Giá bán và diện tích căn 2PN của Green Pearl và Imperia Sky Garden khác nhau thế nào?

      Giá bán và diện tích căn 2PN của Green Pearl và Imperia Sky Garden khác nhau thế nào?

      Onehousing image
      7 phút đọc
      19/08/2023
      Bạn đang băn khoăn về giá bán và diện tích căn 2PN của Green Pearl và Imperia Sky Garden? Bài viết dưới đây của OneHousing sẽ giải đáp mọi thắc mắc của bạn.

      Green Pearl và Imperia Sky Garden là hai dự án chung cư cao cấp nổi bật thuộc địa bàn phường Vĩnh Tuy, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội. Sở hữu vị trí đắc địa, thiết kế khoa học cùng hệ tiện ích phong phú, Green Pearl và Imperia Sky Garden luôn nhận được sự quan tâm lớn từ khách hàng mua ở thực và giới đầu tư. 

      Trong bài viết dưới đây, OneHousing sẽ đưa thông tin về diện tích và giá bán căn hộ 2PN Imperia Sky Garden và Green Pearl. Đồng thời cung cấp thêm cách để khách hàng có thể dễ dàng so sánh giúp đưa ra quyết định nhanh chóng và chính xác.

      Đôi nét về dự án Green Pearl 

      Green Pearl là dự án phức hợp căn hộ chung cư, văn phòng cao cấp và khu thương mại với đa dạng các tiện ích. Đây là dự án thuộc liên minh chủ đầu tư gồm  Tổng công ty CP Phong Phú, Công ty CP BĐS Dệt may Việt Nam, Daewon Co., Ltd và Thủ Đức House.

      Được xây dựng trên mảnh đất có diện tích 28.736m2 với diện tích dành cho 2 toà căn hộ 21 tầng là 4.822m2, diện tích cho khu biệt thự, liền kề là 4739,4m2, mật độ xây dựng của dự án Green Pearl là 37,31%. Green Pearl cung cấp ra thị trường tổng 504 căn hộ chung cư cao cấp và 69 lô biệt thự, nhà liền kề. Vậy dự án này có gì đặc biệt mà thu hút khách hàng ngay từ những ngày ra mắt?

      gia-ban-va-dien-tich-can-2pn-cua-green-pearl-va-imperia-sky-garden-khac-nhau-the-nao-onehousing-1

      Hình ảnh bên ngoài của dự án Green Pearl (Nguồn: Kinh tế nông thôn)

      Vị trí “trái tim”

      Green Pearl nằm tại số 378 Minh Khai, phường Vĩnh Tuy, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội. Đây là một trong những vị trí huyết mạch của quận Hai Bà Trưng khi  sở hữu hệ thống hạ tầng giao thông và xã hội hoàn thiện, hiện đại. Ngoài ra, từ dự án, cư dân có thể dễ dàng di chuyển tới các bệnh viện đầu ngành, trường đại học lớn hay trung tâm vui chơi - giải trí hàng đầu thủ đô. Vị trí kết nối cụ thể như sau:

      • 2 phút di chuyển tới Trung tâm thương mại Vincom Times City
      • 5 phút đến chợ 8/3
      • 10 phút tới các trường đại học như Kinh tế Quốc dân, Bách khoa Hà Nội, Xây Dựng,...
      • 10 phút di chuyển đến các bệnh viện như Việt Đức, Thanh Nhàn, 108,...
      • 12 phút đến với trung tâm thương mại Aeon Mall Long Biên
      • 15 phút đến Hồ Hoàn Kiếm, Nhà Hát lớn Hà Nội

      Thiết kế đột phá

      Lấy ý tưởng từ “đảo quốc sư tử” Singapore xinh đẹp, các căn hộ tại Green Pearl sở hữu thiết kế đột phá với không gian mở linh hoạt giúp tối đa hoá tầm nhìn và tối ưu hoá nguồn ánh sáng và khí trời để mỗi căn nhà không chỉ đơn giản là nơi để ở mà còn là nơi hưởng thụ, giúp xóa tan mọi mệt mỏi, stress của cư dân sau những giờ làm việc căng thẳng.

      gia-ban-va-dien-tich-can-2pn-cua-green-pearl-va-imperia-sky-garden-khac-nhau-the-nao-onehousing-2

      Hình ảnh thực tế căn hộ 2PN của Green Pearl (Nguồn: Nhà Today)

      Bên cạnh đó, không gian bên trong căn hộ của được lắp đặt các thiết bị nội thất cao cấp, đều là các sản phẩm nhập khẩu nguyên chiếc từ Châu Âu. Qua đó, cư dân sẽ được hưởng thụ cuộc sống đủ đầy, tiện nghi, văn minh và đẳng cấp.

      Tiện ích đa dạng

      Là một dự án thuộc phân khúc cao, chung cư Green Pearl đã được chủ đầu tư dày công trang bị hệ thống tiện ích nội khu phong phú, có thể đáp ứng được nhu cầu cuộc sống của toàn bộ các cư dân từ cư dân nhí tới các cư dân lớn tuổi. 

      Trong đó, những tiện ích hoàn hảo nhất cần được nói tới gồm khu trung tâm thương mại thông tầng, siêu thị, vườn nướng BBQ, phòng tập gym & yoga, spa làm đẹp, đường tản bộ trên cao, nhà trẻ, phòng sáng tạo, bể bơi vô cực, sân chơi trẻ em, nhà trẻ,....

      Chung cư Imperia Sky Garden cách trường Đại học Dược Hà Nội bao nhiêu km?

      Đọc tiếp

      Tổng quan về Imperia Sky Garden

      Imperia Sky Garden là dự án tổ hợp căn hộ chung cư cao cấp được phát triển bởi chủ đầu tư Terra Gold Vietnam. So sánh với các dự án cùng khu vực, Imperia Sky Garden được đánh giá là dự án có mật độ xây dựng thuộc nhóm thấp nhất với 35%. 

      Điều này cũng đồng nghĩa chủ đầu tư đã dành phần lớn. diện tích đất xây dựng khuôn viên, cảnh quan cây xanh và các tiện ích phục vụ cuộc sống khác. Bên cạnh ưu điểm mật độ xây dựng thấp, Imperia Sky Garden còn sở hữu những ưu thế nổi trội nào?

      Vị trí trung tâm trong trung tâm

      Imperia Sky Garden tọa lạc tại số 423 đường Minh Khai, thuộc phường Vĩnh Tuy, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội. Đây là một trong những tuyến giao thông huyết mạch không chỉ của quận Hai Bà Trưng mà của cả thành phố Hà Nội. 

      gia-ban-va-dien-tich-can-2pn-cua-green-pearl-va-imperia-sky-garden-khac-nhau-the-nao-onehousing-3

      Imperia Sky Garden nằm tại trí trung tâm quận Hai Bà Trưng (Nguồn: Nhà Today)

      Nhờ vào vị trí trung tâm, cư dân sinh sống tại Imperia Sky Garden có thể dễ dàng di chuyển tới hàng loạt các điểm đến nổi bật của thủ đô như TTTM Vincom Times City, TTTM Aeon Mall Long Biên, hồ Hoàn Kiếm, công viên Thống Nhất, bệnh viện Bạch Mai, bệnh viện Việt Pháp, bệnh viện Việt Nhật, bệnh viện Lão khoa, trường Đại học Kinh tế Quốc dân, Đại học Bách khoa Hà Nội, trường Đại học Xây dựng,....

      Thiết kế căn hộ ấn tượng

      Imperia Sky Garden có 2 loại hình căn hộ là căn 2 phòng ngủ và căn 3 phòng ngủ với diện tích từ 57,91m2 – 105,21 m2. Các căn hộ tại Imperia Sky Garden được thiết kế khoa học và thông minh nhằm giúp tối ưu hoá khả năng tiếp nhận ánh sáng và gió trời. 

      Ngoài ra, mỗi căn hộ sở hữu ít nhất 2 lô gia. Trong đó, 1 lô gia được dùng để điều hoà không khí và phục vụ việc phơi đồ, 1 lô gia được sử dụng như không gian cho gia chủ thư giãn, khôi phục tâm trạng sau một ngày làm việc căng thẳng, mệt mỏi.

      Tiện ích phong phú

      Hệ thống tiện ích phong phú là một trong những niềm từ hào của Imperia Sky Garden. Được biết, chủ đầu tư đã xây dựng hơn 68 tiện ích nội khu nhằm mang tới cho cư dân một cuộc sống tiện nghi và đủ đầy nhất.

      Bên cạnh các tiện ích chung cư cơ bản như trung tâm thương mại, nhà hàng, phòng gym & yoga, khu vui chơi cho trẻ em, Imperia Sky Garden còn sở hữu nhiều tiện ích độc đáo như trường mầm non, trường tiểu học, tiện ích rooftop, sông lười, nhạc nước, bể bơi vô cực.

      Căn hộ 2PN của Green Pearl và Imperia Sky Garden có diện tích bao nhiêu?

      Như đã trình bày ở trê, cả Green Pearl và Imperia Sky Garden đều là những dự án chung cư nổi bật của phường Vĩnh Tuy và nhận được nhiều chú ý từ các khách hàng cũng như giới đầu tư. 

      Trong những loại hình căn hộ mà 2 dự án này cung cấp ra thị trường, căn hộ 2PN nhận được nhiều sự quan tâm nhất. Bởi loại hình căn hộ này phù hợp với đa dạng các nhóm khách hàng cũng như đáp ứng được yêu cầu về mặt tài chính. Vậy căn hộ 2PN của Imperia Sky Garden và Green Pearl có diện tích bao nhiêu?

      Theo dữ liệu trực tuyến trên website OneHousing, căn hộ 2PN của Green Pearl có diện tích từ 70,97m2 - 74,21m2. Còn căn hộ 2PN của Imperia Sky Garden có diện tích trong khoảng 57,91 m2 – 81,78m2. Như vậy, có thể thấy rằng, diện tích căn hộ 2PN của Imperia Sky Garden đa dạng hơn Green Pearl.

      gia-ban-va-dien-tich-can-2pn-cua-green-pearl-va-imperia-sky-garden-khac-nhau-the-nao-onehousing-4

      Sử dụng công cụ phân tích và so sánh dự án của OneHousing, bạn sẽ có cái nhìn tổng quan nhất về từng dự án (Nguồn: OneHousing)

      Giá căn hộ 2PN Imperia Sky Garden và Green Pearl là bao nhiêu?

      Imperia Sky Garden và Green Pearl đều thuộc phân khúc chung cư cao cấp, hướng tới nhóm khách hàng ưu tiên sự hưởng thụ trong cuộc sống và có nguồn tài chính ổn định. Ngoài ra, hai dự án này còn nằm trên tuyến đường Minh Khai huyết mạch; đồng thời sở hữu thiết kế ấn tượng cùng hệ tiện ích phong phú. Điều này cũng ảnh hưởng nhiều tới giá bán các căn hộ tại đây.

      Theo dữ liệu trực tuyến của công cụ so sánh dự án trên website OneHousing, giá căn hộ 2PN Imperia Sky Garden đang dao động trong khoảng 43,25 - 129,25 triệu/m2. Còn căn hộ 2PN của Green Pearl có giá bán từ 39,29 - 55,84 triệu/m2. Có thể thấy, giá căn hộ 2PN của Green Pearl “mềm” hơn nhiều so với Imperia Sky Garden. Với mức giá bán này, những khách hàng có thu nhập trung bình cũng có thể sở hữu một căn hộ 2PN tại Green Pearl.

      Trên đây OneHousing đã cung cấp thông tin cũng như so sánh diện tích và giá bán căn hộ 2PN Imperia Sky Garden và Green Pearl. Quý khách hàng cũng hoàn toàn có thể so sánh căn hộ của các dự án khác dễ dàng qua công cụ so sánh dự án trên OneHousing. Qua đó, có được cái nhìn tổng quan nhất về mỗi dự án và có được quyết định sáng suốt, phù hợp với nhu cầu và mong muốn của bản thân và gia đình.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Chung cư Imperia Sky Garden quận Hai Bà Trưng có địa chỉ cụ thể ở đâu?

      Chung cư Imperia Sky Garden cách công viên Thống Nhất bao nhiêu km?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương