Giá bán nhà riêng, nguyên căn phố Thanh Đàm, quận Hoàng Mai hiện tại là bao nhiêu?

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn phố Thanh Đàm, quận Hoàng Mai hiện tại là bao nhiêu?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      07/11/2023
      Giá nhà riêng, nguyên căn phố Thanh Đàm, quận Hoàng Mai hiện tại là bao nhiêu? Cùng OneHousing cập nhật mới nhất thông tin bất động sản quận Hoàng Mai qua bài viết sau.

      Giá nhà riêng, nguyên căn tại phố Thanh Đàm đang được nhiều người dân quan tâm. Với vị trí đắc địa, gần khu vực trung tâm và nhiều tiện ích hiện hữu xung quanh, khu vực này đã thu hút sự chú ý từ những nhà đầu tư bất động sản quận Hoàng Mai. Hãy cùng OneHousing tìm hiểu tổng quan giá nhà riêng, nguyên căn tại phố Thanh Đàm hiện tại đang là bao nhiêu.

      Tổng quan về phố Thanh Đàm, quận Hoàng Mai

      Phố Thanh Đàm nằm trên địa phận của phường Thanh Trì quận Hoàng Mai, Hà Nội. Phố bắt đầu từ đê Nguyễn Khoái (ngay ở đoạn dốc rẽ vào phố Ngũ Nhạc) vào đến UBND phường Thanh Trì. Phố có chiều dài 720m, rộng từ 6 -7m.

      Địa giới hành chính khu vực phố Thanh Đàm có phía Đông giáp với huyện Gia Lâm, phía Tây giáp quận Hai Bà Trưng, Phía Nam giáp phường Vĩnh Hưng và phường Lĩnh Nam, phía Bắc giáp với quận Long Biên.

      Một số địa điểm nổi bật trên phố Thanh Đàm bao gồm: Nhà hàng Đắc Xồm 2, Trường Trung Học Cơ Sở Thanh Trì, Chung cư Công an quận Hoàng Mai, Hồ Thanh Trì.

      Phố này trước đây thuộc xã Thanh Trì huyện Thanh Trì, bắt đầu từ năm 2004 mới đổi thành phường Thanh Trì quận Hoàng Mai. Đây là vùng đất màu mỡ, nằm giáp với đê sông Hồng, về sau có người Chiêm tới đây lập nghiệp.

      gia-ban-nha-rieng-nguyen-can-pho-thanh-dam-quan-hoang-mai-hien-tai-la-bao-nhieu-onehousing-1

      Phố Thanh Đàm, quận Hoàng Mai (Nguồn: Tìm đường đi)

      Tình hình kinh tế – xã hội khu vực phố Thanh Đàm, phường Thanh Trì gần đây có những chuyển biến tốt, các chỉ tiêu tăng trưởng có tín hiệu tích cực. Nhờ tỷ lệ tăng trưởng tốt đã thúc đẩy sự phát triển của người dân trong khu vực. Kinh tế - xã hội phát triển cũng đã góp phần giúp nâng cao chất lượng dịch vụ và an sinh xã hội, đảm bảo cuộc sống ổn định cho người dân.

      Phố Thanh Đàm nằm trong khu vực có hệ thống giao thông thuận lợi, dễ dàng kết nối với các quận, huyện khác trong thành phố. Trong những năm gần đây, nhiều tuyến đường mới được xây dựng và mở rộng, góp phần cải thiện hiện trạng giao thông khu vực cũng như làm tăng tiềm năng bất động sản.

      Hạ tầng giao thông của phố Thanh Đàm cũng đồng bộ với quận Hoàng Mai, nằm trên mạng lưới giao thông sông Hồng và nhiều tuyến giao thông quan trọng như đường Vành đai 2,5, Vành đai 3, Quốc lộ 1, cao tốc Pháp Vân - Cầu Giẽ, cầu Thanh Trì. Đây là một trong những khu vực có tốc độ đô thị hóa và phát triển cơ sở hạ tầng nhanh chóng tại thủ đô Hà Nội.

      gia-ban-nha-rieng-nguyen-can-pho-thanh-dam-quan-hoang-mai-hien-tai-la-bao-nhieu-onehousing-2

      Phố Thanh Đàm nằm trong khu vực có hệ thống giao thông thuận tiện (Nguồn: Việt Nam mới)

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Giải Phóng, quận Hoàng Mai hiện tại là bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Tiềm năng bất động sản khu vực phố Thanh Đàm, quận Hoàng Mai

      Hiện nay, thị trường bất động sản quận Hoàng Mai nói chung và phố Thanh Đàm nói riêng đang ngày càng trở nên sôi động và quan trọng. Sự phát triển kinh tế - xã hội trong khu vực đã tạo ra một sự tăng trưởng dân số đáng kể, đồng thời kéo theo nhu cầu về nhà ở và đất đai.

      Phố Thanh Đàm cũng là một khu vực có sự phát triển đô thị nhanh chóng, nằm gần trung tâm quận Hoàng Mai, giáp với các quận khác của thủ đô Hà Nội như quận Long Biên, quận Hai Bà Trưng, quận Thanh Xuân. Vị trí này mang đến sự thuận tiện trong việc di chuyển và kết nối với các tiện ích xã hội.

      Khu vực này đồng thời cũng đang chứng kiến sự phát triển của cơ sở hạ tầng với nhiều dự án đô thị mới và đường sắt. Điều này góp phần tạo thêm giá trị cho thị trường bất động sản nơi đây.

      • Phố Thanh Đàm có sự kết nối thuận tiện với các tuyến đường quan trọng như Quốc lộ 1, đường Vành đai 2,5, đường Vành đai 3.
      • Khu vực phố Thanh Đàm tiếp giáp nhiều tiện ích xã hội như trường học, siêu thị, bệnh viện, các trung tâm thương mại. Cư dân sinh sống tại phố Thanh Đàm có tiếp cận dễ dàng đến những dịch vụ cần thiết hàng ngày.
      • Khu vực xung quanh phố Thanh Đàm cung cấp đa dạng các loại hình bất động sản từ chung cư, nhà phố, đến biệt thự, đất nền.
      • Sự phát triển của cơ sở hạ tầng và vị trí thuận lợi của khu vực phố Thanh Đàm tạo ra tiềm năng cho hoạt động đầu tư bất động sản. Giá trị của nhà ở và căn hộ tại đây có thể tăng lên theo thời gian.

      gia-ban-nha-rieng-nguyen-can-pho-thanh-dam-quan-hoang-mai-hien-tai-la-bao-nhieu-onehousing-3

      Bất động sản phố Thanh Đàm nói chung có tiềm năng tăng giá trị mạnh mẽ trong tương lai (Nguồn: Việt Nam mới)

      Cập nhật (mới nhất) giá nhà riêng, nguyên căn phố Thanh Đàm, quận Hoàng Mai

      Theo cập nhật tại website Bất động sản tháng 11/2023, giá nhà riêng, nguyên căn tại phố Thanh Đàm, quận Hoàng Mai nằm trong khoảng 76 - 176 triệu đồng/m2, tương đương 2.7 - 6.8 tỷ đồng/căn với diện tích từ 30 - 62m2.

      Một số bất động sản nhà riêng, nguyên căn phố Thanh Đàm đang được rao bán trên Bất động sản cho bạn đọc tham khảo:

      • Nhà phố Thanh Đàm, lô góc thoáng sáng, diện tích 36m2, mặt tiền 3.9m, giá bán 2.75 tỷ đồng
      • Nhà lô góc, diện tích 35m2, 5 tầng, mặt tiền 4m, giá bán 3.4 tỷ đồng
      • Nhà ngõ to, ô tô vào nhà, diện tích 61m2, mặt tiền 6.2m, giá bán 6.6 tỷ đồng
      • Nhà 5 tầng mặt ngõ, diện tích 33m2, mặt tiền 6m, 3 phòng ngủ, giá bán 5.8 tỷ đồng

      Dự kiến, giá bất động sản tại phố Thanh Đàm vẫn có tiềm năng tăng trưởng trong tương lai, bởi sự phát triển kinh tế và xã hội của khu vực. Việc mua bán nhà riêng, nguyên căn tại đây mang lại sự an tâm và cơ hội tăng giá trị tài sản cho cả người mua và nhà đầu tư.

      Trên đây là những thông tin tổng quan về giá nhà riêng, nguyên căn tại phố Thanh Đàm, quận Hoàng Mai. Hy vọng với những thông tin trên bạn sẽ có thể lựa chọn được nơi an cư phù hợp.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Bằng Liệt, quận Hoàng Mai hiện tại là bao nhiêu?

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn phố Nguyễn Chính, quận Hoàng Mai hiện tại là bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương