Giá bán nhà riêng, nguyên căn phố Nguyễn Văn Trỗi, quận Hà Đông hiện tại là bao nhiêu?

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn phố Nguyễn Văn Trỗi, quận Hà Đông hiện tại là bao nhiêu?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      07/11/2023
      Thông tin về giá nhà riêng, nguyên căn phố Nguyễn Văn Trỗi, quận Hà Đông ở thời điểm hiện tại sẽ được OneHousing chia sẻ trong bài viết sau đây.

      Phố Nguyễn Văn Trỗi là một trong những khu vực bất động sản quận Hà Đông đang thu hút sự quan tâm của đông đảo nhà đầu tư bởi vị trí thuận lợi và các tiện ích đa dạng. Trong bài viết này, hãy cùng OneHousing khám phá giá nhà riêng, nguyên căn phố Nguyễn Văn Trỗi, quận Hà Đông ở thời điểm hiện tại để đưa ra quyết định mua bán phù hợp.

      Thông tin tổng quan về quận Hà Đông

      Trước khi tìm hiểu giá nhà riêng, nguyên căn phố Nguyễn Văn Trỗi, hãy cùng OneHousing điểm qua một số thông tin đáng chú ý về quận Hà Đông.

      Diện tích và dân cư

      Quận Hà Đông có diện tích 4.963,77ha và tổng dân số là 388.907 người với mật độ dân số đạt 7.836 người/km2 vào năm 2019. Trong đó, nam chiếm 192.230 người và nữ chiếm 196.677 người. Đây là quận có dân số đông thứ 3 trên tổng 30 quận, huyện của thành phố Hà Nội, chỉ sau quận Hoàng Mai, Đông Anh. 

      (Nguồn số liệu Cổng thông tin điện tử quận Hà Đông)

      Vị trí địa lý quận Hà Đông

      Quận Hà Đông nằm ở phía Tây Nam thành phố Hà Nội với vị trí địa lý như sau:

      • Giáp với quận Thanh Xuân và huyện Thanh Trì ở phía Đông
      • Giáp với huyện Chương Mỹ và Quốc Oai ở phía Tây
      • Giáp với huyện Thanh Oai ở phía Nam
      • Giáp huyện Hoài Đức và quận Nam Từ Liêm ở phía Bắc

      Hành chính quận Hà Đông

      Quận Hà Đông là một phần của Thủ đô Hà Nội, được thành lập vào ngày 08/05/2009. Quận Hà Đông nằm giữa sông Nhuệ và sông Đáy, cách trung tâm Hà Nội khoảng 10km theo hướng Tây Nam. Trước đây, quận Hà Đông thuộc tỉnh Hà Tây cũ. Hiện nay, quận đã trở thành điểm tập trung của một số cơ quan hành chính quan trọng của thành phố Hà Nội, đồng thời là một vùng đất giàu truyền thống văn hóa. Quận Hà Đông là một trong những khu vực phát triển mạnh mẽ nhất ở Hà Nội về cả kinh tế, văn hóa lẫn xã hội.

      Hiện tại, quận Hà Đông được chia thành 17 phường, bao gồm: Yết Kiêu, Văn Quán, Vạn Phúc, Phúc La, Yên Nghĩa, Quang Trung, Phú Lương, Phú Lãm, Nguyễn Trãi, Phú La, La Khê, Mộ Lao, Dương Nội, Hà Cầu, Kiến Hưng, Biên Giang và Đồng Mai.

      Bản đồ quận Hà Đông (Nguồn: Địa Ốc Thông Thái)

      Giao thông tại quận Hà Đông

      Hà Đông có tọa lạc tại vị trí quan trọng, giúp kết nối Hà Nội với các tỉnh phía Tây Bắc như Hòa Bình, Sơn La, Điện Biên thông qua nhiều tuyến đường trọng điểm. Ngoài ra, quận Hà Đông cũng giữ vai trò chiến lược trong lĩnh vực chính trị, kinh tế và quân sự của thành phố. 

      Khu vực Hà Đông có hệ thống giao thông phát triển, bao gồm 2 tuyến đường bộ quan trọng là đường Quốc lộ 21B và đường Quốc lộ 6. Tuyến đường sắt Bắc Hồng – Văn Điển đi qua quận Hà Đông được xây dựng vào năm 1982 và giao cắt với nhiều tuyến đường như Quang Trung, Ba La, Lê Trọng Tấn, tỉnh lộ 72.

      Ngoài ra, quận Hà Đông cũng được phục vụ bởi các dự án đường sắt đô thị khác như Tuyến 2A (Cát Linh - Hà Đông) đã đi vào hoạt động và Tuyến 6 (Nội Bài - Ngọc Hồi) cùng với Tuyến 7 (Mê Linh - Ngọc Hồi) sẽ được triển khai trong tương lai.

      Quận Hà Đông có hạ tầng giao thông phát triển (Nguồn: grandsunlakevanquan)

      Cập nhật giá bán nhà ngõ ô tô tại phường Phú Lãm, quận Hà Đông

      Đọc tiếp

      Tình hình bất động sản quận Hà Đông

      Với vị trí đắc địa và hạ tầng giao thông phát triển, bất động sản quận Hà Đông được nhiều chuyên gia đánh giá cao. Quận Hà Đông tập trung nhiều công ty, tổ chức chính phủ và trường đại học hàng đầu. Những yếu tố này cũng góp phần thúc đẩy sự phát triển của thị trường bất động sản tại khu vực này.

      Bên cạnh đó, quận Hà Đông còn sở hữu nhiều khu đô thị hiện đại, mang đến sự đa dạng cho người dân trong việc lựa chọn sản phẩm bất động sản phù hợp. Một số khu đô thị lớn tại quận Hà Đông có thể kể đến như khu đô thị Đô Nghĩa, Văn La - Văn Khê, Usilk City, Phú Lương, Phú Lãm, Park City, Kiến Hưng,…

      Thế mạnh nổi bật của quận Hà Đông

      Một số ưu điểm của quận Hà Đông giúp thu hút đông đảo nhà đầu tư gồm:

      • Hạ tầng: Quận Hà Đông có nhiều dự án khu đô thị, trung tâm thương mại (The Pride, Thiên Sơn Plaza, MAC Plaza) và các tiện ích cơ sở khác, tạo điều kiện thuận lợi cho người dân sinh sống và làm việc tại đây.
      • Đời sống dân cư: Khu vực này có nhiều trường học (trường tiểu học Marie Curie 2, trường tiểu học Hà Nội - Thăng Long), bệnh viện (bệnh viện Quân y 103, bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thiên Đức) và tiện ích dịch vụ, tạo sự thuận tiện cho các gia đình có trẻ em và người già.
      • Giao thông phát triển: Quận có nhiều tuyến đường lớn như quốc lộ 6, Quốc lộ 21B và tuyến đường sắt trên cao Cát Linh – Hà Đông, tạo điều kiện thuận lợi để người dân kết nối với các khu vực lân cận cũng như trung tâm thành phố.

      Một số nhược điểm của khu vực quận Hà Đông

      Tuy nhiên, quận Hà Đông vẫn tồn tại một số nhược điểm như:

      • Áp lực đô thị hóa: Sự phát triển nhanh chóng của quận có thể dẫn đến các vấn đề liên quan đến môi trường, kẹt xe và ô nhiễm.
      • Giá bất động sản tăng cao: Sự phát triển nhanh chóng và tiềm năng đầu tư rộng mở có thể dẫn đến việc tăng giá bất động sản. Điều này khiến cho việc mua nhà trở nên khó khăn hơn đối với một số người dân.

      Hiện nay, giá nhà riêng, nguyên căn tại quận Hà Đông dao động từ 19.17 triệu đồng/m2 – 176,92 triệu đồng/m2. 

      (Nguồn giá bán: Batdongsan, tháng 11/2023)

      Quận Hà Đông là khu vực tập trung nhiều khu đô thị lớn (Nguồn: phuongdonggreenpark)

      Giá nhà riêng, nguyên căn phố Nguyễn Văn Trỗi, quận Hà Đông hiện tại là bao nhiêu?

      Phố Nguyễn Văn Trỗi nằm trong phường Mỗ Lao, quận Hà Đông, TP Hà Nội. Con phố này có điểm xuất phát tại đường Trần Phú, chạy qua khu làng Việt Kiều Châu Âu và kết thúc tại hồ Mỗ Lao. Phố Nguyễn Văn Trỗi rộng 6m và có chiều dài khoảng 650m. Một số địa điểm nổi bật trên phố Nguyễn Văn Trỗi có thể kể đến như Bệnh viện Laptop Hà Đông, Ký túc xá Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông và Viện Thẩm mỹ Etoile de Seoul.

      Phố Nguyễn Văn Trỗi nằm ở phía Nam của phường Mỗ Lao và giáp ranh với phường Văn Quán, quận Hà Đông, Hà Nội. Khu vực này có dân cư đông đúc với nhiều đường gấp khúc và ngõ ngách. Đây cũng là địa điểm nổi tiếng về mua sắm, sửa chữa máy tính và thiết bị điện tử tại quận Hà Đông.

      Ngoài ra, phố Nguyễn Văn Trỗi còn có nhiều công ty, doanh nghiệp nhỏ cửa hàng thời trang và dịch vụ chăm sóc sắc đẹp. Bên cạnh đó, cũng có nhiều quán ăn và nhà hàng phục vụ nhu cầu ẩm thực của người dân. Phố Nguyễn Văn Trỗi tiếp giáp với một số tuyến đường như Quốc lộ 6, Vũ Trọng Khánh, Nguyễn Khuyến và Nguyễn Văn Lộc. 

      Nhờ giao thông phát triển, tiện ích, dịch vụ đa dạng và dân cư đông đúc, bất động sản tại khu vực phố Nguyễn Văn Trỗi có tiềm năng tăng giá nhanh chóng trong tương lai. Hiện nay, giá nhà riêng, nguyên căn tại phố Nguyễn Văn Trỗi, quận Hà Đông dao động từ 74.19 – 76.67 triệu đồng/m2. 

      (Nguồn giá bán: Batdongsan, tháng 11/2023)

      Giá nhà riêng tại phố Nguyễn Văn Trỗi có tiềm năng tăng giá trong tương lai (Nguồn: CafeLand)

      Như vậy, thông tin về giá nhà riêng, nguyên căn tại phố Nguyễn Văn Trỗi, quận Hà Đông đã được OneHousing chia sẻ chi tiết trong bài viết trên đây. Hy vọng bạn sẽ tìm được một sản phẩm bất động sản phù hợp với khả năng tài chính và nhu cầu tại khu vực này.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Yên Thành, quận Hà Đông hiện tại là bao nhiêu?

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Nghĩa Bình, quận Hà Đông hiện tại là bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương