Giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Bằng Liệt, quận Hoàng Mai hiện tại là bao nhiêu?

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Bằng Liệt, quận Hoàng Mai hiện tại là bao nhiêu?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      03/11/2023
      Khám phá bất động sản quận Hoàng Mai cũng như giá nhà riêng, nhà nguyên căn trên đường Bằng Liệt, quận Hoàng Mai trong bài viết hôm nay.

      Nhu cầu về nhà ở trên đường Bằng Liệt quận Hoàng Mai ngày càng cao bởi mật độ dân cư trên tuyến đường này khá đông và tốc độ phát triển kinh tế ngày càng tăng cao. Vì nhu cầu về nhà ở khá lớn nên giá nhà riêng, nhà nguyên căn tại tuyến đường này cũng có sự biến động mạnh trong thời gian gần đây. Cùng OneHousing theo dõi bài viết sau để nắm được mức giá nhà riêng, nguyên căn trên đường Bằng Liệt, quận Hoàng Mai nhé!

      Đôi nét về đường Bằng Liệt quận Hoàng Mai

      Đường Bằng Liệt nằm ở phường Hoàng Liệt, quận Hoàng Mai, Hà Nội. Để đến đây, bạn có thể đi từ Cầu Dậu trên đường Nghiêm Xuân Yêm và tiếp tục theo bên tả sông Tô Lịch đến chùa Bằng. Từ đó, quẹo trái để vào khu đô thị tây nam Linh Đàm. Tuyến đường này này có chiều dài 2,2km và rộng từ 10m - 12m.

      gia-ban-nha-rieng-nguyen-can-duong-bang-liet-quan-hoang-mai-hien-tai-la-bao-nhieu-onehousing-1

      Đường Bằng Liệt nằm trong phường Hoàng Liệt, quận Hoàng Mai (Nguồn: Tiền Phong)

      Phường Hoàng Liệt có vị trí chiến lược trên mạng lưới giao thông của thủ đô Hà Nội. Nơi này nằm gần nhiều tuyến đường quan trọng như Nguyễn Phan Chánh, Linh Đàm Văn Tân, và bến xe Nước Ngầm. Bến xe Nước Ngầm là một trong những bến xe lớn của Hà Nội, kết nối với nhiều điểm trong và ngoài tỉnh, bao gồm các tuyến xe khách đi Thái Lan, Lào và Trung Quốc.

      Ngoài ra, phường Hoàng Liệt cũng có đoạn tuyến vành đai 3, kết nối với các cao tốc quan trọng như Hà Nội - Ninh Bình và Pháp Vân - Cầu Giẽ. Điều này tạo điều kiện thuận lợi cho hoạt động kinh doanh, dịch vụ và giao thương kinh tế trong khu vực này, làm cho nơi này trở thành một điểm hấp dẫn cho việc phát triển bất động sản và kinh doanh.

      Vì đường Bằng Liệt nằm trong phường Hoàng Liệt nên cũng sẽ được hưởng các tiện ích về hạ tầng và mạng lưới giao thông tại đây. Phường Hoàng Liệt quận Hoàng Mai khá dài, dọc 2 bên phố có nhiều hoạt động mua bán được diễn ra, đặc biệt là các hoạt động mua bán bất động sản tại khu vực này. 

      Cập nhật giá bán nhà nở hậu tại phường Vĩnh Hưng, quận Hoàng Mai

      Đọc tiếp

      Tiềm năng bất động sản quận Hoàng Mai

      Quận Hoàng Mai là cửa ngõ giao thương quan trọng ở phía Nam của Hà Nội, đã được đầu tư xây dựng hệ thống giao thông hiện đại để phục vụ nhu cầu kết nối và giao thông của người dân trong thành phố và khu vực xung quanh. 

      Với hạ tầng giao thông đồng bộ và hiện đại, quận Hoàng Mai trở thành điểm an cư lý tưởng cho nhiều gia đình, dẫn đến sự gia tăng nhanh chóng của dân số tại đây. Điều này đã tạo điều kiện cho các nhà đầu tư lớn phát triển các khu đô thị lớn, hỗ trợ cho nhu cầu của cư dân. Điều này tạo ra tiềm năng lớn cho thị trường bất động sản quận Hoàng Mai.

      gia-ban-nha-rieng-nguyen-can-duong-bang-liet-quan-hoang-mai-hien-tai-la-bao-nhieu-onehousing-2

      Tình hình bất động sản quận Hoàng Mai có nhiều biến động (Nguồn: Bất Động Sản)

      Quận Hoàng Mai ở Hà Nội có mật độ cây xanh hàng đầu trong thành phố, với nhiều công viên và hồ điều hoà lớn như Linh Đàm, Yên Sở, Đầm Đới, Định Công, tạo ra một môi trường sống trong lành và có lợi cho sức khỏe của cư dân. Chính các yếu tố này đã giúp cho bất động sản quận Hoàng Mai trở nên có sức hút với các nhà tư, làm cho giá nhà ở tại khu vực này tăng cao hơn trong những năm gần đây. 

      Giá nhà riêng, nhà nguyên căn trên đường Bằng Liệt quận Hoàng Mai được cập nhật mới nhất

      Giá nhà riêng, nhà nguyên căn trên đường Bằng Liệt quận Hoàng Mai có sự biến động nhẹ. Mức giá bán nhà riêng tại khu vực này rất đa dạng, có xu hướng tăng trong thời gian gần đây. 

      gia-ban-nha-rieng-nguyen-can-duong-bang-liet-quan-hoang-mai-hien-tai-la-bao-nhieu-onehousing-3

      Giá nhà riêng đường Hoàng Liệt quận Hoàng Mai đa dạng với nhiều mức giá khác nhau (Nguồn: BannhaHN)

      Hiện tại mức giá nhà riêng trên đường Bằng Liệt quận Hoàng Mai hiện đang giao động trong tầm giá từ 64,75 - 136,58 triệu đồng/m2. Mức giá bán nhà riêng tại đây phục thuộc vào nhiều yếu tố như diện tích, địa thế của ngôi nhà, các tiện ích xung quanh mà ngôi nhà đó sở hữu. Dưới đây là một số căn nhà được rao bán trên đường Bằng Liệt quận Hoàng Mai với các mức giá bán cụ thể:

      • Bán nhà 4 tầng (4PN + 3WC) trên đường Bằng Liệt diện tích 61m2 với giá 3,95 tỷ đồng
      • Bán nhà đẹp 4PN trên đường Bằng Liệt, 3 mặt thoáng, ô tô đỗ ở cổng, nội thất sàn gỗ lim, diện tích 52m2 với giá 4,05 tỷ đồng
      • Bán nhà 4 tầng trên đường Bằng Liệt với 4PN + 3WC có diện tích 40m2, mặt tiền 4,2m, đường rộng đẹp với giá 4,2 tỷ đồng
      • Bán nhà 4PN + 3WC trên đường Bằng Liệt diện tích 70m2, ô tô đỗ cổng với giá 6,2 tỷ đồng.

      (Nguồn tham khảo tại website Bất Động Sản, 10/2023)

      Để chọn mua được căn nhà ưng ý cũng như phù hợp với nhu cầu và điều kiện tài chính, khách hàng cần chú ý đến các yếu tố về giá bán, diện tích cũng như các tiện ích xung quanh. Đánh giá các yếu tố trên một cách khách quan nhất sẽ giúp khách hàng chọn mua được căn nhà ưng ý cũng như có thể đưa ra các quyết định đầu tư phù hợp. 

      Trên đây là các thông tin về thị trường bất động sản quận Hoàng Mai cũng như thông tin về giá nhà riêng, nhà nguyên căn trên đường Bằng Liệt, quận Hoàng Mai. Hy vọng rằng, với các thông tin mà OneHousing chia sẻ có thể giúp bạn đọc biết thêm nhiều thông tin có giá trị. Đừng quên theo dõi OneHousing để tham khảo thêm những bài viết hữu ích được cập nhật mới nhất. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Địa điểm tiến hành thủ tục nhập khẩu với hộ gia đình mua nhà đất tại đường Kim Giang, quận Hoàng Mai

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn phố Nguyễn Chính, quận Hoàng Mai hiện tại là bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương