Giá căn hộ chung cư quận Cầu Giấy diện tích 200 - 250m² đang bán bao nhiêu tiền 1m²?

      Giá căn hộ chung cư quận Cầu Giấy diện tích 200 - 250m² đang bán bao nhiêu tiền 1m²?

      Onehousing image
      7 phút đọc
      28/04/2023
      Cùng OneHousing tìm câu trả lời cho thắc mắc giá căn hộ chung cư quận Cầu Giấy 200m² - 250m² bao nhiêu tiền m² qua bài viết dưới đây!

      Giá căn hộ chung cư quận Cầu Giấy 200m² - 250m² bao nhiêu tiền m² là nỗi băn khoăn của nhiều người có nhu cầu mua căn hộ chung cư quận Cầu Giấy. Cùng OneHousing trả lời câu hỏi này qua bài viết dưới đây!

      Tổng quan quận Cầu Giấy

      Vị trí quận Cầu Giấy

      Quận Cầu Giấy nằm ở phía Tây của Thủ đô Hà Nội, tiếp giáp với các quận Đống Đa, Ba Đình, Tây Hồ và các huyện Bắc Từ Liêm, Nam Từ Liêm. Với vị trí địa lý thuận lợi, quận Cầu Giấy được xem là một trong những khu vực có tiềm năng phát triển bất động sản lớn tại Hà Nội.

      Đô thị quận Cầu Giấy

      Quận Cầu Giấy là một trong những quận có tốc độ phát triển đô thị nhanh nhất tại Hà Nội. Với quỹ đất rộng và hệ thống hạ tầng ngày càng hoàn thiện, quận Cầu Giấy đã thu hút được sự quan tâm của các nhà đầu tư và khách hàng. Nhiều dự án chung cư cao cấp đã và đang được triển khai tại khu vực này.

      Cơ sở hạ tầng quận Cầu Giấy

      Quận Cầu Giấy sở hữu một hệ thống giao thông thuận tiện với nhiều tuyến đường lớn như Đường Láng, Phạm Văn Đồng, Nguyễn Khánh Toàn... Ngoài ra, khu vực này còn có nhiều tiện ích như trường học, bệnh viện, siêu thị và công viên xanh, tạo điều kiện thuận lợi cho cuộc sống của người dân.

      Quận Cầu Giấy được đánh giá rằng là một trong những khu vực có tiềm năng phát triển bất động sản lớn tại Hà Nội. Với vị trí thuận lợi, phát triển đô thị nhanh chóng và hệ thống hạ tầng ngày càng hoàn thiện, quận Cầu Giấy vẫn sẽ nhận được sự quan tâm từ khách hàng và các nhà đầu tư trong tương lai.

      Đọc tiếp

      Chân dung khách hàng mua chung cư diện tích 200 - 250m²

      Thông thường, những người mua căn hộ có diện tích lớn từ 200 - 250m2 thường là những gia đình có thu nhập ổn định đến cao. Thu nhập của đối tượng khách hàng này có thể dao động từ vài chục triệu đồng đến hàng trăm triệu đồng mỗi tháng tùy thuộc vào nghề nghiệp, vị trí, cấp bậc và kinh nghiệm làm việc.

      Khách hàng tìm mua chung cư diện tích 200 - 250m² có thể là gia đình từ 2-3 thế hệ và là người có nhu cầu sử dụng không gian rộng rãi để sinh hoạt, làm việc và để tận hưởng cuộc sống.

      Khu vực có nhiều căn hộ chung cư mua bán ở quận Cầu Giấy là phường nào?

      Giá căn hộ chung cư quận Cầu Giấy diện tích 200 - 250m2

      Dự án Discovery Complex 302 Cầu Giấy

      Dự án Discovery Complex 302 Cầu Giấy là dự án duy nhất tại Hà Nội được đấu nối trực tiếp vào nhà ga đường sắt trên cao tại tầng 2 trung tâm thương mại. Dự án này có vị trí quan trọng và quy mô đặc biệt, mang lại giá trị gia tăng lớn. Mô hình phát triển cơ sở hạ tầng của dự án này đã được áp dụng và triển khai thành công ở nhiều nước trên thế giới như Singapore, Hong Kong, Japan,...

      Discovery Complex 302 Cầu Giấy cũng có nhiều tiện ích vượt trội như hệ thống trung tâm thương mại, khu vui chơi giải trí, rạp chiếu phim, hồ bơi, phòng tập gym và spa. Dự án này được phát triển bởi Tập đoàn Hòa Phát và được thiết kế với kiến trúc hiện đại và sang trọng.

      gia-can-ho-chung-cu-quan-cau-giay-dien-tich-200-250m-dang-ban-bao-nhieu-tien-1m-onehousing-1

      Dự án Discovery Complex 302 Cầu Giấy (Nguồn: Dân đầu tư)

      Thông tin chi tiết dự án Discovery Complex 302 Cầu Giấy, cụ thể:

      • Vị trí dự án Discovery Complex: Góc số 302 Cầu Giấy và phố Chùa Hà
      • Chủ đầu tư dự án Discovery Complex: Công ty Cổ phần Đầu tư thương mại và dịch vụ Cầu Giấy
      • Tư vấn thiết kế dự án Discovery Complex: Leng Consultants; Surbana; ADDP Architects; PTA Consultant Pte., Ltd
      • Nhà thầu xây dựng dự án Discovery Complex: Hòa Bình, Posco e&c, Delta,
      • Ngân hàng tài trợ dự án Discovery Complex: BIDV
      • Tổng diện tích khu đất dự án Discovery Complex: 10.105m²
      • Quy mô dự án Discovery Complex: Tháp đôi có chiều cao lần lượt là 54 tầng và 43 tầng, nối nhau qua khối đế cao 8 tầng là Trung tâm thương mại và 5 tầng hầm sau dài 28m liên thông toàn khu đất.
      • Tổng số căn hộ dự án Discovery Complex: 550 căn hộ
      • Loại hình căn hộ có diện tích: 92m², 96m², 99m², 110m², 148m², 155m², 208m², 210m².

      Theo Bất động sản thời điểm tháng 4/2023, giá bán căn hộ chung cư quận Cầu Giấy dự án Discovery Complex dao động khoảng 11 tỷ, cụ thể 52.38 triệu/m² cho diện tích 210m²  căn 04 Phòng ngủ.

      Dự án Golden Park Tower

      Dự án Golden Park Tower được xây dựng nhằm mang đến cho khách hàng sản phẩm bất động sản đẳng cấp tương xứng với vị trí lẫn giá trị sống đích thực ngay trung tâm phát triển hàng đầu thủ đô Hà Nội.

      Vị trí của dự án Golden Park Tower rất thuận lợi, từ vị trí của dự án có thể đi lại rất nhanh chóng đến nhiều địa điểm trung tâm của quận Mỹ Đình, Cầu Giấy, Thanh Xuân và các khu vực lân cận xung quanh.

      gia-can-ho-chung-cu-quan-cau-giay-dien-tich-200-250m-dang-ban-bao-nhieu-tien-1m-onehousing-2

      Dự án Golden Park Tower (Nguồn: Hanoi Office)

      Thông tin chi tiết dự án Golden Park Tower, cụ thể:

      • Chủ đầu tư dự án Golden Park Tower: Công ty TNHH đầu tư và xây dựng Tây Đô.
      • Vị trí dự án Golden Park Tower: Số 2 Phạm Văn Bạch, Cầu Giấy, Hà Nội.
      • Đơn vị thi công dự án Golden Park Tower: TSQ TECHCO.
      • Tổng diện tích dự án Golden Park Tower: 4.576m².
      • Mật độ xây dựng dự án Golden Park Tower: 45%.
      • Quy mô dự án Golden Park Tower: Tổ hợp văn phòng, khách sạn và khu căn hộ cao cấp có chiều cao 45 tầng nổi và 4 tầng hầm. Tổng số 365 căn hộ.

      Dự án Golden Park Tower này được thiết kế với kiến trúc hiện đại và sang trọng, cùng với các tiện ích cao cấp như phòng tập gym, hồ bơi, khu vui chơi trẻ em và khu vườn BBQ thuận tiện.

      Theo Bất động sản thời điểm tháng 4/2023, giá bán căn hộ chung cư quận Cầu Giấy dự án Golden Park Tower có giá bán khoảng 11 tỷ, cụ thể 52.38 triệu/m² diện tích 210m² căn 04 phòng ngủ.

      Dự án Indochina Plaza

      Dự án Indochina Plaza Hà Nội là một dự án bất động sản cao cấp tọa lạc tại số 239 Xuân Thủy, quận Cầu Giấy, Hà Nội. Dự án này nằm trên trục đường nối các quận trung tâm với khu đô thị mới Mỹ Đình và tuyến đường chính dẫn tới sân bay quốc tế Nội Bài.

      Dự án Indochina Plaza Hà Nội có quy mô lớn với nhiều tiện ích cao cấp như hệ thống trung tâm thương mại, rạp chiếu phim, khu vui chơi giải trí, hồ bơi và phòng tập gym. Dự án này được thiết kế với kiến trúc hiện đại và sang trọng, mang lại cho cư dân một không gian sống tiện nghi và thoải mái.

      Vị trí của dự án này rất thuận lợi cho việc di chuyển đến các khu vực xung quanh như Mỹ Đình, Thanh Xuân hay các quận trung tâm khác của Hà Nội.

      gia-can-ho-chung-cu-quan-cau-giay-dien-tich-200-250m-dang-ban-bao-nhieu-tien-1m-onehousing-3

      Dự án Indochina Plaza (Nguồn: Topvideos)

      Thông tin chi tiết dự án Indochina Plaza, cụ thể:

      • Địa chỉ dự án Indochina Plaza: 241, Xuân Thủy, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội, Việt Nam
      • Chủ đầu tư dự án Indochina Plaza: Công ty TNHH Indochina Land
      • Đơn vị thiết kế dự án Indochina Plaza: Benwood Studio Shanghai, Gravity Partnership, Hong Kong.
      • Đơn vị thi công dự án Indochina Plaza: Coteccons
      • Diện tích sản phẩm dự án Indochina Plaza: 93m², 98m², 110 – 147m² 200- 217m², 270 – 292m².

      Theo Bất động sản thời điểm tháng 4/2023, giá bán căn hộ chung cư quận Cầu Giấy dự án Indochina Plaza Hà Nội có giá bán khoảng 11.5 tỷ, 55.56 triệu/m² cho căn có diện tích 207m² với 4 phòng ngủ.

      Dự án Chelsea Park

      Dự án Chelsea Park là một dự án bất động sản cao cấp tọa lạc tại số 116 Trung Kính, quận Cầu Giấy, Hà Nội. Dự án này được phát triển bởi Tập đoàn Hòa Phát và được thiết kế với kiến trúc hiện đại và sang trọng.

      Dự án Chelsea Park có quy mô lớn với nhiều tiện ích cao cấp như hệ thống trung tâm thương mại, rạp chiếu phim, khu vui chơi giải trí, hồ bơi và phòng tập gym. Dự án này cũng có các căn hộ với diện tích khác nhau từ 92m² - 210m² và giá bán khoảng 11 tỷ.

      Vị trí của dự án Chelsea Park rất thuận lợi cho việc di chuyển đến các khu vực xung quanh như Mỹ Đình, Thanh Xuân hay các quận trung tâm khác của Hà Nội. Ngoài ra, dự án này còn nằm gần nhiều tiện ích công cộng như bệnh viện, trường học và các khu vui chơi giải trí.

      Thông tin chi tiết dự án Chelsea Park, cụ thể:

      • Chủ đầu tư dự án Chelsea Park: Công ty Xây dựng Dân dụng và Công nghiệp 1
      • Diện tích xây dựng dự án Chelsea Park: 3.855m²
      • Thời gian khởi công dựng dự án Chelsea Park: 2005
      • Số tòa nhà dự án Chelsea Park: 2
      • Số sản phẩm dự án Chelsea Park: 240 căn hộ
      • Các loại diện tích dự án Chelsea Park: 95; 98; 100; 127; 129; 227; 231; 300m².

      Theo Bất động sản thời điểm tháng 4/2023, giá bán căn hộ chung cư quận Cầu Giấy dự án Chelsea Park có giá bán khoảng 9.8 tỷ, cụ thể 43.36 triệu/m² cho căn có diện tích 226m² gồm 05 phòng ngủ.

      Để tìm hiểu thêm về các dự án khác hay thông tin giá thuê căn hộ chung cư quận Cầu Giấy diện tích 200 - 250m², hãy liên hệ ngay với OneHousing để được tư vấn và giải đáp chi tiết hơn.

      Vậy là đã có câu trả lời cho câu hỏi Giá căn hộ chung cư quận Cầu Giấy diện tích 200 - 250m² đang bán bao nhiêu tiền 1m². Hy vọng qua bài viết này, bạn đọc đã tìm được căn hộ phù hợp cho mình.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Cập nhật mới nhất giá thuê căn hộ 1 phòng ngủ phường Quan Hoa quận Cầu Giấy

      Cập nhật mới nhất giá thuê căn hộ 1 phòng ngủ phường Dịch Vọng quận Cầu Giấy

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương