Giá bán nhà riêng, nguyên căn Phố Xốm, quận Hà Đông hiện tại là bao nhiêu?

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn Phố Xốm, quận Hà Đông hiện tại là bao nhiêu?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      08/11/2023
      Bất động sản quận Hà Đông có giá nhà riêng là bao nhiêu? Đặc biệt, nhà nguyên căn Phố Xốm có giá dao động như thế nào? 

      Trong thị trường bất động sản hiện nay, giá bán nhà riêng tại khu vực Phố Xốm, quận Hà Đông đang là một trong những thông tin được nhiều người quan tâm. Vậy giá nhà riêng, nguyên căn tại Phố Xốm, quận Hà Đông hiện nay là bao nhiêu? Hãy cùng tham khảo chi tiết trong bài sau của OneHousing.

      Thông tin tổng quan về bất động sản quận Hà Đông

      Vị trí quận Hà Đông

      Nói về quận Hà Đông, chúng ta không thể không nhắc đến vị trí chiến lược của nó, khi nằm ở phía Tây Nam của Thủ đô Hà Nội. Quận này tiếp giáp với các quận Thanh Xuân, Nam Từ Liêm và các huyện Quốc Oai, Hoài Đức, Thanh Trì, Thanh Oai và Chương Mỹ. Với diện tích tự nhiên là 4.964km2 và dân số khoảng 440000 người tính đến đầu năm 2022, mật độ dân cư ở đây khoảng 8.900 người/km2. (Nguồn Wikipedia)

      Bản đồ vị trí quận Hà Đông (Nguồn Danh Khôi Real)

      Quận Hà Đông hiện có 17 phường trực thuộc như là Biên Giang, Dương Nội, Mộ Lao, Văn Quán, Yên Nghĩa, Đồng Mai, Hà Cầu, Nguyễn Trãi, Phú La, Phú Lãm, Phú Lương, Phúc La, Quang Trung, Vạn Phúc, Kiến Hưng, La Khê và Yết Kiêu, theo bản đồ quy hoạch mới nhất của quận Hà Đông vào năm 2023.

      Điểm nhấn của hạ tầng giao thông tại quận Hà Đông chính là tuyến đường sắt trên cao Cát Linh - Hà Đông. Dự án giao thông hiện đại này đã giúp tăng khả năng liên kết vùng giữa quận Hà Đông cũng như phía Tây Nam của Hà Nội với khu vực trung tâm thành phố. Ngoài ra, các trục giao thông Lê Văn Lương - Tố Hữu và Nguyễn Trãi - Trần Phú cũng là điểm đến quan trọng trong hạ tầng giao thông của quận.

      Hệ thống tiện ích và dịch vụ xã hội tại quận Hà Đông cũng được chú trọng đầu tư một cách đa dạng. Tại đây có nhiều tiện ích nổi bật như Aeon Mall Hà Đông, Viện bỏng Quốc gia Lê Hữu Trác, Metro Hà Đông, hồ Văn Quán, công viên Thiên Văn Học, Đại học Kiến Trúc Hà Nội, chợ đồ cũ Vạn Phúc…

      Tiềm năng phát triển bất động sản của quận Hà Đông

      Trong những năm gần đây, giá trị bất động sản quận Hà Đông đã được đánh giá cao nhờ vào đòn bẩy từ sự phát triển của hạ tầng giao thông và tiện ích xã hội đầy đủ và hiện đại. Thị trường giao dịch nhà đất tại quận này đã bùng nổ và thu hút được nhiều ông lớn trong giới bất động sản. 

      Tuy nhiên, trước đây, việc thu hút khách hàng cho bất động sản quận Hà Đông đã gặp nhiều hạn chế do vị trí nằm xa trung tâm Hà Nội. May mắn thay, tuyến tàu điện trên cao Cát Linh - Hà Đông kết hợp với các trục đường huyết mạch Nguyễn Trãi - Trần Phú và Lê Văn Lương - Tố Hữu đã tạo cú hích mạnh mẽ cho thị trường phía Tây Nam nói chung và khu vực quận Hà Đông nói riêng.

      Bất động sản Hà Đông đang có sự chuyển biến những năm gần đây (Nguồn Chungcuhn24h)

      Theo sự phát triển về giao thông, tiện ích và bất động sản trong quận Hà Đông, khu vực này đã thay đổi với tốc độ nhanh chóng. Hiện nay, quận Hà Đông đang sở hữu rất nhiều dự án khu đô thị như Khu đô thị Văn Quán, Văn Phú, Geleximco Lê Trọng Tấn, Mỗ Lao,... Điều này cho thấy sự phát triển vượt bậc của khu vực này trong lĩnh vực bất động sản.

      Giá bất động sản tại quận Hà Đông

      Không chỉ có các dự án khu đô thị mới, thị trường bất động sản riêng lẻ cũng rất sôi động tại khu vực này. Theo số liệu tham khảo từ website Batdongsan cập nhật 11/2023, có hơn 1300 tin đăng bán bất động sản nhà riêng, nguyên căn tại quận Hà Đông. Giá bán cho loại hình này dao động từ 44 triệu đồng/m2 - 241 triệu đồng/m2 và tập trung chủ yếu tại các phường Kiến Hưng, Yên Nghĩa và La Khê. Như vậy, thị trường bất động sản nhà riêng tại khu vực này đang rất sôi động và hứa hẹn mang lại nhiều cơ hội cho các nhà đầu tư.

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn phố Nguyễn Văn Trỗi, quận Hà Đông hiện tại là bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Cập nhật mới nhất giá bán nhà riêng, nguyên căn Phố Xốm, quận Hà Đông

      Theo cập nhật tháng 11/2023 tại website Alo Nhà Đất, giá bán nhà riêng nguyên căn tại Phố Xốm giao động từ 2,2 - 4,2 tỷ đồng. Thông tin nhà riêng, nhà nguyên căn bạn đọc có thể tham khảo:

      • Một căn nhà 5 tầng với thiết kế mỗi tầng 1 phòng. Toàn bộ nhà gồm có 1 phòng khách, 3 phòng ngủ, phòng thờ, 4 phòng vệ sinh và sân phơi. Nhà nằm tại địa chỉ Phố Xốm, khu vực Phú Lãm, quận Hà Đông. Với đường trước nhà rộng 2.5m thông thoáng, việc di chuyển đến từ căn nhà này rất thuận tiện. Ngoài ra, căn nhà này còn gần hồ tổ 8, cách đường lớn khoảng 150m và đường vào nhà rộng khoảng 3m. Vị trí của căn nhà cũng rất thuận lợi, cách chợ Xốm, Đại học Đại Nam khoảng 500m và gần chợ dân sinh cùng trường học cấp 1,2,3 Phú Lãm. Với giá bán 2.2 tỷ (có bớt cho khách và bao phí sang tên), căn nhà này là một lựa chọn thú vị cho những ai đang tìm kiếm một tổ ấm mới tại khu vực Hà Đông.

      Nhà riêng nguyên căn được rao bán tại phố Xốm Hà Đông (Nguồn chothuenha)

      • Căn nhà có diện tích sổ đỏ là 34,2m2 x 3 tầng, gồm 3 phòng. Thiết kế của căn nhà có ban công hóng gió, tạo không gian thoáng đãng. Cụ thể, tầng 1 bao gồm phòng khách, bếp và WC; tầng 2 có 2 phòng ngủ và WC; tầng 3 có 1 phòng và sân phơi rộng. Vị trí của căn nhà cách mặt phố Xốm và Quốc lộ 21B chỉ 100m. Giá bán của căn nhà là 2,75 tỷ đồng. Ngoài ra, còn hỗ trợ khách hàng vay vốn ngân hàng với lãi suất ưu đãi. 
      • Căn nhà thứ 3 tọa lạc tại vị trí đắc địa trong khu phân lô cán bộ Phố Xốm, gần trường THPT Trần Hưng Đạo, Cao đẳng Thương mại, Đại học Đại Nam, chợ Xốm và nhiều tiện ích khác. Khu vực này là một trong những khu phố kinh doanh sầm uất của Hà Đông. Căn nhà được thiết kế phong cách hiện đại và hoàn thiện tỉ mỉ. Với diện tích 45m2, căn nhà có 4 tầng với cầu thang giữa, bao gồm phòng khách, bếp và 3 phòng ngủ cùng sân phơi. Giá bán của căn nhà là 4,2 tỷ đồng (có thương lượng và tặng toàn bộ nội thất). 

      Trên đây là thông tin chi tiết về giá nhà riêng tại phố Xốm quận Hà Đông. OneHousing hy vọng bạn đã đã có thêm thông tin cập nhật về bất động sản quận Hà Đông và có lựa chọn tốt nhất về nơi an cư của mình.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Yên Thành, quận Hà Đông hiện tại là bao nhiêu?

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Nghĩa Bình, quận Hà Đông hiện tại là bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương