Giá căn hộ chung cư huyện Gia Lâm diện tích dưới 30m2 đang bán bao nhiêu tiền 1m2?

      Giá căn hộ chung cư huyện Gia Lâm diện tích dưới 30m2 đang bán bao nhiêu tiền 1m2?

      Onehousing image
      7 phút đọc
      15/05/2023
      Cùng OneHousing tìm hiểu những thông tin về nhu cầu mua - bán căn hộ chung cư huyện Gia Lâm và danh sách các căn hộ chung cư kèm theo giá bán chi tiết trong bài viết này.

      Thị trường bất động sản hiện nay đang có nhiều sự thay đổi, đáng chú ý là xu hướng dịch chuyển đến các khu vực ngoại thành thủ đô. Cũng vì thế, huyện Gia Lâm đã trở thành vùng đất “vàng” - nơi thu hút nhiều khách hàng đến tìm để “xây dựng tổ ấm”. Nội dung bài viết dưới đây là thông tin mà OneHousing đã tổng hợp được về huyện Gia Lâm và những dự án căn hộ chung cư nổi bật trong địa bàn huyện.

      Thông tin về huyện Gia Lâm

      Huyện Gia Lâm có vị trí thế nào?

      Tọa lạc tại phía Đông thành phố, huyện Gia Lâm cách trung tâm thủ đô 12km. Hiện tại, huyện đang bao gồm 22 đơn vị hành chính (các phường - xã), trong đó bao gồm 2 thị trấn lớn là Trâu Quỳ và Yên Viên. 

      Xét về vị trí địa lý, huyện Gia Lâm tiếp giáp với những khu vực hành chính sau:

      - Phía Đông tiếp giáp tỉnh Bắc Ninh và tỉnh Hưng Yên.

      - Phía Tây tiếp giáp quận Long Biên, quận Hoàng Mai và huyện Đông Anh.

      - Phía Nam tiếp giáp huyện Thanh Trì và tỉnh Hưng Yên.

      - Phía Bắc tiếp giáp thành phố Từ Sơn và tỉnh Bắc Ninh.

      Huyện Gia Lâm có mạng lưới giao thông thế nào?

      Là 1 trong 2 huyện sắp lên quận, Gia Lâm được đầu tư mạng lưới cơ sở hạ tầng - giao thông hoàn thiện. Một số công trình nổi bật có thể kể đến là: cầu Đuống - kết nối huyện Gia Lâm với quận Long Biên, cầu Phù Đổng nối địa bàn huyện với đường quốc lộ 1 và 1A, tuyến đường cao tốc Hà Nội - Bắc Giang, Hà Nội - Hải Phòng.

      Từ địa bàn huyện Gia Lâm, người dân không chỉ có khả năng kết nối nhanh chóng, dễ dàng đến các địa điểm trong nội thành, mà còn thuận tiện cho những chuyến đi xa đến các tỉnh - thành phố khác.

      gia-can-ho-chung-cu-huyen-gia-lam-dien-tich-duoi-30m2-dang-ban-bao-nhieu-tien-1m2-n17t-onehousing-1

      Hạ tầng giao thông hoàn thiện huyện Gia Lâm (Nguồn: Zing News)

      Huyện Gia Lâm có những tiện nghi gì?

      Tuy nằm ở vùng ngoại ô, huyện Gia Lâm lại có mật độ dân cư tương đối cao. Và để đáp ứng được nhu cầu sinh hoạt - làm việc của cư dân, trên địa bàn huyện Gia Lâm đã xuất hiện nhiều loại tiện ích nổi trội. Cụ thể, khi sinh sống trong khu vực, cư dân có thể tiếp cận hệ thống bệnh viện - phòng khám đa khoa chất lượng cao, trường học các cấp nằm trong địa bàn, trung tâm thương mại - dịch vụ, cụm giải trí - thư giãn đa dạng,…

      So sánh với 10 năm về trước, huyện Gia Lâm đã có “màn lột xác” ngoạn mục. Những bãi đất còn trống trước kia nay đã được thay thế bằng các khu đô thị, căn hộ chung cư, nhà ở cư dân sầm uất.

      Huyện Gia Lâm có tiềm năng ra sao?

      Không tự nhiên, huyện Gia Lâm lại trở thành một trong những khu đất “vàng” của thị trường bất động sản. Với quy hoạch hoàn thiện, hạ tầng giao thông đầy đủ và tiện nghi địa bàn nổi bật, nhiều nhà đầu tư đã tìm đến huyện Gia Lâm để “chọn mặt gửi vàng”. Nhiều dự án bất động sản lớn như: KĐT Đặng Xá 1, Masteri Waterfront, Vinhomes Ocean Park, đã được thi công và đi vào hoạt động tại khu vực.

      Dự đoán trong tương lai, khi huyện Gia Lâm trở thành “quận mới” của thành phố thủ đô, nơi đây sẽ bộc lộ tiềm năng phát triển mạnh mẽ, to lớn - trở thành môi trường sinh sống lý tưởng của nhiều cư dân.

      Đánh giá tiềm năng đầu tư cho thuê vượt trội của căn chung cư 1 phòng ngủ tại Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Đọc tiếp

      Căn hộ chung cư huyện Gia Lâm diện tích dưới 30m2 dành cho đối tượng khách hàng nào?

      Căn hộ chung cư dưới 30m2 còn được gọi là căn hộ studio. Loại hình này hướng đến nhóm đối tượng khách hàng là học sinh, sinh viên, người độc thân cần không gian sinh hoạt - làm việc tiêu chuẩn hay những cặp vợ chồng mới cưới. Bên cạnh đó, căn hộ với diện tích này thường nằm tại các khu vực trung tâm thành phố, cung cấp khả năng liên kết vùng vượt trội, đặc biệt với nhóm người lao động. Thu nhập trung bình của nhóm đối tượng trên có thể dao động ở mức trung bình và khá.

      Giá căn hộ chung cư huyện Gia Lâm diện tích dưới 30m2 đang bán bao nhiêu tiền 1m2?

      Dự án chung cư Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Nhắc đến bất động sản huyện Gia Lâm, không thể không nghĩ đến dự án KĐT Vinhomes Ocean Park. Nằm trong lòng thị trấn Trâu Quỳ, dự án là tâm điểm kết nối của nhiều thị xã trung tâm huyện Gia Lâm. Cùng với mạng lưới giao thông đang được quy hoạch, bao gồm những con cầu huyết mạch: cầu Đuống 2, cầu Trần Hưng Đạo, cầu Tứ Liên, cầu Giang Biên, Vinhomes Ocean Park xứng đáng là dự án trọng điểm bậc nhất trong địa bàn huyện Gia Lâm.

      Dự án nhận đầu tư từ Công ty TNHH Đầu tư và Phát triển Đô thị Gia Lâm. Là một thành viên của tập đoàn Vingroup, nhà thầu này đã tập trung xây dựng một khu đô thị “5 sao” mang đẳng cấp quốc tế.

      Xây dựng trên tổng diện tích đất 423.6ha, cung cấp tổng cộng 66 tòa tháp căn hộ và 3.500 nhà ở thấp tầng, dự án được mệnh danh là “siêu đô thị biển” phía Đông thành phố.

      Với chuẩn tiện nghi “5 sao” và tầm nhìn của tập đoàn Vingroup, Vinhomes Ocean Park được kiến tạo như “đại dương thu nhỏ” giữa lòng thủ đô. Cảnh quan thiên nhiên bao gồm: hồ Ngọc Trai, biển nước mặn nhân tạo, khuôn viên cây xanh, tất cả đã tạo nên không gian sống đẳng cấp bậc nhất cho cư dân. Bên cạnh đó, hệ thống tiện ích theo tiêu chuẩn quốc tế: bệnh viện VinMec, trường học liên cấp Vinschool, đại học VinUni, TTTM sầm uất Vincom Mega Mall cũng góp phần tạo nên hệ sinh thái rất đặc biệt của dự án.

      Giá bán căn hộ chung cư diện tích dưới 30m2 thuộc dự án Vinhomes Ocean Park đang dao động từ 29.64 - 40 triệu đồng/m2, khoảng 800 triệu đồng - 1 tỷ đồng tùy theo vị trí, thiết kế và nội thất căn hộ. (Nguồn: Bất Động Sản, tháng 5/2023).

      gia-can-ho-chung-cu-huyen-gia-lam-dien-tich-duoi-30m2-dang-ban-bao-nhieu-tien-1m2-n17t-onehousing-1

      Dự án Vinhomes Ocean Park Gia Lâm (Nguồn: Vinhomes Ocean Park)

      Dự án chung cư Masteri Waterfront

      Tọa lạc trong khu đô thị Vinhomes Ocean Park tại đường Quốc Lộ 5B, Xã Đa Tốn, huyện Gia Lâm, thành phố Hà Nội, Masteri Waterfront cũng là một dự án căn hộ chung cư cao cấp nhận được nhiều sự quan tâm. Dự án hưởng lợi nhờ mạng lưới giao thông và quy hoạch hạ tầng đầy đủ, đồng bộ. Từ Masteri Waterfront, cư dân có thể thuận tiện tiếp cận những địa điểm trọng yếu của thành phố và một số tỉnh thành khác.

      Chủ đầu tư dự án là Masterise Homes, thuộc tập đoàn Masterise Group. Được “nâng đỡ” bởi một trong những tập đoàn bất động sản có quy mô lớn nhất, dự án Masteri Waterfront cũng mang đến thiết kế hiện đại, sang trọng bậc nhất siêu đô thị biển hồ.

      Dự án được xây dựng với tổng diện tích đất là 37,525m2, bao gồm 2 phân khu Miami và Hawaii, mỗi phân khu được chia thành 3 tòa tháp căn hộ. Masteri Waterfront cung cấp tổng cộng 3,837 căn hộ đẳng cấp cho thị trường.

      Dự án Masteri Waterfront nằm tại vị trí đắc địa của KĐT Vinhomes Ocean Park, liền kề với hồ Ngọc Trai diện tích 24.5ha. Cư dân nơi đây có thể tận hưởng trọn vẹn không gian thoáng đãng, mát mẻ và lành mạnh với sức khỏe. Không chỉ vậy, hệ thống tiện ích nội khu chuẩn quốc tế của tập đoàn Vingroup cũng là điểm đáng chú ý, nâng tầm chất lượng sống đẳng cấp của dự án.

      Với những đặc điểm sang trọng kể trên, căn hộ chung cư diện tích dưới 30m2 tại dự án Masteri Waterfront đang được bán khoảng 55.52 - 60 triệu đồng/m2, tương đương 1.598 - 1.8 tỷ đồng/căn. (Nguồn: Bất Động Sản, tháng 5/2023)

      gia-can-ho-chung-cu-huyen-gia-lam-dien-tich-duoi-30m2-dang-ban-bao-nhieu-tien-1m2-n17t-onehousing-1

      Dự án chung cư Masteri Waterfront (Nguồn: Masteri Waterfront)

      Dự án chung cư khác huyện Gia Lâm

      Trên đây, OneHousing đã tổng hợp 2 dự án chung cư cao cấp có căn hộ diện tích dưới 30m2 trên địa bàn huyện Gia Lâm. Những căn hộ này đã được bàn giao và đi vào hoạt động.

      Ngoài ra, địa bàn huyện Gia Lâm cũng có những dự án đang thi công hoặc sắp bàn giao khác mà bạn có thể tham khảo.

      Highway 5 Residences

      Địa chỉ tại đường Thành Trung, thị trấn Trâu Quỳ. Dự án đang mở bán với mức giá bắt đầu từ 46.7 triệu đồng/m2. (Nguồn: Bất Động Sản, tháng 5/2023)

      gia-can-ho-chung-cu-huyen-gia-lam-dien-tich-duoi-30m2-dang-ban-bao-nhieu-tien-1m2-n17t-onehousing-1

      Dự án Highway 5 Residences (Nguồn: Highway 5 Residences)

      Hanhomes Blue Star

      Tọa lạc tại thị trấn Trâu Quỳ, huyện Gia Lâm. Dự án sắp bàn giao với mức giá bắt đầu từ 25 - 32 triệu đồng/m2. (Nguồn: Bất Động Sản, tháng 5/2023)

      gia-can-ho-chung-cu-huyen-gia-lam-dien-tich-duoi-30m2-dang-ban-bao-nhieu-tien-1m2-n17t-onehousing-1

      Phối cảnh dự án Hanhomes Blue Star (Nguồn: Bất Động Sản)

      Những thông tin về huyện Gia Lâm và danh sách giá bán chi tiết những căn hộ chung cư diện tích dưới 30m2 đã được OneHousing gửi đến bạn thông qua bài viết này. Hy vọng những thông tin trên đã giúp ích được cho bạn.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Gia Lâm lên quận sẽ ảnh hưởng gì về bất động sản phía Đông Hà Nội?

      Căn 2PN+ toà S2.19 - The Sapphire - Vinhomes Ocean Park Gia Lâm 55.6m2 có giá bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương