Giá căn hộ chung cư huyện Đông Anh diện tích 50 - 80m2 đang bán bao nhiêu tiền 1m2?

      Giá căn hộ chung cư huyện Đông Anh diện tích 50 - 80m2 đang bán bao nhiêu tiền 1m2?

      Onehousing image
      7 phút đọc
      15/05/2023
      Giá căn hộ chung cư huyện Đông Anh diện tích 50 - 80m2 bao nhiêu tiền 1m2? Dưới đây là một số dự án chung cư đang bán trên địa bàn và giá bán được OneHousing cập nhật mới nhất.

      “Rục rịch” lên quận, giá bất động sản huyện Đông Anh được dự đoán sẽ tăng phi mã trong thời gian tới. Nếu bạn đang tìm kiếm giá căn hộ chung cư huyện Đông Anh diện tích 50 - 80m2 thì bài viết này sẽ cung cấp cho bạn những thông tin chi tiết về giá bán và các dự án trong khu vực này.

      Tổng quan về bất động sản huyện Đông Anh 

      Theo thông tin mới nhất, UBND thành phố Hà Nội dự kiến trình HĐND thành phố thông qua chủ trương đưa huyện Đông Anh lên quận ngay trong tháng 07/2023. Điều này khiến nhiều người dự đoán rằng, thị trường nhà đất vùng ven Hà Nội sẽ biến động mạnh trong thời gian tới. 

      Tuy nhiên, đây không phải là lần đầu tiên huyện Đông Anh đón nhận tin lên quận. Trên thực tế, thông tin này xuất hiện từ những năm 2018 - 2019 và đã phần nào ảnh hưởng đến giá đất khu vực này.

      Huyện Đông Anh vốn có nhiều tiềm năng để bứt phá tốc độ phát triển kinh tế - xã hội. Về mạng lưới, Đông Anh kết nối dễ dàng tới trung tâm thành phố qua cầu Nhật Tân, Thăng Long và Đông Trù. 

      Thêm vào đó, huyện còn tiếp giáp với nhiều khu vực: tỉnh Bắc Ninh, quận Long Biên, huyện Gia Lâm, quận Tây Hồ, quận Bắc Từ Liêm, huyện Sóc Sơn, huyện Đan Phượng và huyện Mê Linh. 

      Không chỉ “ăn theo” hạ tầng, giá bất động sản huyện Đông Anh tăng vọt suốt thời gian dài là do sự đổ bộ của các siêu dự án đến từ những “ông lớn” trong ngành như Vingroup, Sun Group, Becamex ITC,... 

      • Trung tâm Hội chợ Triển lãm Quốc gia (Vingroup), được coi là dự án triển lãm lớn nhất Châu Á. 
      • Công viên Disneyland, công viên văn hóa du lịch giải trí Kim Quy (Sun Group) 
      • Công viên công nghệ (Becamex ITC)
      • Thành phố thông minh (BRG kết hợp Sumitomo),...

      Theo ông Nguyễn Văn Đính, Chủ tịch Hội Môi giới bất động sản Việt Nam, diễn biến đất Đông Anh cũng không tránh khỏi tình cảnh “đóng băng” của thị trường toàn quốc (Nguồn tin: Smoney). 

      Như vậy, giá trị bất động sản của huyện Đông Anh đang có xu hướng giảm hoặc đi ngang. Và đây sẽ là thời cơ thích hợp để những khách hàng có nhu cầu ở thực xuống tiền mua nhà. 

      Lần đầu mua nhà chung cư ở huyện Đông Anh cần lưu ý gì?

      Đọc tiếp

      Vài nét về nhóm khách hàng đang tìm kiếm căn hộ chung cư rộng 50 - 80m2 huyện Đông Anh

      Đối tượng khách hàng đang tìm kiếm thông tin về giá căn hộ chung cư huyện Đông Anh diện tích 50 - 80m2 thường là những người trẻ tuổi hoặc gia đình trẻ, gia đình đa thế hệ, có nhu cầu tìm chốn an cư gần trung tâm thành phố Hà Nội với giá cả hợp lý. 

      Đa phần họ có mức thu nhập trung bình, mong muốn tìm kiếm một không gian sống đáp ứng đầy đủ tiện nghi cơ bản và gần khu vực nội thành. Điều này giúp họ tiết kiệm thời gian di chuyển, đồng thời dễ dàng tiếp cận các tiện ích đa dạng xung quanh (trường học, bệnh viện, khu vui chơi, cửa hàng, nhà hàng,...)

      Đối với nhóm khách hàng này, yếu tố chi phí thường được đặt lên hàng đầu. Họ tìm kiếm các dự án chung cư có giá bán hợp lý, phù hợp với khả năng tài chính của mình.

      Trải qua các thời kỳ “sốt đất”, bất động sản tại khu vực trung tâm thành phố như quận Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm, Cầu Giấy, Đống Đa,... đã vượt xa khỏi giá trị thực, khiến ước mơ mua nhà chung cư nội thành của nhiều người trở nên khó chạm tới. 

      gia-can-ho-chung-cu-huyen-dong-anh-dien-tich-50-80m2-dang-ban-bao-nhieu-tien-1m2-onehousing-2

      Giá căn hộ chung cư huyện Đông Anh được quan tâm nhờ ưu thế vị trí và hạ tầng (Nguồn: Việt Nam Mới)

      Trong khi đó, huyện Đông Anh là khu vực có mặt bằng giá đất thấp hơn so với các quận trung tâm. Đồng thời, huyện lại sở hữu nhiều lợi thế về hạ tầng và tiềm năng phát triển trong tương lai nên các dự án chung cư nhận được sự quan tâm đặc biệt. 

      Giá căn hộ chung cư huyện Đông Anh diện tích 50 - 80m2 bao tiền 1m2

      Để quý khách hàng có thêm thông tin về phân khúc chung cư thị trường bất động sản Đông Anh, OneHousing sẽ cập nhật giá căn hộ chung cư huyện Đông Anh diện tích 50 - 80m2 tại một số dự án. 

      Eurowindow River Park

      Khu đô thị Eurowindow River Park nằm trên đại lộ Trường Sa (xã Đông Hội, Đông Anh), ngay chân cầu Đông Trù, gần kề sông Hồng và sông Đuống. Chủ đầu tư của dự án là Công ty TNHH Thăng Long (thuộc Eurowindow Holding). 

      Một trong những lợi thế vị trí của khu đô thị Eurowindow River Park: 

      • Cách khu vực phố cổ khoảng 15 phút di chuyển qua cầu Đông Trù. 
      • Cách khu vực trung tâm Hồ Tây khoảng 10 phút di chuyển sau khi cầu Tứ Liên được hoàn thành. Cầu Tứ Liên là công trình giao thông đang được thành phố tăng tốc thực hiện, kết nối 2 đầu: xã Đông Hội, xã Xuân Canh (huyện Đông Anh) và đường Nghi Tàm (quận Tây Hồ). 

      gia-can-ho-chung-cu-huyen-dong-anh-dien-tich-50-80m2-dang-ban-bao-nhieu-tien-1m2-onehousing-3

      Dự án Eurowindow River Park gồm 4 tòa chung cư (Nguồn: Báo Tài nguyên và Môi trường) 

      Khu đô thị có tổng quy mô 4.2ha, bao gồm 2058 căn hộ chung cư, 65 biệt thự, 137 shophouse, 92 căn hộ văn phòng. 

      Eurowindow River Park được chủ đầu tư trang bị các thang máy tốc độ cao (~3m/s), 3 tầng hầm liên thông rộng 43.000m2, hệ thống camera an ninh, cửa Eurowindow chống ồn,... 

      Không chỉ vậy, cư dân sinh sống tại Eurowindow River Park còn được hưởng trọn chuỗi tiện ích: trung tâm thương mại, bể bơi bốn mùa, gym,spa, khu vui chơi,... 

      Đa phần các căn hộ chung cư đều sở hữu tầm nhìn đắt giá ra sông Hồng, sông Đuống, đem đến không gian sống trong lành, thoáng mát cho cư dân. Điều này khiến Eurowindow River Park trở thành tổ hợp chung cư cao cấp ven sông bậc nhất khu vực. 

      Ghi nhận tại Website Bất động sản Tháng 5/2023, các căn hộ có diện tích 50 - 80m2 tại dự án đang được chào bán với giá từ 21 triệu đồng/m2. Mức giá này tương đối dễ chịu bởi trên toàn thành phố không có nhiều dự án sở hữu mức giá dưới 25 triệu đồng/m2. 

      Intracom Riverside

      Dự án Intracom Riverside do Intracom Group phát triển, có vị trí sát chân cầu Nhật Tân, thuộc địa bàn xã Vĩnh Ngọc, huyện Đông Anh.

      gia-can-ho-chung-cu-huyen-dong-anh-dien-tich-50-80m2-dang-ban-bao-nhieu-tien-1m2-onehousing-4

      Dự án Intracom Riverside (Nguồn: Địa Ốc Online)

      Do đó, dự án có nhiều vị thế trong tương lai khi nằm trên khu đất đang được thành phố quy hoạch, xây dựng trục đường Nhật Tân - Nội Bài. 

      Từ dự án, cư dân dễ dàng di chuyển vào trung tâm thành phố thông qua các tuyến đường huyết mạch: 

      • Cách sân bay Nội Bài 14km, 20 phút di chuyển theo hướng Võ Nguyên Giáp.
      • Cách quận Tây Hồ khoảng 6km qua cầu Nhật Tân.
      • Cách khu vực phố cổ Hà Nội 15km qua cầu Đông Trù. 
      • Liên kết với các quận trung tâm như Cầu Giấy, Mỹ Đình, Đống Đa qua các tuyến đường lớn Võ Chí Công, Xuân Đỉnh, Hoàng Quốc Việt,... 

      Intracom Riverside bao gồm 3 tòa nhà cao 39 tầng và 1.036 căn hộ. Mỗi sàn chứa 16 căn hộ có diện tích từ 46 - 76m2. 

      Điểm nổi bật của dự án là không bị che khuất tầm nhìn bởi bất kỳ tòa nhà cao tầng nào xung quanh. Do đó, các căn hộ tại Intracom Riverside đều tận dụng tốt ánh sáng tự nhiên với hướng nhìn trực diện sang sông Hồng.

      Nội khu dự án có đầy đủ các tiện ích, phục vụ nhu cầu của cư dân như trung tâm hội nghị, khu thể thao, ngân hàng, cafe, nhà hàng,...

      Intracom Riverside sẽ là chốn an cư lý tưởng đối với những khách hàng yêu thích không gian sống không quá xô bồ nhưng vẫn gần trung tâm thành phố. 

      Mức giá để sở hữu một căn hộ 2 phòng ngủ có diện tích 50 - 80m2 là từ 27 triệu đồng/m2 (Theo Website Bất động sản Tháng 5/2023).   

      Thăng Long Green City

      Dự án nhà ở xã hội Thăng Long Green City có địa chỉ tại lô CT3, CT4 tại khu đô thị mới Kim Chung, huyện Đông Anh. 

      Do nằm gần Khu công nghiệp Bắc Thăng Long nên dự án được thừa hưởng chung hạ tầng và các tiện ích xung quanh: bệnh viện, trường học, cửa hàng,... 

      Không chỉ Intracom Riverside, Thăng Long Green City cũng sở hữu vị trí vàng trong quy hoạch trục Nhật Tân - Nội Bài. Trong tương lai, thời gian di chuyển sang sân bay Nội Bài, các quận trung tâm và tỉnh thành lân cận sẽ ngày càng rút ngắn. 

      gia-can-ho-chung-cu-huyen-dong-anh-dien-tich-50-80m2-dang-ban-bao-nhieu-tien-1m2-onehousing-5

      Chủ đầu tư của dự án là HANDICO - Liên danh Tổng công ty Đầu tư và phát triển Hà Nội kết hợp Viglacera. (Nguồn: Phúc Hà Group)

      Đúng như cái tên “Thăng Long Green City”, dự án đã tạo ra không gian sống gần gũi với thiên nhiên cho cư dân, đồng thời đầu tư cơ sở hạ tầng có tính đồng bộ, chất lượng tốt. 

      Dự án rộng 3.7ha, gồm 4 tòa nhà 1528 căn hộ có diện tích 52.5 - 64.3m2. Toàn bộ căn hộ của Thăng Long Green City Đông Anh được chủ đầu tư chú trọng thiết kế mở, có 1 - 2 ban công để tận dụng tối đa không khí trong lành vùng ngoại ô. 

      Hiện tại, các căn hộ chung cư có diện tích 50 - 80m2 tại dự án Thăng Long Green City đang được định giá từ 18.5 triệu đồng/m2 (Theo Website Bất động sản Tháng 5/2023). 

      Huyện Đông Anh đang trở thành một trong những điểm đến hấp dẫn cho những ai muốn tìm kiếm căn hộ chung cư với giá cả hợp lý. OneHousing hy vọng những thông tin về giá căn hộ chung cư huyện Đông Anh sẽ giúp quý khách hàng mua được căn hộ phù hợp với nhu cầu.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Danh sách chung cư trung cấp quận huyện Đông Anh cho người mua lần đầu tham khảo

      Tìm hiểu biến động giá đất huyện Đông Anh và Gia Lâm trước ngày lên quận

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương