Giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Nguyễn Chí Thanh, quận Ba Đình hiện tại là bao nhiêu?

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Nguyễn Chí Thanh, quận Ba Đình hiện tại là bao nhiêu?

      Onehousing image
      4 phút đọc
      30/09/2023
      Bạn muốn tìm hiểu giá nhà riêng khu vực đường Nguyễn Chí Thanh quận Ba Đình? Đọc ngay bài viết sau!

      Bất động sản quận Ba Đình là một trong những chủ đề được nhiều nhà đầu tư quan tâm trên thị trường mua bán nhà đất tại thủ đô Hà Nội. Bạn muốn tìm hiểu giá nhà riêng, nguyên căn đường Nguyễn Chí Thanh, quận Ba Đình hiện đang ở mức nào? Cùng khám phá ngay với OneHousing qua bài viết nhé!

      Tổng quan về quận Ba Đình

      Quận Ba Đình là một trong bốn quận nội đô của Thủ đô Hà Nội, có vị trí đắc địa nằm ở trung tâm thành phố. Quận Ba Đình có diện tích 9,11 km2, giáp ranh với nhiều khu vực có cộng đồng dân cư và kinh tế phát triển như:

      • Phía Bắc giáp quận Tây Hồ. Địa bàn hai quận được chia cắt bởi khu dân cư An Dương, đường Hoàng Hoa Thám, đường Thanh Niên .
      • Phía Nam giáp quận Đống Đa. Địa bàn hai quận được chia cắt bởi các phố Đê La Thành, Nguyên Hồng, Huỳnh Thúc Kháng, Láng Hạ, Giảng Võ, Nguyễn Thái Học.
      • Phía Đông giáp quận Long Biên với con sông Hồng là ranh giới tự nhiên phân chia hai quận
      • Phía Đông Nam giáp quận Hoàn Kiếm. Địa bàn hai quận được chia cắt bởi các phố Lý Nam Đế, Phan Đình Phùng, Hàng Đậu và đường tàu.
      • Phía Tây giáp quận Cầu Giấy, ranh giới tự nhiên là sông Tô Lịch.

      Quận Ba Đình có hệ thống giao thông phát triển bậc nhất Thủ đô với nhiều tuyến đường lớn đi qua địa bàn quận như đường Kim Mã, Liễu Giai, Nguyễn Chí Thanh, Hoàng Hoa Thám, Văn Cao… Quận Ba Đình cũng có nhiều nút giao thông trọng điểm như nút giao Kim Mã - Vành đai 2, nút giao Điện Biên Phủ - quận Đống Đa, nút giao Yên Phụ - Thanh Niên…

      Bên cạnh đó, quận Ba Đình còn là khu vực phát triển giao thông công cộng với các tuyến đường sắt đô thị đi qua như: tuyến số 1 (Ngọc Hồi - Yên Viên), tuyến số 2 (Nội Bài - Thượng Đình), tuyến số 3 (Trôi - Nhổn - Yên Sở), tuyến số 5 (Hồ Tây - An Khánh),... và hơn 40 tuyến xe buýt.

      gia-ban-nha-rieng-nguyen-can-duong-nguyen-chi-thanh-quan-ba-dinh-hien-tai-la-bao-nhieu-onehousing-1

      Vị trí quận Ba Đình (Nguồn: Địa Ốc Thông Thái)

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Thụy Khuê, quận Ba Đình hiện tại là bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Những yếu tố tạo nên tiềm năng bất động sản quận Ba Đình

      Khả năng kết nối vùng và giao thông thuận lợi

      Với vị trí trung tâm của thủ đô Hà Nội, quận Ba Đình sở hữu khả năng kết nối vùng vô cùng ấn tượng. Người dân nơi đây có thể di chuyển dễ dàng giữa các phường thuộc quận Ba Đình hoặc các quận giáp ranh dễ dàng qua các tuyến đường:

      • Đường Láng: Là tuyến đường chính chạy qua quận Ba Đình, nối liền các khu vực như Cầu Giấy, Tây Hồ và Nam Từ Liêm. Tuyến đường này là một trong những tuyến đường huyết mạch của thành phố và đi qua nhiều khu vực dân cư, trung tâm mua sắm và trường học.
      • Đường Ngọc Hà: Đây là tuyến đường quan nối liền quận Ba Đình với quận Tây Hồ. Con đường này nổi tiếng với mật độ cây xanh cao và đền Ngọc Hà, tạo nên một không gian xanh mát, yên bình giữa lòng thành phố.
      • Đường Kim Mã: Tuyến đường này có nhiều cao ốc văn phòng, các cửa hàng và nhà hàng, tạo điều kiện thuận lợi cho kinh doanh và mua sắm.
      • Đường Đội Cấn: Đường Đội Cấn là tuyến đường chạy từ phía Đại lộ Thăng Long đến Cầu Giấy thông qua quận Ba Đình. Đây là một tuyến đường có nhiều dự án căn hộ chung cư cao cấp, văn phòng cho thuê và các tiện ích công cộng.
      • Đường Hoàng Hoa Thám: Đường này chạy qua phía tây quận Ba Đình và nối liền các khu vực như Văn Miếu, Cầu Giấy và Long Biên.

      gia-ban-nha-rieng-nguyen-can-duong-nguyen-chi-thanh-quan-ba-dinh-hien-tai-la-bao-nhieu-onehousing-2

      Đường Hoàng Hoa Thám tấp nập tại quận Ba Đình (Nguồn: Baoquocte)

      Đa dạng tiện ích phục vụ nhu cầu dân sinh

      Quận Ba Đình là một quận trung tâm của thành phố Hà Nội với nhiều khu trung tâm thương mại, bệnh viện và trường học các cấp:

      • Lotte Center Hanoi: Lotte Center Hanoi là một trung tâm mua sắm cao cấp với các cửa hàng, nhà hàng, rạp chiếu phim và khu vui chơi cho trẻ em.
      • Vincom Center Metropolis: Đây là một cơ sở trong chuỗi trung tâm thương mại trực thuộc tập đoàn Vingroup với đa dạng hàng hóa, dịch vụ sẵn sàng phục vụ cư dân đến mua sắm.
      • Bệnh viện phổi Trung Ương chuyên về các bệnh lý liên quan đến hô hấp.
      • Cơ sở giáo dục các cấp: Trường tiểu học Ngọc Hà, THCS Ba Đình, THPT Phan Đình Phùng,...

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Nguyễn Chí Thanh, quận Ba Đình

      Nhờ có tiềm năng từ vị trí thuận lợi, các sản phẩm bất động sản tại quận Ba Đình thu hút rất nhiều nhà đầu tư. Đặc biệt, hoạt động mua bán nhà riêng, nguyên căn khu vực đường Nguyễn Chí Thanh diễn ra sôi động.

      Đường Nguyễn Chí Thanh dài 1.8km nối liền phố Kim Mã và đường Láng, đi qua nhiều khu vực giao thương sầm uất, các cơ quan hành chính quan trọng như: Phố Kim Mã, Hồ Ngọc Khánh, Đài truyền hình Việt Nam, Học viện Hành chính Quốc gia,...

      Giá nhà riêng, nguyên căn ở đây với diện tích 33.2m2 - 150m2 có giá dao động từ 106.76 - 379.52 triệu đồng/m2 (Nguồn: Batdongsan, tháng 9/2023).

      gia-ban-nha-rieng-nguyen-can-duong-nguyen-chi-thanh-quan-ba-dinh-hien-tai-la-bao-nhieu-onehousing-3

      Theo Batdongsan, giá nhà riêng, nguyên căn ở đường Nguyễn Chí Thanh quận Ba Đình dao động từ 106.76 - 379.52 triệu đồng/m2 (Nguồn: Biggee)

      OneHousing đã tổng hợp thông tin mới nhất về giá nhà riêng, nguyên căn tại đường Nguyễn Chí Thanh quận Ba Đình gửi đến cho bạn qua bài viết trên. Mong rằng đây sẽ là những thông tin hữu ích giúp bạn phân tích, đánh giá và đầu tư bất động sản quận Ba Đình hợp lý.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn phố Giảng Võ, quận Ba Đình hiện tại là bao nhiêu?

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Giang Văn Minh, quận Ba Đình hiện tại là bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate – Sàn giao dịch Bất Động Sản là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương