Giá căn hộ chung cư huyện Hoài Đức diện tích 30 - 50m2 bao nhiêu 1m2?

      Giá căn hộ chung cư huyện Hoài Đức diện tích 30 - 50m2 bao nhiêu 1m2?

      Onehousing image
      11 phút đọc
      10/05/2023
      Cùng OneHousing tìm hiểu giá căn hộ chung cư huyện Hoài Đức diện tích 30-50m2 bao nhiêu 1m2 và danh sách dự án bán căn hộ chung cư Huyện Hoài Đức.

      Bạn đang tìm kiếm cơ hội đầu tư bất động sản tại Hà Nội? Huyện Hoài Đức đang thu hút sự quan tâm của nhiều nhà đầu tư bởi tiềm năng phát triển vượt trội và giá trị bất động sản đang gia tăng nhanh chóng. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn danh sách các dự án căn hộ chung cư tại Huyện Hoài Đức, đáp ứng nhu cầu của đối tượng khách hàng và phân tích khả năng sinh lời của mỗi dự án. Hãy cùng khám phá và tìm hiểu thêm về Huyện Hoài Đức và thị trường bất động sản tại đây.

      Giới thiệu về Huyện Hoài Đức

      Huyện Hoài Đức là một trong những huyện nằm ở phía Tây thủ đô Hà Nội, có diện tích khoảng 95,6 km² và dân số trên 200 nghìn người. Với vị trí thuận lợi, cách trung tâm Hà Nội khoảng 16 km, Huyện Hoài Đức có tiềm năng phát triển lớn về kinh tế, đặc biệt là bất động sản. 

      gia-can-ho-chung-cu-huyen-hoai-duc-dien-tich-30-50m2-bao-nhieu-1m2-onehousing-1

      Bất động sản Hoài Đức giàu tiềm năng nhờ quy hoạch (Nguồn: Báo Lao Động)

      Huyện Hoài Đức được xem là một trong những có tốc độ phát triển nhanh nhất ở Hà Nội. Với việc đưa vào sử dụng các tuyến đường lớn như Đại lộ Thăng Long, đường cao tốc Nội Bài - Lào Cai, Huyện Hoài Đức trở thành một điểm nóng về đầu tư bất động sản. Thêm vào đó, cũng đang được quy hoạch và phát triển đô thị theo hướng hiện đại, bao gồm các khu đô thị, khu dân cư mới, các tòa nhà văn phòng, trung tâm thương mại và tiện ích công cộng. 

      Nhờ tiềm năng phát triển đó, giá trị bất động sản tại  Huyện Hoài Đức đang tăng lên với tốc độ nhanh chóng. Việc đầu tư vào bất động sản tại đây đang trở thành lựa chọn hấp dẫn cho các nhà đầu tư trong và ngoài nước.

      Giá căn hộ chung cư quận Thanh Xuân diện tích 300 - 500m2 đang bán bao nhiêu tiền 1m2

      Đọc tiếp

      Danh sách dự án bán căn hộ chung cư Huyện Hoài Đức diện tích 30-50m2

      Tại Huyện Hoài Đức, giá bán căn hộ chung cư diện tích từ 30-50m2 có sự chênh lệch giữa các dự án. Trung bình, mức giá dao động từ 20-30 triệu đồng/m2, tuy nhiên cũng có những dự án có giá cao hơn tầm 35 triệu đồng/m2 và những dự án có giá thấp hơn tầm 18 triệu đồng/m2. Các yếu tố ảnh hưởng đến giá bao gồm vị trí, quy mô, tiện ích xung quanh, tiến độ xây dựng, chủ đầu tư và tình trạng cung cầu trên thị trường. Dựa vào giá trung bình và các yếu tố ảnh hưởng đến giá, khách hàng có thể tham khảo để đưa ra quyết định mua căn hộ chung cư phù hợp với nhu cầu và túi tiền của mình. Dưới đây là một số dự án chung cư nổi bật tại huyện Hoài Đức: 

      Thăng Long Victory

      Dự án Thăng Long Victory được xây dựng tại xã An Khánh, Huyện Hoài Đức, Hà Nội. Dự án có quy mô lớn, với 5 tòa nhà cao tầng, từ 25 đến 30 tầng. Các căn hộ được thiết kế đa dạng với diện tích từ 30 đến 80m2, phù hợp với nhiều nhu cầu của khách hàng. 

      Trong đó, căn hộ diện tích 30-50m2 đang là một lựa chọn phổ biến với giá bán trung bình khoảng từ 600-700 triệu đồng, với mức giá cụ thể từ 22,61-30,79 triệu/m2, giá tham khảo vào tháng 5 tại website Bất động sản. Các căn hộ này được thiết kế thông minh, tận dụng tối đa diện tích để mang đến không gian sống thoải mái và tiện nghi cho cư dân. 

      gia-can-ho-chung-cu-huyen-hoai-duc-dien-tich-30-50m2-bao-nhieu-1m2-onehousing-2

      Dự án Thăng Long Victory nằm tại vị trí thuận tiện cùng nhiều tiện ích (Nguồn: Batdongsan) 

      Đặc biệt, dự án Thăng Long Victory còn có nhiều tiện ích nội khu đa dạng và hiện đại như bể bơi, phòng gym, khu vui chơi trẻ em, công viên, khu vườn BBQ... Giá bán căn hộ tại Thăng Long Victory cũng được đánh giá là rất hợp lý, phù hợp với đa số người dân. 

      Nếu bạn đang tìm kiếm một căn hộ chung cư diện tích 30-50m2 tại Huyện Hoài Đức, Thăng Long Victory sẽ là một lựa chọn tuyệt vời với giá bán phù hợp và các tiện ích nội khu đẳng cấp.

      Moonlight 1 An Lạc Green Symphony

      Dự án Moonlight 1 An Lạc Green Symphony tọa lạc tại xã An Lạc, huyện Hoài Đức, Hà Nội, được xây dựng bởi chủ đầu tư công ty CP Đầu tư An Lạc. Dự án này có quy mô gồm 2 tòa nhà cao 21 tầng với gần 500 căn hộ, được thiết kế hiện đại và sang trọng. Các căn hộ tại Moonlight 1 có diện tích từ 38m2 đến 85m2, đáp ứng nhu cầu của nhiều đối tượng khách hàng.

      Đặc biệt, dự án Moonlight 1 An Lạc Green Symphony sở hữu vị trí đắc địa, nằm trong khu vực có nhiều tiện ích vượt trội như hệ thống trường học, bệnh viện, trung tâm thương mại, khu vui chơi giải trí, công viên cây xanh và nhiều cửa hàng tiện lợi khác. Điều này tạo ra một môi trường sống lý tưởng, thuận tiện cho việc sinh hoạt và học tập của cư dân tại đây.

      gia-can-ho-chung-cu-huyen-hoai-duc-dien-tich-30-50m2-bao-nhieu-1m2-onehousing-3

      Chung cư Moonlight 1 có nhiều tiện ích đẳng cấp, tiện nghi để đáp ứng đa dạng nhu cầu (Nguồn: Chung cư Moonlight)

      Về mặt giá bán, căn hộ diện tích 30-50m2 tại dự án Moonlight 1 An Lạc Green Symphony được rao bán với mức giá trung bình từ 1,2 tỷ đồng đến 1,6 tỷ đồng, cụ thể là từ 39-52 triệu/m2, mức giá được cập nhật vào tháng 5 tại website Bất động sản. Tuy nhiên, giá bán có thể thay đổi tùy thuộc vào từng căn hộ cụ thể, tầng, hướng view, nội thất và tiện ích được trang bị. Với mức giá hợp lý và tiện ích tốt, dự án Moonlight 1 An Lạc Green Symphony đang là một trong những lựa chọn hàng đầu của nhiều người đang tìm kiếm một căn hộ chung cư tiện nghi tại khu vực Hà Nội.

      Gemek Tower

      Dự án Gemek Tower tọa lạc tại vị trí đắc địa nhất của phường Hạ Đình, huyện Hoài Đức, Hà Nội. Với chính sách bán hàng hấp dẫn, dự án đang thu hút sự quan tâm của rất nhiều khách hàng trong đó có những người có nhu cầu tìm kiếm căn hộ diện tích 30-50m2. 

      gia-can-ho-chung-cu-huyen-hoai-duc-dien-tich-30-50m2-bao-nhieu-1m2-onehousing-4

      Gemek Tower nằm tại vị trí thông thoáng, giao thông thuận lợi (Nguồn: Dân trí)

      Gemek Tower được xây dựng với quy mô 29 tầng và gồm tổng cộng 805 căn hộ cao cấp được thiết kế đa dạng về diện tích và phong cách, từ căn hộ studio, 1-2 phòng ngủ cho đến căn hộ duplex. Giá bán căn hộ Gemek Tower diện tích từ 30-50m2 dao động từ 800 triệu đến 1,2 tỷ đồng tùy vào vị trí căn hộ, tầng, hướng cửa và các yếu tố khác, mức giá cụ thể là từ 22,3-28,5 triệu/m2, mức giá được tham khảo vào tháng 5 tại website Bất động sản. Tuy nhiên, với mức giá này thì khách hàng có thể sở hữu căn hộ tại một trong những dự án chung cư sang trọng nhất tại khu vực Hà Nội.

      Ngoài ra, dự án còn được trang bị các tiện ích hiện đại như khu vui chơi trẻ em, phòng tập gym, bể bơi, khu vườn BBQ, nhà trẻ, khu sinh hoạt cộng đồng,.. Đặc biệt, Gemek Tower còn sở hữu một tầng thương mại rộng lớn với nhiều cửa hàng, siêu thị, cửa hàng tiện lợi và các dịch vụ khác, đáp ứng đầy đủ nhu cầu mua sắm và sinh hoạt của cư dân.

      Với vị trí đắc địa, tiện ích hiện đại và giá bán hợp lý, Gemek Tower hứa hẹn sẽ trở thành một trong những dự án chung cư hot nhất tại Huyện Hoài Đức, Hà Nội.

      Phân tích khả năng sinh lời và tiềm năng tăng giá của căn hộ

      • Phát triển khu vực: Khu vực Huyện Hoài Đức đang trên đà phát triển mạnh mẽ về cả kinh tế và xã hội. Nhiều công trình hạ tầng, cơ sở vật chất đang được xây dựng, hoàn thiện để đáp ứng nhu cầu sinh hoạt, làm việc của cư dân. Thêm vào đó, gần đây khu vực này cũng đang được quan tâm và đầu tư bởi nhiều nhà đầu tư trong và ngoài nước. Do đó, việc đầu tư vào căn hộ tại khu vực này sẽ có khả năng sinh lời tốt trong tương lai.

      gia-can-ho-chung-cu-huyen-hoai-duc-dien-tich-30-50m2-bao-nhieu-1m2-onehousing-5

      Thiết kế đẳng cấp của căn hộ tại dự án Moonlight 1 Green Symphony (Nguồn: Đất xanh miền Bắc)

      • Kế hoạch quy hoạch: Hiện nay, khu vực Huyện Hoài Đức đang được quy hoạch mở rộng, phát triển theo hướng bền vững và tiên tiến. Theo đó, có nhiều khu đô thị mới được xây dựng, cùng với các dự án hạ tầng, giao thông được đầu tư và hoàn thiện. Điều này sẽ đem lại nhiều cơ hội cho các căn hộ tại khu vực này trong tương lai.
      • Tiện ích xung quanh: Các dự án Thăng Long Victory, Moonlight 1 An Lạc Green Symphony và Gemek Tower đều được xây dựng tại khu vực có nhiều tiện ích xung quanh, bao gồm các trung tâm thương mại, trường học, bệnh viện, khu vui chơi giải trí, hệ thống giao thông thuận tiện và các dịch vụ công cộng khác. Những tiện ích này sẽ tăng giá trị cho các căn hộ và làm tăng khả năng tiềm năng tăng giá của chúng trong tương lai.
      • Chính sách của chính quyền về bất động sản: Chính sách về bất động sản của chính quyền địa phương cũng là yếu tố quan trọng trong việc đánh giá tiềm năng tăng giá của căn hộ trong tương lai. Tuy nhiên, hiện tại chưa có thông tin chính xác về chính sách này.

      Xu hướng phát triển của thị trường bất động sản tại Hà Nội là tiếp tục tăng trưởng với nhiều dự án mới được triển khai và đất ngày càng khan hiếm. Nhu cầu về nhà ở của người dân cũng ngày càng tăng, đặc biệt là ở các vùng ven đô và các huyện ngoại thành.

      Đối với các dự án căn hộ tại Huyện Hoài Đức như Thăng Long Victory, Moonlight 1 Green Symphony và Gemek Tower, các dự án này đều nằm ở vị trí thuận tiện, giao thông thuận lợi và có tiềm năng phát triển trong tương lai.

      Cụ thể, Thăng Long Victory và Moonlight 1 Green Symphony đều nằm gần các khu đô thị mới như The Manor Central Park, Vinhomes Smart City và khu đô thị Văn Phú, là những khu đô thị đang phát triển mạnh tại khu vực Hà Nội phía Tây. Ngoài ra, các dự án này cũng gần các trục đường chính như đường Quốc lộ 32, đường Khuất Duy Tiến và đường Lê Văn Lương, giúp cho việc di chuyển đến các khu vực khác trong thành phố cũng như các vùng lân cận rất thuận tiện.

      Trong khi đó, Gemek Tower nằm tại khu vực trung tâm của Huyện Hoài Đức, gần các khu trung tâm hành chính và thương mại của huyện. Vị trí của dự án này nằm cách đường Khuất Duy Tiến khoảng 1km, kết nối với các tuyến đường chính như đường Lê Văn Lương, đường Vành Đai 3 và đường cao tốc Nội Bài - Lào Cai. 

      Về tiềm năng tăng giá, dự án Gemek Tower sẽ được đưa vào hoạt động trong thời gian tới, nên chưa thể đánh giá được về khả năng tăng giá trong tương lai. Tuy nhiên, Thăng Long Victory và Moonlight 1 Green Symphony đang được xem là những dự án có tiềm năng tăng giá cao trong tương lai. 

      Các dự án này đều có quy hoạch đồng bộ, được xây dựng với nhiều tiện ích cao cấp như hồ bơi, khu vui chơi trẻ em, phòng gym và spa, đáp ứng được nhu cầu của người dân về cuộc sống hiện đại và tiện nghi

      Tổng kết và lời khuyên

      Sau khi phân tích các yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến khả năng sinh lời và tiềm năng tăng giá của căn hộ tại Huyện Hoài Đức, chúng ta có thể tổng kết lại như sau:

      - Về phát triển khu vực: Huyện Hoài Đức là một trong những khu vực phía Tây của Hà Nội đang được phát triển nhanh chóng với nhiều dự án hạ tầng lớn như đường cao tốc, cầu vượt, đường trục chính kết nối với các khu vực lân cận. Điều này sẽ tạo thuận lợi cho việc di chuyển và kết nối giữa Huyện Hoài Đức và các khu vực lân cận, tăng giá trị bất động sản của khu vực này.

      - Về kế hoạch quy hoạch: Huyện Hoài Đức đã có kế hoạch quy hoạch chi tiết đến năm 2030 với mục tiêu phát triển hạ tầng, đô thị hóa và nâng cao chất lượng cuộc sống cho người dân. Những kế hoạch quy hoạch này sẽ định hướng cho việc xây dựng và phát triển bất động sản tại Huyện Hoài Đức, tăng khả năng sinh lời và tiềm năng tăng giá của căn hộ trong tương lai.

      - Về tiện ích xung quanh: Khu vực Huyện Hoài Đức đang phát triển nhanh với nhiều tiện ích xã hội như trường học, bệnh viện, chợ, siêu thị, khu vui chơi giải trí... Điều này tạo thuận lợi cho cuộc sống và tăng giá trị bất động sản tại khu vực này.

      - Về chính sách của chính quyền về bất động sản: Chính quyền địa phương đã có nhiều chính sách hỗ trợ nhằm tăng cường phát triển bất động sản tại Huyện Hoài Đức, ví dụ như chính sách về thuế, tín dụng ngân hàng, hỗ trợ về hạ tầng... Điều này sẽ tạo điều kiện thuận lợi cho việc đầu tư vào bất động sản tại khu vực này.

      - Về xu hướng phát triển của thị trường bất động sản tại Hà Nội: Thị trường bất động sản tại Hà Nội đang phát triển nhanh chóng. 

      Trên đây là những thông tin về 3 dự án chung cư Thăng Long Victory, Moonlight 1 An Lạc Green Symphony và Gemek Tower tại Huyện Hoài Đức, Hà Nội. Tuy nhiên, để đưa ra quyết định đầu tư chính xác, bạn cần phải xem xét kỹ lưỡng từ nhiều khía cạnh khác nhau, bao gồm cả tài chính, địa điểm, tiện ích, pháp lý và tiềm năng tăng giá của căn hộ trong tương lai.

      Nếu bạn có dự định đầu tư vào bất động sản, hãy tìm hiểu thêm và cân nhắc kỹ lưỡng trước khi đưa ra quyết định. Ngoài ra, lưu ý tìm kiếm thông tin từ các nguồn tin cậy và chính thống, tránh tin đồn, thông tin sai lệch, giả mạo.

      Hy vọng rằng những thông tin trên sẽ giúp ích cho bạn trong quá trình đầu tư bất động sản. Nếu bạn cần thêm thông tin hay hỗ trợ, hãy tìm kiếm các chuyên gia, nhà đầu tư kinh nghiệm hoặc các cộng đồng đầu tư bất động sản để được tư vấn và hỗ trợ. Bạn có thể truy cập Website OneHousing để được cập nhật những thông tin mới nhất về các dự án bất động sản đang mở bán. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent. 

      Xem thêm: 
      Giá căn hộ chung cư quận Nam Từ Liêm diện tích 250 - 300m2 đang bán bao nhiêu tiền 1m2?

      Giá căn hộ chung cư quận Thanh Xuân diện tích 30 - 50m2 đang bán bao nhiêu tiền 1m2?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương