Giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Yên Thành, quận Hà Đông hiện tại là bao nhiêu?

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Yên Thành, quận Hà Đông hiện tại là bao nhiêu?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      04/11/2023
      Nếu bạn đang muốn biết thông tin chính xác về giá nhà riêng, nguyên căn đường Yên Thành thuộc bất động sản quận Hà Đông hãy tham khảo bài viết sau của OneHousing.

      Giá bất động sản tại quận Hà Đông, đặc biệt tại đường Yên Thành đang chứng kiến sự tăng trưởng đáng kể trong thời gian gần đây. Sự gia tăng này có thể được giải thích bằng vị trí đặc biệt thuận lợi của khu vực. Cùng với đó là hệ thống hạ tầng giao thông tiện lợi, thu hút sự quan tâm lớn từ khách hàng đối với các ngôi nhà nguyên căn. Trong bài viết này, OneHousing sẽ cung cấp thông tin về mức giá nhà riêng, nguyên căn tại khu vực đường Yên Thành, quận Hà Đông cho các bạn đọc tham khảo. 

      Thông tin cơ bản về quận Hà Đông 

      Hà Đông là một quận nội thành thuộc thành phố Hà Nội cách 12km về phía Tây Nam của trung tâm thủ đô, giữa hai dòng sông Nhuệ và Đáy. 

      Trước đây, Hà Đông là trung tâm hành chính của tỉnh Hà Tây cũ. Vào ngày 27/12/2006, Hà Đông chính thức sáp nhập Hà Nội và trở thành một quận với 17 phường. 

      gia-ban-nha-rieng-nguyen-can-duong-yen-thanh-quan-ha-dong-hien-tai-la-bao-nhieu-n17t-onehousing-1

      Quận Hà Đông tọa lạc tại khu vực phía Tây Nam thủ đô (Nguồn: Batdongsan)

      Về vị trí địa lý, quận Hà Đông tiếp giáp với nhiều khu vực:

      • Phía Đông quận Hà Đông giáp quận Thanh Xuân và huyện Thanh Trì.
      • Phía Tây quận Hà Đông giáp huyện Quốc Oai và huyện Chương Mỹ.
      • Phía Nam quận Hà Đông giáp huyện Thanh Oai.
      • Phía Bắc quận Hà Đông giáp huyện Hoài Đức và quận Nam Từ Liêm.

      Diện tích tự nhiên của quận khoảng 49.64km2 với dân số ước tính khoảng 440.000 người. Ngoài ra, nơi đây nổi tiếng với nhiều làng nghề truyền thống như làng rèn Đa Sỹ, làng lụa Vạn Phúc và làng dệt La Khê. Hà Đông còn có các điểm du lịch nổi tiếng như Chùa Mậu Lương, Bia Bà, Chùa Diên Khánh.

      Quận Hà Đông, nằm tại vùng phía Tây thủ đô Hà Nội, không chỉ nổi tiếng với nhiều trường đại học và học viện danh tiếng (Học viện An ninh Nhân dân, Học viện Bưu chính Viễn thông, Đại học Kiến trúc Hà Nội, Học viện Y dược học cổ truyền Việt Nam), mà còn được đánh giá cao về hạ tầng giao thông hiện đại và đồng bộ.

      Nằm ở vị trí chiến lược, quận Hà Đông trở thành điểm nối quan trọng của mạng lưới giao thông khu vực. Quốc lộ 6 là tuyến đường chính kết nối Hà Nội với các tỉnh Hòa Bình, Sơn La, Điện Biên, cũng như tỉnh lộ 70A. Ngoài ra, quận Hà Đông là điểm xuất phát của Quốc lộ 21B, đường trung tâm kết nối thủ đô với các khu vực phía nam và tỉnh Ninh Bình.

      Mạng lưới đường xá của quận Hà Đông rất phong phú, bao gồm các tuyến đường lớn như Trục đường AH13, Lê Trọng Tấn và Tố Hữu. Để nâng cao chất lượng hạ tầng giao thông, nhiều dự án quan trọng đã được tập trung đầu tư trong khu vực này. Điều này chắc chắn sẽ giúp thuận tiện và tiết kiệm thời gian cho người dân và doanh nhân khi di chuyển trong quận.

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn phố Đại An, quận Hà Đông hiện tại là bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Tiềm năng tăng trưởng thị trường nhà đất quận Hà Đông

      Tiềm năng bất động sản tại quận Hà Đông

      Kể từ khi Hà Đông được sáp nhập vào nội thành Hà Nội, thị trường bất động sản tại quận này đã trở thành điểm nổi bật trong phạm vi phía Tây Nam thủ đô Hà Nội. Sự tập trung của sự quan tâm tới mua bán nhà đất Hà Đông không chỉ xuất phát từ triển vọng đáng kể trong lĩnh vực này mà còn do sự hấp dẫn của vị trí địa lý của quận, hạ tầng giao thông đang được nâng cấp và hoàn thiện từng ngày.

      gia-ban-nha-rieng-nguyen-can-duong-yen-thanh-quan-ha-dong-hien-tai-la-bao-nhieu-n17t-onehousing-1

      Nhờ hệ thống cơ sở hạ tầng hoàn chỉnh quận Hà Đông thu hút sự chú ý của nhiều khách hàng (Nguồn: VietnamBiz)

      Với sự xuất hiện của đường vành đai 3 và dự án đường sắt trên cao Cát Linh – Hà Đông, quận Hà Đông nay có hạ tầng giao thông cực kỳ thuận lợi, mở ra nhiều cơ hội giao lưu kinh tế và xã hội. Đây là nơi mà người dân và doanh nhân có thể dễ dàng di chuyển đến các khu vực nội thành.

      Ngoài sự nâng cấp của hạ tầng, quận Hà Đông còn là trung tâm tập trung của nhiều doanh nghiệp, cơ quan nhà nước, trường đại học và cao đẳng hàng đầu. Sự hiện diện của những tổ chức và cơ sở giáo dục hàng đầu tại đây cung cấp một sự đa dạng trong nguồn nhân lực và tiềm năng kinh tế, tạo ra một môi trường lý tưởng để phát triển kinh doanh và đầu tư.

      Với quỹ đất trống lớn hơn so với các quận nội thành khác và giá đất được đánh giá là phù hợp với người có thu nhập trung bình trở lên. Hoạt động mua bán nhà đất tại Hà Đông luôn diễn ra sôi động và thu hút nhiều nhà đầu tư.

      Nhược điểm quận Hà Đông

      Ngoài những ưu điểm rõ ràng, thị trường nhà đất tại quận Hà Đông vẫn đối diện với một loạt thách thức và nhược điểm. Việc phát triển mạnh mẽ của hệ thống chung cư với diện tích nhỏ và giá rẻ đã dẫn đến tình trạng tăng dân số đột ngột, tạo ra áp lực đáng kể cho hệ thống hạ tầng xã hội.

      Tốc độ xây dựng các khu chung cư và nhà biệt thự liền kề ồ ạt đã dẫn đến tình trạng ô nhiễm môi trường, bụi bặm và tiếng ồn gia tăng một cách đáng lo ngại. Do đó, việc phát triển hệ thống hạ tầng xã hội đồng bộ và đường giao thông là điều cực kỳ quan trọng. Điều này sẽ đảm bảo chất lượng cuộc sống của cư dân và duy trì sức hút của quận đối với các nhà đầu tư trong tương lai.

      Một vấn đề khác cần chú ý khi mua nhà đất tại Hà Đông là tình trạng kẹt xe kéo dài. Hệ thống đường vào trung tâm thành phố vẫn còn hạn chế, làm cho việc di chuyển vào và ra khỏi nội thành trở nên mất nhiều thời gian, đặc biệt là trong khung giờ cao điểm. 

      Thông tin cập nhật về giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Yên Thành, quận Hà Đông

      Giá nhà riêng, nguyên căn đường Yên Thành, thuộc phường Biên Giang, quận Hà Đông dao động từ 44 đến 85 triệu đồng/m2 theo cập nhật tại website Bất động sản vào tháng 11/2023. Giá nhà tùy thuộc vào vị trí và thiết kế chi tiết.

      gia-ban-nha-rieng-nguyen-can-duong-yen-thanh-quan-ha-dong-hien-tai-la-bao-nhieu-n17t-onehousing-1

      Nhà riêng đường Yên Thành quận Hà Đông có nhiều mức giá đa dạng (Nguồn: Batdongsan)

      Tham khảo một số nhà riêng, nguyên căn rao bán trên Batdongsan tháng 11/2023:

      • Bán nhà kinh doanh diện tích 35m2 thiết kế 4 tầng với giá 2.45 tỷ đồng. Nhà được bố trí đầy đủ công năng với 1 phòng khách, 1 phòng bếp, 5 phòng ngủ, 2 phòng tắm, phòng thờ và sân phơi. Nội thất được hoàn thiện cơ bản nên khách hàng có thể dọn vào ở ngay. 
      • Bán nhà căn góc 2 mặt tiền diện tích 31m2 thiết kế 5 tầng với giá 2.38 tỷ đồng. Thiết kế nhà gồm 3 phòng ngủ lớn, 3 nhà vệ sinh, phòng khách, nhà bếp với nội thất được bố trí hoàn chỉnh. 
      • Bán nhà xây sẵn thiết kế 2 tầng diện tích 53.7m2, mặt tiền 5.15m với giá bán 2.4 tỷ đồng. 

      OneHousing đã cập nhật chi tiết thông tin giá nhà riêng, nguyên căn đường Yên Thành, quận Hà Đông cho nhiều khách hàng và nhà đầu tư tham khảo. Hy vọng bạn sẽ có những quyết định đúng đắn sau khi đọc bài viết này. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn phố Phú Lương, quận Hà Đông hiện tại là bao nhiêu?

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Yên Phúc, quận Hà Đông hiện tại là bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương