Giá căn hộ chung cư huyện Đông Anh diện tích 80 - 100m2 đang bán bao nhiêu tiền 1m2

      Giá căn hộ chung cư huyện Đông Anh diện tích 80 - 100m2 đang bán bao nhiêu tiền 1m2?

      Onehousing image
      8 phút đọc
      15/05/2023
      Đọc ngay bài viết này của OneHousing để cập nhật giá căn hộ chung cư huyện Đông Anh diện tích 80-100m2 tháng 5/2023.

      Trên thị trường bất động sản hiện nay, chung cư đang là một trong những sản phẩm được ưa chuộng bởi tính tiện ích và sự tiện nghi mà nó mang lại. Nằm trong số đó, căn hộ chung cư tại huyện Đông Anh với diện tích từ 80m2 đến 100m2 đang được đánh giá cao. Vậy giá căn hộ chung cư huyện Đông Anh diện tích từ 80m2 đến 100m2 đang bán bao nhiêu tiền 1m2? Hãy cùng tìm hiểu về vấn đề này để có thể chuẩn bị kế hoạch mua sắm bất động sản của mình một cách tốt nhất.

      gia-can-ho-chung-cu-huyen-dong-anh-dien-tich-80-100m2-dang-ban-bao-nhieu-tien-1m2-onehousing-1

      Giá căn hộ chung cư huyện Đông Anh diện tích từ 80m2 đến 100m2.

      Thông tin tổng quan huyện Đông Anh

      Năm 1876, Huyện Đông Anh được thành lập trên cơ sở các xã Yên Lãng (phủ Tam Đới) của tỉnh Sơn Tây, Đông Ngàn (phủ Từ Sơn), Kim Anh (phủ Bắc Hà) của tỉnh Bắc Ninh. Với vị trí địa lý thuận lợi và hệ thống hạ tầng ngày càng phát triển, diện mạo của mảnh đất trù phú này bên dòng sông Hồng đã trải qua những biến đổi không ngừng trong những năm qua, đồng thời còn giữ nguyên truyền thống văn hóa lịch sử của vùng đất này.

      Huyện Đông Anh nằm ở phía Bắc của thủ đô Hà Nội, cách trung tâm thành phố khoảng 18km. Huyện có các địa giới giáp như sau:

      • Phía Đông giáp huyện Yên Phong và thành phố Từ Sơn thuộc tỉnh Bắc Ninh.
      • Phía Tây giáp với huyện Đan Phượng Mê Linh.
      • Phía Nam giáp quận Long Biên, huyện Gia Lâm, Tây Hồ và Bắc Từ Liêm.
      • Phía Bắc giáp huyện Sóc Sơn.

      gia-can-ho-chung-cu-huyen-dong-anh-dien-tich-80-100m2-dang-ban-bao-nhieu-tien-1m2-onehousing-2

      Huyện Đông Anh nằm ở phía Bắc của thủ đô Hà Nội (Nguồn: Top7 Vietnam).

      Huyện Đông Anh có địa hình khá bằng phẳng với hệ thống sông Đuống và sông Hồng chảy qua. Nơi đây còn có các khu di tích như dải tường thành Cổ Loa, một số gò đống còn sót lại và Núi Sái là cao hơn hẳn.

      Diện tích huyện Đông Anh năm 2021 là 185,62km2, dân số khoảng 412.878 người với mật độ là 2.224 người/km2 theo số liệu cập nhật trong năm 2021. (Nguồn: Wikipedia).

      Lần đầu mua nhà chung cư ở huyện Đông Anh cần lưu ý gì?

      Đọc tiếp

      Tiềm năng phát triển bất động sản của huyện Đông Anh

      Với sự phát triển của hạ tầng giao thông hiện đại, kết nối thuận tiện với khu vực nội đô qua các cầu Thăng Long, Nhật Tân và Đông Trù, thị trường bất động sản ở huyện Đông Anh đã liên tục tăng giá. Đó là nhờ sự đóng góp của các ông lớn địa ốc như Vingroup, BRG, Becamex ITC, Vimefulland và Sungroup với hàng loạt dự án quy mô lớn, cộng hưởng với quá trình hoàn thiện hạ tầng khu vực. Đông Anh hiện đang trở thành điểm nóng của thị trường bất động sản trong những năm gần đây.

      Theo báo cáo thị trường của Bất Động Sản vào quý 2 năm 2022, mặc dù nhu cầu mua đất nền tại Đông Anh giảm sâu, giá bán đất nền trên địa bàn huyện vẫn tiếp tục tăng. Tại Đông Anh, giá bán đất nền đã tăng đến 31%. Các chuyên gia cho rằng, mặc dù nhu cầu giảm nhưng giá đất vẫn tăng là do tâm lý thị trường vẫn kỳ vọng vào sự tăng giá của loại hình bất động sản này trong dài hạn. Một khảo sát do Bất Động Sản tiến hành vào tháng 5/2022 cũng xác nhận rằng, đất nền vẫn được đánh giá là loại hình bất động sản có triển vọng nhất trong tương lai.

      Căn hộ diện tích 80 - 100m2 dành cho đối tượng nào?

      Căn hộ diện tích 80 - 100m2 thường được thiết kế để phù hợp với nhu cầu sống của các gia đình trung bình đến lớn. Đối tượng chủ yếu là các cặp vợ chồng trẻ đang có kế hoạch sinh con hoặc những gia đình có 1 - 2 con. Đây là diện tích căn hộ phù hợp để đáp ứng nhu cầu cơ bản của một gia đình như phòng khách, phòng ngủ, phòng bếp, phòng tắm và có đủ không gian để sinh hoạt.

      Ngoài ra, căn hộ diện tích 80 - 100m2 cũng phù hợp cho các đối tượng sinh viên hoặc nhân viên độc thân có nguồn tài chính tốt, và có nhu cầu sống độc lập, tiện nghi. 

      gia-can-ho-chung-cu-huyen-dong-anh-dien-tich-80-100m2-dang-ban-bao-nhieu-tien-1m2-onehousing-3

      Căn hộ diện tích 80 - 100m2 thường phù hợp với các gia đình trung bình, lớn. (Nguồn: Happynest)

      Với diện tích này, căn hộ thường được thiết kế thông thoáng, ánh sáng và gió tự nhiên thông qua cửa sổ và ban công. Nhiều căn hộ cũng có thêm các tiện ích như hồ bơi, phòng tập gym, sân chơi trẻ em, khu vui chơi giải trí, sân thượng và nhà hàng tiện lợi.

      Thu nhập của đối tượng khách hàng mục tiêu cho căn hộ diện tích 80-100m2 có thể đa dạng, tuy nhiên, thường là những gia đình trẻ có thu nhập trung bình và cao. Đây là đối tượng khách hàng thường xuyên tìm kiếm những căn hộ với không gian sống thoải mái và đầy đủ tiện nghi để đáp ứng nhu cầu của cả gia đình.

      Dự án chung cư có diện tích căn hộ 80-100m2 tại huyện Đông Anh

      Huyện Đông Anh có rất nhiều dự án chung cư, tuy nhiên với diện tích từ 80-100m2 chỉ có dự án Eurowindow River Park đáp ứng đủ các căn hộ với diện tích tương ứng. 

      Vị trí

      Khu đô thị Eurowindow River Park tọa lạc tại xã Đông Hội, huyện Đông Anh, Hà Nội trên đường 5 kéo dài (Trường Sa) qua cầu Đông Trù, gần các tuyến đường lớn của Thủ đô. Với sự liên kết giao thông tốt, cư dân sống tại khu đô thị có thể dễ dàng di chuyển đến các vị trí trung tâm của thành phố và các tỉnh lân cận như Hải Dương, Hải Phòng, Hưng Yên... Đây là một điều kiện thuận lợi giúp đem lại tiện ích và lợi ích cho cư dân sinh sống tại đây.

      gia-can-ho-chung-cu-huyen-dong-anh-dien-tich-80-100m2-dang-ban-bao-nhieu-tien-1m2-onehousing-4

      Eurowindow River Park tọa lạc tại xã Đông Hội, huyện Đông Anh, Hà Nội (Nguồn: VnExpress)

      Tiện ích

      Dự án Eurowindow River Park không chỉ tập trung vào việc xây dựng những căn hộ cao cấp, mà còn đầu tư mạnh vào các tiện ích công cộng để đáp ứng nhu cầu của cư dân. Hệ thống trường học chuẩn quốc gia được đặt trong khuôn viên để giúp cho các em nhỏ có một môi trường học tập tốt nhất. Để tạo ra một không gian sống xanh, đầy đủ tiện nghi, Eurowindow River Park cũng xây dựng nhiều tiện ích ngoài trời như vườn treo trên cao, đường dạo bộ trên cao, Euro Town – Phố đi bộ, điểm check-in “Aura Circle” và đài phun nước. Ngoài ra, để tạo ra sự gắn kết và tạo ra sân chơi cho cả gia đình, Eurowindow River Park cũng đầu tư một số tiện ích như phòng sinh hoạt cộng đồng, sảnh lễ tân, bể bơi 4 mùa mái kính và khu vui chơi trẻ em.

      Giá căn hộ chung cư huyện Đông Anh diện tích 80 - 100m2 đang bán bao nhiêu tiền 1m2

      Căn góc 82m2 chung cư Eurowindow Riverpark

      Diện tích lên đến 82m² và giá bán 2.1 tỷ đồng (tương đương 25.61 triệu đồng/m²) (Nguồn: Bất động sản 3/5/2023), căn hộ này là một nơi an cư đáng mơ ước của nhiều gia đình. Với hướng Đông - Nam, căn hộ bao gồm 3 phòng ngủ và 2 phòng tắm, mang lại không gian thoáng đãng và rộng rãi cho gia đình. Hơn nữa, thủ tục pháp lý đã được đảm bảo thông qua hợp đồng mua bán, giúp cho việc mua bán trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Không chỉ thế, hướng ban công cũng hướng Đông - Nam, tối đa hoá sự tiện nghi và thoải mái cho cư dân. 

      Căn hộ diện tích 85m2 chung cư Eurowindow Riverpark

      Căn hộ với diện tích 85 m² và mức giá 2.4 tỷ đồng (tương đương 28.24 triệu đồng/m2) (Nguồn: Bất động sản 3/5/2023) là lựa chọn tuyệt vời cho những gia đình đang tìm kiếm nơi an cư. Với ba phòng ngủ và hai phòng tắm, căn hộ đáp ứng đầy đủ nhu cầu sinh hoạt hàng ngày. 

      Hướng nhà Tây - Bắc cùng hướng ban công Đông - Nam, mang lại không gian thoáng đãng và tầm nhìn đẹp. Hơn nữa, thủ tục pháp lý được đảm bảo thông qua hợp đồng mua bán, giúp cho việc mua bán trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. 

      gia-can-ho-chung-cu-huyen-dong-anh-dien-tich-80-100m2-dang-ban-bao-nhieu-tien-1m2-onehousing-5Căn hộ diện tích 85m2 chung cư Eurowindow Riverpark (Nguồn: Alomuabannhadat)

      Đây là một cơ hội tuyệt vời để sở hữu một căn hộ với giá cả hợp lý và đầy đủ tiện nghi, và được tọa lạc tại một vị trí tuyệt vời trong thành phố.

      Căn 3 ngủ góc 96,33m2 chung cư Eurowindow Riverpark

      Căn hộ này có vị trí đắc địa, nằm ở góc Tây Nam của tòa nhà, mang lại tầm nhìn đẹp và thoáng đãng về sông Đuống, cầu Tứ Liên và trung tâm triển lãm. 

      Với diện tích rộng rãi lên đến 96,33m², căn hộ bao gồm 3 phòng ngủ và 2 vệ sinh, đảm bảo không gian sống tiện nghi và thoải mái cho cả gia đình.

      Giá bán của căn hộ này là 2.1 tỷ đồng, tương đương với mức giá 21.8 triệu đồng/m² (Nguồn: Bất động sản 3/5/2023), cùng với sổ đỏ/sổ hồng rõ ràng, căn hộ này chắc chắn sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho những ai đang tìm kiếm một không gian sống lý tưởng.

      Căn góc diện tích 98m2 chung cư Eurowindow Riverpark

      Căn hộ đang được bán với mức giá 2.76 tỷ đồng, tương đương 28.16 triệu đồng/m (Nguồn: Bất động sản 3/5/2023), nằm ở vị trí thuận lợi với hướng Đông - Nam và ban công hướng Tây - Bắc. 

      Với diện tích rộng rãi 98 m², căn hộ này cung cấp không gian thoáng đãng với 3 phòng ngủ và 2 phòng tắm, phù hợp cho nhu cầu sinh hoạt của cả gia đình. Được trang bị đầy đủ nội thất cơ bản, cư dân có thể tiết kiệm chi phí trong việc trang trí và tiện nghi cho ngôi nhà của mình.

      Như vậy, bài viết trên đã trả lời cho thắc mắc giá căn hộ chung cư huyện Đông Anh diện tích 80 - 100m2 đang bán bao nhiêu tiền 1m2. Giá cả của chung cư sẽ thay đổi tùy thời điểm và sự phát triển kinh tế của khu vực. Hy vọng với những thông tin trên, bạn sẽ tìm được căn hộ ưng ý cho gia đình của mình. Nếu cần giải đáp gì về các dự án chung cư trên cả nước, hãy liên hệ với OneHousing qua hotline để được tư vấn trong thời gian sớm nhất nhé.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Danh sách chung cư bình dân huyện Đông Anh cho người mua lần đầu tham khảo

      Những câu hỏi thường gặp khi thuê nhà nguyên căn, nhà chính chủ tại huyện Đông Anh

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương