Giá căn hộ chung cư quận 2 diện tích 100 - 150m2 đang bán bao nhiêu tiền 1m2?

      Giá căn hộ chung cư quận 2 diện tích 100 - 150m2 đang bán bao nhiêu tiền 1m2?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      05/05/2023
      Giá bán căn hộ chung cư quận 2 diện tích 100 - 150m2 hiện đang là bao nhiêu? Đây chắc hẳn là câu hỏi được rất nhiều khách hàng quan tâm. Hãy cùng OneHousing tìm hiểu ngay thông tin giá bán sản phẩm căn hộ 100 - 150m2 tại quận 2 qua bài viết sau nhé!

      Quận 2 ngày càng trở thành điểm đến hấp dẫn của nhiều khách hàng và nhà đầu tư, trong đó thị trường căn hộ diện tích lớn từ 100 - 150m2 đang cực kỳ sôi động và được đánh giá rất cao về tiềm năng mua để ở lẫn đầu tư. Bài viết sau, OneHousing sẽ cung cấp cho quý khách hàng những thông tin cập nhật giá bán của loại căn hộ có diện tích 100 - 150m2 tại khu vực này, cùng theo dõi nhé!

      Thông tin thị trường quận 2 đến khách hàng

      Được thành lập năm 1997, quận 2 là một quận nằm về phía Đông khu vực trung tâm thành phố Hồ Chí Minh với ranh giới tự nhiên là sông Sài Gòn. Quận là một trong những khu vực kinh tế sôi động bậc nhất thành phố với cửa ngõ Cát Lái giúp giao thương hàng hóa đế nhiều khu vực lân cận và được xem là tuyến hàng hải huyết mạch của Thành phố Hồ Chí Minh.

      Quận 2 có phía Bắc giáp với quận Bình Thạnh và quận Thủ Đức, phía Nam giáp với quận 7 và một phần huyện Nhơn Trạch tỉnh Đồng Nai. Phía Đông quận 2 giáp với quận 9 còn phía Tây giáp với 3 quận 1,4 và Bình Thạnh. Là một trong những vùng kinh tế chiến lược, ngay từ những ngày đầu, quận 2 đã được TP.HCM ưu ái và xây dựng nhiều hạ tầng giao thông hiện đại với điển hình là các tuyến đường Mai Chí Thọ, Xa lộ Hà Nội, Nguyễn Duy Trinh, Đồng Văn Cống hay Trần Não,...

      Vào đầu năm 2021, thành phố Thủ Đức được sáp nhập trên cơ sở 3 quận Thủ Đức, quận 2 và quận 9. Thông tin này đã thổi một luồng gió mới vào thị trường bất động sản, giúp gia tăng giá trị về đất đai và kinh tế của quận. Chính vì thế, quận 2 ngày càng nhận được sự chú tâm trong việc phát triển nhiều loại hình nhà ở trong đó có chung cư nhằm mục đích phục vụ cho nhu cầu ở của cư dân trên địa bàn quận.

      gia-can-ho-chung-cu-quan-2-dien-tich-100-150m2-dang-ban-bao-nhieu-tien-1m2-onehousing-1

      Quận 2 - Khu vực rất phát triển loại hình căn hộ (Ảnh: Top 10 TP.HCM)

      Kinh nghiệm mua nhà chung cư có giá dưới 3 tỷ ở quận 11

      Đọc tiếp

      Đối tượng chính của các căn hộ 100 - 150m2

      Căn hộ với diện tích 100 - 150m2 là loại hình nhà ở rất được sự quan tâm và đáp ứng được nhu cầu của đại bộ phận khách hàng tìm mua căn hộ. Các khách hàng sở hữu các căn hộ diện tích từ 100 - 150m2 đa số là những gia đình tầm trung, đa thế hệ với từ 3 - 5 thành viên và có tiềm lực tài chính khá tốt. Ngoài ra, lượng nhà đầu tư đổ vào phân khúc căn hộ này cũng khá đông đảo chiếm một lượng lớn trong tổng số lượng căn hộ loại này được tiêu thị tại quận 2.

      Giá căn hộ chung cư quận 2 diện tích 100 -150m2 bao tiền 1m2? Một số dự án đáng sở hữu

      Masteri An Phú

      Là dự án có quy mô và tầm cỡ tại khu vực quận 2, dự án Masteri An Phú nằm tại Xa lộ Hà Nội, thuộc phường An Phú, quận 2. Dự án là một trong những sản phẩm chủ chốt của chủ đầu tư Masterise Homes với quy mô diện tích lên đến 10.000m2, được xây dựng với 2 tháp cao khoảng từ 42 tầng cùng 1100 sản phẩm căn hộ cao cấp.

      Masteri Thảo Điền sở hữu một dàn tiện ích đầy đủ, cao cấp được đầu tư vô cùng bày bản và quy mô từ chủ đầu tư giúp đáp ứng nhiều nhu cầu sống đa dạng và trải nghiệm thượng lưu cho cư dân nơi đây. Một số tiện ích cơ bản và nổi bật nhất có thể nhắc đến tại đây như hệ thống trung tâm thương mại, khu vui chơi, công viên, sân thể thao hay hồ bơi cực kỳ hoành tráng giúp thỏa mãn từ nhu cầu ăn uống, vui chơi giải trí và thư giãn của khách hàng.

      Giá bán tham khảo: khoảng 10,5 tỷ đồng/ căn hộ 135m2 (hơn 77 triệu đồng/m2)

      (Nguồn: Bất động sản, tháng 5/2023)

      gia-can-ho-chung-cu-quan-2-dien-tich-100-150m2-dang-ban-bao-nhieu-tien-1m2-onehousing-2

      Ảnh nhìn từ trên cao dự án Masteri An Phú (Ảnh: Masterise Hones)

      The Vista

      The Vista là dự án được xây dựng và phát triển bởi 3 chủ đầu tư là tập đoàn Phú Gia. Dự án tọa lạc tại đường Nguyễn Cơ Thạch được xây dựng với quy mô hơn 23.000m2 với tổng cộng 6 tháp căn hộ cao 28 tầng cùng khoảng 1152 căn hộ. Căn hộ tại dự án The River được xây dựng với thiết kế hiện đại, nội thất cao cấp và không gian rộng rãi, thoáng mát. Căn hộ tại dự án có diện tích từ 101 - 221 m2 cùng nhiều tiện ích nổi bật như: Trung tâm mua sắm, nhà trẻ, phòng gym, sân chơi, hồ bơi, sân nướng BBQ, công viên,...hứa hẹn sẽ là điểm đến lý tưởng của nhiều khách hàng.

      Giá bán tham khảo: khoảng 5,35 tỷ đồng/ căn 102m2 (hơn 52 triệu đồng/m2)

      (Nguồn: Bất động sản, tháng 5/2023)

      New City

      New City là dự án của chủ đầu tư Thuận Việt tọa lạc tại đường Mai Chí Thọ, Bình Khánh, quận 2. Dự án có quy mô diện tích hơn 27.000m2 cùng 4 tháp căn hộ cao 28 tầng tổng khoảng 1229 căn hộ. Dự án nằm trên tuyến đường huyết mạch Mai Chí Thọ hiện đại giúp kết nối đến trung tâm quận 1 nhanh chóng chỉ trong 10 phút, bằng hầm Thủ Thiêm, 5 phút để đến tuyến đường sắt Metro hay 2 phút để đến khu vực trung tâm hành chính Thủ Thiêm. Điều này đem lại nhiều giá trị lớn trong việc di chuyển thuận lợi cho cư dân khi lựa chọn sinh sống tại đây.

      Giống như nhiều dự án cao cấp trên địa bàn, New City cũng được đầu tư một hệ thống tiện ích cực kỳ đắt giá, giúp thỏa mãn đầy đủ các nhu cầu thiết yếu trong sinh hoạt hằng ngày tại dự án. Một số tiện ích tại New City mà khách hàng có thể tham khảo như: Trung tâm thương mại, hồ bơi, phòng gym, sân vui chơi trẻ em, phòng gym, sân tennis,...

      Giá bán tham khảo: khoảng 7,95 tỷ đồng/ căn 115m2  (hơn 69 triệu đồng/m2)

      (Nguồn: Bất động sản, tháng 5/2023)

      gia-can-ho-chung-cu-quan-2-dien-tich-100-150m2-dang-ban-bao-nhieu-tien-1m2-onehousing-3

      Phối cảnh của dự án New City (Ảnh: Nhà Today)

      Bài viết bên trên, OneHousing vừa gửi đến bạn những thông tin cập nhật về giá bán căn hộ 100 - 150m2 tại khu vực quận 2, TP.HCM. Hy vọng bài viết sẽ hữu ích với mọi người, Hẹn gặp các bạn trong những bài viết lần tới.

      Bài viết trên chỉ mang tính chất tham khảo. Onehousing không chịu trách nhiệm nếu quý khách áp dụng mà không được sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Vợ chồng mới cưới có 800 triệu nên mua chung cư hay nhà đất siêu nhỏ ở TP.HCM?

      Khu vực có nhiều căn hộ chung cư mua bán nhất quận 12 là phường nào?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương