Giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Giải Phóng, quận Hoàng Mai hiện tại là bao nhiêu?

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Giải Phóng, quận Hoàng Mai hiện tại là bao nhiêu?

      Onehousing image
      4 phút đọc
      02/11/2023
      Giá nhà riêng, nguyên căn tại đường Giải Phóng quận Hoàng Mai hiện nay là bao nhiêu? Cùng OneHousing tìm hiểu ngay.

      Đường Giải Phóng với vị trí quan trọng trong thủ đô Hà Nội và sự phát triển về hạ tầng giao thông liệu có tiềm năng phát triển bất động sản không? OneHousing sẽ cung cấp thông tin mới nhất về giá nhà riêng, nguyên căn đường Giải Phóng quận Hoàng Mai, đặc biệt là hoạt động mua bán nhà tại khu vực này.

      Thông tin tổng quan về đường Giải Phóng quận Hoàng Mai

      Đường Giải Phóng với chiều dài 4.6km và rộng 42m, được coi là lối ra phía Đông Nam của thủ đô Hà Nội. Con đường bắt đầu từ cuối đường Lê Duẩn, tại ngã tư Kim Liên trên đường vành đai 1, nối liền với ngã tư Vọng trên đường vành đai 2 và kết thúc tại ngã tư Hoàng Liệt trên đường vành đai 3. Điều đặc biệt ở đường Giải Phóng chính là tuyến đường này giao cắt với cả ba tuyến đường vành đai của Hà Nội, tạo nên sự kết nối quan trọng cho thành phố.

      Con đường này đi qua bốn quận, bao gồm Hai Bà Trưng, Đống Đa, Thanh Xuân và Hoàng Mai. Trước đây, đây là một phần của quốc lộ 1 cũ, kết nối Hà Nội với các tỉnh phía Nam. Tuyến đường song song với tuyến đường sắt Bắc Nam và là vị trí của trung tâm vận tải đường sắt Bắc Nam, bến xe Giáp Bát và ga Giáp Bát.

      Có thể thấy, đường Giải Phóng có ưu điểm lớn về khả năng liên kết khu vực. Thông qua nó, người dân có thể dễ dàng di chuyển giữa các khu vực trong nội thành của Hà Nội và thuận tiện cho hoạt động giao thông với các tỉnh thành trên toàn quốc.

      gia-ban-nha-rieng-nguyen-can-duong-giai-phong-quan-hoang-mai-hien-tai-la-bao-nhieu-onehousing-1

      Đường Giải Phóng chạy qua bốn quận tại thủ đô Hà Nội (Ảnh: VietnamNet)

      Nhà mặt phố tại phố Trần Điền, quận Hoàng Mai có giá bán bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Tình hình mua bán nhà riêng tại khu vực đường Giải Phóng, quận Hoàng Mai

      Trong thời gian gần đây, thị trường bất động sản ở quận Hoàng Mai đã có nhiều sự tham gia của nhiều nhà đầu tư và sự phát triển mạnh mẽ của nhiều dự án căn hộ chung cư quy mô lớn, cùng với sự xuất hiện liên tục của các khu đô thị sầm uất. Sự gia tăng của nguồn cung đã làm cho thị trường mua bán nhà đất ở quận Hoàng Mai trở nên sôi động.

      Cơ sở hạ tầng trong khu vực này đã phát triển vượt bậc với nhiều tuyến đường giao thông quan trọng. Đồng thời, xuất hiện nhiều khu đô thị mới đã đẩy mạnh nhu cầu mua đất ở đây. Người ta không chỉ mua nhà đất để ở, mà còn đầu tư mua các dự án để cho thuê hoặc bán lại với mục đích sinh lời. Điều này đã dẫn đến giai đoạn tăng cao mua bán nhà đất ở quận Hoàng Mai, dẫn đến sự tăng trưởng nhanh chóng của giá trị bất động sản tại đây.

      Tuy nhiên, trên tuyến đường Giải Phóng quận Hoàng Mai, nguồn cung bất động sản khá ít với khoảng 34 sản phẩm (Nguồn: Batdongsan). Nguyên nhân chính là do khu vực này có ít đất thổ cư. Đa phần bất động sản dọc theo đường Giải Phóng là các tiện ích xã hội và trụ sở của cơ quan nhà nước.

      Hơn nữa, đây là một tuyến đường lớn, giao thông thường trong tình trạng tắc nghẽn và việc xây nhà ở trên đường Giải Phóng không phải lựa chọn lý tưởng. Ngoài phương tiện cá nhân như ô tô và xe máy, hàng ngày trên con đường này còn có sự di chuyển của xe container, xe tải và xe khách đường dài. Mua nhà trên mặt đường Giải Phóng đồng nghĩa với việc sống chung với ô nhiễm không khí và tiếng ồn.

      gia-ban-nha-rieng-nguyen-can-duong-giai-phong-quan-hoang-mai-hien-tai-la-bao-nhieu-onehousing-2

      Đường Giải Phóng có lượng xe đông đúc (Ảnh: VOV)

      Thông tin cập nhật về giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Giải Phóng

      Dựa trên dữ liệu mới nhất từ trang web Batdongsan tháng 11/2023, giá nhà riêng, nguyên căn tại đường Giải Phóng, quận Hoàng Mai biến động trong khoảng từ 62.96 triệu đến 291.43 triệu đồng/m2. Điều này thể hiện sự đa dạng về mức giá, được tác động bởi nhiều yếu tố khác nhau như vị trí, diện tích, tiện ích xung quanh và tiến độ phát triển của khu vực.

      Để có đánh giá chính xác về giá trị của các căn nhà riêng, nguyên căn trên đường Giải Phóng, cần xem xét thêm các yếu tố liên quan như vị trí, tiện ích xung quanh và tiềm năng phát triển của khu vực. Ngoài ra, đầu tư vào bất động sản luôn đi kèm với rủi ro, vì vậy trước khi quyết định mua bán nhà riêng hoặc nhà nguyên căn, quý vị cần xem xét kỹ lưỡng các yếu tố cũng như sự cần thiết của thị trường, tiềm năng phát triển và tình hình tài chính cá nhân.

      gia-ban-nha-rieng-nguyen-can-duong-giai-phong-quan-hoang-mai-hien-tai-la-bao-nhieu-onehousing-3

      Giá nhà riêng đường Giải Phóng quận Hoàng Mai dao động từ 62.96 triệu đến 291.43 triệu đồng/m2 (Ảnh: Batdongsan)

      Mua bán bất động sản và việc hiểu rõ thị trường cùng các yếu tố liên quan rất quan trọng. Đường Giải Phóng quận Hoàng Mai có thể là khu vực sinh sống lý tưởng cho những ai có nhu cầu về vị trí, tiện ích mà khu vực này mang lại. Hãy đón xem tiếp những tin tức về thị trường bất động sản quận Hoàng Mai trên OneHousing để cập nhật thông tin mới nhất về khu vực này.

      *Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo,  OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Nhà mặt phố tại phố Yên Sở, quận Hoàng Mai có giá bán bao nhiêu?

      Nhà mặt phố tại phố Nguyễn An Ninh, quận Hoàng Mai có giá bán bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương