Căn 1PN 2PN 3PN chung cư Vinhomes Green Bay quận Nam Từ Liêm có diện tích bao nhiêu?

      Căn 1PN 2PN 3PN chung cư Vinhomes Green Bay quận Nam Từ Liêm có diện tích bao nhiêu?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      23/06/2023
      Bạn đang quan tâm đến dự án chung cư Vinhomes Green Bay quận Nam Từ Liêm? Cùng tham khảo diện tích các căn hộ của dự án ngay trong bài viết này.

      Vinhomes Green Bay là một trong những dự án chung cư quận Nam Từ Liêm được quan tâm hàng đầu. Nơi đây được coi là “Vịnh xanh giữa lòng thành phố” khi sở hữu vị trí vàng thuộc phía TâyThủ đô Hà Nội, cùng với đó là chuỗi tiện ích đa dạng, mang lại cuộc sống đẳng cấp, sang trọng cho cư dân. Hãy cùng OneHousing tìm hiểu các thông tin tổng quan về chung cư Vinhomes Green Bay quận Nam Từ Liêm cũng như diện tích các căn hộ tại đây.

      Chủ đầu tư của dự án chung cư Vinhomes Green Bay là ai?

      Chung cư Vinhomes Green Bay do Công ty Cổ phần Phát triển Thể thao và Giải trí Mễ Trì - Công ty thành viên của Tập đoàn Vingroup là chủ đầu tư. Vingroup là tập đoàn lớn với thương hiệu bất động sản hàng đầu Việt Nam - Vinhomes. Hàng loại dự án Vinhomes thành công vang dội đã khẳng định vị thế và chất lượng bất động sản của Vingroup. Vì vậy, quý khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về các dự án của Vingroup nói chung và dự án Vinhomes Green Bay nói riêng.

      Vinhomes Green Bay được đánh giá là có nhiều ưu thế hơn so với các dự án cùng dòng về vị trí cũng như đội ngũ chuyên gia dự án. Dự án này được chủ đầu tư nghiên cứu kỹ lưỡng từ việc chọn vị trí, thiết kế, mặt bằng, hệ thống tiện ích,... nhằm tạo nên một không gian sống hiện đại, sang trọng, đảm bảo chất lượng hoàn hảo nhất. 

      Phường nào quận Nam Từ Liêm có nhiều căn hộ 1 phòng ngủ đang bán nhất?

      Đọc tiếp

      Vị trí tọa lạc của Vinhomes Green Bay

      Chung cư Vinhomes Green Bay tọa lạc tại số 7 Đại lộ Thăng Long, thuộc phường Mễ Trì, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội. Đây được đánh giá là cửa ngõ sôi động tại cửa ngõ phía Tây của thủ đô. Vinhomes Green Bay sở hữu nhiều ưu thế về hệ thống cơ sở hạ tầng, giao thông hoàn hảo, dễ dàng kết nối với các tuyến đường trọng điểm của Hà Nội như Đại lộ Thăng Long, Khuất Duy Tiến, Phạm Hùng, Trần Duy Hưng, Vành đai 2, Vành đai 3, Lương Thế Vinh,... 

      Nhờ ưu thế về vị trí, cư dân có thể dễ dàng di chuyển vào thành phố cũng như đến các khu vực trọng điểm như:

      • Trung tâm Hội nghị Quốc Gia: 3 phút
      • Bảo tàng Hà Nội, Big C Thăng Long, Tòa nhà Keangnam Landmark 71, trường THPT Amsterdam: 5 phút
      • Sân bay quốc tế Nội Bài: 20 phút

      Vinhomes Green Bay còn kệ cận cụm hồ điều hòa Mễ Trì - Phùng Khoang - Trung tâm Hội nghị Quốc Gia, công viên Trung Hòa - Nhân Chính, mang lại cảnh quan thoáng đãng, khí hậu trong lành, tạo nên một cuộc sống tràn đầy năng lượng và sức sống. Ngoài ra, dự án còn mang đến tiềm năng lớn về đầu tư khi giá chung cư ngày càng tăng cao.

      Hệ sinh thái đa dạng của Vinhomes Green Bay

      Vịnh xanh rộng 8ha

      Một trong những điểm nhấn vượt trội của chung cư Vinhomes Green Bay quận Nam Từ Liêm là hồ điều hòa rộng 8ha nằm ngay giữa dự án. Bao quanh hồ là con đường đi dạo dài 3.6km cùng các tiện ích đa dạng như vịnh ánh sáng, chòi ngắm cảnh, vườn nướng BBQ, vườn nghệ thuật, đảo nhân tạo.

      Hồ điều hòa giúp cho khu đô thị luôn được đón nhận bầu không khí trong lành, mát mẻ, là điểm thư giãn và dạo bộ lý tưởng cho mỗi cư dân sau mỗi ngày làm việc hăng say, vất vả. Đây là một trong những dự án hiếm hoi khi sở hữu một không gian xanh rộng lớn ngay giữa lòng Thủ đô Hà Nội.

      can-1pn-2pn-3pn-chung-cu-vinhomes-green-bay-quan-nam-tu-liem-co-dien-tich-bao-nhieu

      Hồ điều hòa giữa trung tâm dự án Vinhomes Green Bay (Nguồn: Vinhomes)

      Tiện ích nội khu độc đáo, đa dạng

      Không chỉ cung cấp một không gian sống xanh, Vinhomes Green Bay còn mang đến một cuộc sống hoàn hảo với đầy đủ các tiện ích đẳng cấp, hiện đại và sang trọng. Một số tiện ích nổi bật như:

      • Clubhouse là nhà sinh hoạt cộng đồng được thiết kế 3 tầng gồm phòng tập Gym, yoga, phòng xông hơi, bể bơi 4 mùa, bể bơi ngoài trời, khu vui chơi cho trẻ em, phòng sự kiện, nhà hàng, cafe ngoài trời.
      • Trường học liên cấp đạt chuẩn quốc tế Vinschool gồm 4 cấp: mầm non, tiểu học, trung học cơ sở và trung học phổ thông.
      • Phòng khám đa khoa Vinmec.
      • Trung tâm thương mại Vincom Mễ Trì.
      • Trung tâm giải trí Vinpearl Land.
      • Sân chơi thể thao ngoài trời gồm: bóng rổ, tennis, cầu lông.
      • Hầm đỗ xe rộng lớn với lối lên chung cư tiện lợi.

      can-1pn-2pn-3pn-chung-cu-vinhomes-green-bay-quan-nam-tu-liem-co-dien-tich-bao-nhieu

      Clubhouse Vinhomes Green Bay (Nguồn: Vinhomes)

      Mặt bằng và thiết kế chung cư Vinhomes Green Bay

      Chung cư Vinhomes Green Bay được thiết kế gồm 3 tòa căn hộ G1, G2 và G3 với chiều cao từ 34 đến 40 tầng, cung cấp 2700 căn hộ cao cấp và căn hộ đa năng SOHO (Small Office Home Office). Thông tin chi tiết về mặt bằng 3 tòa chung cư tại Vinhomes Green Bay như sau:

       

      Tòa G1

      Tòa G2

      Tòa G3

      Chiều cao

      34 tầng

      34 tầng

      40 tầng

      Loại hình căn hộ

      Căn hộ hiện đại

      Căn hộ hiện đại

      Căn hộ hiện đại: tầng 35 - 40

      Căn hộ đa năng: tầng 3 - 34

      Số lượng căn hộ

      704 căn hộ

      720 căn hộ

      1272 căn hộ

      Kế thừa và phát huy những ưu điểm từ các dự án đã triển khai như Vinhomes Times City, Vinhomes Royal City, các căn hộ tại Vinhomes Green Bay đều được thiết kế theo phong cách hiện đại, sang trọng và tiện nghi. Nội thất căn hộ được lựa chọn tỉ mỉ, nhằm mang đến chất lượng tốt nhất cho người dùng. Ngoài ra, các căn hộ đều được thiết kế với tầm nhìn đắt giá hướng về 3 hồ điều hòa Mễ Trì - Phùng Khoang - Trung tâm Hội nghị Quốc gia.

      Diện tích từng loại căn hộ tại Vinhomes Green Bay

      Các căn hộ tại Vinhomes Green Bay được thiết kế đa dạng với nhiều diện tích khác nhau, nhằm giúp khách hàng lựa chọn được căn hộ phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng của bản thân. Các loại căn hộ tại đây gồm:

      • Căn 1PN: 25m2 - 38.7m2, với diện tích nhỏ gọn, vừa có thể sử dụng để ở, vừa có thể dùng làm văn phòng, đây là giải pháp phù hợp cho những gia đình có thu nhập trung bình, muốn có một cuộc sống hiện đại tại khu đô thị đẳng cấp.
      • Căn 2PN: 48.6m2 - 67.3m2, căn hộ có diện tích trung bình, đáp ứng mọi nhu cầu sinh hoạt của người dùng, phù hợp với các gia đình có 3 đến 4 thành viên
      • Căn 3PN: 78.6m2 - 86.7m2, căn hộ cung cấp một không gian sống thoải mái, rộng rãi, mang đến không gian sống riêng tư cho từng thành viên
      • Căn 4PN: 107.3m2, căn hộ có diện tích rộng lớn, phù hợp với các gia đình đông thành viên hoặc nhiều thế hệ.

      Giá bán căn hộ Vinhomes Green Bay cập nhật vào thời điểm tháng 06/2023 trên website của OneHousing là 39.05 triệu đồng/m2 đến 76.29 triệu đồng/m2 với giá cả căn từ 1 - 8.11 tỷ đồng.Giá bán được đánh giá là phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng khác nhau.

      Với những ưu điểm vượt trội về vị trí, tiện ích, loại hình căn hộ đa dạng,... chung cư Vinhomes Green Bay quận Nam Từ Liêm trở thành nơi an cư đắt giá cho cư dân Hà Nội. Qua bài viết này, OneHousing hy vọng sẽ giúp ích cho quý khách trong việc lựa chọn căn hộ chung cư.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Phường nào quận Nam Từ Liêm có nhiều căn hộ chung cư cho thuê giá 10 - 30 triệu đồng/tháng nhất?

      Phường nào quận Nam Từ Liêm có nhiều căn hộ chung cư cho thuê giá 3 - 5 triệu đồng/tháng?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương