Giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Hoàng Hoa Thám, quận Ba Đình hiện tại là bao nhiêu?

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Hoàng Hoa Thám, quận Ba Đình hiện tại là bao nhiêu?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      26/09/2023
      Tình hình bất động sản quận Ba Đình mới nhất - Giá nhà riêng, nguyên căn đường Hoàng Hoa Thám, Ba Đình đang là bao nhiêu? Tham khảo ngay sau đây!

      Quận Ba Đình là một trong 4 quận trung tâm sầm uất và đáng sống của thủ đô Hà Nội. Được mệnh danh là cái nôi của chính trị - văn hóa - lịch sử, thị trường bất động sản quận Ba Đình cũng được đặc biệt quan tâm. Cùng OneHousing đi tìm hiểu chi tiết về giá bán nhà riêng, nguyên căn tại khu vực đường Hoàng Hoa Thám, quận Ba Đình trong bài viết bên dưới đây. 

      Một số thông tin chung về quận Ba Đình

      gia-ban-nha-rieng-nguyen-can-duong-hoang-hoa-tham-quan-ba-dinh-hien-tai-la-bao-nhieu-onehousing-1

      Lăng Bác tại đường Hùng Vương phố Điện Biên quận Ba Đình Hà Nội (Nguồn: Cổng thông tin điện tử quận Ba Đình)

      Quận Ba Đình là một trong 12 quận nội thành và một trong số 4 quận trung tâm có nền kinh tế - xã hội phát triển bậc nhất của thủ đô Hà Nội. 

      Quận Ba Đình là nơi tập trung nhiều cơ quan quan trọng của Đảng, Nhà nước và Hà Nội. Mức tăng trưởng kinh tế của quận luôn đứng đầu trong Thành phố Hà Nội. Trong giai đoạn 2015 - 2020, kinh tế của quận đã tăng trưởng 10,7% mỗi năm và thu ngân sách nhà nước đã tăng 10% mỗi năm, đạt hơn 38.000 tỷ đồng (Nguồn: website Batdongsan).

      Quận này có diện tích tự nhiên là 9,21 km2 và dân số vào năm 2019 khoảng 221.893 người, với mật độ dân số đạt 24.703 người/km2. Tỷ lệ nam giới chiếm 48,3% trong khi tỷ lệ nữ giới chiếm 51,7%. Quy mô trung bình của các hộ gia đình là 3,5 người/hộ. Đa phần dân số của quận là dân tộc Kinh, chiếm tỷ lệ cao là 99,3% Nguồn: website Batdongsan).

      Về phân chia địa giới hành chính, quận Ba Đình giáp với quận Tây Hồ về phía Bắc, giáp quận Đống Đa về phía Nam, phía Đông giáp quận Long Biên với ranh giới là dòng sông Hồng và phía Tây giáp với quận Cầu Giấy qua dòng sông Tô Lịch. 

      Với lợi thế là 1 trong 4 quận trung tâm sầm uất, là cái nôi của chính trị - văn hóa - lịch sử đồng thời lại nằm rất gần với trung tâm thủ đô Hà Nội do đó, quận được đánh giá là một trong những khu vực có tiềm năng rất lớn về thị trường bất động sản. Chưa kể, quận cũng sở hữu nhiều tuyến phố, đường giao thông quan trọng như: Nguyễn Thái Học, Giảng Võ, Phan Đình Phùng, Hùng Vương, Quán Thánh… mở ra kết nối siêu thuận tiện tới các tiện ích nội - ngoại khu vực quận. Vì vậy, đây là địa phương được đông đảo người dân chọn lựa để an cư và sinh sống. 

      Quận Ba Đình nằm ở vị trí trung tâm của hành chính và chính trị quốc gia, là nơi thường tổ chức các sự kiện quan trọng về chính trị của đất nước và Thủ đô. Do đó, có thể nói rằng, nếu Hà Nội được coi là "bộ mặt" của cả nước, thì Ba Đình lại là "bộ mặt" của Hà Nội. Chính vì vậy, Ba Đình luôn là địa phương đi đầu giữ vững an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội.

      Tổng quan mua bán nhà đất chính chủ tại phường Thành Công, quận Ba Đình

      Đọc tiếp

      Tình hình thị trường bất động sản quận Ba Đình hiện nay

      Quận Ba Đình được biết đến là trung tâm quan trọng về hành chính và chính trị hàng đầu của Việt Nam. Tại đây, tập trung nhiều cơ quan lãnh đạo hàng đầu của Đảng, Nhà nước, Quốc hội và chính phủ. Mặc dù không phải là quận trọng điểm về kinh tế, nhưng công tác thu ngân sách trên địa bàn luôn hoàn thành vượt xa mục tiêu được giao của thành phố và đã đạt tỷ lệ hoàn thành cao trong nhiều năm. Vì vậy, Ba Đình luôn là địa phương có sự phát triển kinh tế ấn tượng so với các khu vực khác Hà Nội. 

      Nhiều năm gần đây, thị trường bất động sản quận Ba Đình đã trở nên sôi động và nhộn nhịp. Các nhà đầu tư dễ dàng tìm kiếm thông tin mua bán nhà đất ở quận này thông qua các công ty môi giới hoặc các quảng cáo bất động sản. Giá cả của các căn nhà và lô đất ở quận Ba Đình dao động từ thấp nhất khoảng 30 - 40 triệu đồng/m2 cho tới cao nhất từ 400 - 450 triệu đồng/m2. Mặc dù vậy, hoạt động mua bán nhà đất tại Ba Đình vẫn thu hút được sự quan tâm của nhiều người Nguồn: website Batdongsan).

      Ngoài các sản phẩm đất, nhà mặt phố, quận Ba Đình cũng nổi tiếng với nhiều dự án chung cư cao cấp như Vinhomes Metropolis, Grandeur Palace Giảng Võ, Aqua Central, Golden City Kim Mã... Đây là những dự án mang tới hàng ngàn căn hộ chung cư đủ loại phân khúc từ bình dân đến cao cấp. Điều này đã tạo ra sức mua lớn từ các nhà đầu tư và người dân muốn mua nhà tại quận Ba Đình để ở phù hợp với khả năng tài chính của mỗi người.

      gia-ban-nha-rieng-nguyen-can-duong-hoang-hoa-tham-quan-ba-dinh-hien-tai-la-bao-nhieu-onehousing-2

      Thị trường bất động sản quận Ba Đình diễn ra hết sức sôi động (Nguồn: Báo Nhân dân)

      Giá nhà riêng, nguyên căn đường Hoàng Hoa Thám quận Ba Đình hiện là bao nhiêu?

      Dựa theo bản đồ Thăng Long thời Hồng Đức (1470 - 1497), đường Hoàng Hoa Thám hiện nay tương ứng với một trong hai dãy tường thành phía Bắc (tường kép) của toà thành Thăng Long.

      Ngày nay, Phố Hoàng Hoa Thám đã trở thành điểm đến nổi tiếng với danh xưng "Phố cây cảnh" của Hà Nội với tổng chiều dài hơn 3km và rộng 5m, nối trực tiếp phố Phan Đình Phùng tới chợ Bưởi. Bên cạnh đó, Hoàng Hoa Thám cũng là một trong những tuyến phố cổ dài nhất khu vực nội thành Hà Nội.

      Không ngẫu nhiên mà nhiều người vẫn so sánh công viên Bách Thảo như "lá phổi xanh" của thủ đô văn hiến khi nằm trên đường Hoàng Hoa Thám, quận Ba Đình, công viên này tọa lạc ngay sau Lăng chủ tịch Hồ Chí Minh.

      Hiện tại, giá nhà riêng, nguyên căn trên phố Hoàng Hoa Thám, quận Ba Đình dao động trong khoảng 120 - 394 triệu đồng/m2, tương đương 4,8 - 17,5 tỷ đồng/căn (Nguồn: website Batdongsan tháng 9/2023). Mức giá trên được đánh giá là tương đối hợp lý với một tuyến phố cổ sầm uất và “thân thiện”, gần gũi với thiên nhiên như Hoàng Hoa Thám.

      Đa số các căn nhà riêng, nguyên căn tại đường Hoàng Hoa Thám có diện tích không quá lớn, chủ yếu từ 35 - 80m2, bù lại được xây dựng cao tầng để đáp ứng tối đa nhu cầu sinh sống của cư dân.

      gia-ban-nha-rieng-nguyen-can-duong-hoang-hoa-tham-quan-ba-dinh-hien-tai-la-bao-nhieu-onehousing-3

      Giá nhà đất, nguyên căn đường Hoàng Hoa Thám quận Ba Đình dao động từ 120 - 394 triệu đồng/m2 (Nguồn: Cafeland)

      Hy vọng bài viết trên đây sẽ giúp bạn đọc nắm được thông tin về thị trường bất động sản quận Ba Đình và giá bán nhà riêng, nguyên căn tại khu vực đường Hoàng Hoa Thám. Hãy theo dõi OneHousing thường xuyên để cập nhật những tin tức mới nhất trên thị trường bất động sản 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Tổng quan mua bán nhà đất chính chủ tại phường Đội Cấn, quận Ba Đình

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn phố Hòe Nhai, quận Ba Đình hiện tại là bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương