Thư giãn với bể bơi vô cực ở chung cư Imperia Sky Garden

      Khám phá bể bơi vô cực tại dự án Imperia Sky Garden

      Onehousing image
      5 phút đọc
      11/08/2023
      Giữa nội đô chật hẹp có một bể bơi vô cực nằm trong tòa nhà chung cư ở quận Hai Bà Trưng và là tiện ích nổi trội đặc biệt của dự án này, đó là bể bơi Imperia Sky Garden . Trải nghiệm bể bơi vô cực đem đến cho cư dân cảm giác như được bơi lội giữa không trung, vừa đắm mình trong dòng nước mát lạnh vừa thưởng ngoạn trọn vẹn vẻ đẹp của thành phố từ trên cao. Một cuộc sống trọn vẹn và đầy đủ tiện nghi chỉ trong vài bước chân.
      Nhận tư vấn ngay

      1. Bể bơi vô cực tại dự án Imperia Sky Garden 

      Dự án Imperia Sky Garden thiết kế bể bơi vô cực và bể bơi bốn mùa giống như ở những khách sạn 5 sao. Hai tiện ích này nằm trên tầng 27 tại 2 tòa B và tòa C của dự án. Bể bơi bốn mùa sử dụng nước ngọt với hệ thống làm nóng tối ưu, thân thiện với môi trường.

      Bể bơi vô cực chia thành 2 khu riêng biệt, 1/3 không gian dành cho trẻ em và 2/3 không gian dành cho người lớn. Do đó, cư dân có thể thoải mái tận hưởng không gian riêng tư và được trải nghiệm cảm giác bơi lội giữa không trung, thưởng ngoạn view sông Hồng. 

      Phối cảnh 3D bể bơi vô cực tại dự án Imperia Sky Garden (Ảnh: Imperia Sky Garden)

      Bao quanh bể bơi vô cực là khu vườn treo, vườn chân mây, lầu vọng cảnh, vườn địa đàng, quán cafe phong cách Pháp. Không chỉ là nơi thư giãn, những địa điểm này còn là nơi hẹn hò, thư giãn, phục hồi năng lượng cho cư dân sau một ngày làm việc mệt mỏi. Không chỉ là nơi thư giãn, những khu vườn chân mây, lầu vọng cảnh, đồi cỏ hoa, vườn địa đàng ở Imperia Sky Garden còn là nơi hẹn hò riêng tư dành cho các cặp đôi.

      2. Thông tin tổng quan về dự án Imperia Sky Garden 

      • Vị trí: Số 423 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội
      • Chủ đầu tư: TERRA GOLD Việt Nam
      • Đơn vị phát triển: M.I.K Group
      • Tổng diện tích đất dự án: 31,014.8 m2
      • Mật độ xây dựng: 35%
      • Diện tích đất xây dựng: 10,842.6 m2
      • Diện tích xd công trình nhà ở cao tầng: 27,924m2
      • Diện tích xd công trình trường học, nhà trẻ: 2,955m2
      • Diện tích cây xanh và hạ tầng kỹ thuật: 17,028.7m2
      • Tổng số tầng nổi: 27 tầng, 15 thang máy/ sàn
      • Số tầng hầm: 03 tầng, diện tích 43,416 m2
      • Tổng số căn hộ: 1866 căn hộ/ 4 tháp
      • Diện tích căn hộ: 57.91m2 – 105.21m2
      Tiểu cảnh nội khu của dự án Imperia Sky Garden (Ảnh: Imperia Sky Garden)

      Vị trí trung tâm 

      Imperia Sky Garden sở hữu "vị trí kim cương" tại 423 Minh Khai thuộc quận Hai Bà Trưng, là một trong những dự án có vị trí đắc địa nhất phía Nam Hà Nội. Cư dân chỉ mất 10 phút để di chuyển đến khu phố cổ, 5 phút để tiếp cận hàng loạt các dịch vụ tiện ích đẳng cấp như bệnh viện quốc tế Vinmec, trung tâm thương mại Vincom Megamall, trường Liên cấp Vinschool…

      Bên cạnh đó hàng loạt các bệnh viện, cơ sở giáo dục đầu ngành của cả nước cũng tập trung ở khu vực này. Nhưng lợi thế lớn nhất giúp cuộc sống của cư dân Imperia Sky Garden vẹn tròn, viên mãn chính là dự án nằm ngay trên trục đường vành đai 2, tuyến đường huyết mạch của thủ đô đang được đầu tư mở rộng với quy mô chiều rộng hơn 60m.

      Trục đường này cũng sẽ được xây dựng thêm tuyến đường bộ trên cao, nối từ cầu Vĩnh Tuy đến Ngã Tư Vọng giúp giao thông khu vực Hai Bà Trưng thuận lợi hơn bất cứ khu vực nào.

      Đặc điểm tòa căn hộ Imperia Sky Garden

      Dự án Imperia Sky Garden 423 Minh Khai được chủ đầu tư TERRA GOLD VIỆT NAM thiết kế với 4  toàn A, B, C, D.  Các tòa A, C sẽ nằm sát đường Minh Khai và từ căn hộ có thể nhìn ra đường Minh Khai và dự án Time City. Trong khi đó, phía bên trong là các tòa B, D nên không gian sống sẽ yên tĩnh hơn.

      Thiết kế căn hộ  Imperia Sky Garden

      Dự án Imperia Sky Garden có đa dạng các loại diện tích căn hộ từ 58 đến 110m2, được thiết kế lấy cảm hứng từ khu vườn của Pháp. Hướng ban công các căn hộ cũng phù hợp để ngắm các cảnh đẹp tại dự án hoặc các khu vực xung quanh. 

      Đọc tiếp

      Thiết kế cảnh quan độc đáo

      Không gian sống xanh từ mặt đất tới tầng cao là tiêu chí xây dựng mà đơn vị phát triển dự án MIKGroup hướng tới. Đó là sự kết hợp khéo léo giữa kiến trúc và cảnh quan, nhằm mang lại cho các cư dân những trải nghiệm về một cuộc sống thanh bình và trong lành. 

      Điểm đặc biệt về thiết kế cảnh quan của Imperia Sky Garden là có rất nhiều cây xanh và mặt nước, tạo thành một tổng thể hài hoà giữa công trình kiến trúc hiện đại và thiên nhiên an lành. Không chỉ ngập tràn trong sắc màu của cỏ cây hoa lá mà khu sân vườn lõi giữa của dự án còn được bố trí hệ thống nhạc nước lung linh ánh sáng. Đây là một trong những tiện ích độc đáo chỉ có cư dân Imperia Sky Garden mới được tận hưởng.

      Khu vườn chân mây Imperia Sky Garden, nơi cư dân được sống nghỉ dưỡng trong chính căn nhà của mình (Ảnh: Imperia Sky Garden)

      Nếu tầng trệt của các khu căn hộ khác thường làm diện tích thương mại, thì tại Imperia Sky Garden chủ đầu tư đã dành một phần diện tích đáng kể cho hệ thống tiện ích như sân chơi cho trẻ em, vườn tập dưỡng sinh cho người già, chỗ nghỉ chân, nơi thư giãn và giao lưu cho cộng đồng dân cư. Cách thiết kế này biến Imperia Sky Garden thành không gian thanh bình giữa phố thị ồn ào.

      Bể bơi vô cực là một trong những điểm nhấn nổi bật của dự án Imperia Sky Garden bên cạnh lối thiết kế chuẩn xanh với không gian đi bộ thư giãn như khu vườn chân mây, lầu vọng cảnh, đồi cỏ hoa. 

      Green Pearl là một trong 8 dự án được phân phối và được áp dụng trong chương trình mua chung cư chuyển nhượng với gói giải pháp tài chính tối ưu của OneHousing phối hợp với Techcombank như:  

      • Lãi suất ưu đãi từ 8.5%/ năm chỉ còn 8.0%/ năm độc quyền khi mua qua OneHousing.
      • Miễn phí tra cứu giá trị BĐS và giảm ngay 50% phí dịch vụ khi xuất phiếu tư vấn giá được chấp thuận trong hồ sơ vay.
      • Giải ngân sớm không phong tỏa tài khoản ngay khi hoàn tất Hợp đồng chuyển nhượng. 
      Chương trình Hot Summer

      Tìm hiểu chi tiết về chương trình Mua nhà chuyển nhượng lãi suất chỉ từ 8% - Ưu đãi độc quyền từ OneHousing và Techcombank tại đây

      Nếu bạn quan tâm đến chương trình này của OneHousing, bạn có thể liên hệ với đội ngũ ProAgent qua hotline 1800 646 466 (miễn phí) để được hỗ trợ tốt nhất các thông tin chi tiết về dự án. 

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương