Giá bán nhà riêng, nguyên căn phố Quán Thánh, quận Ba Đình hiện tại là bao nhiêu?

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn phố Quán Thánh, quận Ba Đình hiện tại là bao nhiêu?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      02/10/2023
      Cùng OneHousing cập nhật mới nhất giá nhà riêng, nguyên căn phố Quán Thánh, quận Ba Đình trong bài viết sau đây.

      Giá bất động sản luôn là một trong những chủ đề sốt nóng khi nói về thị trường bất động sản. Trong thời kỳ biến động không ngừng của nền kinh tế và thị trường, việc theo dõi giá nhà riêng trở thành một phần quan trọng để hiểu rõ xu hướng và cơ hội đầu tư. Trong bài viết này, OneHousing sẽ cung cấp thông tin về giá nhà riêng trên phố Quán Thánh, quận Ba Đình - một trong những vùng đất trung tâm của thủ đô Hà Nội. 

      Vài nét ngắn gọn về quận Ba Đình

      Với hơn 10 thế kỷ lịch sử phát triển, quận Ba Đình đã trở thành trung tâm hành chính và chính trị của Thủ đô Hà Nội. Nơi đây đã chứng kiến và đón chào các sự kiện quan trọng trong cả hoạt động đối nội và đối ngoại của Nhà nước.

      gia-ban-nha-rieng-nguyen-can-pho-quan-thanh-quan-ba-dinh-hien-tai-la-bao-nhieu-onehousing-1

      Quận Ba Đình (Nguồn: Expedia)

      Theo thông tin từ Cổng Thông tin Điện tử UBND TP Hà Nội, quận Ba Đình có diện tích rộng khoảng 9,248 km2 và dân số lên đến 225,282 người. Mật độ dân số đạt 24.360 người/km2. 

      Do nằm ở mảnh đất trung tâm, vị trí địa lý của quận Ba Đình có sự kết nối dễ dàng với các quận lớn khác của Hà Nội. 

      • Phía Bắc giáp quận Tây Hồ.
      • Phía Nam giáp quận Đống Đa.
      • Phía Đông Nam tiếp giáp với quận Hoàn Kiếm.
      • Phía Tây giáp quận Cầu Giấy.
      • Phía Đông giáp sông Hồng.

      Quận này được chia thành 14 phường. Mỗi phường đều mang trong mình một dấu ấn lịch sử và văn hóa độc đáo riêng. Trong số các di tích lịch sử và văn hóa ở quận Ba Đình, có nhiều công trình có giá trị quốc gia và quốc tế, không chỉ về mặt lịch sử mà còn về mặt kiến trúc và nghệ thuật như: Cột cờ Hà Nội, đền Quán Thánh, Di tích Hoàng thành Thăng Long, Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh,... 

      Cơ sở hạ tầng của quận được đầu tư bài bản. Hàng loạt tuyến đường trọng điểm của thành phố đã và đang được cải tạo, mở rộng như đường Hoàng Diệu, đường Liễu Giai, đường Kim Mã, đường Trần Phú, đường Giảng Võ và đường Đội Cấn. 

      Ngoài ra, quận cũng có một số nút giao thông lớn, trọng điểm như nút giao giữa đường Vành đai 2 và đường Kim Mã, nút giao đường Điện Biên Phủ - quận Đống Đa, nút giao đường Yên Phụ - Thanh Niên, nút giao giữa 3 tuyến đường Phan Đình Phùng -  Hoàng Hoa Thám -  Quán Thánh và nút giao tại ga Long Biên.

      Bên cạnh giao thông đường bộ, quận Ba Đình còn có lợi thế về giao thông đường sắt với nhiều tuyến đường sắt đô thị đang hoạt động và được đầu tư xây dựng. Nổi bật là tuyến số 1 (nối Ngọc Hồi tới Yên Viên), tuyến số 2 (nối Nội Bài tới Thượng Đình), tuyến số 3 (kết nối Trôi - Nhổn & Yên Sở) và tuyến số 5 (nối Hồ Tây đến An Khánh). Hiện nay, tuyến số 2 đang được đầu tư xây dựng đoạn Nam Thăng Long - Trần Hưng Đạo, đoạn Nhổn - ga Hà Nội đang được thi công mạnh mẽ.

      Nơi này không chỉ là tâm điểm hành chính và chính trị của Thủ đô mà còn là nơi lưu giữ hệ thống di tích lịch sử và văn hóa, phản ánh quá trình dựng nước và giữ nước của cha ông ta.

      gia-ban-nha-rieng-nguyen-can-pho-quan-thanh-quan-ba-dinh-hien-tai-la-bao-nhieu-onehousing-2

      Những di tích lịch sử nổi tiếng trên địa bàn quận Ba Đình (Nguồn: Dân Việt)

      Tổng quan mua bán nhà đất chính chủ tại phường Điện Biên, quận Ba Đình

      Đọc tiếp

      Tiềm năng bất động sản quận Ba Đình

      Trong lĩnh vực bất động sản, vị trí không chỉ thể hiện giá trị tài sản hiện tại mà còn là “bảo chứng” cho đà gia tăng giá trị trong tương lai.

      Quận Ba Đình ở Thủ đô Hà Nội được ví như một “viên ngọc quý” với vị trí đặc biệt, hệ thống giao thông thuận tiện, cơ sở hạ tầng phát triển mạnh, và cộng đồng cư dân trí thức. 

      Không chỉ vậy, quận Ba Đình còn nổi tiếng với hệ thống cây xanh dày đặc và số lượng hồ điều hòa nhiều nhất trong thành phố. Tất cả những yếu tố này khiến quận Ba Đình trở thành nơi an cư trong mơ của nhiều người dân và mảnh đất vàng của các nhà đầu tư.

      Việc sở hữu một bất động sản tại quận Ba Đình thường là điều mà tầng lớp thành đạt, giàu có và có vị trí trong xã hội ưu tiên. Đối với họ, đây không chỉ là một tài sản mà còn là một trong những cách khẳng định đẳng cấp và vị thế. 

      Bên cạnh đó, quận cũng là nơi đặt trụ sở của nhiều cơ quan "đầu não" như Đài truyền hình Việt Nam, Bộ Ngoại giao, Bộ Quốc phòng, và nhiều công trình quốc gia nổi tiếng như Phủ Chủ tịch, Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh và Cung văn hóa thể thao Quần Ngựa.

      gia-ban-nha-rieng-nguyen-can-pho-quan-thanh-quan-ba-dinh-hien-tai-la-bao-nhieu-onehousing-3

      Quận Ba Đình nhìn từ trên cao (Nguồn: Indochina Post)

      Khảo sát cho thấy, giá nhà riêng tại quận Ba Đình có mức dao động từ 15.83 triệu đồng/m2 đến 1.15 tỷ đồng/m2 (Nguồn: Bất động sản tháng 09/2023). Điều này phản ánh sự đa dạng trong phân khúc bất động sản tại quận này. 

      Trong bối cảnh nguồn cung đất dành cho nhà ở trong nội đô ngày càng khan hiếm, giá nhà đất tại quận Ba Đình có xu hướng tăng cao theo thời gian. Do vậy, các dự án bất động sản trên địa bàn quận bất kể đã hoàn thành, đang xây dựng hay mới khởi công, đều có tiềm năng sinh lời mạnh mẽ trong tương lai. Điều này tạo ra cơ hội đầu tư hấp dẫn cho những người muốn đảm bảo tài sản và định vị bản thân trên thị trường bất động sản sôi động của Thủ đô. 

      Cập nhật mới nhất về giá nhà riêng, nguyên căn phố Quán Thánh, quận Ba Đình

      Phố Quán Thánh, một con đường trải dài từ Hàng Than - Hàng Đậu đến đầu đường Thanh Niên, đang thu hút sự chú ý của những người quan tâm đến thị trường bất động sản. 

      gia-ban-nha-rieng-nguyen-can-pho-quan-thanh-quan-ba-dinh-hien-tai-la-bao-nhieu-onehousing-4

      Nhà riêng trên mặt phố Quán Thánh (Nguồn: Bán nhà mặt phố)

      Giá nhà riêng phố Quán Thánh hiện tại dao động từ 62,5 - 341,58 triệu đồng/m2, với diện tích 10 - 84,52m2.

      • Căn nhà 10m2, mặt tiền 2m, cách mặt phố Quán Thánh 30m, gồm 4 tầng. Trong đó có 2 phòng ngủ, vệ sinh khép kín, đủ công năng hộ gia đình. Giá bán cho căn nhà này là 165 triệu đồng/m2, tức tổng giá trị là 1.65 tỷ đồng.
      • Căn 48m2 nằm ở vị trí ô góc với 3 mặt ngõ sáng thoáng. Nhà có 2 phòng khách, 4 phòng ngủ, và tầng 5 có tầm nhìn ra hồ Trúc Bạch. Căn này đang được bán với giá 287,5 triệu đồng/m2, khoảng 13,8 tỷ đồng.
      • Căn lô góc 3 mặt ngõ có diện tích 40,4m2 và được định giá 341,58 triệu đồng/m2, tổng giá trị khoảng 13,8 tỷ đồng. Căn này có mặt tiền 3,5m, bao gồm 5 tầng (Nguồn: website Bất động sản tháng 10/2023). 

      Vị trí trung tâm và tiện ích xung quanh là điểm mạnh của bất động sản quận Ba Đình nói chung và bất động sản phố Quán Thánh nói riêng. Việc theo dõi và nắm bắt thông tin về giá nhà riêng tại phố Quán Thánh, quận Ba Đình là bước đầu tiên để bạn có cái nhìn tổng quan về tình hình bất động sản tại khu vực này. Hãy tiếp tục theo dõi thị trường bất động sản để có những quyết định đúng đắn trong việc mua bán nhà. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Tổng quan mua bán nhà đất chính chủ tại phường Vĩnh Phúc, quận Ba Đình

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Nguyễn Chí Thanh, quận Ba Đình hiện tại là bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate – Sàn giao dịch Bất Động Sản là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương