Chung cư nào có giá cao nhất, thấp nhất tại phường Bình Thuận, quận 7?

      Chung cư nào có giá cao nhất, thấp nhất tại phường Bình Thuận, quận 7?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      27/03/2023
      Trong thời gian gân đây, chung cư quận 7 đang trong đà phát triển vượt trội nhờ các tiềm năng cơ sở hạ tầng. Cùng OneHousing tìm hiểu thêm tại bài viết dưới đây

      Bất động sản chung cư TP.HCM liên tục thiết lập mặt bằng giá mới, căn hộ dưới 40 triệu đồng/m2 gần như biến mất suốt nhiều năm qua. Trong khi đó, sức cầu thị trường vẫn lớn, những quỹ đất vàng có vị trí đắc địa ven sông và được quy hoạch bài bản trở thành của hiếm được các nhà đầu tư săn đón. Vì thế gần đây, các dự án chung cư quận 7 nói chung và chung cư phường Bình Thuận nói riêng mua bán rất nhộn nhịp do ảnh hưởng từ sức nóng của thị trường.

      Sức nóng từ thị trường bất động sản quận 7

      Báo cáo mới nhất của Savills Việt Nam cho biết, hầu hết phần lớn những dự án căn hộ đều có giá bán giữ nguyên không tăng nhẹ trong đầu quý 1 năm nay. Một số dự án căn hộ cao cấp tại TP. HCM có giá bán chênh lên đến 6%, trong khi nhiều dự án triển khai giai đoạn chỉ mới tăng khoảng 10% so với thời điểm trước.

      Thực tế hiện nay, giá căn hộ dưới 40 triệu đồng/m2 tại TP. HCM đã gần như không còn. Nhiều khu vực liên tiếp lập kỷ lục mới về giá bán và nâng giá căn hộ quá cao như Thủ Thiêm (150 đến 200 triệu đồng/m2), quận 1 (200 đến 350 triệu đồng/m2) , quận 7 (50 đến 100 triệu đồng/m2) 

      chung-cu-nao-co-gia-cao-nhat-thap-nhat-tai-phuong-binh-thuan-quan-7-onehousing-1

      Thị trường BĐS quận 7 sở hữu nhiều ưu thế (Nguồn: Rever)

      Giá bán tăng cao song tỷ lệ hấp thụ không hề chậm lại. Báo cáo Savills Việt Nam chỉ ra, tổng doanh số bán nhà chung cư tại TP. HCM tăng trưởng hơn 45% so với cùng kỳ trong 3 tháng đầu năm và trở thành thị trường có tỉ lệ hấp thụ cao nhất trong 5 quý vừa qua với 75%, riêng những dự án mới đã hấp thụ được 83%. Trong đó, những dự án xa trung tâm được thị trường đón nhận và hấp thụ mạnh hơn cả. 

      Thông qua những nguyên nhân Savills phân tích và thực tế các dự án vùng phụ cận, đặc biệt khu vực phía Nam thu hút sự chú ý của khách hàng không chỉ vì chất lượng cuộc sống. Trong khi vùng trung tâm vẫn là điểm nghẽn của kẹt xe, khói bụi và ngập lụt, thì cư dân khu vực phía Nam. đặc biệt là quận 7 đã có môi trường cuộc sống tốt hơn. 

      Đặc biệt, các dự án ven sông thì càng thu hút với tầm nhìn tốt, khí hậu ôn hoà và mát mẻ, phong thuỷ hưng thịnh. Do đó, bất động sản ven sông thường có mức giá cao hơn những dự án lân cận trong khu vực từ 16-32%, chỉ tính riêng tại TP.HCM. 

      Hiện tại, cảng Tân Thuận có kế hoạch dời về cảng Hiệp Phước nhằm xóa bỏ những điểm đen ùn tắc do xe container tạo nên trên các tuyến Huỳnh Tấn Phát, Nguyễn Tất Thành. Điều này tạo điều kiện hình thành khu đô thị ven sông tại cảng, góp phần thay đổi diện mạo đô thị và nâng cao giá trị khu vực. 

       chung-cu-nao-co-gia-cao-nhat-thap-nhat-tai-phuong-binh-thuan-quan-7-onehousing-2

      Dự án cầu Thủ Thiêm 4 (Nguồn: CafeF)

      Cùng với đó, dự án cầu Thủ Thiêm 4 cũng được triển khai nhằm rút ngắn khoảng cách từ khu Nam về khu đô thị Thủ Thiêm. Cách đó không lâu, đại lộ Nguyễn Văn Linh, xương sống về giao thông của khu vực phía Nam, cũng được nâng cấp lên thành 10 làn xe. 

      Đọc tiếp

      Tổng quan về phường Bình Thuận quận 7

      Phường Bình Thuận là một trong những phường đông dân cư thuộc địa phận của Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh. Quận 7 vốn được tách ra từ huyện Nhà Bè từ năm 1997. Phường được lập lên trên cơ sở diện tích 149 ha của Xã Tân Thuận Tây và 16 ha của xã Tân Quy Đông của huyện Nhà Bè cũ. Hiện nay diện tích của phường có 165 ha và dân số rất đông. 

      Đường nhộn nhịp, đông đúc của quận 7, gồm những các con đường như Nguyễn Thị Thập, Huỳnh Tấn Phát, Nguyễn Văn Linh, Lâm Văn Bền. Các con đường này tập trung khá nhiều nhà hàng, địa điểm kinh doanh buôn bán với mật độ dày đặc. Chính vì vậy, giá trị của các ngôi nhà mặt tiền trên con đường này cũng rất cao. 

      chung-cu-nao-co-gia-cao-nhat-thap-nhat-tai-phuong-binh-thuan-quan-7-onehousing-3

      Cầu Phú Mỹ (Nguồn: Dulich3mien)

      Các khu đô thị gần đó nằm ở phường Bình Thuận cũng nổi tiếng với cầu Phú Mỹ. Đây là cây cầu có vị trí quan trọng về hạ tầng giao thông trong việc đi lại và thông thương với các nơi khác. Cầu Phú Mỹ nối liền quận 7 với quận 2 và giữa khu đô thị Phú Mỹ Hưng với khu đô thị mới Thủ Thiêm. Cây cầu được đánh giá là một công trình trọng điểm của Việt Nam, góp phần làm giảm ùn tắc giao thông tại Sài Gòn. 

      Phường Bình Thuận cũng tập trung nhiều trường từ cấp 1 đến cấp 3. Bên cạnh đó, cũng có một số trường học tư thục như Renaissance giúp cho nhiều học sinh trên địa bàn tiện theo học. Ngoài ra, trong và xung quanh phường cũng có nhiều siêu thị có thể kể đến như BigC, CoopMart, CoopFood, giúp mọi người dễ dàng mua sắm shopping.

      Chung cư nào có giá cao nhất, thấp nhất tại phường Tân Thuận Tây, quận 7?

      Chung cư có giá cao nhất và thấp nhất tại phường Bình Thuận

      Chung cư giá cao nhất

      Theo số liệu từ trang web Bất Động Sản, căn chung cư có giá cao nhất tại phường Bình Thuận đang được rao bán với mức giá 9.5 tỷ đồng. Căn hộ là căn 3 phòng ngủ với tổng diện tích 200m2 và sở hữu 60m2 sân vườn. Nhà được thiết kế với nội thất sang trọng, view có thể ngắm nhìn toàn cảnh cầu Phú Mỹ, Phú Mỹ Hưng và sông Sài Gòn

      Chung cư giá thấp nhất

      Trên trang web Bất Động Sản, căn hộ tại phường Bình Thuận có giá thấp nhất là 1.5 tỷ tại dự án Luxcity. Căn hộ có diện tích 45m2 và là căn 1 phòng ngủ, được bàn giao với đầy đủ nội thất cùng nhiều tiện ích của dự án.

      Có thể thấy, thị trường bất động sản quận 7 đang có tiềm năng phát triển vượt bậc. Hy vọng thông qua bài viết trên, các khách hàng có thể lựa chọn được một căn chung cư phường Bình Thuận hợp với sở thích, tài chính và nhu cầu của bản thân.

      Tại thời điểm tháng 3/2023, các dự án chưa được đăng bán trên website OneHousing. Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent

      Xem thêm

      Lần đầu mua nhà chung cư quận 12 cần lưu ý điều gì?

      Chung cư nào có giá cao nhất, thấp nhất tại phường Bến Nghé Quận 1

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương