Giá căn hộ chung cư huyện Thanh Trì diện tích 80 - 100m2 đang bán bao nhiêu tiền 1m2?

      Giá căn hộ chung cư huyện Thanh Trì diện tích 80 - 100m2 đang bán bao nhiêu tiền 1m2?

      Onehousing image
      8 phút đọc
      04/05/2023
      Giá căn hộ chung cư huyện Thanh Trì diện tích 80 - 100m2 bao tiền 1m2? Cùng OneHousing tìm hiểu về huyện Thanh Trì và giá bán các căn hộ có diện tích 80 - 100m2 trên địa bàn huyện qua bài viết sau.

      Trong bối cảnh tăng trưởng đô thị hiện nay, việc mua bán bất động sản đang trở thành một trong những vấn đề quan trọng đối với nhiều người. Với sự phát triển của các dự án chung cư tại huyện Thanh Trì, việc tìm kiếm một căn hộ ưng ý đã trở nên dễ dàng hơn. Tuy nhiên, với nhiều sự lựa chọn, người mua cần phải quan tâm đến giá cả để có thể đưa ra được quyết định hợp lý. Và trong bài viết này, OneHousing sẽ cung cấp thông tin về giá căn hộ chung cư huyện Thanh Trì với diện tích từ 80-100m2.

      Những thông tin tổng quan về huyện Thanh Trì

      Vị trí huyện Thanh Trì

      Huyện Thanh Trì là một địa phương ven đô tại phía nam của thành phố Hà Nội. Huyện này gồm có 16 đơn vị hành chính cấp xã, bao gồm thị trấn Văn Điển là trung tâm hành chính của huyện và 15 xã: Duyên Hà, Hữu Hòa, Đại Áng, Đông Mỹ, Liên Ninh, Ngọc Hồi, Ngũ Hiệp, Tả Thanh Oai, Tứ Hiệp, Vạn Phúc, Vĩnh Quỳnh, Tam Hiệp, Tân Triều, Thanh Liệt, Yên Mỹ. Theo thống kê năm 2019, dân số huyện Thanh Trì là 274.347 người (nguồn:wikipedia).

      Huyện Thanh Trì giáp các đơn vị hành chính khác như sau:

      • Phía đông giáp với huyện Gia Lâm và huyện Văn Giang của tỉnh Hưng Yên, có ranh giới tự nhiên là sông Hồng.
      • Giáp với quận Thanh Xuân và Hà Đông ở phía Tây.
      • Giáp với huyện Thường Tín và Thanh Oai ở phía Nam.
      • Phía bắc giáp với quận Hoàng Mai, có ranh giới tự nhiên là sông Tô Lịch.

      Tổng quan tình hình phát triển kinh tế - xã hội huyện Thanh Trì

      Huyện Thanh Trì là một trong những huyện phát triển của thành phố Hà Nội, tuy nhiên vẫn đang phát triển chậm hơn so với các quận huyện trung tâm. Huyện Thanh Trì được biết đến với nhiều sản vật có giá trị như vải tiến làng Quang (xã Thanh Liệt), quai thao Triều Khúc, sơn Đông Phù, mây tre Vạn Phúc, bánh chưng Tranh Khúc, rượu hoa cúc Yên Ngưu, bánh kẹo Nội Am và chìa khóa Tương Chúc.

      Đối với sản xuất công nghiệp, huyện có nhiều nhà máy như nhà máy phân lân Văn Điển, nhà máy pin Văn Điển, nhà máy đệm Hanvico, nhà máy lắp ráp ô tô GM và nhiều doanh nghiệp khác tại khu công nghiệp Ngọc Hồi. Ngoài ra, huyện cũng đang hình thành nhiều khu đô thị lớn như Đại Thanh, Cầu Bươu, Hồng Hà Park City, Tây Nam Kim Giang, Tứ Hiệp, Ngọc Hồi và Tân Triều. Huyện Thanh Trì đang có xu hướng đô thị hóa nhanh và dự kiến sẽ trở thành một trong những quận nội thành của Hà Nội.

      gia-can-ho-chung-cu-huyen-thanh-tri-dien-tich-80-100m2-dang-ban-bao-nhieu-tien-1m2-n17t-onehousing-1

      Ranh giới hành chính huyện Thanh Trì (Nguồn: googlemap)

      Gen Z muốn "an cư lạc nghiệp" có nên mua nhà xa trung tâm không?

      Đọc tiếp

      Giá căn hộ chung cư huyện Thanh Trì diện tích 80 - 100m2 bao tiền 1m2?

      Giá bán các căn hộ có diện tích 80 - 100m2 sẽ dao động từ 25.3 triệu đến 37.71 triệu/m2 tùy vào uy tín của chủ đầu tư, quy mô và các tiện ích đi kèm, cụ thể như sau:

      Dự án Eco Green City

      • Căn hộ có diện tích 95m2, gồm 3 phòng ngủ + 1 phòng khách + 1 bếp + 2 phòng vệ sinh, lô gia hướng Nam thông thoáng, có giá bán 34.74 triệu/m2 (nguồn: batdonngsan, cập nhật tháng 5/2023).
      • Tọa lạc tại khu đô thị Tây Nam Kim Giang 1, trên đường Nguyễn Xiển, Hà Nội, Eco Green City là một dự án chung cư cao cấp. Tổng diện tích của dự án khoảng 20.000m2 với mật độ xây dựng 34%. Dự án bao gồm 4 tòa nhà, mỗi toà cao 35 tầng có chung khối đế 6 tầng thông nhau và 1 tầng hầm thông cả khuôn viên.
      • Các tòa nhà tại Eco Green City bao gồm CT1, CT2, CT3 và CT4, mỗi tòa đều có khối đế 6 tầng với các tầng dịch vụ thương mại, văn phòng, để xe và tiện ích chung. Tầng 6 được thiết kế để phục vụ cư dân với khu thể dục thể thao, bể bơi và sinh hoạt cộng đồng. Từ tầng 7 đến tầng 35 là khu căn hộ sang trọng.
      • Eco Green City cung cấp đầy đủ các tiện ích tiện nghi bên trong dự án như công viên, khu mua sắm, cafe, phòng tập gym, bể bơi, khu vui chơi trẻ em.

      Dự án Eco Dream

      • Căn hộ có diện tích 98m2, 3 phòng ngủ và 2 phòng vệ sinh, nội thất đầy đủ, có giá bán 31.63 triệu/m2 (nguồn: batdonngsan, cập nhật tháng 5/2023).
      • Tọa lạc tại KĐT mới Tây Nam Kim Giang I, xã Tân Triều, huyện Thanh Trì, TP. Hà Nội, Eco Dream là một trong những dự án chung cư cao cấp mang đến cho cư dân không gian sống hoàn mỹ giữa lòng thủ đô. Với tổng diện tích khu đất lên đến 20.101m2, Eco Dream bao gồm 27 tầng cao, 3 tầng hầm và 2 tầng trung tâm thương mại. Đặc biệt, dự án này sở hữu không gian xanh mát đặc trưng của thiên nhiên và kiến trúc sang trọng, hiện đại.
      • Nơi đây cung cấp hơn 40 tiện ích cao cấp như phòng đọc sách, bể bơi, vườn treo, rạp chiếu phim, cà phê, phòng sinh hoạt cộng đồng, nhà trẻ, spa, gym,... Ngoài ra, Eco Dream còn có hệ thống hầm để xe và đảm bảo an ninh 24/24.

      gia-can-ho-chung-cu-huyen-thanh-tri-dien-tich-80-100m2-dang-ban-bao-nhieu-tien-1m2-n17t-onehousing-1

      Dự án Eco Dream tại KĐT mới Tây Nam Kim Giang I (Nguồn: Báo Đầu tư)

      Dự án Chung cư Viện 103

      • Căn hộ có diện tích 83m2, gồm 1 phòng khách + 2 phòng ngủ + 2 phòng vệ sinh + 1 phòng tiện ích, có giá bán 25.3 triệu/m2 (nguồn: batdonngsan, cập nhật tháng 5/2023).
      • Khu chung cư Viện 103 nằm tại thôn Yên Xá, xã Tân Triều, Thanh Trì, Hà Nội với tổng diện tích ô đất là 17.104,8m2. Khu căn hộ cao tầng bao gồm hai tòa chung cư CT1 và chung cư CT2, có diện tích là 11.885,4m2 và cao 25 tầng. Ngoài ra, khu nhà ở thấp tầng có diện tích 5.219,4m2, được thiết kế gồm 6 mẫu nhà tương ứng với 30 căn nhà vườn cao 4,5 tầng.
      • Cư dân của chung cư Viện 103 được trải nghiệm hoàn hảo với các tiện ích đầy đủ như cây xanh, công viên, vườn hoa, hồ điều hòa, khu vui chơi giải trí và không gian sống xanh trong khu đô thị Văn Quán. Để đảm bảo an ninh cho cư dân, chung cư được thiết kế với hệ thống camera giám sát 24/24 và 2 thang bộ, 3 thang máy cùng hệ thống máy phát điện. Ngoài ra, tầng hầm rộng 3.750m2 được sử dụng để đỗ xe ô tô, xe máy và khu kỹ thuật.

      Dự án Hồng Hà Eco City

      • Căn hộ có diện tích 87m2, gồm 3 phòng ngủ + 2 ph2ogn vệ sinh + 1 phòng khách + 1 bếp, cửa chính hướng tây nam, ban công hướng đông bắc, có giá bán 32.76 triệu/m2 (nguồn: batdonngsan, cập nhật 5/3/2023).
      • Khu đô thị Hồng Hà Eco City được tọa lạc tại xã Tứ Hiệp, huyện Thanh Trì, thành phố Hà Nội. Khu đô thị này có tổng diện tích lên tới 167.414m2, quy mô dân số dự kiến lên tới 6.700 người và tổng diện tích sàn nhà ở là 235.000m2.
      • Theo kế hoạch tổng thể, Hồng Hà Eco City được thiết kế theo mô hình khu đô thị sinh thái phù hợp với thiên nhiên, với hơn 2,88 ha khu vực xanh. Nơi đây sẽ được trang bị đầy đủ các tiện ích công cộng, công viên, khu vui chơi giải trí, trung tâm thương mại, mang đến một môi trường sống tiện nghi và gần gũi với thiên nhiên.

      Dự án Housinco Premium

      • Căn hộ có diện tích 82.2m2, gồm 2 phòng ngủ, có giá bán 37.71 triệu/m2 (nguồn: batdonngsan, cập nhật tháng 5/2023).
      • Tọa lạc tại đường Nguyễn Xiển, Hà Nội, Housinco Grand Tower là một trong những dự án chung cư cao cấp tại khu đô thị mới Tây Nam Kim Giang I. Dự án bao gồm một tòa nhà chung cư cao 31 tầng với 350 căn hộ đẳng cấp, được bố trí linh hoạt từ 2 - 3 phòng ngủ và diện tích từ 62.1 - 176.2m2, phù hợp với nhu cầu của nhiều đối tượng cư dân. Điểm đặc biệt của Housinco Grand Tower chính là việc dành hơn 100m2 trên mỗi tầng để thiết kế không gian chung phục vụ các hoạt động giải trí và thư giãn cho các cư dân, đặc biệt là trẻ em và người cao tuổi.
      • Dự án còn sở hữu nhiều tiện ích đẳng cấp như trung tâm thương mại, khu ẩm thực với các thương hiệu nổi tiếng, không gian Spa và phòng tập Gym chuyên nghiệp, bể bơi trong nhà, công viên giải trí và vườn hoa, tạo ra một môi trường sống hiện đại và tiện nghi cho cư dân.

      gia-can-ho-chung-cu-huyen-thanh-tri-dien-tich-80-100m2-dang-ban-bao-nhieu-tien-1m2-n17t-onehousing-1

      Dự án Housinco Premium Nguyễn Xiển (Nguồn: vneconomy)

      Những đối tượng khách hàng phù hợp với căn hộ chung cư có diện tích 80 - 100m2

      Căn hộ chung cư có diện tích 80 - 100m2 tại huyện Thanh Trì phù hợp với các đối tượng khách hàng sau:

      • Gia đình trẻ: Đây là một đối tượng khách hàng chính cho căn hộ chung cư diện tích vừa phải. Gia đình trẻ thường có nhu cầu về không gian sống tiện nghi, đầy đủ tiện ích và thuận lợi cho việc di chuyển.
      • Các cặp vợ chồng mới cưới: Các cặp vợ chồng mới cưới thường có nhu cầu tìm kiếm một căn hộ vừa phải về diện tích và chi phí để tiết kiệm chi phí cho việc bắt đầu cuộc sống mới.
      • Các chuyên gia, nhân viên văn phòng: Căn hộ chung cư diện tích 80-100m2 là lựa chọn phổ biến cho các chuyên gia, nhân viên văn phòng sống độc thân hoặc gia đình nhỏ. Với vị trí thuận lợi, gần trung tâm, căn hộ chung cư này là sự lựa chọn tối ưu cho việc di chuyển và tiết kiệm thời gian.
      • Người cao tuổi: Với diện tích vừa phải, căn hộ chung cư này là một lựa chọn tốt cho người cao tuổi. Nó có đầy đủ các tiện ích như bảo vệ 24/7, hệ thống thang máy, gần các cơ sở y tế và dịch vụ chăm sóc sức khỏe.
      • Nhà đầu tư: Căn hộ chung cư diện tích 80-100m2 cũng là một lựa chọn tốt cho các nhà đầu tư bất động sản. Với mức giá hợp lý và tiện ích đầy đủ, căn hộ này có thể tạo ra lợi nhuận đáng kể cho nhà đầu tư trong tương lai.

      Trên đây là thông tin về giá căn hộ chung cư huyện Thanh Trì với diện tích từ 80 - 100m2. Tuy nhiên, cần phải lưu ý rằng những giá bán này có thể thay đổi tùy theo thời gian và tình trạng thị trường. Để biết được thông tin chính xác và chi tiết nhất về giá cả cũng như chính sách bán hàng của các dự án chung cư tại huyện Thanh Trì, bạn nên liên hệ trực tiếp với các nhà phát triển bất động sản hoặc các đại lý bất động sản uy tín để có được sự hỗ trợ và tư vấn tốt nhất.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Xu thế mua nhà của Gen Z: Ra khỏi vùng trung tâm để tiết kiệm tiền đầu tư nội thất

      Gen Z mua nhà xa trung tâm có những lợi thế và khó khăn gì?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương