Giá bán nhà riêng, nguyên căn phố Phùng Hưng, quận Hà Đông hiện tại là bao nhiêu?

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn phố Phùng Hưng, quận Hà Đông hiện tại là bao nhiêu?

      Onehousing image
      7 phút đọc
      14/11/2023
      Giá nhà riêng tại phố Phùng Hưng, quận Hà Đông hiện là bao nhiêu? Hãy cùng OneHousing tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

      Phố Phùng Hưng là tuyến phố trung tâm của phường Phúc La, quận Hà Đông. Nơi đây tập trung nhiều trụ sở ban ngành, bệnh viện, trường học, khu đô thị lớn nên mật độ dân cư đông và lưu lượng tham gia giao thông cao. Vậy giá nhà riêng tại phố Phùng Hưng, quận Hà Đông hiện là bao nhiêu? Hãy cùng OneHousing tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

      Tổng quan bất động sản quận Hà Đông

      Hà Đông là một quận “trẻ”, cách trung tâm thủ đô Hà Nội 12km về hướng Tây Nam. Nơi đây trước là thị xã Hà Đông (thuộc tỉnh Hà Tây cũ) nên có hệ thống giao thông tương đối phát triển, dịch vụ - tiện ích phục vụ đời sống người dân đầy đủ. Ngày nay, khi lên quận, Hà Đông được quan tâm đầu tư nhiều tuyến đường lớn để kết nối khu vực “vùng lõi” thành phố dễ dàng hơn như: Lê Trọng Tấn, Lê Văn Lương kéo dài, đường sắt trên cao tuyến Cát Linh - Hà Đông,... Hà Đông cũng là quận có các tuyến giao thông liên tỉnh giúp hoạt động giao thương, buôn bán thuận lợi hơn. 

      Về thị trường mua bán bất động sản, bất động quận Hà Đông hiện đang là “điểm nóng” thu hút các doanh nghiệp bất động sản đầu tư và các khách mua nhà để ở. Bởi nơi đây có quỹ đất rộng lớn, đa dạng các phân khúc chung cư (từ chung cư bình dân cho tới cao cấp), giá thành tương đối “mềm”. 

      gia-ban-nha-rieng-nguyen-can-pho-phung-hung-quan-ha-dong-hien-tai-la-bao-nhieu-n17t-onehousing-1

      Quận Hà Đông là khu vực có nhiều toà chung cư cao tầng (Nguồn: Vietnambiz)

      Trong số các loại hình bất động sản được phát triển tại quận Hà Đông, đất nền và biệt thự ghi nhận tốc độ tăng mạnh nhất trong vòng 5 năm qua, lần lượt là 25%/năm và 20,1%/năm. Chung cư là loại hình có mức tăng giá thấp nhất với mức tăng trung bình 10,2%/năm. Tuy nhiên, khi so sánh với các quận nội đô khác thì đây lại là mức tăng giá chung cư mạnh nhất. Đặc biệt, giai đoạn thời kỳ COVID-19 năm 2021 -  2022, giá bán chung cư tại quận Hà Đông tăng phi mã lên tới 22,7%.

      Thị trường cho thuê tại quận Hà Đông không có sự biến động nhiều. Giá cho thuê căn hộ chung cư, trong 5 năm, tăng trung bình 17,6%, dao động trong khoảng  5-21 triệu/tháng. Với nhà trọ cho thuê, nguồn cung chủ yếu tập trung tại khu vực có nhiều trường đại học và xung quanh bến xe Yên Nghĩa. Giá cho thuê trong khoảng từ 2-7 triệu/tháng. Văn phòng cho thuê tại quận Hà Đông chủ yếu là văn phòng hạng B và hạng C, tập trung nhiều ở đường Trần Phú, với mức giá thuê từ 8-15USD/m2/tháng.

      Giá bán đất thổ cư quận Hà Đông mới nhất là bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Giá nhà riêng, nhà nguyên căn tại phố Phùng Hưng, quận Hà Đông đang là bao nhiêu?

      Đôi nét về phố Phùng Hưng, quận Hà Đông

      Khi nhắc đến phố Phùng Hưng, có lẽ nhiều người sẽ nghĩ ngay tới con phố Phùng Hưng thuộc phường Hàng Mã, quận Hoàn Kiếm. Tuy nhiên, có lẽ không nhiều người biết trên địa bàn quận Hà Đông cũng có một tuyến phố mang tên Phùng Hưng.

      Phố Phùng Hưng thuộc địa phận phường Phúc La, quận Hà Đông, Hà Nội. Con phố này bắt đầu đoạn cuối đường Trần Phú đến đầu cầu Bươu (cổng viện Bỏng Quốc gia). Với chiều dài 1,6km và rộng 15m, cùng vị trí trung tâm phường Phúc La , điểm khởi đầu của đường ĐT70A Văn Điển - Hà Đông, phố Phùng Hưng là nơi tập trung nhiều bệnh viện lớn, trường học, trụ sở các cơ quan hành chính trực thuộc phường và quận như sở Giao thông vận tải Hà Nội, trung tâm văn hoá Hà Nội, bệnh viện Quân y 103, viện Bỏng Quốc gia, Học viện Quân y,... 

      Phố Phùng Hưng cũng là khu vực có nhiều khu tập thể cũ cùng các toà chung cư mới, hiện đại.. Ngoài ra, tuyến phố này cũng có cơ sở hạ tầng tương đối phát triển, hoạt động kinh doanh vô cùng nhộn nhịp với hàng loạt các cửa hàng, đại lý, siêu thị, chợ dân sinh nên mật độ dân cư ở đây cao, lưu lượng giao thông đông đúc.

      Cập nhật giá nhà riêng, nhà nguyên căn tại phố Phùng Hưng, quận Hà Đông mới nhất

      Là tuyến phố trung tâm của phường Phúc La, giá nhà riêng trên phố Phùng Hưng cũng không quá “mềm”. Theo dữ liệu được cập nhật trên website Bất động sản (cập nhật ngày 6/11/2023),  giá bán nhà riêng tại phố Phùng Hưng, quận Hà Đông có biên độ dao động tương đối lớn, trong khoảng từ 80 triệu/m2 đến hơn 200 triệu/m2. 

      gia-ban-nha-rieng-nguyen-can-pho-phung-hung-quan-ha-dong-hien-tai-la-bao-nhieu-n17t-onehousing-1

      Giá nhà riêng tại phố Phùng Hưng, quận Hà Đông không quá “mềm” (Nguồn: So sánh nhà)

      Trong đó, những ngôi nhà có giá bán thấp nhất là những căn được xây trên 10 năm, diện tích từ khoảng 35m2. Những căn nằm trong khu đô thị Xa La là những căn có giá bán cao  nhất, trong khoảng trên 110 triệu/m2.

      Như vậy, những gia đình trẻ, tài chính từ 3-4 tỷ, mong muốn sở hữu nhà riêng tại khu vực có hạ tầng phát triển, dịch vụ - tiện ích đầy đủ, gần trường, gần bệnh viện, gần chợ thì khu vực phố Phùng Hưng là sự lựa chọn phù hợp.

      Một số thông tin rao bán nhà riêng tại phố Phùng Hưng như sau:

      • Nhà riêng phố Phùng Hưng (trong khu đô thị Xa La), diện tích 50m2, chiều cao 6 tầng có giá bán 204 triệu/m2
      • Nhà riêng trong khu đô thị Xa La, diện tích 40m2, cao 5 tầng có giá bán 183,75 triệu/m2
      • Nhà nguyên căn diện tích 42m2, cao 4 tầng đang được rao bán với giá 85,71 triệu/m2
      • Nhà riêng lô góc, diện tích 35m2, cao 5 tầng, mặt tiền 5m có giá bán 107,14 triệu/m2
      • Nhà riêng trong ngõ phố Phùng Hưng , gần viện Quân y 103, diện tích 40m2, cao 5 tầng có giá bán 145 triệu/m2

      Khách mua nhà ở và nhà đầu tư cần lưu ý gì khi mua bán bất động sản quận Hà Đông?

      Sau khi tìm hiểu, thống kê số liệu và phân tích tiềm năng và hạn chế của bất động sản quận Hà Đông, OneHousing sẽ đưa ra một vài lời khuyên cho người mưa nhà và nhà đầu tư.

      Khách hàng mua nhà ở

      Với khách hàng mua nhà để ở, tài chính tầm trung, nhà riêng hay căn hộ chung cư tại quận Hà Đông là lựa chọn hợp lý. Bởi khu vực này có lợi thế giá bán thấp hơn các quận trung tâm thành phố, đa dạng phân khúc chung cư, hạ tầng giao thông và tiện ích phục vụ cuộc sống đầy đủ. 

      Nếu người mua thích những dự án chung cư mới bàn giao hoặc hoạt động khoảng 4 năm, chất lượng - tiện ích - môi trường sống được đánh giá cao, giá bán trong khoảng 2-4 tỷ có thể tham khảo một vài dự án tiêu biểu như Anland Premium, Anland Lakeview, The Terra An Hưng, La Casta Văn Phú, Anland Complex,... 

      Với những khách hàng tài chính eo hẹp hơn có thể tham khảo một vài chung cư có giá bán dưới 2 tỷ như  chung cư trong khu đô thị Xa La, chung cư Xuân Mai, The Sparks, chung cư trong khu đô thị Văn Khê, Thanh Hà Mường Thanh, Mipec City View,...

      Những khách hàng có nhu cầu mua nhà riêng nằm ở các trục đường lớn ở Hà Đông, giá bán từ 3-5 tỷ có thể tham khảo một vài căn nhà tại phố Phùng Hưng, đường Nhân Huệ, ngõ ngã tư Vạn Phúc,...

      Nhà đầu tư

      Hiện tại, thị trường bất động sản vẫn đang trong giai đoạn khó khăn. Hoạt động giao dịch mua bán những bất động sản đắt đỏ tương đối trầm lắng. Tuy nhiên, nếu các nhà đầu tư vẫn muốn đầu tư để bán lại có thể cân nhắc lựa chọn căn hộ chung cư hoặc đất thổ cư tại quận Hà Đông. Bởi 2 loại hình này tại quận Hà Đông có nguồn cung dồi dào, giá “mềm”, nhiều phân khúc lựa chọn và tương đối dễ thanh khoản. 

      gia-ban-nha-rieng-nguyen-can-pho-phung-hung-quan-ha-dong-hien-tai-la-bao-nhieu-n17t-onehousing-1

      Nhà mặt phố là loại hình các nhà đầu tư có thể cân nhắc (Nguồn: Alo nhà trọ)

      Bên cạnh đó, các nhà đầu tư muốn khai thác cho thuê, nhà mặt phố, căn hộ hoặc nhà xưởng hoặc đất nền là những loại hình bất động sản phù hợp. Với các nhà đầu tư có tài chính dồi dào có thể cân nhắc biệt thự, liền kề hoặc nhà mặt phố tại các tuyến đường trung tâm quận.

      Dù mua nhà ở hay đầu tư, người mua cũng nên tìm hiểu thật kỹ các vấn đề liên quan như quy hoạch, pháp lý, kiến trúc căn nhà,... trước khi xuống tiền. Với các dự án chung cư cần tìm hiểu thêm về độ uy tín của chủ đầu tư, tình hình các dự án cùng chủ,... để tránh các rủi ro có thể xảy ra.

      Trên đây OneHousing đã cập nhật giá bán nhà riêng mới nhất trên phố Phùng Hưng, quận Hà Đông, cũng như chia sẻ một vài kinh nghiệm mua nhà. Mong rằng những thông tin trên sẽ hữu ích với mọi người.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Cầu Bươu, quận Hà Đông hiện tại là bao nhiêu?

      Cập nhật giá bán nhà nở hậu tại phường Yên Nghĩa, quận Hà Đông

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương