Giá bán nhà riêng, nguyên căn phố Phó Đức Chính, quận Ba Đình hiện tại là bao nhiêu?

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn phố Phó Đức Chính, quận Ba Đình hiện tại là bao nhiêu?

      Onehousing image
      7 phút đọc
      26/09/2023
      Phố Phó Đức Chính quận Ba Đình là một trong những tuyến đường chính nối đường Thanh Niên tới đường Yên Phụ. Hãy cùng OneHousing tìm hiểu giá nhà riêng tại tuyến phố này.

      Phố Phó Đức là một trong những trục đường lớn tại quận Ba Đình. Phố có chiều dài 714m, rộng 7m nối giữa hai tuyến đường là đường Thanh Niên và đường Yên Phụ. Trên phố có nhiều hộ dân, dân cư sinh sống. Nhờ vào vị trí tiếp giáp Hồ Tây, hệ thống nhà hàng, dịch vụ, quán bar, khách sạn nằm trên tuyến phố này rất phát triển, đáp ứng mọi nhu cầu ăn uống, vui chơi của du khách.

      Nằm tại vị trí trung tâm của thủ đô Hà Nội, bất động sản quận Ba Đình nói chung và giá nhà riêng tại phố Phó Đức Chính nói riêng luôn hấp dẫn khách hàng. Cụ thể mức giá này như thế nào, chúng ta hãy cùng tìm hiểu qua bài viết sau.

      Tình hình bất động sản quận Ba Đình

      Quận Ba Đình là một trong bốn quận trung tâm của thành phố bao gồm quận Ba Đình, quận Hoàn Kiếm, quận Đống Đa và quận Hai Bà Trưng. Nơi đây nổi tiếng với nhiều dấu mốc lịch sử, nhiều danh lam thắng cảnh, địa danh văn hóa vừa mang ý nghĩa về mặt địa lý vừa có ý nghĩa về mặt tinh thần.

      Bên cạnh là trung tâm văn hóa, quận Ba Đình còn là nơi tập trung của các cơ quan đầu não của đất nước bao gồm Trụ sở Bộ Ngoại giao, Bộ Quốc phòng, Đài Truyền hình Việt Nam, Đại sứ quán Nhật Bản… cùng các công trình nổi tiếng có thể kể đến như Phủ Chủ tịch, Lăng Hồ Chí Minh, Quảng trường Ba Đình… với 14 đơn vị hành chính cấp phường.

      gia-ban-nha-rieng-nguyen-can-pho-pho-duc-chinh-quan-ba-dinh-hien-tai-la-bao-nhieu-onehousing-1

      Quận Ba Đình - trung tâm hành chính, chính trị, văn hóa của thủ đô (Nguồn: Cổng TTĐT Ba Đình)

      Vị trí địa lý đắc địa

      Nằm ở khu vực trung tâm, quận Ba Đình sở hữu vị trí cực kỳ thuận tiện để kết nối với nhiều quận lớn khác của thành phố.

      • Phía Đông, Đông Nam quận Ba Đình giáp Sông Hồng và quận Hoàn Kiếm
      • Phía Tây tiếp giáp quận Cầu Giấy
      • Phía Nam giáp quận Đống Đa
      • Phía Bắc tiếp giáp quận Tây Hồ

      Được định vị là trung tâm hành chính - chính trị quốc gia, quận Ba Đình được Nhà nước quan tâm, đầu tư hệ thống cơ sở hạ tầng toàn diện bậc nhất tại Hà Nội. Hệ thống giao thông huyết mạch có thể kể đến như phố Kim Mã, phố Hoàng Diệu, Liễu Giai, Đội Cấn, Trần Phú, Giảng Võ, Phan Đình Phùng, Hùng Vương…

      gia-ban-nha-rieng-nguyen-can-pho-pho-duc-chinh-quan-ba-dinh-hien-tai-la-bao-nhieu-onehousing-2

      Bản đồ quận Ba Đình với nhiều tuyến đường chính cắt ngang địa phận quận (Nguồn: Địa ốc thông thái)

      Đi kèm với đó là hệ thống y tế, trường học trọng điểm như bệnh viện Xanh Pôn, bệnh viện Quân đội 354, bệnh viện Phụ Sản, trường THPT Chuyên Chu Văn An, trường THPT Phan Đình Phùng, trường THCS Thăng Long, THCS Giảng Võ…

      Dự kiến trong tương lai, quận Ba Đình sẽ được xây dựng thêm 5 tuyến đường sắt đô thị bắc qua địa bàn quận, tạo thuận lợi cho cư dân di chuyển.

      Tổng quan mua bán nhà đất chính chủ tại phường Thành Công, quận Ba Đình

      Đọc tiếp

      Tiềm năng phát triển bất động sản quận Ba Đình

      Theo nhiều chuyên gia, bất động sản quận Ba Đình luôn có giá trị “vượt thời gian”, có giá trị cao trong thời gian dài, cụ thể:

      Tọa độ, vị trí sinh lời

      Nhờ sở hữu vị trí đắc địa, dễ dàng kết nối giao thông, hệ thống tiện ích đầy đủ, việc sở hữu nhà ở tại quận Ba Đình còn được coi là thương hiệu cá nhân cho chủ sở hữu.

      Ghi nhận thực tế cho thấy, trong những năm gần đây, sức cung căn hộ thuộc các phân khúc cao cấp, hạng sang tại quận Ba Đình càng trở nên khan hiếm. Số lượng chỉ từ 1-3 dự án trên mỗi khu vực. Vị trí thuận lợi nhưng nguồn cung giảm, do vậy mức giá nhà riêng, căn hộ tại quận Ba Đình luôn có phần nhỉnh hơn các khu vực khác.

      gia-ban-nha-rieng-nguyen-can-pho-pho-duc-chinh-quan-ba-dinh-hien-tai-la-bao-nhieu-onehousing-3

      Nguồn cung bất động sản giảm, quỹ đất khan hiếm đã đẩy giá bất động sản tại khu vực tăng cao (Nguồn: Vietnam Housing)

      Sở hữu mức giá bán cao nhưng tính thanh khoản bất động sản quận Ba Đình cũng không bị giảm sút. Nhờ có vị trí cạnh tranh tuyệt đối, khu vực đẹp, không thể tìm thấy ở các quận khác, các dự án bất động sản tại đây luôn được săn đón.

      Hệ thống tiện ích đa dạng, đáp ứng mọi nhu cầu

      Bên cạnh vị trí “độc tôn”, sở hữu nhà ở tại quận Ba Đình còn được coi là lựa chọn phù hợp để sinh sống và kinh doanh.

      Các tuyến đường rộng rãi, phù hợp cho kinh doanh có thể kể đến như Hoàng Diệu, Liễu Giai, Kim Mã, Đội Cấn, Đào Tấn, Giảng Võ, Phó Đức Chính, Thụy Khuê… Đây là các trục đường chính, nối quận Ba Đình với các quận các khác. Do vậy, lượng phương tiện di chuyển qua những tuyến phố là rất lớn. Rất thích hợp để nhà đầu tư kinh doanh.

      gia-ban-nha-rieng-nguyen-can-pho-pho-duc-chinh-quan-ba-dinh-hien-tai-la-bao-nhieu-onehousing-4

      Các cửa hàng san sát nhau trên một tuyến phố tại quận Ba Đình (Nguồn: Vietnam Biz)

      Các tuyến đường đẹp nhất của quận Ba Đình như Phan Đình Phùng, đường Thanh Niên… có thể tận dụng các danh lam thắng cảnh xung quanh như Hồ Trúc Bạch, Hồ Tây… để phát triển du lịch, kinh doanh dịch vụ, nhà hàng…

      Cộng đồng dân cư tri thức, bảo đảm an ninh an toàn

      Là nơi tập trung của các cơ quan đầu não của cả nước, quận Ba Đình có cộng đồng dân cư tri thức cao. Nhiều doanh nghiệp, công ty lựa chọn đặt trụ sở tại đây. Các khu căn hộ, nhà ở cao cấp cũng tiếp đón lượng lớn cư dân tri thức về đây sinh sống. Đồng thời, quận Ba Đình cũng là nơi có mức độ an ninh, an toàn cao nhất. Cộng đồng cư dân có tính đoàn kết cao.

      gia-ban-nha-rieng-nguyen-can-pho-pho-duc-chinh-quan-ba-dinh-hien-tai-la-bao-nhieu-onehousing-5

      Quận Ba Đình cũng là nơi có mức độ an ninh, an toàn cao (Nguồn: Trường Mầm non số 6)

      Chính vì những lý do trên, bất động sản quận Ba Đình luôn có giá trị cao, có tiềm năng tăng giá trong thời gian dài. Từ nhận định của các chuyên gia và từ thực tế, việc đầu tư vào bất động sản quận Ba Đình được xem là khoản đầu tư sinh lời nhanh chóng, ổn định.

      Giá bán nhà riêng tại quận Ba Đình

      Theo trang tin tức Mogi, giá bán nhà riêng, giá bất động sản quận Ba Đình trung bình trong tháng 09/2023 là:

      • Nhà mặt tiền, phố: 332 triệu/m2
      • Căn hộ: 28,2 triệu/m2
      • Bất động sản trong hẻm, ngõ: 143 triệu/m2
      • Đất xây dựng: 112 triệu/m2

      Tùy từng vị trí, tính chất của khu phố, hệ thống tiện ích, giao thông xung quanh mà mức giá chi tiết của bất động sản trên từng tuyến đường sẽ có sự thay đổi.

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn phố Phó Đức Chính, quận Ba Đình

      Như đã đề cập ở phía trên, phố Phó Đức Chính là một trong những tuyến đường chính của quận Ba Đình. Với vị thế nằm gần Hồ Tây - địa điểm vui chơi, giải trí của giới trẻ, nơi sinh hoạt, thể dục thể thao của người cao tuổi, dọc theo phố Phó Đức Chính hệ thống nhà hàng, khách hàng, quán ăn, cửa hàng dịch vụ đa dạng.

      Chính nhờ có tiềm năng kinh doanh mà giá nhà riêng trên tuyến phố này cũng có sự khác biệt, cụ thể:

      • Đối với nhà mặt phố (có tiềm năng kinh doanh): Mức giá dao động từ 285 - 485.15 triệu/m2, diện tích từ 68.9 - 158m2, tức khoảng 26 - 66 tỷ/căn nhà.
      • Đối với nhà riêng trong ngõ (thuận lợi để sinh sống, làm việc): 108.75 - 241.26 triệu/m2, diện tích từ 30 - 60.1m2, tức khoảng 4.35 - 14.5 tỷ/căn nhà.

      gia-ban-nha-rieng-nguyen-can-pho-pho-duc-chinh-quan-ba-dinh-hien-tai-la-bao-nhieu-onehousing-6

      Mức giá giữa nhà riêng tại mặt phố và nhà riêng trong ngõ trên đường Phó Đức Chính có sự chênh lệch cao (Nguồn: Báo Công lý)

      Sở dĩ có sự khác biệt về mức giá là do vị trí của ngôi nhà. Đối với những ngôi nhà mặt tiền có khả năng kinh doanh cao, xung quanh thông thoáng, vỉa hè rộng thuận tiện cho giao thông, di chuyển sẽ có mức giá cao hơn. Nhà đầu tư có thể lựa chọn đầu tư để sinh hoạt hoặc đầu tư để kinh doanh hay cho thuê. Ngược lại, những căn nhà trong ngõ sẽ đảm bảo về sự yên tĩnh, tính riêng tư hơn, phù hợp với những cá nhân, hộ gia đình ưa thích sự kín đáo.

      Trước tình trạng đất chật người đông như hiện nay, bất động sản quận Ba Đình ngày càng thu hút khách hàng. Sở hữu bất động sản tại các quận trung tâm nói chung không chỉ thuận tiện về giao thông, tiện ích mà còn đem đến khả năng sinh lời lớn, kéo dài trong tương lai. Hy vọng rằng những thông tin trên đây sẽ giúp ích cho bạn trong việc lựa chọn nơi an cư.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo,  OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Tổng quan mua bán nhà đất chính chủ tại phường Đội Cấn, quận Ba Đình

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn phố Hòe Nhai, quận Ba Đình hiện tại là bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương