Giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Cầu Bươu, quận Hà Đông hiện tại là bao nhiêu?

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Cầu Bươu, quận Hà Đông hiện tại là bao nhiêu?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      13/11/2023
      Bạn đang muốn mua một căn nhà riêng, nguyên căn trên đường Cầu Bươu, quận Hà Đông? Bài viết của OneHousing sẽ cung cấp đến bạn những thông tin chi tiết nhất liên quan đến giá nhà riêng tại khu vực này.

      Đường Cầu Bươu đi qua địa phận phường Kiến Hưng, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội. Đây là một tuyến đường giao thông dài 2.1 km, hai bên đường chủ yếu là công trình nhà ở và đa dạng các chuỗi cửa hàng, tiện ích khác nhau. Nếu như bạn đang tìm kiếm cho gia đình một căn nhà riêng, nguyên căn tại khu vực này, hãy theo dõi bài viết bên dưới nhé! OneHousing sẽ tổng hợp giúp bạn các thông tin chi tiết liên quan đến giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Cầu Bươu, quận Hà Đông hiện tại.

      Thông tin tổng quan về khu vực quận Hà Đông, thành phố Hà Nội

      Vị trí địa lý

      Quận Hà Đông nằm về phía Tây của thủ đô, cách trung tâm thành phố Hà Nội khoảng 13 km. Tổng diện tích của quận rộng hơn 4963 ha  (nguồn: diachi.hadong), có ranh giới hành chính giáp với nhiều quận và huyện, cụ thể:

      • Giáp với quận Nam Từ Liêm (ở phía Bắc).
      • Giáp với huyện Thanh Oai (ở phía Nam).
      • Giáp với huyện Thanh Trì và quận Thanh Xuân (ở phía Đông).
      • Giáp với 3 huyện Quốc Oai, Chương Mỹ và Hoài Đức (ở phía Tây).

      Quận Hà Đông còn được sông Nhuệ và sông Đáy chảy qua, ngoài ra còn có hệ thống kênh đào và hồ tương đối phong phú. Điều này giúp mang lại nhiều lợi thế để phát triển nông nghiệp, du lịch và giao thông đường thủy.

      Hạ tầng giao thông

      Hà Đông là một trong những quận nội thành, được nhà nước quan tâm chú trọng phát triển hạ tầng giao thông hiện đại và hoàn chỉnh. Các tuyến đường lớn đi qua khu vực này có thể kể đến như quốc lộ 6, quốc lộ 22, tỉnh lộ 70, Hoàng Văn Thụ, Phan Đình Giót, Đinh Tiên Hoàng,... Mạng lưới giao thông nơi đây được quy hoạch chỉnh chu, tạo nên cầu nối giữa khu vực cửa ngõ Tây Nam với các quận trung tâm thủ đô Hà Nội.

      gia-ban-nha-rieng-nguyen-can-duong-cau-buou-quan-ha-dong-hien-tai-la-bao-nhieu-onehousing-1

      Hạ tầng giao thông hiện đại với tuyến đường sắt trên cao tại quận Hà Đông, Hà Nội (nguồn: tapchitaichinh).

      Tình hình dân cư

      Quận Hà Đông có dân cư sinh sống từ lâu đời, có nét văn hóa truyền thống đặc trưng thể hiện qua phong cách kiến trúc và các làng nghề thủ công. Trong những năm vừa qua, kinh tế nơi đây luôn phát triển ổn định, vượt mức chỉ tiêu do nhà nước đặt ra. Người dân sống trên địa bàn quận Hà Đông đang dần chuyển từ làm nông nghiệp sang các hoạt động thương mại, dịch vụ và đặc biệt là du lịch. 

      Điểm hạn chế

      Mặc dù có hạ tầng giao thông phát triển, quận Hà Đông vẫn còn tồn tại tình trạng kẹt xe vào giờ cao điểm tại các tuyến đường trọng điểm như Tố Hữu và Nguyễn Trãi. Tuy nhiên, từ khi tuyến đường sắt trên cao được đưa và hoạt động đã giảm tải đáng kể tình trạng này. Bên cạnh đó, do có mức độ đô thị hóa nhanh chóng, nhiều công trình được thi công mỗi ngày gây nên hiện tượng ô nhiễm khói bụi và ô nhiễm tiếng ồn, ảnh hưởng đến đời sống của người dân.

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Ngô Thì Sỹ, quận Hà Đông hiện tại là bao nhiêu?

       
      Đọc tiếp

      Đánh giá tình hình thị trường bất động sản quận Hà Đông hiện nay 

      Thị trường bất động sản quận Hà Đông luôn duy trì được sức nóng nhất định của mình ngay cả trong thời điểm kinh tế khó khăn như hiện tại. Từ khi được xác định sẽ trở thành vệ  tinh mới của thủ đô Hà Nội, các cơ sở hạ tầng lẫn hệ thống giao thông nơi đây luôn được đẩy mạnh đầu tư. Điều này giúp tạo nên một môi trường sống hoàn hảo và tiện nghi, rút ngắn được thời gian lẫn khoảng cách di chuyển từ quận Hà Đông đến nhiều khu vực nội thành.

      Các chung cư cao tầng, biệt thự, nhà riêng, nhà tập thể,... liên tục được xây dựng và rao bán, cho thấy tiềm năng bất động sản đầy triển vọng của khu vực này. Theo quy hoạch trong tương lai sắp tới, quận Hà Đông sẽ ngày càng có thêm nhiều trục đường giao thông mới, hệ thống phương tiện công cộng phát triển cùng nhiều khu đô thị lớn. Nơi đây vẫn đang và sẽ tiếp tục là một trong những địa bàn có thị trường nhà đất phát triển nhất tại Hà Nội, mở ra cơ hội đầu tư đầy hấp dẫn cho nhiều khách hàng.

      Ưu điểm khi sở hữu một căn nhà riêng, nhà nguyên căn

      Đối với những khách hàng không thích sống tại các căn hộ chung cư thì nhà riêng, nhà nguyên căn là sự lựa chọn phổ biến nhất. Mô hình này thích hợp với các gia đình có đông thành viên, tình hình tài chính ở mức tốt, đang muốn tìm kiếm một nơi ở lâu dài, ít biến động. Nhà riêng, nhà nguyên căn có nhiều ưu điểm như:

      • Đảm bảo sự riêng tư.
      • Dễ dàng sửa chữa khi có nhu cầu.
      • Không phải trả phí dịch vụ hàng tháng như ở chung cư.
      • Có khả năng sinh lời lớn.

      Một vài thông tin về đường Cầu Bươu, quận Hà Đông

      Cầu Bươu là một tuyến giao thông quen thuộc với rất nhiều người dân phường Kiến Hưng, quận Hà Đông. Con đường này có chiều dài 2100m, rộng 12m, kéo dài từ cuối đường Trọng Tuệ đến đầu đường Phùng Hưng. Hai bên đường Cầu Bươu có dân cư sinh sống đông đúc, nhiều cửa hàng và dịch vụ phục vụ nhu cầu thiết yếu hàng ngày như: Điện Máy Xanh Cầu Bươu, QMART Hà Đông, nhà thuốc Tân Dược, Salon tóc Family, trường liên cấp Da Vinci, trường mầm non Hoàng Linh,... Ngoài ra, khi mua nhà riêng, nguyên căn đường Cầu Bươu, bạn cũng có thể dễ dàng tiếp cận và sử dụng các tiện ích lân cận trên địa bàn quận Hà Đông.

      gia-ban-nha-rieng-nguyen-can-duong-cau-buou-quan-ha-dong-hien-tai-la-bao-nhieu-onehousing-2

      Hình ảnh một đoạn giao thông thuộc đường Cầu Bươu, quận Hà Đông (nguồn: Vietnammoi).

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Cầu Bươu, quận Hà Đông?

      Để sở hữu một căn nhà riêng đường Cầu Bươu, quận Hà Đông, trung bình khách hàng phải bỏ ra từ 2.35 - 6.9 tỷ đồng (nguồn: batdongsan, 08/11/2023). Đa phần các căn nhà đang rao bán đều có nhiều tầng, số phòng ngủ từ 3 - 5 phòng/căn, thích hợp làm không gian sống cho những gia đình có 3 - 10 người. 

      gia-ban-nha-rieng-nguyen-can-duong-cau-buou-quan-ha-dong-hien-tai-la-bao-nhieu-onehousing-3

      Hình ảnh một ngôi nhà riêng đang được rao bán tại đường Cầu Bươu, quận Hà Đông (nguồn: bannha888).

      Tính theo mét vuông, giá nhà riêng đường Cầu Bươu khoảng 80 - 118 triệu đồng/m2 (nguồn: batdongsan, 08/11/2023). Con số này nằm ở mức trung bình khi mang so sánh với thị trường quận Hà Đông với 44 - 241 triệu đồng/m2 (nguồn: batdongsan, 08/11/2023). Nếu đang tìm kiếm các phân khúc thấp hơn bạn có thể tham khảo các sản phẩm tại phường Phú Lãm với giá bán từ 65 - 89 triệu đồng/m2 (nguồn: batdongsan, 08/11/2023).

      Trên đây là những thông tin liên quan đến bất động sản quận Hà Đông và giá bán nhà riêng, nguyên căn tại khu vực đường Cầu Bươu. OneHousing hy vọng bài viết đã cung cấp cho bạn đọc cái nhìn tổng quan về thị trường nơi đây từ đó có thể sớm tìm mua được một căn nhà phù hợp cho gia đình.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Nhà riêng gần bến xe Yên Nghĩa, quận Hà Đông có giá bán bao nhiêu?

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Nhân Huệ, quận Hà Đông hiện tại là bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương