m2 này gồm 3 phòng ngủ và 3 phòng WC, ngoài ra còn 1 phòng riêng nếu như có người giúp việc. Phòng khách được thiết kế rộng rãi, thoáng mát, sang trọng. Phần ban công được thiết kế đặc biệt, ôm trọn tất cả các phòng ngủ và phòng khách một cách độc đáo.

      gia-can-ho-chung-cu-quan-2-dien-tich-150-200m2-dang-ban-bao-nhieu-tien-1m2-onehousing-2

      Căn hộ The Estella (Nguồn: Bất Động Sản)

      Giá căn hộ chung cư quận 2 diện tích dưới 30m2 đang bán bao nhiêu tiền 1m2?

      Căn hộ D'edge

      Với diện tích gần 190m2, giá căn hộ chung cư quận 2 này rơi vào khoảng 117 triệu đồng/m2. Căn hộ nằm trong dự án của D'edge Thảo Điền, tọa lạc trên đường Nguyễn Văn Hưởng, Thảo Điền, quận 2.

      Căn hộ gồm có 4 phòng ngủ và hướng view bắt trọn cảnh bên sông Sài Gòn. Không gian các phòng tắm, phòng khách,... đều được thiết kế theo không gian mở thơ mộng, lãng mạn cho người ở, tạo cảm giác thoáng mát không bị bí bách khi ở trong nhà.

      Căn hộ Empire City

      Nằm trong dự án căn hộ Empire City Thủ Thiêm, chung cư tọa lạc tại ngay con đường Mai Chí Thọ, Thủ Thiêm, quận 2. Căn hộ 160m2 cho ba phòng ngủ này có giá khoảng 20 tỷ đồng, tương đương 125 triệu đồng/m2.

      Bên trong căn nhà khi bàn giao đã được trang bị đầy đủ các nội thất, chỉ cần dọn vào là ở được. Tiết kiệm thời gian bày trí và thiết kế không gian khi mua. Căn hộ có khoảng sân vườn cực thoáng mát với bể bơi dành cho gia đình.

      Ngoài ra, với hướng view bạc tỷ này, bạn còn có thể có cái nhìn trọn vẹn ra sông Sài Gòn, tụ tập bên ban công cùng bạn bè, người thân và nhìn ra dòng sông,...

      Căn hộ Duplex Masteri Thảo Điền

      Với giá thành khoảng hơn 60 triệu đồng/m2, căn hộ có 3 phòng ngủ riêng biệt với nội thất đã được trang bị đầy đủ và hoàn thiện. Ngoài ra, căn hộ còn được ưu ái khi dành ra thêm 20m2 để thiết kế khoảng sân vườn cho phòng khách nhìn thẳng ra. Tạo cảm giác trong lành, thư giãn.

      Căn hộ Feliz En Vista

      Với mức giá 13,5 tỷ đồng cho một căn hộ 155m2 (khoảng 87 triệu đồng/m2) và 4 phòng ngủ thật sự là một lựa chọn tuyệt vời nếu gia đình bạn có nhiều người. Các căn đều có một khoảng sân vườn có view đẹp nhất trong dự án. 

      Căn hộ đảm bảo sự riêng tư cần thiết cho gia đình. Hướng nhà được thiết kế theo hướng đông nam cực kỳ mát mẻ, kết hợp với sân vườn xanh mát lại thêm phần ưu ái dành cho các căn này.

      Với những lợi thế về vị trí vốn có và sự phát triển không ngừng, có thể nói giá căn hộ chung cư quận 2 thật sự rất hợp lý khi so với những khu vực khác. Nếu các bạn muốn tham khảo và tìm kiếm thêm các dự án khác, đừng quên tham khảo các bài viết khác tại OneHousing.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Giá căn hộ chung cư quận Cầu Giấy diện tích 200 - 250m² đang bán bao nhiêu tiền 1m²?

      Chung cư nào có giá cao nhất, thấp nhất tại phường Bình Thuận, quận 7?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương