Giá căn hộ chung cư huyện Thanh Trì diện tích 50 - 80m2 đang bán bao nhiêu tiền 1m2?

      Giá căn hộ chung cư huyện Thanh Trì diện tích 50 - 80m2 đang bán bao nhiêu tiền 1m2?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      06/05/2023
      Giá căn hộ chung cư huyện Thanh Trì diện tích 50 - 80m2 bao tiền 1m2? Giá căn hộ chung cư huyện Thanh Trì là bao nhiêu?

      Hiện nay, thị trường bất động sản tại huyện Thanh Trì đang phát triển với nhiều dự án chung cư được xây dựng để đáp ứng nhu cầu về nhà ở của người dân. Tuy nhiên, giá căn hộ chung cư huyện Thanh Trì vẫn là một trong những yếu tố quan trọng khi người dân lựa chọn mua nhà. Đặc biệt, giá căn hộ chung cư có diện tích từ 50m2 - 80m2 đang là một vấn đề được rất nhiều người quan tâm. Sau đây, hãy cùng OneHousing tìm hiểu giá căn hộ chung cư huyện Thanh Trì diện tích 50 - 80m2 bán bao nhiêu tiền 1m2!

      Sơ lược thị trường bất động sản huyện Thanh Trì

      Huyện Thanh Trì là một huyện ngoại thành phía Nam của thủ đô Hà Nội. Với vị trí địa lý thuận lợi, Thanh Trì là một trong những khu vực có tiềm năng phát triển kinh tế và xã hội cao trong khu vực.

      Thanh Trì sở hữu nền kinh tế phát triển, đa dạng với nhiều ngành nghề khác nhau như sản xuất, thương mại và dịch vụ. Ngoài ra, khu vực này còn là nơi tập trung nhiều khu công nghiệp, các trung tâm thương mại và các cơ sở sản xuất lớn.

      gia-can-ho-chung-cu-huyen-thanh-tri-dien-tich-50-80m2-dang-ban-bao-nhieu-tien-1m2-onehousing-1

      Huyện Thanh Trì khoác lên mình lớp áo mới. (Nguồn: báo Lao động).

      Trong thời gian gần đây, thị trường bất động sản tại Thanh Trì đang trở nên sôi động hơn bao giờ hết. Điều này có thể thấy rõ qua việc xuất hiện liên tục các dự án bất động sản mới, từ nhà ở xã hội, chung cư cao cấp đến các khu đô thị mới. Điều này, đã góp phần cải thiện cơ sở hạ tầng và nâng cao chất lượng cuộc sống của người dân trong khu vực này. Nhiều dự án đã được hoàn thành và đưa vào sử dụng, góp phần thay đổi diện mạo của Thanh Trì. Vì vậy, giá căn hộ chung cư huyện Thanh Trì liên tục tăng theo thời gian.

      Điểm nhấn của thị trường bất động sản Thanh Trì là sự đa dạng trong các loại hình sản phẩm bất động sản. Bên cạnh các khu đô thị mới như dự án chung cư, nhà ở xã hội,... huyện Thanh Trì cũng được đầu tư nhiều nhà phố và biệt thự. Huyện Thanh Trì hứa hẹn sẽ trở thành thành phố mới trong tương lai và là làn sóng lớn và mạnh tại phía Nam Hà Nội.

      Những điều cần biết trước khi mua để ở tại phân khu The Zenpark Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Đọc tiếp

      Mặt bằng giá căn hộ chung cư có diện tích từ 50 - 80m2 tại huyện Thanh Trì

      Mặt bằng giá chung cư có diện tích từ 50m2 - 80m2 tại huyện Thanh Trì đang được nhiều khách hàng quan tâm đặc biệt những gia đình đang sinh sống tại đây và những cá nhân đang công tác. Và dưới đây sẽ là các mức giá căn hộ chung cư huyện Thanh Trì có diện tích từ 50 - 80m2.

      Chung cư Đại Thanh

      Chung cư Đại Thanh tọa lạc tại vị trí dọc theo tuyến đường vành đai 70, là nơi tập trung nhiều khu đô thị lớn xung quanh. Chung cư Đại Thanh được xây dựng vào năm 2011 và bắt đầu bàn giao vào năm 2014, được thiết kế với nhiều diện tích đa dạng từ 36m2 - 76m2. Các căn hộ tại đây được thiết kế với nhiều tiện ích, tiện nghi, nhằm đáp ứng mọi nhu cầu sinh sống cư dân tại đây. Chung cư được phát triển với quy mô 17 ha cùng với nhiều tiện ích đẳng cấp như siêu thị, bệnh viện, trường học,... Vì vậy, sau 9 năm ra mắt trên thị trường, chung cư Đại Thanh vẫn thu hút được nhiều khách hàng mới, đặc biệt người mua chung cư lần đầu.

      gia-can-ho-chung-cu-huyen-thanh-tri-dien-tich-50-80m2-dang-ban-bao-nhieu-tien-1m2-onehousing-2

      Tòa nhà chung cư Đại Thanh. (Nguồn: Bất động sản).

      Hiện tại 5/2023, chung cư Đại Thanh đang có mức giá vô cùng hợp lý chỉ từ 17 triệu/m2 - 23 triệu/m2. Đối với phân khúc căn hộ 2PN tại chung cư Đại Thanh, đang có giá từ 1 tỷ 45 cho căn hộ 66m2. (Nguồn: bất động sản).

      Eco Green City

      Eco Green City là đô thị được xây lớn được xây dựng tại trục đường vành đai 3, với quy mô 9.382m2 bao gồm 4 block dưới sự phát triển của chủ đầu tư Công ty TNHH Bất động sản và xây dựng Việt Hưng. Các căn hộ tại đây được thiết kế đa dạng diện tích từ 58m2 - 115m2, nhằm đáp ứng được mọi nhu cầu của khách hàng. Dự án được lấy ý tưởng từ không gian xanh, vì vậy các tiện ích tại đây được thiết kế với nhiều cụm công viên xung quanh tòa nhà. Ngoài ra, dự án sở hữu nhiều tiện ích sang trọng khác như hồ bơi, phòng tập gym, khu vui chơi,.. đáp ứng được những nhu cầu cơ bản của cư dân nơi đây.

      gia-can-ho-chung-cu-huyen-thanh-tri-dien-tich-50-80m2-dang-ban-bao-nhieu-tien-1m2-onehousing-3

      Tổng quan tòa nhà Eco Green City. (Nguồn: Báo Lao động).

      Tính đến tháng 5 năm 2023, dự án Eco Green City đang có mức giá từ 33 triệu/m2 - 50 triệu/m2. Đối với loại hình 2PN, tại dự án Eco Green City đang có giá từ 2 tỷ 4 cho căn hộ 67m2 (35 triệu/m2). (Nguồn: bất động sản).

      Chung cư CT11 Hồng Hà

      Chung cư CT11 Hồng Hà tọa lạc tại khu đô thị Hồng Hà Eco City với tổng quy mô dự án lên đến 167 ha. Là một trong những khu đô thị lớn nhất tại huyện Thanh Trì. Khu đô thị bắt đầu khởi công vào năm 2014 và bàn giao lần đầu vào năm 2018, Hồng Hà Eco City được thiết kế với nhiều tiện ích sang trọng và đẳng cấp bao gồm trung tâm công viên 6 giác quan, cụm hồ bơi, siêu thị, bệnh viện, trường học,... Và tòa CT11 là tòa được đánh giá rất đáng sinh sống bởi sở hữu tuyến đường nội khu vô cùng thuận tiện trong việc di chuyển tại khu vực.

      gia-can-ho-chung-cu-huyen-thanh-tri-dien-tich-50-80m2-dang-ban-bao-nhieu-tien-1m2-onehousing-4

      Mặt bằng khu đô thị Hồng Hà Eco City. (Nguồn: báo Lao động).

      Tính đến tháng 5 năm 2023, chung cư CT11 Hồng Hà đang có mức giá từ 32triệu/m2. Đối với những căn hộ sở hữu vị trí đẹp hơn sẽ có mức giá cao hơn lên đến 38 triệu/m2. Ngoài ra, căn hộ 2PN tại CT11 Hồng Hà đang có giá bán 2 tỷ 65 cho căn hộ 65m2. (Nguồn: bất động sản).

      Những khách hàng phù hợp với phân khúc 50 - 80m2

      Căn hộ có diện tích từ 50m2 - 80m2 là một loại hình căn hộ phổ biến. Vì vậy, với loại hình này phù hợp với nhiều nhóm khách hàng khác nhau. Dưới đây sẽ là một vài đối tượng khách hàng chính phù hợp với loại hình căn hộ này.

      Các gia đình có số lượng thành viên không quá đông

      Với diện tích từ 50m2 - 80m2, căn hộ này rất phù hợp với các gia đình trẻ đang có nhu cầu tìm kiếm một ngôi nhà với không gian, tiện ích đầy đủ các tiện nghi cần thiết.

      Các cặp đôi trẻ

      Nếu là cặp đôi trẻ muốn tìm kiếm một không gian sống độc lập, riêng tư, căn hộ từ 50m2 - 80m2 là lựa chọn hoàn hảo.Với không gian nhỏ gọn, căn hộ này đảm bảo sự an toàn, tiện nghi và phù hợp với nhu cầu của cặp đôi trẻ.

      Nhà đầu tư

      Với giá thành hợp lý và tiềm năng tăng giá trong tương lai, loại hình căn hộ có diện tích từ 50m2 - 80m2 cũng thu hút được sự quan tâm của những nhà đầu tư. Họ có thể mua căn hộ để đầu tư cho thuê hoặc bán lại với giá cao hơn trong tương lai.

      Tóm lại, với loại hình căn hộ chung cư từ 50 - 80m2 sẽ phù hợp với rất nhiều đối tượng khách hàng. Bên cạnh đó, việc lựa chọn diện tích sẽ phù thuộc vào mục đích chính của những gia đình khác nhau. Và với câu hỏi giá căn hộ chung cư huyện Thanh Trì diện tích 50 - 80m2 bao tiền 1m2? - Thì thông qua danh sách trên, có thể thấy rằng, diện tích cho những căn hộ 50 - 80m2 vô cùng đa dạng chỉ từ 1 tỷ 45 khách hàng đã có thể sở hữu được căn hộ đầy đủ tiện nghi với vị trí trung tâm tại huyện Thanh Trì.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Tìm hiểu về 7 loại hình căn hộ chung cư phổ biến nhất ở Việt Nam

      Trọn bộ câu hỏi thường gặp về chung cư Sky Oasis Ecopark trước khi mua để ở, đầu tư

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương