Cập nhật giá bán nhà ngõ ô tô tại phường Thụy Khuê, quận Tây Hồ

      Cập nhật giá bán nhà ngõ ô tô tại phường Thụy Khuê, quận Tây Hồ

      Onehousing image
      6 phút đọc
      10/11/2023
      Nhà ngõ ô tô là gì? Cập nhật giá bán nhà ngõ ô tô tại phường Thụy Khuê, quận Tây Hồ mới nhất tháng 11/2023. 

      Khái niệm về nhà ngõ ô tô thường được nhắc đến nhiều trong mua bán bất động sản nhà đất. Với lợi thế ngõ rộng, thông thoáng, nhà ngõ ô tô là loại hình nhà đất được đông đảo khách hàng tìm kiếm. Vậy cụ thể “nhà ngõ ô tô” là gì? Giá bán nhà ngõ ô tô phường Thụy Khuê, quận Tây Hồ đang là bao nhiêu? Mời bạn đọc theo dõi bài viết sau của OneHousing để nắm được thông tin chính xác.  

      Nhà ngõ ô tô là gì?

      Nhà ngõ ô tô (Nguồn: Chuẩn nhà đất)

      Thuật ngữ "nhà ngõ ô tô" thường được dùng để chỉ các căn nhà đất nằm trong ngõ có lối vào rộng rãi, thông thoáng, thuận tiện cho ô tô di chuyển ra vào dễ dàng. Nhà ngõ ô tô rộng mang tới những ưu điểm sau: 

      Tăng khả năng kết nối: Diện tích ngõ rộng giúp gia chủ dễ dàng di chuyển ra đường lớn, thuận tiện cho việc đi lại, sinh hoạt.

      Tiện lợi cho việc di chuyển bằng ô tô: Gia chủ có thể dễ dàng di chuyển ô tô ra vào ngõ mà không gặp bất kỳ khó khăn nào. 

      Giá trị bất động sản cao: Các ngôi nhà có ngõ ô tô rộng thường có giá trị cao hơn trên thị trường bất động sản.

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Hoàng Hoa Thám, quận Tây Hồ hiện tại là bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Thông tin tổng quát về phường Thụy Khuê, quận Tây Hồ

      Bản đồ phường Thụy Khuê, quận Tây Hồ (Nguồn: Địa Ốc Thông Thái)

      Thụy Khuê trước đây là một xã thuộc địa phận huyện Từ Liêm Cũ, nay là một trong số 8 phường thuộc quận Tây Hồ của thành phố Hà Nội. Phường có diện tích tự nhiên khoảng 2.03km2, vào năm 2021, thống kê dân số của phường là 14.063 người, mật độ dân số ước đạt 6.927 người/km2 (Nguồn: Dân đầu tư).

      Phường Thụy Khuê nằm về phía Tây Bắc của Hồ Tây và giáp ranh với sông Hồng ở phía Bắc, giáp với Khu đô thị mới Nam Thăng Long (Ciputra) ở phía Nam, phía Đông giáp phường Nhật Tân và phía Tây giáp phường Đông Ngạc thuộc quận Bắc Từ Liêm. 

      Đường Thụy Khuê trải dài từ phố Quán Thánh tới đường Lạc Long Quân - là tuyến đường phần lớn thuộc về phường Thụy Khuê và một đoạn nằm trong ở Phường Bưởi. Đây được xem là tuyến đường có nhiều cổng làng nhất thủ đô như cổng làng Đông Xã, cổng làng Yên Thái. Trên đoạn đường Thụy Khuê còn có tiệm bánh truyền thống Bảo Phương đã có hơn 60 năm tuổi và được xem là một trong những thương hiệu bánh cổ truyền, lâu đời nhất Hà Thành.  

      Phần lớn diện tích phường Thụy Khuê là Hồ Tây. Dọc theo bờ hồ là chuỗi các nhà hàng, khách sạn dịch vụ ăn uống phục vụ cho khách du lịch và người nước ngoài sinh sống. Bên cạnh đó, nơi đây cũng có các khu vực hoạt động tập thể như câu lạc bộ và các sự kiện nhỏ trên đường phố. Ngoài ra, phường Thụy Khuê cũng là mảnh đất gắn liền với lịch sử trường Bưởi Chu Văn An - một trong những ngôi trường phổ thông có bề dày truyền thống đặc sắc trong hệ thống giáo dục Việt Nam. 

      Mật độ dân cư tại phường Thụy Khuê tương đối đông đúc, trên các con phố chính như Văn Cao, Nguyễn Đình Thi, Trích Sài, phần lớn dân là những người từ nơi khác đến, mở cửa hàng kinh doanh phục vụ cho người dân và khách du lịch tại khu vực này. Nhìn chung, không gian sống tại phường Thụy Khuê được đánh giá là khá yên bình và tĩnh lặng giữa sự hối hả, sôi động giữa trung tâm thủ đô Hà Nội.

      Thực trạng mua bán bất động sản nhà đất tại phường Thụy Khuê

      Mặc dù nằm ở khu vực trung tâm với quỹ đất tự nhiên hạn chế, song thị trường bất động sản tại phường Thụy Khuê rất phong phú, bao gồm đa dạng các loại hình như chung cư, nhà ở riêng lẻ, tòa nhà văn phòng… Các tòa chung cư thường nằm tại các tuyến đường chính như Văn Cao, Thụy Khuê, Hoàng Hoa Thám, nổi bật trong số đó là dự án Five Star West Lake, Golden Westlake, Sun Grand City. Đây đều là các dự án có giá đắt đỏ của thị trường bất động sản Thụy Khuê, Tây Hồ. 

      Trên địa bàn phường Thụy Khuê, bất động sản nhà đất tập trung chủ yếu từ đoạn đường Văn Cao đi về hướng Quán Thánh, hầu hết đều được xây dựng theo kiểu nhà ống cổ nằm đa số trong các con ngõ hẹp và bị khuất tầm nhìn. Điều này được coi là điểm yếu của các căn nhà nằm trong ngõ tại Thụy Khuê. Mặc dù vậy, với vị trí đắc địa, chỉ vài bước chân ra tới Hồ Tây, thị trường nhà đất vẫn diễn ra sôi động và giao dịch cũng tương đối cao.

      Tổng quan, mật độ xây dựng ở phường Thụy Khuê khá dày đặc, đặc biệt là ở các ngôi nhà trong ngõ. Đa phần các ngôi nhà ở đây được xây dựng sát sát do việc chia đất của người dân Thụy Khuê gốc từ xưa, sau này để lại cho con cháu. Do đó, nếu bạn đang tìm kiếm nhà ở ở Thụy Khuê, việc lựa chọn các căn nhà trong ngõ có thể là một sự chọn lựa sáng suốt. 

      Một yếu tố khác cũng làm nên giá trị của bất động sản nhà đất phường Thụy Khuê chính là vị trí nằm sát Hồ Tây được mệnh danh là “Lá phổi xanh” của thủ đô Hà Nội. Do đó, không gian sống tại đây luôn trong lành, mát mẻ; đồng thời khu vực thu hút đông đảo người nước ngoài đến sinh sống, tạo nên một cộng đồng dân cư độc đáo, đa văn hóa. 

      Bên cạnh đó, hạ tầng cơ sở giao thông tại phường Thụy Khuê rất phát triển. Trên địa bàn phường Thụy Khuê hiện có nhiều tuyến giao thông lớn như: Văn Cao, Thụy Khuê, Nguyễn Đình Thi, Hoàng Hoa Thám với mặt đường rộng rãi, thông thoáng, thuận tiện cho việc di chuyển của cộng đồng dân cư khu vực. 

      Hệ thống tiện ích khu vực phường Thụy Khuê cũng tương đối hoàn thiện. Trên địa bàn phường có nhiều cơ sở y tế, giáo dục, nhà hàng, quán ăn, quán cà phê… phục vụ tốt nhu cầu sinh sống của người dân: Trường Mầm non Chu Văn An, Tiểu học Chu Văn An, THPT Chu Văn An, Trạm Y tế Phường Thụy Khuê… 

      Bất động sản quận Tây Hồ khu vực phường Thụy Khuê phát triển đa dạng ở nhiều loại hình và phân khúc (Nguồn: Bất động sản 24h)

      Cập nhật giá bán nhà ngõ ô tô tại phường Thụy Khuê

      Mức giá bán bất động sản quận Tây Hồ còn phụ thuộc vào từng loại hình, phân khúc, vị trí, hướng nhà, tiện ích… song nhìn chung ở mức trung bình cao so với toàn thị trường Hà Nội. Hiện tại, giá bán nhà ngõ ô tô tại phường Thụy Khuê, quận Tây Hồ dao động trong khoảng 110 - 290 triệu đồng/m2 (Nguồn: Nhà Tốt, tháng 11/2023).

      Giá bán nhà ngõ ô tô phường Thụy Khuê, quận Tây Hồ dao động từ 110 - 290 triệu đồng/m2 (Nguồn: Báo Lao động)

      Như vậy, OneHousing đã giúp bạn đọc giải đáp thắc mắc về khái niệm nhà ngõ ô tô là gì đồng thời cập nhật giá bán mới nhất nhà ngõ ô tô tại phường Thụy Khuê, quận Tây Hồ. Hy vọng qua bài viết trên, bạn đọc đã có được các thông tin cần thiết để sớm đưa ra quyết định đầu tư sáng suốt vào bất động sản nhà ngõ ô tô tại khu vực này.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Quảng An, quận Tây Hồ hiện tại là bao nhiêu?

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Văn Cao, quận Tây Hồ hiện tại là bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương