Giá bán nhà riêng, nguyên căn phố Sơn Tây, quận Ba Đình hiện tại là bao nhiêu?

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn phố Sơn Tây, quận Ba Đình hiện tại là bao nhiêu?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      27/09/2023
      Cùng OneHousing tìm hiểu giá nhà riêng tại khu vực phố Sơn Tây, quận Ba Đình hiện tại là bao nhiêu.

      Trong số các sản phẩm bất động sản phổ biến hiện nay, các loại hình nhà riêng, nguyên căn vẫn được nhiều khách hàng và các nhà đầu tư săn đón. Đặc biệt, thị trường bất động sản quận Ba Đình, Hà Nội hiện nay luôn giữ được sức nóng với số lượng lớn nhà riêng, nhà nguyên căn được được rao bán. Cùng OneHousing cập nhật giá nhà riêng trên phố Sơn Tây, Ba Đình ngay trong bài viết hôm nay.

      Vài nét tổng quan về bất động sản quận Ba Đình

      Quận Ba Đình là một trong bốn quận trung tâm của thủ đô Hà Nội, là nơi tập trung nhiều cơ quan đầu não, công trình quan trọng mang đậm nét lịch sử, cùng với hệ thống tiện ích, cơ sở hạ tầng phát triển bậc nhất. Chính vì vậy, Ba Đình luôn nằm trong những sự lựa chọn hàng đầu của khách hàng, các nhà đầu tư về một không gian để ở hoặc kinh doanh lý tưởng.

      Diện tích tự nhiên của quận Ba Đình là 9,21km2, dân số quận theo thống kê năm 2022 là 226.315 người và mật độ dân số đạt mức 24.572 người/km2 (Nguồn: Wikipedia). Do vị trí nằm ở trung tâm thành phố, quận Ba Đình được bao bọc bởi 5 quận khác gồm Long Biên, Đống Đa, Cầu Giấy, Hoàn Kiếm và Tây Hồ.

      Vị trí thuận lợi, cơ sở hạ tầng hoàn thiện và hiện đại cùng điều kiện dân sinh tốt khiến quận Ba Đình trở thành điểm đến an cư của nhiều người dân và là mảnh đất đầy tiềm năng với nhà đầu tư. Giao dịch nhà đất quận Ba Đình đa dạng với các loại hình sản phẩm từ nhà riêng, nhà mặt phố, căn hộ chung cư, khách sạn, văn phòng cho thuê,…

      Chịu tác động của tình trạng “đóng băng”, ngưng trệ trên thị trường nói chung, bất động sản quận Ba Đình cũng có dấu hiệu chững lại trong nửa đầu năm 2023 khi nhu cầu và số lượng giao dịch giảm. Song, các sản phẩm tại đây vẫn duy trì được sự ổn định và thu hút lượng quan tâm nhất định.

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Hoàng Hoa Thám, quận Ba Đình hiện tại là bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Tiềm năng mua bán nhà riêng, nhà nguyên căn phố Sơn Tây

      Nằm tại trung tâm quận Ba Đình, phố Sơn Tây sở hữu tiềm năng phát triển mạnh trong tương lai, góp phần thúc đẩy thị trường bất động sản quận Ba Đình nói chung.

      Phố Sơn Tây nằm trên địa phận 2 phường Kim Mã và phường Điện Biên của quận Ba Đình, thành phố Hà Nội. Phố Sơn Tây với tổng chiều dài khoảng 500m, chạy dài bắt đầu từ phố Ông Ích Khiêm, kết thúc tại nút giao với đường Kim Mã, nối liền sau đó là đường Nguyễn Thái Học.

      Liên kết giao thông dọc theo phố Sơn Tây khá thuận tiện. Ngoài các trục đường kể trên, phố Sơn Tây còn giao cắt với phố Lê Trực, Thanh Bảo, Ngọc Hà, đường Trần Phú, tạo nên mạng lưới kết nối dễ dàng. Cùng với hệ thống phương tiện công cộng chạy trên tuyến phố này, cư dân hoàn toàn đáp ứng được nhu cầu di chuyển của mình.

      Phố Sơn Tây có thiết kế mặt đường khá rộng và được trồng nhiều cây xanh, giúp không gian thoáng mát. Dọc hai bên phố chủ yếu là khu dân cư, các cửa hàng kinh doanh nhỏ với đa dạng dịch vụ, các nhà hàng, quán cafe,...

      Với những lợi thế trên, trục đường Sơn Tây có thể coi là khu vực lý tưởng cho việc sinh sống với đầy đủ tiện ích đáp ứng sinh hoạt hàng ngày của cư dân. Bên cạnh đó, là một trong những trục đường đông người qua lại, tiềm năng kinh doanh, buôn bán tại đây cũng được đánh giá cao.

      gia-ban-nha-rieng-nguyen-can-pho-son-tay-quan-ba-dinh-hien-tai-la-bao-nhieu-onehousing-2

      Khu vực phố Sơn Tây (Nguồn: CafeLand)

      Mua bán nhà riêng, nguyên căn có những ưu điểm và nhược điểm gì?

      Bất cứ loại hình bất động sản nào đều mang lại những ưu điểm và nhược điểm nhất định. Về nhà riêng, nguyên căn, sản phẩm này mang tới sự độc lập và toàn quyền sử dụng cho người sở hữu. Điều này cho phép bạn linh hoạt trong việc cải tạo, sửa chữa không gian sống hoặc tận dụng vào các mục đích cụ thể như cho thuê hoặc kinh doanh.

      So với loại hình căn hộ chung cư, khi lựa chọn nhà riêng, chủ sở hữu sẽ giảm đáng kể chi phí, dịch vụ công cộng hàng tháng như chi phí đỗ gửi xe, phí bảo trì, phí quản lý,... Về lâu dài, bạn sẽ tiết kiệm được khoản tiền kha khá từ những chi phí này.

      Việc mua nhà riêng, nhà nguyên căn cũng là một hình thức đầu tư bất động sản dài hạn và có tính ổn định. Sở hữu một ngôi nhà riêng, ngoài đóng vai trò là không gian sinh hoạt hàng ngày của gia đình, bạn có thể tăng giá trị tài sản của mình bằng việc cho thuê hoặc kinh doanh các mặt hàng, thu về nguồn lợi nhuận đều đặn mỗi tháng.

      gia-ban-nha-rieng-nguyen-can-pho-son-tay-quan-ba-dinh-hien-tai-la-bao-nhieu-onehousing-3

      Ưu điểm khi sở hữu nhà riêng (Nguồn: Citiland)

      Bên cạnh đó, mua nhà riêng, nguyên căn vẫn còn tồn tại một số hạn chế, nhược điểm như vốn bỏ ra lớn hơn so với loại hình khác, mức độ an ninh thấp hơn so với căn hộ chung cư,...

      Giá nhà riêng, nguyên căn phố Sơn Tây hiện tại là bao nhiêu?

      So với cùng phân khúc sản phẩm, giá nhà riêng và nguyên căn tại phố Sơn Tây, quận Ba Đình ở mức trung bình, từ  80,77 - 105,76 triệu đồng/m2 (Nguồn: Batdongsan, cập nhật quý III/2023). Mức giá này còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố như vị trí, diện tích, hướng nhà, chất lượng xây dựng, tiện ích xung quanh và thị trường khu vực đường Sơn Tây.

      Qua bài viết của OneHousing trên đây, chắc hẳn bạn đọc đã giải đáp được thắc mắc về giá nhà riêng, nguyên căn tại phố Sơn Tây, quận Ba Đình thời điểm hiện tại. Đừng quên truy cập vào website của OneHousing để luôn được cập nhật những thông tin nóng hổi về tình hình bất động sản quận Ba Đình nói riêng và thị trường nói chung.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Ông Ích Khiêm, quận Ba Đình hiện tại là bao nhiêu?

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn phố Phó Đức Chính, quận Ba Đình hiện tại là bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương