Giá bán và diện tích căn 3PN của Green Pearl và Imperia Sky Garden khác nhau thế nào?

      Giá bán và diện tích căn 3PN của Green Pearl và Imperia Sky Garden khác nhau thế nào?

      Onehousing image
      7 phút đọc
      21/08/2023
      Chung cư Green Pearl và Imperia Sky Garden loại hình căn hộ 3PN giá bao nhiêu? Giá bán và diện tích căn 3PN của Green Pearl và Imperia Sky Garden khác nhau thế nào? Cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

      Chung cư Green Pearl và chung cư Imperia Sky Garden là những dự án khu căn hộ nổi bật hàng đầu tại quận Hai Bà Trưng, Hà Nội. Các dự án cung cấp nhiều loại hình căn hộ phân khúc cao cấp đảm bảo nhu cầu nhà ở của cư dân quận Hai Bà Trưng.

      Trong đó, căn hộ 3PN của Green Pearl và Imperia Sky Garden thu hút lượng lớn sự quan tâm từ cư dân và các nhà đầu tư. Tại dự án Green Pearl và Imperia Sky Garden, căn hộ 3PN giá bao nhiêu? Căn 3PN của Green Pearl và Imperia Sky Garden khác nhau như thế nào? Cùng OneHousing giải đáp các thắc mắc trên. 

      Tổng quan dự án chung cư Green Pearl và Imperia Sky Garden

      Imperia Sky Garden

      Chung cư Imperia Sky Garden là một kiệt tác vườn chân mây ôm trọn lấy thành phố từ trên cao. Imperia Sky Garden được vinh danh là thiết kế cảnh quan tuyệt đẹp xuất sắc nhất PropertyGuru Vietnam Property Award 2018. Dự án do TERRA GOLD Việt Nam (thuộc Tập đoàn MIK Group) làm chủ đầu tư, tọa lạc tại số 423 Minh Khai, phường Vĩnh Tuy, quận Hai Bà Trưng, TP Hà Nội.

      Imperia Sky Garden được ví như một khu vườn chân mây ôm trọn lấy thành phố  (Nguồn: Imperia Sky Garden)

      Imperia Sky Garden được xây dựng trên tổng quy mô 3.1ha, mật độ xây dựng chiếm 35%. Dự án gồm 4 tòa tháp căn hộ cao 27 tầng và 2 tầng hầm để xe, bố trí khoảng 15 thang máy/ sàn thuận tiện cho việc đi lại, di chuyển của cư dân. Imperia Sky Garden cung cấp hàng ngàn căn hộ chung cư thuộc phân khúc cao cấp hứa hẹn mang đến cuộc sống thịnh vượng, tiện nghi cho cư dân.

      Chung cư Green Pearl

      Chung cư Green Pearl là tổ hợp thương mại - văn phòng - căn hộ chung cư nằm ngay trung tâm quận Hai Bà Trưng. Dự án được đầu tư và phát triển bởi CTCP Phát triển Nhà Phong Phú - Daewon - Thủ Đức, tọa lạc tại số 378 Minh Khai, phường Vĩnh Tuy, quận Hai Bà Trưng, TP Hà Nội.

      Green Pearl là dự án thương mại - dịch vụ nổi bật tại quận Hai Bà Trưng (Nguồn: Đất Xanh Miền Bắc)

      Green Pearl được xây dựng với quy mô 2.9ha, mật độ xây dựng chiếm 37%. Dự án gồm 2 tòa tháp cao 21 tầng nổi và 2 tầng hầm để xe cung cấp các loại hình sản phẩm: Trung tâm thương mại, văn phòng cho thuê và căn hộ chung cư cao cấp đáp ứng nhu cầu nhà ở, kinh doanh của cư dân.

      Giá bán và diện tích căn 2PN của Green Pearl và Imperia Sky Garden khác nhau thế nào?

      Đọc tiếp

      Khám phá quận Hai Bà Trưng có gì đặc biệt?

      Quận Hai Bà Trưng là một trong những quận trung tâm của Thủ đô Hà Nội, tiếp giáp với các quận Long Biên, Thanh Xuân, Đống Đa, Hoàng Mai và Hoàn Kiếm. Hai Bà Trưng có diện tích khoảng 9.2km2 nhưng mật độ dân cư đông đúc lên đến 318.000 người (Theo Wikipedia năm 2018).

      Hai Bà Trưng là quận trung tâm Thủ đô Hà Nội (Nguồn: Tạp chính Doanh nghiệp và Tiếp thị)

      Quận sở hữu hệ thống giao thông hoàn thiện, cơ sở hạ tầng kỹ thuật được đầu tư đồng bộ, chỉn chu, từ Hai Bà Trưng dễ dàng kết nối với các quận lân cận, cư dân dễ dàng di chuyển đến các địa điểm nổi tiếng, trung tâm vui chơi, giải trí, danh lam thắng cảnh nổi bật tại Hà Thành như: Nhà thi đấu Hoàng Mai, bảo tàng Mỹ thuật Việt Nam, chợ Mơ, Vincom Center Bà Triệu, nhà hát Lớn Hà Nội, Văn Miếu - Quốc Tử Giám, công viên Thống Nhất, Hồ Gươm,...

      Bên cạnh đó, hàng loạt trường đại học nổi tiếng, danh giá nằm trong địa bàn quận Hai Bà Trưng như: Đại học Kinh tế Quốc dân, Đại học Y Hà Nội, Đại học Bách Khoa, Đại học Xây dựng, Học viện Ngân hàng, Đại học Dược Hà Nội, Đại học Kinh tế Kỹ thuật Công nghiệp, Đại học Thủy Lợi,... 

      Tình hình thị trường bất động sản tại quận Hai Bà Trưng

      Quận Hai Bà Trưng có tốc độ phát triển kinh tế vượt bậc trong những năm gần đây, hàng loạt doanh nghiệp, nhà đầu tư và nguồn nhân lực dồi dào khắp nơi đổ về đây sinh sống và phát triển sự nghiệp. Mật độ dân cư đông đúc, nhu cầu nhà ở cũng tăng lên đáng kể, nhiều dự án chung cư được xây dựng tại quận Hai Bà Trưng để đảm bảo nhu cầu nhà ở cho cư dân. Trong đó, nổi bật phải kể đến chung cư Imperia Sky Garden và chung cư Green Pearl.

      Tình hình bất động sản tại Hai Bà Trưng sôi động, sầm uất (Nguồn: Imperia Sky Garden)

      Việc nhiều dự án chung cư mọc lên tại khu vực quận Hai Bà Trưng khiến tình hình thị trường bất động sản nơi đây ngày càng sôi động, sầm uất. Quá nhiều dự án, quá nhiều thông tin khiến việc tìm kiếm căn hộ chung cư phù hợp với nhu cầu và mục đích của bản thân trở nên càng khó khăn hơn. 

      Thấu hiểu được điều đó, OneHousing đã cho ra mắt tính năng so sánh định giá một cách trực quan, chính xác và tiện lợi. Theo đó, OneHousing sẽ đưa ra 24 trường dữ liệu về khoảng giá, chủ đầu tư, phân khúc sản phẩm, tiện ích nội ngoại khu, chính sách pháp lý,... từ đó giúp người mua nhà đưa ra quyết định chính xác hơn và sở hữu ngôi nhà mơ ước, lý tưởng và phù hợp nhất với bản thân.

      Công cụ so sánh định giá giúp người mua nhà đưa ra quyết định sáng suốt hơn (Nguồn: OneHousing)

      OneHousing - hệ sinh thái bất động sản uy tín hàng đầu tại Việt Nam với đội ngũ Pro Agent chuyên nghiệp, thân thiện luôn sẵn sàng lắng nghe, cung cấp thông tin và giải quyết mọi vấn đề về nhà ở cho bạn. Khi lựa chọn giao dịch mua bán nhà trên nền tảng OneHousing bạn sẽ được tận hưởng nhiều chính sách độc quyền, giải pháp tối ưu tài chính, những ưu đãi dành riêng cho khách hàng OneHousing cùng các ngân hàng hàng đầu Việt Nam như Techcombank, HDBank, Bắc Á Bank,...

      Chung cư Green Pearl và Imperia Sky Garden loại hình căn hộ 3PN giá bao nhiêu?

      Căn hộ 3PN của Green Pearl

      Chung cư Green Pearl bao gồm tổng 504 căn hộ thuộc phân khúc cao cấp, mật độ bố trí chỉ 14 căn/ sàn vừa hạn chế tình trạng ô nhiễm, tiếng ồn vừa tránh tắc nghẽn thang máy. Căn hộ Green Pearl được chia thành 3 loại hình căn hộ: Căn hộ 2PN, 3PN và 4PN với nhiều diện tích đa dạng, hướng đến nhiều nhóm khách hàng. Song, căn hộ 3PN của Green Pearl là loại hình căn hộ được yêu thích nhất tại dự án.

      Căn hộ 3PN của Green Pearl cao cấp, tiện nghi (Nguồn: Báo Lao Động)

      Các căn hộ 3PN của Green Pearl có diện tích dao động từ 87.81 - 96.95m2 bao gồm 1 phòng khách, 1 phòng bếp, 3 phòng ngủ, 2 WC, có sân phơi quần áo và ban công ngắm nhìn toàn cảnh thành phố. Các căn hộ 3PN của Green Pearl được thiết kế theo phong cách sang trọng, hiện đại nhưng không kém phần tiện nghi, tinh tế. Nội thất cùng các trang thiết bị được nhập khẩu từ nước ngoài, cùng sự bố trí khoa học, thông minh mang đến không gian rộng rãi, thoáng mát và yên bình.

      Căn hộ 3PN của Imperia Sky Garden

      Chung cư Imperia Sky Garden bao gồm tổng 1872 căn hộ chung cư thuộc phân khúc cao cấp, mật độ căn hộ khoảng 18 căn/ sàn, đây là thông số lý tưởng cho các dự án căn hộ cao cấp. Căn hộ Imperia Sky Garden với 2 loại hình căn hộ chính: Căn hộ 3PN của Imperia Sky Garden có diện tích từ 85.73 - 104.61m2 và  là loại căn hộ đắt đỏ nhất nhưng cũng được khách hàng săn đón, yêu thích nhất.

      Căn hộ 3PN của Imperia Sky Garden hiện đại, sang trọng (Nguồn: Imperia Sky Garden)

      Các căn hộ 3PN của Imperia Sky Garden có diện tích từ 85.73 - 104.61m2 được thiết kế và bố trí phòng khách, phòng bếp, 3 phòng ngủ, WC một cách hợp lý. 100% phòng ngủ được lắp đặt hệ thống cửa sổ thông thoáng giúp căn nhà tràn ngập gió trời và ánh sáng tự nhiên. Mỗi căn hộ đều được bố trí ban công rộng rãi ngắm nhìn khung cảnh thành phố từ trên cao, từ Imperia Sky Garden được ví như khu vườn trên mây ôm trọn Hà Thành vào lòng.

      Căn hộ 3PN của Imperia Sky Garden trước khi bàn giao đến tay khách hàng phải vượt qua những tiêu chuẩn khắt khe từ chủ đầu tư. Căn hộ Imperia Sky Garden được thiết kế theo khuynh hướng độc đáo, đan xen giữa nét hiện đại, sôi động của phố thị tấp nập là sự thanh bình, êm ả, hòa hợp với thiên nhiên mang đến không gian sống xanh trong lành, thư thái giữa trung tâm Hà Thành.

      Giá căn hộ 3PN Imperia Sky Garden và Green Pearl

      Với những ưu điểm vượt trội kể trên, căn hộ 3PN của Imperia Sky Garden hay Green Pearl đều là những sự lựa chọn hoàn hảo cho cuộc sống hiện đại, cao cấp và tiện nghi ngay trung tâm Thủ đô Hà Nội.

      Hiện nay, căn hộ 3PN Green Pearl đang được bán với giá dao động từ 45.84 - 60.2 triệu đồng/ m2, tương đương 4 - 5.8 tỷ đồng/ căn tùy diện tích mỗi căn*. Trong khi đó, giá căn hộ 3PN Imperia Sky Garden có phần nhỉnh hơn là 52.88 - 66.16 triệu đồng/ m2, tương đương 4.5 - 6.8 tỷ đồng/ căn tùy diện tích mỗi căn (Theo OneHousing tháng 8/2023).

      Giá căn hộ 3PN Imperia Sky Garden có phần nhỉnh hơn Green Pearl (Nguồn: Imperia Sky Garden)

      Qua bài viết trên, OneHousing vừa cùng bạn so sánh căn hộ 3PN của Imperia Sky Garden và căn hộ 3PN của Green Pearl quận Hai Bà Trưng. Mong rằng bài viết này sẽ mang lại những thông tin hữu ích cho bạn.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      So sánh Imperia Sky Garden và Green Pearl chi tiết nhất: giá cả, tiện ích, mặt bằng

      Khám phá bể bơi vô cực tại dự án Imperia Sky Garden

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương