Giá bán và diện tích căn 2PN của Vinhomes Green Bay và Vinhomes Smart City khác nhau thế nào?

      Giá bán và diện tích căn 2PN của Vinhomes Green Bay và Vinhomes Smart City khác nhau thế nào?

      Onehousing image
      8 phút đọc
      22/08/2023
      Bạn đang phân vân lựa chọn căn hộ 2PN của Vinhomes Green Bay và Vinhomes Smart City? Bạn đang tìm kiếm dự án để đầu tư? Hãy cùng xem Vinhomes Green Bay và Vinhomes Smart City có gì khác nhau nhé.

      Không thể phủ nhận sức hút từ các dự án bất động sản tại phía Tây thủ đô trong những năm gần đây. Sự phát triển nhanh chóng của hệ thống giao thông mà điển hình là tuyến đường sắt Metro đã khiến giá nhà đất tại khu vực này gia tăng. Vậy giá bán và diện tích căn hộ 2PN của Vinhomes Green Bay và Vinhomes Smart City là bao nhiêu? Hãy cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây. 

      Vị trí “kim cương” của Vinhomes Green Bay và Vinhomes Smart City

      Cả hai dự án Vinhomes Green Bay và dự án Vinhomes Smart City đều sở hữu vị trí “kim cương” do cùng tọa lạc trên trục đường Đại lộ Thăng Long. Đây là một trong những tuyến đường huyết mạch, giúp kết nối nội đô với các tỉnh thành lân cận. Với vai trò cửa ngõ kết nối giao thông, Đại lộ Thăng Long được đầu tư xây dựng với hệ thống quy hoạch, phân làn rõ ràng, từ đó tạo thuận lợi cho người dân khi chuyển thông qua tuyến đường.

      Vị trí của dự án Vinhomes Green Bay và Vinhomes Smart City trên bản đồ (Nguồn: Vinhomes Land)

      “Vịnh xanh của thành phố” Vinhomes Green Bay

      Nằm tại số 7 Đại lộ Thăng Long, đối diện Trung tâm Hội nghị Quốc gia, có thể thấy dự án Vinhomes Green Bay được thừa hưởng trọn vẹn hệ thống giao thông hoàn hảo, cảnh quan thiên nhiên, khí hậu trong lành. Thuộc phường Mễ Trì, Quận Nam Từ Liêm, từ dự án, khách hàng có thể nhanh chóng kết nối với nhiều tuyến đường trọng yếu khác như Lương Thế Vinh, Phạm Hùng, Trần Duy Hưng, Khuất Duy Tiến…

      Vị trí của Vinhomes Green Bay ngay đối diện Trung tâm Hội nghị Quốc gia (Nguồn: Vinhomes Land)

      Không chỉ là nhà ở, khách hàng khi lựa chọn an cư tại Vinhomes Green Bay còn được tận hưởng cuộc sống theo tiêu chuẩn “resort” cao cấp. Cụ thể, nhờ có vị trí gần cụm Hồ điều hòa Mễ Trì, khu vực Phùng Khoang, Trung tâm Hội nghị Quốc gia, công viên Trung Hòa Nhân Chính, dự án còn tạo nên một quần thể không gian sống trong lành, thư thái cho cư dân. Có thể nói Vinhomes Green Bay là dự án có vị trí “nhất cận thị, nhì cận giang, tam cận lộ” cực đắt giá.

      “Đô thị thông minh” Vinhomes Smart City

      Cũng giống với dự án Vinhomes Green Bay, Vinhomes Smart City nằm ngay tại trung tâm hành chính của khu vực phía Tây thủ đô, trên tuyến Đại lộ Thăng Long, thuộc phường Tây Mỗ và Đại Mỗ. Được xây dựng trên quỹ đất rộng lớn, dự án được đánh giá cao về vị trí và tiện ích. 

      Vị trí của Vinhomes Smart City nằm trong khu vực “tam giác vàng” của 3 tuyến đường sắt Metro (Nguồn: Chung cư 24h)

      Theo định hướng quy hoạch của thủ đô, trong năm 2020 - 2023, khu vực phía Tây sẽ trở thành nơi hội tụ của nhiều bộ ban ngành như Bộ Khoa học và Công nghệ, Viện Kiểm sát, Tổng cục Hải quan,... Điều này không chỉ biến khu vực phía Tây trở thành trung tâm kinh tế, hành chính mới mà còn giúp tạo nên một cộng đồng dân cư trí thức, có chất lượng cuộc sống cao.

      Có thể nói, cả hai dự án Vinhomes Green Bay và Vinhomes Smart City đều sở hữu vị trí nổi bật. Ngoài việc kết nối với các tuyến đường quan trọng sẵn có hiện tại, trong tương lai, khi các dự án đường sắt, khu đô thị mới như Hòa Lạc,... phát triển, việc kết nối qua lại từ các dự án này tới các khu vực tiện ích rất nhanh chóng, thuận tiện. 

      Bên cạnh đó, khu vực phía Tây còn là nơi tập trung nhiều doanh nghiệp, tập đoàn đa quốc gia như Hàn Quốc, Trung Quốc, Nhật Bản… Do vậy, tiềm năng sinh lời từ việc đầu tư, giá Vinhomes Green Bay và Vinhomes Smart City cũng tăng cao theo thời gian. Nổi bật trong khu vực là các dự án như khu vực Landmark 72 tầng, Khu đô thị The Manor, Khu đô thị Mễ Trì,… 

      3 sự thật cần biết trước khi mua chung cư Vinhomes Smart City

      Đọc tiếp

      Tiện ích “all in one” đến từ nhà Vinhomes

      Các sản phẩm nhà ở, khu đô thị của Vinhomes đã không còn quá xa lạ với nhiều khách hàng trong thời gian qua. Nổi bật nhất phải kể đến hệ thống tiện ích đa dạng, đẳng cấp ngay trong khu dân cư. Do vậy, khách hàng không cần phải di chuyển xa khi có nhu cầu.

      Cả hai dự án Vinhomes Green Bay và Vinhomes Smart City đều sở hữu hệ thống hồ điều hòa, hệ thống phòng tập gym, công viên vui chơi giải trí, trung tâm thương mại Vincom, bệnh viện Vinmec hay trường học Vinschool… phục vụ mọi nhu cầu của đa dạng đối tượng cư dân.

      Tuy có nhiều điểm chung trong hệ thống tiện ích nhưng mỗi dự án lại có những điểm nhấn khác biệt. Hướng tới không gian xanh, thư giãn cho mọi khách hàng, Vinhomes Green Bay tập trung vào việc phát triển các khu công viên, khu phức hợp thể thao ngoài trời, khu vực BBQ… để cư dân có dịp quây quần, dạo bộ, gặp gỡ bạn bè hoặc cắm trại.

      Vinhomes Green Bay với thiết kế thiên về tự nhiên, hài hòa với cảnh quan xung quanh (Nguồn: Nhà Today)

      Trong khi đó, với Vinhomes Smart City, chủ đầu tư lại tập trung phát triển công nghệ, ứng dụng giải pháp tự động hóa vào trong cuộc sống của người dân. Các tiện ích nổi bật mà cư dân tại đây được trải nghiệm bao gồm:

      • An ninh tân tiến: Hệ thống camera thông minh 24/7, hệ thống phân tầng kiểm soát, hệ thống phòng cháy chữa cháy, hệ thống cảnh báo ô nhiễm môi trường,...
      • Kiểm soát, vận hành thông minh: Ứng dụng công nghệ trí tuệ nhân tạo AI và Internet Vạn vật trong việc vận hành, kiểm soát hệ thống.
      • Căn hộ thông minh với các tiện ích hiện đại được tích hợp bên trong. Bạn có thể điều khiển các tiện ích này thông qua điện thoại thông minh.
      • Cộng đồng cư dân thông minh, tiêu dùng thông thái.

      Bên cạnh cảnh quản, Vinhomes Smart City tập trung vào việc ứng dụng công nghệ vào cuộc sống (Nguồn: Vinhomes Smart City)

      Giá bán và diện tích căn 2PN của Vinhomes Green Bay và Vinhomes Smart City 

      Nhờ có hệ thống tiện ích đa dạng, vị trí đắc địa, sản phẩm căn hộ chung cư tại các dự án Vinhomes vẫn được nhận xét là tương đối ổn định và có tiềm năng tăng giá lâu dài. Tùy vào mỗi dòng sản phẩm tại từng dự án, phân khu khác nhau sẽ có mức giá khác nhau.

      Với Vinhomes Green Bay, các căn hộ chung cư tại đây thuộc phân khúc cao cấp. Theo bảng giá cập nhật tại OneHousing tháng 08/2023, giá bán căn hộ 2PN của Vinhomes Green Bay dao động từ 39.44 - 76.29 triệu/m2, tức khoảng 1.01 - 8.12 tỷ/căn hộ có diện tích từ 48.6 - 67.3m2. 

      Phân khu chung cư và giá Vinhomes Green Bay gồm 3 tòa chung cư G1, G2, G3 với mức giá như trên rất  thích hợp cho những khách hàng muốn tận hưởng cuộc sống, hộ gia đình có mức thu nhập khá giả.

       

      Thiết kế căn hộ mẫu tại Vinhomes Green Bay tiện nghi như nhà ở mặt đất (Nguồn: Việt Tower)

      Với Vinhomes Smart City, các dòng sản phẩm có phần đa dạng hơn khi chủ đầu tư cho xây dựng các căn hộ theo tiêu chuẩn trung và cao cấp. Cũng theo OneHousing, giá bán căn hộ 2PN của Vinhomes Smart City dao động từ 34.75 - 76.16 triệu/m2, tức khoảng 1.01 - 5.48 tỷ cho căn hộ có diện tích từ 42.7 - 75.7m2.

      Các căn hộ tại Vinhomes Smart City được chia làm 3 phân khu nhằm phục vụ các nhóm khách hàng khác nhau, bao gồm:

      • Phân khu The Sapphire: Là phân khu dành cho những khách hàng có mức thu nhập tầm trung như các bạn trẻ hiện đại, thích làm chủ công nghệ, vợ chồng mới cưới, gia đình có con nhỏ, nhà đầu tư hoặc người nước ngoài đang sinh sống tại Hà Nội.
      • Phân khu Vinhomes Ruby: Đây là phân khúc cao cấp hơn The Sapphire, dành cho những khách hàng đã có khoản tích lũy tài chính, mong muốn tận hưởng cuộc sống gồm hộ gia đình, nhà đầu tư, người nước ngoài.
      • Phân khu Vinhomes Diamond: Là phân khu căn hộ cao cấp nhất tại Vinhomes Smart City, dành cho nhóm khách hàng tinh hoa muốn trải nghiệm cuộc sống thượng lưu, đẳng cấp.

      Mẫu căn hộ tại phân khu Vinhomes Ruby với thiết kế sang trọng, thể hiện thẩm mỹ và đẳng cấp của gia chủ (Nguồn: Vinhomes Smart City)

      Lựa chọn OneHousing - Giải pháp bất động sản toàn diện cho nhà đầu tư

      Thấu hiểu được “nỗi đau” của khách hàng trong việc lựa chọn dự án bất động sản, dù là để ở hay để đầu tư, OneHousing được ra mắt với sứ mệnh là Hệ sinh thái bất động sản, cung cấp các giải pháp toàn diện cho khách hàng. Tất cả là nhờ có sự kết hợp giữa các đối tác tin cậy và năng lực công nghệ - dữ liệu cao, hứa hẹn sẽ đem đến trải nghiệm toàn diện, từ online đến offline. Bạn có thể:

      • Tìm kiếm thông tin chính xác từ chủ đầu tư cũng như đội ngũ tư vấn viên ProAgent giàu kinh nghiệm. Các thông tin liên quan đến dự án, giá Vinhomes Green Bay và giá căn hộ tại Vinhomes Smart City cho những dự định tương lai. Nếu chưa thực sự có nhu cầu, bạn vẫn có thể tham khảo công cụ tính toán khoản vay hay tính năng so sánh bất động sản để đặt mục tiêu tài chính trong tương lai.
      • Xem/khảo sát bất động sản theo hình thức trực tiếp hoặc trực tuyến.
      • Tham khảo gói vay linh hoạt theo khả năng tài chính của cá nhân.
      • Tư vấn thủ tục pháp lý, giấy tờ cần thiết, giúp việc mua, bán, sang nhượng bất động sản dễ dàng hơn.
      • Đồng hành, giúp khách hàng lựa chọn phương án hợp lý nhất. Hiện tại, OneHousing đang kết hợp với ngân hàng Techcombank để triển khai các chương trình khuyến mãi khi mua nhà ở Vinhomes. Một số thông tin ưu đãi bao gồm: lãi suất vay mua nhà 8.5%, giảm thêm 0.5% lãi suất khi vay mua qua OneHousing, giảm 50% phí dịch vụ khi khách hàng cung cấp phiếu tư vấn giá.

      OneHousing - Hệ sinh thái bất động sản toàn diện, tin cậy (Nguồn: OneHousing)

      Trên đây là những ưu điểm đến từ vị trí, hệ thống tiện ích, giá bán và diện tích căn hộ 2PN của Vinhomes Smart City và Vinhomes Green Bay, giải pháp bất động sản OneHousing. Hy vọng rằng những thông tin trên sẽ giúp bạn trong việc đưa ra quyết định lựa chọn bất động sản.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Quy mô và mật độ xây dựng chung cư Vinhomes Green Bay quận Nam Từ Liêm là bao nhiêu?

      Căn 1PN 2PN 3PN chung cư Vinhomes Green Bay quận Nam Từ Liêm có diện tích bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương