Giá bán nhà riêng, nguyên căn phố Thượng Thụy, quận Tây Hồ hiện tại là bao nhiêu?

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn phố Thượng Thụy, quận Tây Hồ hiện tại là bao nhiêu?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      16/11/2023
      Giá bán nhà riêng, nguyên căn phố Thượng Thụy, quận Tây Hồ hiện tại là bao nhiêu? Cùng tìm hiểu ngay nhé! Quận Tây Hồ

      Bất động sản ở quận Tây Hồ là một trong phân khúc thị trường bất động sản đáng chú ý tại Việt Nam. Quận Tây Hồ được biết đến với không gian thiên nhiên đẹp, bao gồm hồ Tây và nhiều khu vực xanh, là nơi thu hút nhiều người dân và nhà đầu tư muốn sở hữu bất động sản tại mộQuận Tây Hồt vị trí yên bình và thuận lợi này. 

      Trong bài viết, OneHousing sẽ giới thiệu cho bạn về Quận Tây Hồ, tiềm năng bất động sản và giá nhà riêng, nguyên căn tại phố Thượng Thụy, quận Tây Hồ nhé.

      Tổng quan về quận Tây Hồ

      Quận Tây Hồ là một trong những quận của Thành phố Hà Nội. Quận này nằm ở phía Bắc của trung tâm thành phố và bao gồm một phần lớn hồ Tây Hồ; một hồ nước tự nhiên lớn nằm giữa thành phố. Quận Tây Hồ nổi tiếng với cảnh quan thiên nhiên đẹp và là một trong những khu vực được nhiều người và du khách yêu thích.

      Tây Hồ có diện tích là 24km2 và có vị trí tiếp giáp với các quận huyện lân cận như:

      • Phía Tây giáp với quận Bắc Từ Liêm
      • Phía Đông tiếp giáp với quận Long Biên
      • Phía Nam tiếp giáp với quận Cầu Giấy và quận Ba Đình
      • Phía Bắc tiếp giáp với huyện Đông Anh

      Quận Tây Hồ có 8 đơn vị hành chính trực thuộc gồm các phường như:

      • Phường Bưởi
      • Phường Nhật Tân
      • Phường Phú Thượng
      • Phường Quảng An
      • Phường Thụy Khuê
      • Phường Tứ Liên
      • Phường Xuân La
      • Phường Yên Phụ 

      Quận nổi tiếng với nhiều cảnh quan thiên nhiên đẹp, có nhiều công viên và khu vực xanh. Có nhiều điểm tham quan lịch sử và văn hóa như: Chùa Vạn Niên, chùa Kim Liên, Phủ Tây Hồ… 

      Quận Tây Hồ là nơi cư trú của nhiều người nước ngoài sống và làm việc tại Hà Nội, với nhiều khu vực dân cư phục vụ cộng đồng quốc tế; Cùng với sự phát triển của các trường học quốc tế và dịch vụ, quận cũng thu hút nhiều gia đình.

      Giao thông ở Tây Hồ rất đa dạng và có nhiều tuyến đường quan trọng, các tuyến đường chạy qua quận Tây Hồ bao gồm Phố Xã Đàn (Đường Láng), đường Võ Chí Công, và đường Âu Cơ. Đây là các tuyến đường quan trọng kết nối Quận Tây Hồ với trung tâm thành phố và các khu vực khác.

      Bên cạnh đó, tuyến đường ven hồ cũng rất quan trọng, như đường Thanh Niên và đường Yên Phụ, cung cấp không gian xanh và tạo điều kiện thuận lợi cho người dân thể dục và tham quan quanh Hồ Tây.

      gia-ban-nha-rieng-nguyen-can-pho-thuong-thuy-quan-tay-ho-hien-tai-la-bao-nhieu-onehousing-1

      Quận Tây Hồ với cơ sở hạ tầng đồng bộ, phát triển thế mạnh (Nguồn: TravelCar) 

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn đường An Dương Vương, quận Tây Hồ hiện tại là bao nhiêu?

       
      Đọc tiếp

      Tiềm năng bất động sản quận Tây Hồ

      Bất động sản quận Tây Hồ đã và đang có sự tăng trưởng mạnh do cơ sở hạ tầng phát triển không ngừng, được đánh giá là một trong những khu vực thị trường bất động sản có giá trị cao tại Hà Nội.

      Với vị trí đắc địa di chuyển đến trung tâm thành phố khoảng 15 phút, tạo điều kiện thuận lợi cho việc tiếp cận các tiện ích, khu vực mua sắm, trường học, bệnh viện và trung tâm thương mại của thành phố. Quận bao gồm một phần lớn hồ Tây Hồ, một hồ nước tự nhiên tạo ra một không gian thiên nhiên đẹp và là điểm đặc biệt của quận.

      Nhu cầu từ người nước ngoài, thu hút một lượng đáng kể người nước ngoài sống và làm việc tại đây như:

      • Quận Tây Hồ có nhiều trường học quốc tế phục vụ học sinh và sinh viên nước ngoài, các trường học này cung cấp chương trình học quốc tế và thu hút học sinh từ nhiều quốc gia.
      • Cộng đồng quốc tế: Quận có một cộng đồng người nước ngoài phát triển, với nhiều người lao động, giáo viên, chuyên gia và nhân viên ngoại giao sống ở đây; cộng đồng này thường tạo ra nhu cầu về chỗ ở và tiện ích phục vụ cộng đồng quốc tế.
      • Môi trường yên bình, đặc biệt là quanh Hồ Tây với không gian xanh, thoáng đãng mát mẻ, thoát khỏi sự ồn ào của trung tâm thành phố.
      • An toàn và môi trường sống tốt, Hà Nội được xem là một trong những thành phố an toàn và thân thiện với người nước ngoài. Quận Tây Hồ nổi tiếng với môi trường tốt và an ninh đảm bảo.
      • Quận Tây Hồ có nhiều tiện ích và dịch vụ công cộng dày đặc, bao gồm nhà hàng, quán cà phê, trường học, trung tâm thể dục và các cửa hàng phục vụ nhu cầu người nước ngoài.

      Cơ sở hạ tầng của quận Tây Hồ đã được phát triển và cải thiện trong những năm gần đây để đáp ứng nhu cầu của cư dân và du khách. Cung cấp nước sạch và dịch vụ điện ổn định làm cho cuộc sống ở đây thuận tiện và hiệu quả hơn.

      Bất động sản là một trong các ngành kinh tế quan trọng nhất của quận Tây Hồ. Sự phát triển của các dự án căn hộ, biệt thự, và khu đô thị mới đã tạo ra nhiều cơ hội đầu và phát triển. Giá trị bất động sản ở đây thường có xu hướng cao hơn nhiều với các khu vực khác của Hà Nội.

      gia-ban-nha-rieng-nguyen-can-pho-thuong-thuy-quan-tay-ho-hien-tai-la-bao-nhieu-onehousing-2

      Quận Tây Hồ với tiềm năng phát triển của bất động sản (Nguồn: Tân Long Land)

      Bên cạnh những ưu điểm, quận Tây Hồ vẫn còn tồn tại một số nhược điểm như: giá cả cao, tình trạng ùn tắc giao thông, ô nhiễm môi trường, không gian sống chật chội.

      Mặc dù có nhược điểm, Quận Hồ Tây vẫn là một nơi thu hút người dân và du khách nhờ có vị trí đắc địa và môi trường tốt. Các biện pháp quản lý và phát triển bền vững có thể giúp làm giảm đi nhược điểm này và tạo ra một không gian sống tốt cho cư dân. 

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn phố Thượng Thụy, Quận Tây Hồ

      Phố Thượng Thụy là một con phố thuộc quận Tây Hồ, là một trong những khu khu vực nổi tiếng nằm bên bờ Tây Hồ. Phố Thượng Thụy và khu vực xung quanh nổi tiếng với không gian yên tĩnh, cảnh quan thiên nhiên đẹp, và là nơi cư dân tận hưởng không gian sống lý tưởng ở trung tâm Thủ đô.

      Khu này có nhiều căn biệt thự, nhà phố và căn hộ chất lượng cao, thường được xây dựng theo phong cách hiện đại và sang trọng. Phố Thượng Thụy là một trong những nơi thu hút nhiều người nước ngoài và người Việt muốn tìm kiếm không gian sống lý tưởng với tiện ích đầy đủ. 

      Theo kênh thông tin Batdongsan cập nhật tháng 11/2023, giá bán nhà riêng, nguyên căn phố Thượng Thụy, quận Tây Hồ hiện nay đang có giá giao động từ 3.3 tỷ đồng - 6.6. tỷ đồng/căn, đang có 12 bất động sản được giao bán.

      Giá nhà có sự chênh lệch còn phụ thuộc vào các yếu tố như vị trí địa lý, kích thước, diện tích, nội thất và tình trạng căn hộ.

      Trên đây là một số thông tin về giá bán nhà riêng, nguyên căn phố Thượng Thụy và tiềm năng động sản của quận Tây Hồ. Hi vọng qua bài viết có thể giúp bạn nắm được các thông tin ở trên.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn phố An Dương, quận Tây Hồ hiện tại là bao nhiêu?

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Âu Cơ, quận Tây Hồ hiện tại là bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương