Giá bán và diện tích căn 1PN của Vinhomes Green Bay và Vinhomes Smart City khác nhau thế nào?

      Giá bán và diện tích căn 1PN của Vinhomes Green Bay và Vinhomes Smart City khác nhau thế nào?

      Onehousing image
      8 phút đọc
      22/08/2023
      Căn hộ 1PN của Vinhomes Green Bay và Vinhomes Smart City đang thu hút nhiều sự quan tâm của khách hàng. Tuy nhiên nhiều khách hàng vẫn chưa biết giá bán và diện tích của chúng khác nhau như thế nào? 

      Trong thị trường bất động sản hiện nay, Vinhomes Green Bay và Vinhomes Smart City là hai dự án đang được nhiều khách hàng quan tâm. Nếu bạn đang có nhu cầu tìm kiếm căn hộ 1 phòng ngủ tại hai dự án này, chắc chắn bạn sẽ muốn biết giá bán và diện tích của chúng khác nhau như thế nào. 

      Trong bài viết dưới đây, hãy cùng OneHousing khám phá căn hộ 1PN của Vinhomes Smart City và căn hộ 1PN của Vinhomes Green Bay khác nhau như thế nào về giá bán và diện tích.

      Vinhomes Green Bay và Vinhomes Smart City -  Tâm điểm sống lý tưởng tại trung tâm quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

      Tiềm năng về vị trí 

      Vinhomes Green Bay và Vinhomes Smart City là hai dự án bất động sản nổi bật tại trung tâm quận Nam Từ Liêm, lần lượt tọa lạc tại phường Mễ Trì và Tây Mỗ - Đại Mỗ của quận. Cụ thể, Vinhomes Green Bay được xây dựng tại số 7 Đại lộ Thăng Long, đối diện với Trung tâm Hội nghị Quốc gia và nhiều cơ quan nhà nước trọng yếu khác. 

      Với vị trí thuận lợi trên, cư dân có thể kết nối với những trục đường huyết mạch như Lê Văn Lương, Vành đai 3, Mễ Trì, Trần Duy Hưng và những trục đường huyết mạch khác chỉ trong thời gian ngắn. 

      Vinhomes Green Bay có vị trí tiếp giáp nhiều tiện ích lớn tại quận (Nguồn: batdongsanexpress)

      Trong khi đó, Vinhomes Smart City tọa lạc tại trung tâm khu vực Mỹ Đình, gần trung tâm hội nghị quốc gia và sân vận động quốc gia Mỹ Đình. Đây là một đại đô thị thông minh với những tiện ích đẳng cấp quốc tế, thu hút đông đảo cộng đồng chuyên gia quốc tế cùng thế hệ công dân toàn cầu của Việt Nam. 

      Đại đô thị này nằm cách trung tâm hội nghị quốc gia Mỹ Đình chỉ khoảng 7 phút đi bộ theo trục đường đại lộ Thăng Long và khoảng 10 đến 15 phút đi bộ theo trục đường Lê Quang Đạo đến sân vận động quốc gia Mỹ Đình. 

      Bên cạnh đó, việc Vinhomes Green Bay và Vinhomes Smart City đều nằm ở quận Nam Từ Liêm, Hà Nội mang lại nhiều lợi thế cho cư dân sinh sống tại đây.

      Quận Nam Từ Liêm là một trong những quận phát triển nhanh nhất của Hà Nội, được quy hoạch đồng bộ và hiện đại với nhiều tiện ích công cộng và cơ sở hạ tầng giao thông hoàn chỉnh. Với vị trí địa lý nằm ở phía Tây Thủ đô, quận Nam Từ Liêm có khí hậu mát mẻ, không khí trong lành và không gian xanh rộng lớn.

      Vinhomes Smart City nằm trên phường Tây Mỗ, quận Nam Từ Liêm (Nguồn: ngoquocdung)

      Tiện ích nổi bật

      Bên cạnh đó, cư dân ở hai dự án này còn được hưởng lợi từ các tiện ích công cộng của quận Nam Từ Liêm như các trường học, bệnh viện, trung tâm thương mại, các khu vui chơi giải trí,... 

      Căn hộ 1PN của Vinhomes Green Bay còn là một trong những nơi được đánh giá cao về thiết kế và tiện ích nội khu. Dự án này được xây dựng trên diện tích rộng lớn, với tòa nhà Clubhouse 3 tầng là điểm nhấn của dự án. 

      Tòa nhà này được trang bị nhiều tiện ích cao cấp như bể bơi ngoài trời, khu vui chơi trẻ em, phòng gym, phòng sinh hoạt cộng đồng và khu BBQ. Ngoài ra, dự án còn có hệ thống công viên xanh rộng lớn, hồ điều hòa 8ha và khu vui chơi trẻ em. Với sự hiện diện của trường Tiểu Học Vinschool và trường Mầm Non Vinschool, Vinhomes Green Bay là một lựa chọn tuyệt vời cho các gia đình có con nhỏ.

      Vinhomes Smart City là một trong những dự án tiên tiến nhất của Tập đoàn Vingroup với hệ thống tiện ích thông minh như Smart Security, Smart Community,  Smart Management và Smart Home. Dự án này được xây dựng trên diện tích rộng lớn, với hồ trung tâm cát trắng 4.8ha là điểm nhấn của dự án, được bao quanh bởi các khu vườn, chòi nghỉ thư giãn cùng đường dạo bộ theo phong cách Singapore. 

      Dự án Vinhomes Smart City còn có hơn 60 sân chơi trẻ em và sân vận động liên hoàn, Công viên Nhật Bản Zen Park và Trung tâm thương mại Vincom Mega Mall. Ngoài ra, dự án còn có hệ thống Shophouse và 8 bể bơi trong nhà mang đậm phong cách resort. Với sự hiện diện của hệ thống tiện ích thông minh và các tiện ích ngoại khu đẳng cấp, Vinhomes Smart City là một lựa chọn lý tưởng cho những người đang tìm kiếm một không gian sống hiện đại và tiện nghi.

      3 sự thật cần biết trước khi mua chung cư Vinhomes Smart City

      Đọc tiếp

      Tổng quan mặt bằng hai dự án Vinhomes Smart City và Vinhomes Green Bay 

      Dự án Vinhomes Green Bay có quy mô 31.8 ha, gồm 3 tòa chung cư với tổng số 40 tầng nổi và 3 tầng hầm đỗ xe. Mật độ xây dựng của dự án là 19%, tức là chỉ có 19% diện tích đất được sử dụng để xây dựng các công trình. Các tòa chung cư của dự án có từ 11 đến 17 thang máy/tòa và từ 20 đến 36 căn hộ/tầng.

      Vinhomes Green Bay được đánh giá như vịnh xanh giữa lòng thành phố (Nguồn: duanbietthuchungcu)

      Trong khi đó, dự án Vinhomes Smart City có quy mô lớn hơn nhiều với diện tích 280 ha. Đây là một khu đại đô thị hiện đại với các tiện ích cao cấp như bể bơi, sân tennis, công viên, trường học, bệnh viện và trung tâm thương mại. Dự án này có tổng cộng 39 tầng nổi và 1 tầng hầm đỗ xe. Mật độ xây dựng của Vinhomes Smart City cũng là 19%, với số thang máy/tòa từ 5 đến 10 và số căn hộ/tầng từ 16 đến 30.

      Cả hai dự án này đều được thiết kế với tiêu chuẩn cao cấp, mang lại không gian sống tiện nghi và hiện đại cho cư dân. Đặc biệt, với vị trí thuận lợi, các dự án này đang thu hút sự quan tâm của nhiều nhà đầu tư và khách hàng mong muốn sở hữu một căn hộ tại đây.

      Giá bán và diện tích căn 1PN của Vinhomes Green Bay và Vinhomes Smart City khác nhau thế nào?

      Vinhomes Green Bay và Vinhomes Smart City là hai dự án bất động sản cao cấp đang được phát triển tại quận Nam Từ Liêm, Hà Nội. Cả hai dự án đều thuộc sở hữu của Tập đoàn Vingroup - một trong những tập đoàn bất động sản lớn nhất Việt Nam. Mặc dù cả hai dự án đều nằm ở vị trí đắc địa của quận Nam Từ Liêm và được trang bị nhiều tiện ích cao cấp, giá bán và diện tích căn hộ của từng dự án lại có sự khác biệt nhất định.

      Đối với giá bán theo loại căn hộ, khoảng giá Vinhomes Green Bay dao động từ 1.01 - 2.4 tỷ đồng, trong khi đó, căn hộ 1PN của Vinhomes Smart City có khoảng giá bán từ 1.01 - 2.99 tỷ đồng (Nguồn: Theo công cụ định giá OneHousing tháng 8/2023). Cả hai dự án đều thuộc phân khúc cao cấp, nhưng căn hộ 1PN của Vinhomes Smart City có thêm phân khúc trung cấp, giúp thu hút được nhiều khách hàng có nhu cầu tìm kiếm căn hộ cao cấp với giá thành hợp lý.

      Nội thất được trang bị hiện đại bên trong căn hộ 1 phòng ngủ dự án Vinhomes Smart City (Nguồn: thietkenoithatxinh)

      Nếu nhắc đến giá bán theo m2, khoảng giá Vinhomes Green Bay dao động từ 39.44 - 67.54 triệu đồng/m2, trong khi đó, giá căn hộ tại Vinhomes Smart City có khoảng giá từ 35.82 - 75.97 triệu đồng/m2 (Nguồn: Theo công cụ định giá OneHousing tháng 8/2023). Về diện tích căn hộ 1 phòng ngủ, diện tích của căn hộ tại Vinhomes Green Bay dao động từ 25 - 38.7m2, trong khi đó, Vinhomes Smart City có diện tích từ 24.3 - 49.1m2.

      Với giá bán và diện tích căn hộ như vậy, cả hai dự án đều phù hợp với tệp khách hàng có thu nhập từ trung bình và cao cấp. Tuy nhiên, giá căn hộ tại Vinhomes Smart City còn phù hợp với phân khúc trung cấp, giúp thu hút được nhiều khách hàng có nhu cầu tìm kiếm một nơi an cao cấp và hiện đại với giá thành hợp lý.

      Mua nhà thuận tiện cùng OneHousing

      Thị trường căn hộ chung cư càng trở nên đa dạng và sôi động khi số lượng các dự án ngày càng cao. Song song với những giao dịch sơ cấp thì những giao dịch thứ cấp đa dạng và sôi nổi hơn bao giờ hết. 

      Thep phân tích từ chuyên gia OneHousing, trong thị trường thứ cấp, nhu cầu của người mua là căn hộ cần có khả năng thanh khoản cao, dễ mua đi bán lại. Lúc này, nếu những ngân hàng, chủ đầu tư, nhà phân phối BĐS có chương trình mở bán linh động đối với những giao dịch thứ cấp sẽ thu hút số lượng lớn người mua căn hộ cũng như gia tăng tính thanh khoản trên thị trường. 

      Techcombank hiện là đối tác chiến lược của OneHousing thông qua việc triển khai chương trình khuyến mãi riêng cho người mua căn hộ với những ưu đãi hấp dẫn, hỗ trợ lãi suất cho khoản vay. 

      Với sức mạnh nền tảng là công nghệ thông tin và cơ sở dữ liệu với những sản phẩm tài chính ưu việt từ Techcombank, OneHousing định hướng trở thành nền tảng uy tín, hữu ích giúp những nhà đầu tư bất động sản cung cấp sản phẩm giá trị cao, cũng như tăng khả năng thanh khoản ở cả thị trường sơ cấp và thứ cấp. 

      Công cụ so sánh BĐS giúp khách hàng dễ dàng so sánh tiện ích, hạ tầng cơ sở giữa nhiều dự án với nhau (Nguồn: OneHousing)

      Bên cạnh đó, ngày 26/6, nền tảng proptech OneHousing cũng đã cho ra đời chức năng so sánh bất động sản, cung cấp những đánh giá chi tiết và chính xác tới các đối tượng tham gia mua bán trên thị trường. Người mua có thể so sánh gần 400 dự án tại Hà Nội và Hưng Yên, qua đó hỗ trợ khách hàng có lựa chọn đúng đắn trong đầu tư bất động sản. 

      Với những thông tin trên, bạn đã có thể dễ dàng so sánh giá căn hộ tại Vinhomes Smart City và giá Vinhomes Green Bay, cùng như diện tích của căn hộ 1 phòng ngủ của cả hai dự án. Tuy nhiên, để chọn được căn hộ phù hợp với nhu cầu của mình, bạn nên cân nhắc kỹ lưỡng các yếu tố khác như vị trí, tiện ích, thiết kế, chính sách bán hàng,... để đưa ra quyết định tốt nhất.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Căn 1PN 2PN 3PN chung cư Vinhomes Green Bay quận Nam Từ Liêm có diện tích bao nhiêu?

      Quy mô và mật độ xây dựng chung cư Vinhomes Green Bay quận Nam Từ Liêm là bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương