Giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Nghĩa Bình, quận Hà Đông hiện tại là bao nhiêu?

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Nghĩa Bình, quận Hà Đông hiện tại là bao nhiêu?

      Onehousing image
      4 phút đọc
      04/11/2023
      Nếu bạn đang quan tâm giá nhà riêng, nguyên căn đường Nghĩa Bình, quận Hà Đông. Đọc ngay bài viết này để cập nhật ngay giá mới nhất và nắm bắt được thị trường bất động sản quận Hà Đông.

      Nắm bắt thông tin về giá nhà riêng là một yếu tố quan trọng đối với những người đang tìm kiếm và kinh doanh bất động sản. Quận Hà Đông, Hà Nội, ngày càng trở thành điểm đến phổ biến cho người dân muốn tìm mua nhà để ổn định cuộc sống hoặc đầu tư. Giá bán nhà riêng trên đường Nghĩa Bình có thể thay đổi theo thời gian và những yếu tố khác nhau. Đọc ngay để tìm hiểu nhé.

      Thông tin nổi bật về quận Hà Đông

      Luôn đóng vai trò quan trọng về mặt địa lý, quân sự, chính trị trong lịch sử của Hà Nội, quận Hà Đông nằm ở phía Tây Nam của Thủ đô và gần với nội thành. Vùng đất này đã trải qua sự phát triển ở nhiều khía cạnh, nâng cao tầm quan trọng của quận tại bản đồ đô thị Hà Nội.

      Theo hành trình lịch sử, vị trí hiện tại của quận Hà Đông từng thuộc làng Cầu Đơ thuộc huyện Thanh Oai - Ứng Hòa trong quá khứ. Từ năm 1904, khu vực này đã được đổi tên thành thị xã Hà Đông, với diện tích lớn hơn so với khu vực Hà Nội thời điểm đó. Các dự án xây dựng quan trọng tại Hà Đông bao gồm xây dựng cầu Trắng bắc qua sông Nhuệ và hoàn thiện đường quốc lộ 6 (đường Hà Nội – Hà Đông – Hòa Bình),...

      Sau nhiều lần sát nhập và phân chia, vào tháng 12 năm 2006, thị xã Hà Đông đã chính thức được nâng cấp thành thành phố Hà Đông. Vào năm 2009, quận Hà Đông được thành lập chính thức theo quyết định của Chính phủ Việt Nam. Với 17 phường ở thời điểm hiện tại, quận Hà Đông đang trên con đường trở thành một trong những địa phương phát triển nhanh chóng nhất về mặt kinh tế và xã hội trong thủ đô.

      gia-ban-nha-rieng-nguyen-can-duong-nghia-binh-quan-ha-dong-hien-tai-la-bao-nhieu-n17t-onehousing-1

      Cầu Trắng - công trình quan trọng tại quận Hà Đông (Ảnh: Báo Lao động)

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn phố Đại An, quận Hà Đông hiện tại là bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Tiềm năng bất động sản quận Hà Đông 

      Với tốc độ phát triển nhanh chóng, Hà Đông đang trở thành một thị trường bất động sản sôi động tại khu vực Tây Nam Hà Nội. Điểm mạnh đầu tiên của khu vực này là hệ thống cơ sở hạ tầng đang được xây dựng và nâng cấp liên tục. Hà Đông sở hữu 6 nhà ga trên tuyến số 2A của hệ thống đường sắt đô thị Cát Linh – Hà Đông (bao gồm Phùng Khoang, Hà Đông, Văn Quán, Yên Nghĩa, La Khê, Văn Khê), nơi này thừa hưởng lợi ích từ mạng lưới tàu sắt hiện đại nhất của Hà Nội.

      Một loại phương tiện công cộng được lựa chọn khác là xe buýt, với bến xe Yên Nghĩa là điểm xuất phát và đích đến của nhiều tuyến xe buýt cũng như tuyến xe khách kết nối đến các tỉnh lân cận. Bến xe Yên Nghĩa cũng là một trong những bến xe quan trọng của thành phố, chỉ sau bến Mỹ Đình và bến Giáp Bát.

      Ngoài hệ thống giao thông công cộng, cơ sở hạ tầng giao thông cá nhân cũng đã được phát triển tốt tại quận này. Các tuyến đường bộ thông thoáng, trong đó có đường Nguyễn Trãi kéo dài và Trần Phú, có thể được coi là con đường huyết mạch của quận, cùng với các quốc lộ 6, 21B và 21C. Quận cũng có thể tiếp cận một phần của Vành đai 3.5, Vành đai 4.

      Bất động sản tại quận Hà Đông còn có nhiều dự án nhà ở và khu đô thị cao cấp, giúp thúc đẩy quá trình đô thị hóa. Những khu đô thị mới này có nhiều tiện ích nội khu đa dạng, mang lại môi trường sống tiện nghi cho dân cư và người dân xung quanh.

      Nhìn chung, với tiềm năng hiện tại và trong tương lai, thị trường bất động sản quận Hà Đông sẽ tiếp tục thu hút sự quan tâm và đầu tư từ các nhà đầu tư, không kém phần hấp dẫn so với các quận nằm ở trung tâm Thủ đô.

      gia-ban-nha-rieng-nguyen-can-duong-nghia-binh-quan-ha-dong-hien-tai-la-bao-nhieu-n17t-onehousing-1

      Quận Hà Đông sở hữu 6 nhà ga của tuyến đường sắt Cát Linh - Hà Đông (Ảnh: Tạp chí Tài chính)

      Cập nhật mới nhất giá nhà riêng đường Nghĩa Bình, quận Hà Đông

      Theo cập nhật mới nhất tháng 11/2023 từ trang web Batdongsan, giá nhà riêng, nguyên căn đường Nghĩa Bình, quận Hà Đông dao động từ khoảng 39 triệu đồng/m2 đến 54 triệu đồng/m2. Đây được xem xét là mức giá trung bình, phù hợp với ngân sách của đa số khách hàng.

      Dưới đây là một số sản phẩm nhà riêng đang được rao bán trên trang Batdongsan mà bạn có thể tham khảo:

      • Nhà riêng đường Nghĩa Bình, diện tích 35m2, 4 tầng, mặt tiền 3m có giá 1.9 tỷ đồng.
      • Nhà riêng đường Nghĩa Bình, diện tích 38m2, 3 tầng, mặt tiền 3.6m có giá 1.95 tỷ đồng.
      • Nhà riêng đường Nghĩa Bình, diện tích 36m2, 3 tầng, mặt tiền 3.6m có giá 1.95 tỷ đồng.

      gia-ban-nha-rieng-nguyen-can-duong-nghia-binh-quan-ha-dong-hien-tai-la-bao-nhieu-n17t-onehousing-1

      Giá nhà riêng đường Nghĩa Bình dao động từ 39 - 54 triệu/m2 (Ảnh: Batdongsan)

      Hà Đông, với hệ thống giao thông và cơ sở hạ tầng phát triển, đang trở thành điểm đến hấp dẫn cho những ai muốn đầu tư vào bất động sản. Với tình hình thị trường và sự đa dạng về giá cả, quận này đáng để bạn xem xét nếu đang tìm kiếm một cơ hội đầu tư hay tìm mua một căn nhà phù hợp với ngân sách của mình. Hy vọng những thông tin OneHousing chia đã giúp bạn hiểu hơn về thị trường bất động sản quận Hà Đông.

      *Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn phố Phú Lương, quận Hà Đông hiện tại là bao nhiêu?

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Yên Phúc, quận Hà Đông hiện tại là bao nhiêu?






      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương